Top 18 cửa hàng thiết bị vệ sinh tại Quận 12

Đinh Linh Linh

• Đã cập nhật: 2024-08-07

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về cửa hàng thiết bị vệ sinh tại Quận 12, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Cửa Hàng VLXD & TTNT Hòa Thảo, Công Ty TNHH VINPOOL, Màng Nhựa - Rèm Nhựa PVC / VLNX Hiệp Thành, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐẠI TỨ QUÝ - ARDEN VIỆT NAM, CÔNG TY TNHH THIÊN TÂN PHÁT. Cùng khám phá nhé!

1.Cửa Hàng VLXD & TTNT Hòa Thảo

Cửa Hàng VLXD & TTNT Hòa Thảo
  • Đánh giá: 5,0/5 (22 Review by google)
  • Địa chỉ:

    31 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

Hòa Thảo - Điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất tại quận 12. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Hệ thống cửa hàng được sắp xếp khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tham khảo các sản phẩm. Đến với Hòa Thảo, quý khách sẽ hài lòng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành hợp lý. Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ mua sắm vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất tại Hòa Thảo để cảm nhận sự tiện lợi và chất lượng vượt trội.

2.Công Ty TNHH VINPOOL

Công Ty TNHH VINPOOL
Công ty TNHH VINPOOL là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến hồ bơi, bể bơi. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu sâu về sản phẩm và dịch vụ liên quan đến hồ bơi, bể bơi, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất.

Chúng tôi xin cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ chính sau: Tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hồ bơi, bể bơi; Cung cấp thiết bị, vật tư, hóa chất hồ bơi, bể bơi; Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hồ bơi, bể bơi định kỳ chuyên nghiệp; Dịch vụ sửa chữa hồ bơi, bể bơi. Với phương châm hoạt động "Chất lượng tạo nên uy tín", chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất.

Xem thêm: Top 28 nhà hàng tại Quận 12

3.Màng Nhựa - Rèm Nhựa PVC / VLNX Hiệp Thành

Màng Nhựa - Rèm Nhựa PVC / VLNX Hiệp Thành
  • Đánh giá: 4,8/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    272/8 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:30

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và uy tín, Màng Nhựa - Rèm Nhựa PVC VLNX Hiệp Thành là thương hiệu hàng đầu được tin dùng cho các công trình. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, mà còn mang đến dịch vụ tận tâm và hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu.

Rèm nhựa PVC của VLNX Hiệp Thành được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tính đàn hồi tối ưu. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ giúp ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập, mà còn đóng vai trò như một lớp cách nhiệt hiệu quả, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, rèm nhựa PVC còn có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ chuyên nghiệp và hiện đại cho không gian. Hãy lựa chọn Màng Nhựa - Rèm Nhựa PVC VLNX Hiệp Thành để bảo vệ và nâng cao chất lượng công trình của bạn.

4.CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐẠI TỨ QUÝ - ARDEN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐẠI TỨ QUÝ - ARDEN VIỆT NAM
  • Đánh giá: 5,0/5 (32 Review by google)
  • Địa chỉ:

    154/45 Lâm Thị Hố, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 17:00

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Đại Tứ Quý - Arden Việt Nam là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng cao với mức giá phải chăng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu không ngừng của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và sở hữu những sản phẩm ưng ý. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Tổng hợp 28 quán cafe tại Quận 12

5.CÔNG TY TNHH THIÊN TÂN PHÁT

CÔNG TY TNHH THIÊN TÂN PHÁT
Công ty Thiên Tân Phát sở hữu đội ngũ lãnh đạo có chuyên môn, tận tụy và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Chất lượng sản phẩm của công ty được đánh giá cao, thể hiện qua độ bền bỉ và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Mặc dù khách hàng chưa có nhu cầu bảo hành, nhưng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Thiên Tân Phát luôn được đánh giá cao, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Ngoài uy tín và chất lượng sản phẩm, Thiên Tân Phát còn cung cấp dịch vụ giao hàng và chăm sóc khách hàng tận tâm. Công ty luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, tạo dựng niềm tin lâu dài. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, Thiên Tân Phát xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

6.Thiết bị hồ bơi Nam Thành

Thiết bị hồ bơi Nam Thành
  • Đánh giá: 5,0/5 (12 Review by google)
  • Địa chỉ:

    69 Đường Hoa Lan, Khu Dân Cư, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Nam Thành Pool là công ty thiết kế và xây dựng hồ bơi uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp hồ bơi toàn diện, bao gồm tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị và bảo trì bảo dưỡng.

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình hồ bơi chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn. Nam Thành Pool luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng vật liệu cao cấp và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn, mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

7.Gạch giá rẻ Đức Toàn

Gạch giá rẻ Đức Toàn
  • Đánh giá: 4,4/5 (25 Review by google)
  • Địa chỉ:

    457 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 20:00

Tại Gạch Giá Rẻ Đức Toàn, chúng tôi mang đến thế giới vật liệu xây dựng và trang trí nội thất vô cùng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Từ những viên gạch ốp lát cao cấp, phụ kiện nhà tắm hiện đại cho đến các loại sơn đa dạng màu sắc, chúng tôi đều có đủ để biến ngôi nhà của bạn trở thành một kiệt tác. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn tự hào với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất, giúp bạn xây dựng tổ ấm ưng ý với chi phí hợp lý nhất. Đến với Gạch Giá Rẻ Đức Toàn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời, khiến bạn hài lòng từ A đến Z.

8.Thiết Bị Điện Trí Việt

Thiết Bị Điện Trí Việt
  • Đánh giá: 5,0/5 (81 Review by google)
  • Địa chỉ:

    590 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 20:00

Thiết Bị Điện Trí Việt tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị điện uy tín hàng đầu, trong đó có máy bơm nước Panasonic chất lượng cao. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Đến với Trí Việt, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chu đáo. Trải nghiệm mua sắm thiết bị điện tại Trí Việt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng!

9.Phú Đông Phát - Thiết bị vệ sinh chính hãng

Phú Đông Phát - Thiết bị vệ sinh chính hãng
  • Đánh giá: 5,0/5 (16 Review by google)
  • Địa chỉ:

    125/9/10 Đ. An Phú Đông 09, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 71516

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 18:00

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, Phú Đông Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành dài hạn tại Phú Đông Phát sẽ giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Đến với Phú Đông Phát, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng cao mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Hãy ghé thăm showroom của Phú Đông Phát ngay hôm nay để tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn những thiết bị vệ sinh ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn! Chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Phú Đông Phát đều được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ vượt thời gian. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, hợp thời trang nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm. Phú Đông Phát luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Hãy tin tưởng lựa chọn Phú Đông Phát để nâng tầm không gian sống của bạn!

10.Xưởng Máy chế biến gỗ Quốc Duy

  • Đánh giá: 4,9/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    401 Tô Ngọc Vân, KP5, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 17:00

Xưởng Máy chế biến gỗ Quốc Duy là một xưởng chế tác đồ gỗ uy tín với đội ngũ thợ thủ công lành nghề và máy móc hiện đại. Các sản phẩm của xưởng không chỉ chất lượng mà còn được thiết kế đẹp mắt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến gỗ, Xưởng Quốc Duy luôn chú trọng đầu tư vào máy móc và đội ngũ nhân công. Các máy móc tại xưởng được nhập khẩu từ nước ngoài, vận hành ổn định, đảm bảo cho những sản phẩm đầu ra có độ chính xác cao. Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu thiết kế đến bảo trì sản phẩm.

11.Song ân phát - thiết bị vệ sinh, bồn tắm, bồn rửa chén

Song ân phát - thiết bị vệ sinh, bồn tắm, bồn rửa chén
  • Đánh giá: 4,2/5 (27 Review by google)
  • Địa chỉ:

    65h Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 17:00

12.Gạch Tồn Kho Giá Rẻ - Gachtonkho.net

Gạch Tồn Kho Giá Rẻ - Gachtonkho.net
  • Đánh giá: 4,6/5 (10 Review by google)
  • Địa chỉ:

    119 Đ. Tô Ký, P, Quận 12, Hồ Chí Minh 70010

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 17:00

13.TSQUARE - Hệ thống thiết bị vệ sinh chính hãng

TSQUARE - Hệ thống thiết bị vệ sinh chính hãng
  • Đánh giá: 5,0/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    B234A Đ. Nguyễn Văn Quá, KP3A, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

Đến với TSQUARE, bạn sẽ đắm chìm trong thế giới thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về sản phẩm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình, dễ hiểu. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm hoàn hảo với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Tại TSQUARE, chúng tôi tự hào cung cấp những sản phẩm thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội, đảm bảo độ bền lâu dài. Với sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy đến với TSQUARE ngay hôm nay để nâng tầm không gian sống của bạn, tạo nên một ốc đảo thư giãn và tiện nghi.

14.HTP THIẾT BỊ VỆ SINH - NHÀ BẾP CAO CẤP TẠI TP HCM

HTP THIẾT BỊ VỆ SINH - NHÀ BẾP CAO CẤP TẠI TP HCM
  • Đánh giá: 5,0/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1278 QL1A, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

15.Công Ty TNHH TM DV Thiết Bị Vệ Sinh Minh Quân

Công Ty TNHH TM DV Thiết Bị Vệ Sinh Minh Quân
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    22 17 Tân Thới Hiệp 15, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

16.Công ty tnhh dtxd tk Bảo Hân

17.SÀI THÀNH AUTO - Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Hơi

SÀI THÀNH AUTO - Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Hơi
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    409 Đ. Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 18:00

18.Bán thiết bị nhà tắm giá sỉ

Bán thiết bị nhà tắm giá sỉ
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    48/2Bis Tổ 48 KP4, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Bài viết được đề xuất