Top 10 phòng khám đa khoa tại Quận 12

Ngọc Diệp

• Đã cập nhật: 2024-08-07

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về phòng khám đa khoa tại Quận 12, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Phòng khám Sản phụ khoa MIA - BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan, PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA - SIÊU ÂM - HIẾM MUỘN: THẠC SĨ - BÁC SĨ HỒNG THỊ THANH TÂM (BỆNH VIỆN TỪ DŨ), Phòng Khám Đa Khoa Medic Hoàn Mỹ, Phòng Khám Y Dược Hồng Phúc, PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 118- CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM Y KHOA THUỶ NHI. Cùng khám phá nhé!

1.Phòng khám Sản phụ khoa MIA - BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan

Phòng khám Sản phụ khoa MIA - BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan
  • Đánh giá: 4,8/5 (382 Review by google)
  • Địa chỉ:

    470/2 Đ. Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh 729224

  • Giờ mở cửa:

    17:00 đến 20:30

Phòng khám Sản phụ khoa MIA - BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan, nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm và tận tâm. Không chỉ sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám còn mang đến không gian khám chữa bệnh tiện nghi, thoải mái. Bãi đậu xe rộng rãi, đảm bảo an toàn cho phương tiện của quý khách.

Dịch vụ khám thai tại phòng khám vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo. Chỉ cần cung cấp thông tin về kỳ kinh cuối, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm đầu dò để kiểm tra tình trạng thai nhi. Sau đó, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn động thai, kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe. Với phương châm "An toàn cho mẹ, khỏe mạnh cho bé", phòng khám Sản phụ khoa MIA - BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình thiêng liêng này.

Xem thêm: Top 28 nhà hàng tại Quận 12

2.PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA - SIÊU ÂM - HIẾM MUỘN: THẠC SĨ - BÁC SĨ HỒNG THỊ THANH TÂM (BỆNH VIỆN TỪ DŨ)

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA - SIÊU ÂM - HIẾM MUỘN: THẠC SĨ - BÁC SĨ HỒNG THỊ THANH TÂM (BỆNH VIỆN TỪ DŨ)
  • Đánh giá: 5,0/5 (80 Review by google)
  • Địa chỉ:

    719 QL1A, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    17:30 đến 20:30

Phòng khám sản phụ khoa uy tín của Thạc sĩ - Bác sĩ Hồng Thị Thanh Tâm là điểm đến đáng tin cậy cho mọi vấn đề về sức khỏe phụ nữ. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Bệnh viện Từ Dũ, phòng khám mang đến dịch vụ chăm sóc toàn diện và tận tình. Từ tư vấn sức khỏe đến khám thai định kỳ, điều trị hiếm muộn và chăm sóc sau sinh, mỗi phụ nữ đều sẽ được quan tâm chu đáo, truyền đạt thông tin rõ ràng, và tận hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Sự tận tụy và nhiệt huyết của Thạc sĩ - Bác sĩ Hồng Thị Thanh Tâm và đội ngũ y bác sĩ đã tạo nên danh tiếng vững chắc cho phòng khám. Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ còn luôn lắng nghe, đồng cảm và động viên tinh thần bệnh nhân. Không gian phòng khám hiện đại, sạch sẽ cùng trang thiết bị y tế tiên tiến tạo sự thoải mái và tin tưởng cho mỗi người đến khám. Đến với phòng khám, chị em phụ nữ sẽ được đồng hành trong suốt hành trình chăm sóc sức khỏe, từ chuẩn bị mang thai, thai kỳ, sinh nở đến giai đoạn hậu sản, đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc cho cả mẹ và bé.

Xem thêm: Tổng hợp 28 quán cafe tại Quận 12

3.Phòng Khám Đa Khoa Medic Hoàn Mỹ

Phòng Khám Đa Khoa Medic Hoàn Mỹ
  • Đánh giá: 4,3/5 (24 Review by google)
  • Địa chỉ:

    588 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Với phương châm "Giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm sức khỏe vàng", Phòng Khám Đa Khoa Medic Hoàn Mỹ tự hào là địa chỉ chăm sóc y tế uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ cùng trang thiết bị hiện đại mang đến chất lượng khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế. Hãy đến với Medic Hoàn Mỹ để tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tụy.

4.Phòng Khám Y Dược Hồng Phúc

Phòng Khám Y Dược Hồng Phúc
  • Đánh giá: 4,1/5 (47 Review by google)
  • Địa chỉ:

    761 Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 22:00

Phòng Khám Y Dược Hồng Phúc là một địa chỉ khám bệnh uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm. Các bác sĩ tại đây luôn chu đáo, nhiệt tình, thăm khám cẩn thận và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Phòng khám còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tạo sự thoải mái và an tâm cho bệnh nhân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, Phòng Khám Y Dược Hồng Phúc là lựa chọn sáng suốt. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo, giúp bạn nhanh chóng hồi phục sức khỏe và trở về với cuộc sống thường nhật. Đừng chần chừ, hãy liên hệ với Phòng Khám Y Dược Hồng Phúc ngay hôm nay để được thăm khám và điều trị tốt nhất.

5.PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 118- CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM Y KHOA THUỶ NHI

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 118- CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM Y KHOA THUỶ NHI
  • Đánh giá: 5,0/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    7C3-8C3, Đ. DD5, Quận 12, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 17:00

Để tìm lại sức khỏe và nụ cười, hãy đến ngay với Phòng khám Đa khoa 118 - Chi nhánh Công ty TNHH Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Thủy Nhi. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, máy móc tân tiến cho kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tình, giải thích kết quả xét nghiệm chi tiết, dễ hiểu. Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình tại Phòng khám Đa khoa 118 - nơi chất lượng và sự tận tâm luôn được đặt lên hàng đầu.

6.Phòng khám đa khoa Chợ Cầu

Phòng khám đa khoa Chợ Cầu
  • Đánh giá: 3,7/5 (62 Review by google)
  • Địa chỉ:

    748 Đ. Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện, Phòng khám đa khoa Chợ Cầu tự hào cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng thăm khám, tư vấn và điều trị. Thiết bị y tế hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp cho quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Không chỉ tập trung vào chất lượng chuyên môn, chúng tôi còn đề cao sự phục vụ chu đáo, tận tình. Đội ngũ lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai minh bạch, đảm bảo mọi người đều có cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế tốt nhất. Hãy đến với Phòng khám đa khoa Chợ Cầu để trải nghiệm dịch vụ y tế hoàn hảo, chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.

7.Phòng Khám Đa Khoa Phước Thịnh

  • Đánh giá: 2,1/5 (32 Review by google)
  • Địa chỉ:

    297 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Phòng khám Đa khoa Phước Thịnh được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, đem đến chất lượng khám chữa bệnh vượt trội cho người dân. Đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân một cách chu đáo nhất.

Không gian phòng khám được thiết kế hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị. Phòng lưu bệnh được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo bệnh nhân có được sự nghỉ ngơi thoải mái nhất trong thời gian nằm viện. Nhiệt độ phòng luôn được điều chỉnh phù hợp, đảm bảo sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân đang sốt.

8.Phòng Khám Đa Khoa 105

Phòng khám đa khoa 105 tọa lạc tại 105 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám uy tín với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận.

Phòng khám đa khoa 105 cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, trong đó nổi bật là các chuyên khoa nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt, da liễu, xét nghiệm, siêu âm. Với không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, đội ngũ y tá, điều dưỡng phục vụ tận tình, chu đáo, Phòng khám đa khoa 105 mang đến cho bệnh nhân sự an tâm và thoải mái khi đến khám và điều trị.

9.Phòng Khám Đa Khoa Anh Dũng 1

  • Đánh giá: 2,3/5 (16 Review by google)
  • Địa chỉ:

    31/4D Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Phòng khám đa khoa Anh Dũng 1 được thiết kế với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường sạch sẽ thoáng mát, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn tận tình chăm sóc, hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. Phòng khám luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, Phòng khám đa khoa Anh Dũng 1 đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật, phục hồi sức khỏe và tái hòa nhập cộng đồng. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, đừng ngần ngại liên hệ với Phòng khám đa khoa Anh Dũng 1 để được thăm khám và điều trị kịp thời, lấy lại nụ cười trên khuôn mặt bạn.

10.Anh Dung 1 Hospital

  • Đánh giá: 1,6/5 (34 Review by google)
  • Địa chỉ:

    4 Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Anh Dung 1 Bệnh viện: Anh Dung 1 là một bệnh viện uy tín, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo. Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Anh Dung 1 luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu, cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân.

Phòng khám 24/24: Phòng khám 24/24 là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, hoạt động xuyên suốt ngày đêm, kể cả ngày lễ và Chủ Nhật. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ trực cấp cứu có trình độ chuyên môn cao, luôn túc trực để xử lý nhanh chóng các tình huống cấp cứu, đảm bảo an toàn tính mạng cho bệnh nhân. Phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời các loại bệnh lý.
Bài viết được đề xuất