Danh sách 14 địa chỉ bán đồ câu cá tại Quận 12

Sơn Nguyễn

• Đã cập nhật: 2024-08-07

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về địa chỉ bán đồ câu cá tại Quận 12, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Cửa hàng đồ câu cá Tường Vy, Cửa hàng dụng cụ câu cá HitaLure Quận 12, Câu cá Ngọc Thảo, Dụng cụ câu cá Tiến (cầu Phú Long mới), Hồ Câu Cá Hạ Vy. Cùng khám phá nhé!

1.Cửa hàng đồ câu cá Tường Vy

Cửa hàng đồ câu cá Tường Vy
Nhắc đến cửa hàng đồ câu Tường Vy, chắc hẳn các cần thủ tại đây đều biết đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời tại đây. Đến với Tường Vy, bạn không chỉ tìm được những mẫu cần câu, máy câu chất lượng cao mà còn được chủ tiệm tận tình tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng, giúp bạn có được những trải nghiệm câu cá tuyệt vời nhất.

Giá cả tại Tường Vy cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Đến với Tường Vy, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thực sự thoải mái và trọn vẹn.

2.Cửa hàng dụng cụ câu cá HitaLure Quận 12

Cửa hàng dụng cụ câu cá HitaLure Quận 12
  • Đánh giá: 4,7/5 (38 Review by google)
  • Địa chỉ:

    267/5 Đ. Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 22:00

Tới ngay HitaLure Quận 12, thiên đường đồ câu chất lượng cao với giá cả không thể tốt hơn! Shop cung cấp đa dạng sản phẩm từ cần câu, máy câu đến các loại mồi câu khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các cần thủ, từ chuyên nghiệp đến mới vào nghề. Đặc biệt, shop mới nhập về dòng cần câu đài với tải trọng cao và giá thành vô cùng ưu đãi. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm câu cá tuyệt vời tại HitaLure Quận 12 ngay nhé!

Tại HitaLure Quận 12, bạn không chỉ tìm thấy các sản phẩm giá rẻ từ Trung Quốc mà còn có cả những thương hiệu nổi tiếng trong ngành câu cá. Shop cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi mua sắm. Nếu bạn đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng để thỏa mãn đam mê câu cá của mình, đừng bỏ qua HitaLure Quận 12. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của shop luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Hãy đến với HitaLure và tận hưởng những giây phút câu cá tuyệt vời cùng những chiến lợi phẩm đáng nhớ!

Xem thêm: Top 28 nhà hàng tại Quận 12

3.Câu cá Ngọc Thảo

Câu cá Ngọc Thảo
  • Đánh giá: 4,8/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    309 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

Câu cá Ngọc Thảo là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê câu cá. Với đầy đủ các loại cần câu, mồi câu và phụ kiện câu cá chính hãng, chất lượng cao, Câu cá Ngọc Thảo đáp ứng mọi nhu cầu của người câu cá, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Câu cá Ngọc Thảo còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn cho những người mới tập câu. Giá cả tại Câu cá Ngọc Thảo luôn rẻ hơn so với giá bán trên mạng, đảm bảo chất lượng và uy tín. Hãy đến với Câu cá Ngọc Thảo để trải nghiệm những giây phút câu cá thú vị và bổ sung thêm nhiều kiến thức về bộ môn câu cá hấp dẫn này.

4.Dụng cụ câu cá Tiến (cầu Phú Long mới)

Dụng cụ câu cá Tiến (cầu Phú Long mới)
  • Đánh giá: 4,5/5 (17 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Hà Huy Giáp Thạnh Lộc Dưới chân, Cầu Phú Long, dạ cầu, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

Những cần thủ miền Nam chắc hẳn không còn xa lạ với Dụng cụ câu cá Tiến. Tọa lạc dưới chân cầu Phú Long mới (quận 2), đây là một điểm đến quen thuộc của những người đam mê môn câu cá.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Dụng cụ câu cá Tiến không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn đưa ra những tư vấn chuyên sâu giúp bạn có được chuyến đi câu thành công. Hãy đến ngay và khám phá thế giới đồ câu đa dạng, phù hợp với mọi cấp độ từ người mới bắt đầu đến cả những tay câu chuyên nghiệp tại Dụng cụ câu cá Tiến.

Xem thêm: Tổng hợp 28 quán cafe tại Quận 12

5.Hồ Câu Cá Hạ Vy

Hồ Câu Cá Hạ Vy
  • Đánh giá: 4,0/5 (43 Review by google)
  • Địa chỉ:

    136/3 Đường Thới An 16, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Hồ câu Hạ Vy là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê câu cá. Hồ được thiết kế với độ sâu chỉ 0,5m, thích hợp cho cả những người mới làm quen với bộ môn câu cá. Đến với Hạ Vy, bạn không chỉ được giải trí, thư giãn mà còn có thể thử sức với những loài cá tạp như trắm, chép, mè. Với mức giá cả hợp lý, chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ, bạn đã có thể tận hưởng thú vui câu cá trong 2 giờ đồng hồ. Đừng ngần ngại đến với Hạ Vy để trải nghiệm những phút giây câu cá trọn vẹn ngay hôm nay.

Ngoài câu cá, hồ Hạ Vy còn cung cấp dịch vụ đồ ăn và thức uống để bạn có thể thưởng thức ẩm thực ngay tại hồ. Hãy thử tưởng tượng khung cảnh bạn ngồi câu cá bên hồ, trong khi thưởng thức món cá nướng thơm lừng, nhâm nhi ly trà nóng. Quả là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Hãy đến với Hạ Vy, nơi hội tụ của đam mê câu cá và ẩm thực, để có những phút giây thư giãn và tận hưởng trọn vẹn niềm vui.

6.Hồ Câu Cá Giải Trí Đông Bắc

Hồ Câu Cá Giải Trí Đông Bắc
Tại Hồ Câu Cá Giải Trí Đông Bắc, bạn sẽ đắm mình trong một không gian thư giãn và thư thái, nơi bạn có thể tạm quên đi những bộn bề của cuộc sống đô thị. Khung cảnh hồ thơ mộng, với làn nước trong xanh cùng những rặng liễu xanh mướt, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh bình và tĩnh lặng. Những đàn cá tung tăng bơi lội trong hồ, khiến bạn cảm thấy như lạc vào một thế giới thiên nhiên hoang dã.

Với dịch vụ câu cá chuyên nghiệp, Hồ Câu Cá Giải Trí Đông Bắc cung cấp đầy đủ các loại cần câu và mồi câu chất lượng cao để phục vụ cho nhu cầu câu cá đa dạng của bạn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình câu cá, đảm bảo rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm câu cá tuyệt vời và đáng nhớ.

7.Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Câu Cá

  • Đánh giá: 4,2/5 (12 Review by google)
  • Địa chỉ:

    636 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

Khám phá thiên đường đồ câu thượng hạng, nơi ước mơ câu cá của bạn trở thành hiện thực! Với chủ quán nồng hậu, nụ cười luôn nở trên môi và sự nhiệt thành trong từng lời tư vấn, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới đồ câu đa dạng, chất lượng. Từ cần câu tinh xảo đến mồi câu hiệu quả, tất cả đều sẵn sàng đưa bạn đến những chuyến câu đắc lợi.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình đam mê câu cá. Bằng sự am hiểu sâu sắc và tình yêu mãnh liệt dành cho môn thể thao này, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những trang bị phù hợp nhất, nâng cao kỹ năng và biến mỗi lần ra khơi thành một kỷ niệm đáng nhớ. Đến với chúng tôi, không chỉ là mua cần mua mồi, mà còn là một hành trình khám phá, học hỏi và kết nối với những người cùng đam mê câu cá.

8.Hồ câu cá thạnh Xuân

Hồ câu cá thạnh Xuân
  • Đánh giá: 4,2/5 (10 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Đ. TX 31, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 21:00

Hồ câu Xuân Cử, nơi lý tưởng để bạn thư giãn và chinh phục những chú rô đồng tinh ranh. Hồ câu rộng lớn được chia làm 4 khu câu cá riêng biệt, phù hợp với sở thích và kỹ năng của bạn.

Với giá chỉ 200.000 đồng cho 4 giờ câu, bạn sẽ được đắm mình trong không gian câu cá lý thú, thỏa sức thử thách bản thân và tận hưởng thành quả là những mẻ cá tươi ngon. Hồ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối, mang đến cho bạn sự linh hoạt để thưởng thức chuyến đi câu vào thời điểm phù hợp nhất. Hãy ghé thăm Hồ câu Xuân Cử và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, nơi bạn vừa có thể đam mê câu cá, vừa có thể thư thái giữa cảnh sắc thiên nhiên yên bình.

9.A Đồ Câu

  • Đánh giá: 3,4/5 (18 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1/15 Đ. TA05, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 11:30

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồ câu uy tín tại Sài Gòn? Đừng bỏ qua Đồ Câu Nằm, chuyên cung cấp các loại cần câu chất lượng với mức giá phải chăng. Dù nằm trong hẻm nhỏ nhưng Đồ Câu Nằm đã rất nổi tiếng đối với những người đam mê câu cá tại đây.

Đến với Đồ Câu Nằm, bạn sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Cửa hàng luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồ câu uy tín, Đồ Câu Nằm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

10.Hồ Câu Cá Trí Râu

Đi câu thả ga, cân trực tiếp, tính kg thanh toán

Hồ Câu Cá Trí Râu
  • Đánh giá: 3,8/5 (288 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2 Tổ 25 Kp2, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

  • Độ phong phú sản phẩm:

    Đa dạng các loại cá từ cá tra, cá trê phi, rô phi, chép đến lóc, basa,...

  • Chất lượng sản phẩm:

    Cá được nuôi trong môi trường sạch, đảm bảo chất lượng tươi ngon

  • Chăm sóc khách hàng:

    Nhân viên nhiệt tình, hướng dẫn câu cá tận tình

  • Khoảng giá:

    $$

  • Tiện nghi:

    Khu vực câu cá rộng rãi, thoáng mát, Có nhiều chòi câu riêng tư, Cung cấp đầy đủ cần câu, mồi câu, Có dịch vụ nướng cá tại chỗ, Có chỗ đậu xe miễn phí

Hồ Câu Cá Trí Râu - Điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê câu cá. Hồ rộng mênh mông, đủ thể loại cá để anh em cần thủ tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, chủ quán sinh năm 1948 hiền lành, nhiệt tình sẽ hướng dẫn tận tình giúp bạn có một chuyến đi câu thành công.

Đến với Hồ Câu Cá Trí Râu, bạn không chỉ được thỏa mãn đam mê câu cá mà còn được thưởng thức những món ăn ngon do chính tay chủ quán chế biến. Từ cá chiên giòn rụm đến canh chua cá đậm đà, tất cả đều mang hương vị đồng quê dân dã khó quên. Giá cả phải chăng, không gian thoáng mát, chủ quán dễ chịu... Hồ Câu Cá Trí Râu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời bên cần câu cùng bạn bè. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

11.Câu cá giải trí Công Lâm

Câu cá giải trí Công Lâm
  • Đánh giá: 3,4/5 (30 Review by google)
  • Địa chỉ:

    VM3W+WCC, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 04:00

Cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp và hương vị của nền ẩm thực địa phương, Câu cá giải trí Công Lâm ra đời như một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào không gian bình yên và thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon.

Với cảnh quan non nước hữu tình, Câu cá giải trí Công Lâm mang đến cho du khách cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Khu ẩm thực tại đây phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, mang đến những hương vị tuyệt vời khiến thực khách nhớ mãi. Từ các loại cá tươi câu tại ao cho đến các món ăn dân dã đặc trưng miền Tây, Câu cá giải trí Công Lâm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng những phút giây thư giãn lý thú và thưởng thức trọn vẹn hương vị của miền đất sông nước.

12.Đồ Câu Thu Thuỷ

Đồ Câu Thu Thuỷ
  • Đánh giá: 4,6/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    135 Đ. TTH21, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

13.Đồ câu cá Hà anh

Đồ câu cá Hà anh
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    318 Vườn Lài, Kp 6, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 22:00

14.Đồ Câu Cá Trọng Đại

Đồ Câu Cá Trọng Đại
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    61 đường Võ Thị Thừa, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

Bài viết được đề xuất