Top 23 khách sạn tại Bình Trị Đông B Quận Bình Tân

Qui Anh

• Đã cập nhật: 2024-06-10

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về khách sạn tại Bình Trị Đông B Quận Bình Tân, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Quỳnh Anh Hotel, Hotel Minh ChâuTên Lửa, Khách Sạn SẠCH, Hotel Minh Hà, Khách Sạn Kỳ Vân. Cùng khám phá nhé!

1.Quỳnh Anh Hotel

Quỳnh Anh Hotel
Quỳnh Anh Hotel sở hữu vị trí thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm. Cùng với bãi đỗ xe rộng rãi, nơi đây mang đến sự an tâm tuyệt đối cho du khách trong suốt hành trình khám phá. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và chào đón bạn với nụ cười thân thiện, để lại ấn tượng khó quên ngay từ phút giây đầu tiên.

Đặc biệt, Quỳnh Anh Hotel gây ấn tượng với mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều du khách. Các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi tối đa. Không gian yên tĩnh, ấm cúng mang đến cảm giác thư thái, giúp bạn có giấc ngủ ngon để tràn đầy năng lượng cho hành trình tiếp theo. Đến với Quỳnh Anh Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn với giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo.

2.Hotel Minh ChâuTên Lửa

Hotel Minh ChâuTên Lửa

Xem thêm: Danh sách 14 nhà hàng tại Bình Trị Đông B Quận Bình Tân

3.Khách Sạn SẠCH

Khách Sạn SẠCH
  • Đánh giá: 4,4/5 (57 Review by google)
  • Địa chỉ:

    217 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với Khách sạn SẠCH, nơi sự thoải mái và tiện nghi sẽ xua tan mọi mệt mỏi của bạn. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, khách sạn chào đón bạn bằng những căn phòng sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, nước nóng và cả máy lạnh và quạt để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Phòng vệ sinh sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu sẽ đảm bảo sự vệ sinh và thoải mái tối đa cho bạn.

Đặc biệt, trước khách sạn luôn có một quán nhậu sôi động, cùng với rất nhiều quán ăn xung quanh, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc tìm kiếm đồ ăn ngon. Hãy để Khách sạn SẠCH đồng hành cùng bạn trong chuyến đi sắp tới, nơi sự sạch sẽ, tiện nghi và vị trí lý tưởng sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ và trọn vẹn. Đặt phòng ngay hôm nay để tận hưởng mức giá ưu đãi chỉ 350k/phòng, số lượng có hạn!

4.Hotel Minh Hà

Hotel Minh Hà
Khách sạn Minh Hà Tuy tuy có phần nội thất đã cũ kỹ. Nhưng điểm cộng sáng giá là phòng vệ sinh luôn sạch bong, thơm tho. Nhà vệ sinh sạch sẽ là tiêu chí đánh giá quan trọng khi lựa chọn khách sạn đúng không nào? Chính vì thế bạn không cần quan ngại khi lưu trú tại đây! Ngoài ra, giá phòng phải chăng chỉ từ 300k. Bạn có thể thanh toán dễ dàng qua các ứng dụng đặt phòng trực tuyến. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi qua đêm tại khách sạn xinh xắn này.

Khách sạn sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, giá cả hợp lý, lại gần khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn. Đặc biệt, không gian yên tĩnh, nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn khách sạn Minh Hà Tuy. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

Xem thêm: Tổng hợp 16 quán cafe tại Bình Trị Đông B Quận Bình Tân

5.Khách Sạn Kỳ Vân

Khách Sạn Kỳ Vân
  • Đánh giá: 4,5/5 (53 Review by google)
  • Địa chỉ:

    162 Đ. Vành Đai Trong, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Khách sạn Kỳ Vân là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du ngoạn của bạn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận tiện và dịch vụ chu đáo, khách sạn này sẽ đảm bảo một kỳ nghỉ đáng nhớ cho bạn. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian sạch sẽ và thoáng đãng, mang đến sự thoải mái cho bạn trong suốt thời gian lưu trú. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với nụ cười rạng rỡ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự hiếu khách nồng hậu và dịch vụ tuyệt hảo tại Khách sạn Kỳ Vân.

Với mức giá phải chăng, Khách sạn Kỳ Vân cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Từ Wi-Fi miễn phí đến dịch vụ phòng 24 giờ, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần tại đây. Vị trí trung tâm của khách sạn giúp bạn dễ dàng khám phá các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố, bao gồm Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Chợ Bến Thành. Hãy đặt phòng ngay hôm nay và chuẩn bị cho một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Khách sạn Kỳ Vân, nơi sự thoải mái, tiện lợi và lòng hiếu khách hòa quyện hoàn hảo.

6.Khách sạn Tâm Tín

Khách sạn Tâm Tín
  • Đánh giá: 4,1/5 (99 Review by google)
  • Địa chỉ:

    35 - 37 Đường số 30 (Tiểu khu 1), Phường Bình Trị Đông B (Khu Ao Sen), 33 Đ. Số 30, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn giá cả phải chăng và tiện nghi phải không? Hãy đến với Khách sạn Tâm Tín. Phòng VIP của chúng tôi rộng rãi và thoải mái, được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Giá phòng phải chăng, chỉ 450.000 đồng/đêm. Khách sạn chúng tôi tọa lạc tại vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan, nhà hàng và quán cà phê. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng phục vụ bạn. Đừng chần chừ nữa, hãy đặt phòng ngay hôm nay để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Khách sạn Tâm Tín!

7.The Moon Hotel 2

The Moon Hotel 2

8.HỒNG BẢO THẠCH HOTEL

HỒNG BẢO THẠCH HOTEL
  • Đánh giá: 4,5/5 (66 Review by google)
  • Địa chỉ:

    68 Đường số 24A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Hồng Bão Thạch hứa hẹn một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Phòng ốc được thiết kế trang nhã với đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm giường hạng sang, bồn tắm rộng rãi và vòi sen phun mưa đem lại cảm giác thư giãn tối đa.

Đội ngũ nhân viên chu đáo và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn, khiến cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thuận tiện và dễ chịu. Thưởng thức ly cà phê thơm ngon khi ngắm nhìn quang cảnh thành phố nhộn nhịp từ phòng của bạn - một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

9.Khách sạn Như Ý

Khách sạn Như Ý
  • Đánh giá: 4,1/5 (56 Review by google)
  • Địa chỉ:

    185 Đường số 16, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Khách sạn Như Ý tiếp đón du khách bằng những căn phòng rộng rãi sạch sẽ. Dù chỉ lưu trú một đêm, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thoải mái đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất là chiếc giường hơi cứng.

Nếu bạn muốn không gian riêng tư hơn, hãy cân nhắc đến các lựa chọn khác vì phòng tắm tại đây không được kín đáo. Ánh sáng trong phòng đôi khi cũng không được đầy đủ, gương trang điểm cách xa và phòng ở tầng một có thể hơi ồn ào. Những hạn chế này có thể gây ra chút bất tiện, đặc biệt nếu bạn đi công tác cùng người khác.

10.Thanh Tuyen Hotel

Thanh Tuyen Hotel

11.Khách Sạn Cát Tiên Sa

Khách Sạn Cát Tiên Sa
  • Đánh giá: 4,9/5 (24 Review by google)
  • Địa chỉ:

    175 Đường số 16, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Cát Tiên Sa nổi tiếng với không gian sạch sẽ, thoáng mát. Mỗi phòng đều được bài trí gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn ở một mình. Khách sạn rất yên tĩnh, phù hợp cho những ai muốn nghỉ ngơi thư giãn hoặc đi công tác cần không gian yên tĩnh để tập trung làm việc. Đặc biệt, giá phòng tại đây vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi của mình.

Đến với Khách sạn Cát Tiên Sa, bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và sự hiếu khách của đội ngũ nhân viên. Khách sạn còn có vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan, nhà hàng và cửa hàng, giúp bạn dễ dàng khám phá thành phố. Hãy đặt phòng ngay hôm nay để tận hưởng kỳ nghỉ hoặc chuyến công tác thoải mái và tiết kiệm tại Khách sạn Cát Tiên Sa.

12.The Moon 3 Hotel

The Moon 3 Hotel
  • Đánh giá: 4,3/5 (14 Review by google)
  • Địa chỉ:

    102 Đ. Vành Đai Trong, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

13.The Malibu Hotel

The Malibu Hotel
Khách sạn Malibu sở hữu những căn phòng tinh tươm, sạch sẽ, ấm cúng và yên tĩnh. Đội ngũ nhân viên khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và nói được tiếng Anh. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đến các địa điểm ẩm thực gần đó bằng cách đi bộ, mặc dù giá cả có hơi đắt. Khách sạn cũng có khu vực hút thuốc riêng. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho du khách.

14.HOTEL HƯNG PHÚ

HOTEL HƯNG PHÚ
Tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết, Khách sạn Hưng Phú gây ấn tượng với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Với vị trí đắc địa, từ khách sạn bạn dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng như Bãi biển Đồi Dương, Tháp Chàm Poshanư, Núi Tà Cú...

Khách sạn Hưng Phú cung cấp đa dạng các loại phòng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng suite cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước... Khách sạn còn sở hữu nhà hàng phục vụ các món ăn Á - Âu hấp dẫn cùng quầy bar sang trọng, nơi bạn có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon trong không gian ấm cúng.

15.Khách Sạn Minh Nhật

Khách Sạn Minh Nhật
Khách sạn Minh Nhật - nơi lưu trú lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái, tiện nghi và yên bình. Khách sạn sở hữu đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi. Với những tiện nghi như thang máy hiện đại, phòng được trang bị tủ lạnh, máy lạnh chất lượng cao, chăn ga gối đệm luôn thơm tho, sạch sẽ, khách sạn Minh Nhật sẽ mang đến cho quý khách những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. Dù là nghỉ qua đêm hay chỉ dừng chân nghỉ trưa, khách sạn Minh Nhật đều là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách khi ghé thăm thành phố.

Hãy để khách sạn Minh Nhật đồng hành cùng quý khách trong những chuyến công tác, du lịch hay đơn giản là những phút giây nghỉ ngơi thư giãn. Với tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, khách sạn Minh Nhật cam kết sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm lưu trú khó quên. Đến với khách sạn Minh Nhật, quý khách sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng, tiện nghi và tận hưởng sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt phòng và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn!

16.Khách Sạn Thành Nam 3

Khách Sạn Thành Nam 3
  • Đánh giá: 3,7/5 (39 Review by google)
  • Địa chỉ:

    65 Đường số 19, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 123456

17.Lá Hotel Bình Tân

Lá Hotel Bình Tân
  • Đánh giá: 3,9/5 (34 Review by google)
  • Địa chỉ:

    184 Đường số 1A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

18.Đăng hiền hotel

Đăng hiền hotel

19.Khách Sạn Anh Đào

Khách Sạn Anh Đào

20.Khách Sạn Hoàng Oanh ( Quận Bình Tân )

Khách Sạn Hoàng Oanh ( Quận Bình Tân )

21.Hotel Phương Nam

Hotel Phương Nam
  • Đánh giá: 3,7/5 (64 Review by google)
  • Địa chỉ:

    187 Đường số 16, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

22.Hotel Minh Tuấn

Hotel Minh Tuấn
  • Đánh giá: 3,8/5 (43 Review by google)
  • Địa chỉ:

    243 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 71908

23.Hồng Tâm Hotel

Khách sạn ấm cúng, sạch sẽ, gần trung tâm thành phố

Hồng Tâm Hotel
  • Đánh giá: 3,9/5 (156 Review by google)
  • Địa chỉ:

    52-54 Đường số 14, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điểm mạnh:

    Gần các điểm tham quan nổi tiếng, giá cả phải chăng, phòng ốc sạch sẽ khang trang

  • Điểm yếu:

    Phòng không được cách âm tốt, dễ bị ồn, wifi chậm, đồ ăn sáng đơn điệu

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên văn hóa Đầm Sen, Khu vui chơi giải trí Đầm Sen Park, Viện bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng, Chợ An Đông

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Điều hòa nhiệt độ, Tivi màn hình phẳng, Tủ lạnh mini, Ấm đun nước

  • Giá trung bình:

    Giá trung bình 300.000 - 500.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Người đi du lịch bình dân, cặp đôi, gia đình

Bài viết được đề xuất