Tổng hợp 11 trung tâm tiếng anh tại Bình Trị Đông B Quận Bình Tân

Ngọc Diệp

• Đã cập nhật: 2024-08-12

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về trung tâm tiếng anh tại Bình Trị Đông B Quận Bình Tân, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Anh Ngữ YOLA Tên Lửa - Quận Bình Tân, Trung tâm Anh ngữ Sylvan Learning - Quận Bình Tân, Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - Tên Lửa, Học Viện The Dragon, Trung tâm tiếng Anh Wall Street English Tên Lửa. Cùng khám phá nhé!

1.Anh Ngữ YOLA Tên Lửa - Quận Bình Tân

Anh Ngữ YOLA Tên Lửa - Quận Bình Tân
  • Đánh giá: 4,9/5 (71 Review by google)
  • Địa chỉ:

    26-28 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 71908

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 21:30

Anh Ngữ YOLA Tên Lửa tự hào là ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Quận Bình Tân. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ hướng dẫn bạn từng bước một, từ những bài học cơ bản nhất cho đến những kỹ thuật viết nâng cao. Chương trình học được thiết kế khoa học, kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp bạn nhanh chóng nắm vững kiến thức và tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và viết lách. Đăng ký ngay hôm nay để mở ra cánh cửa đến thế giới tri thức rộng lớn!

Xem thêm: Danh sách 14 nhà hàng tại Bình Trị Đông B Quận Bình Tân

2.Trung tâm Anh ngữ Sylvan Learning - Quận Bình Tân

Trung tâm Anh ngữ Sylvan Learning - Quận Bình Tân
  • Đánh giá: 5,0/5 (47 Review by google)
  • Địa chỉ:

    16 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 21:00

Trung tâm tiếng Anh Sylvan Learning tại Quận Bình Tân không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, mà còn tự hào có đội ngũ giáo viên bản xứ 100%. Với tinh thần nhiệt huyết, các thầy cô luôn tận tâm hướng dẫn, tạo động lực cho học viên. Phương pháp giảng dạy hiệu quả đã được minh chứng qua sự tiến bộ vượt bậc của bé gái 8 tuổi nhà bạn.

Tại Sylvan Learning, không chỉ có các lớp học chất lượng mà còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Họ sẽ tỉ mỉ đánh giá trình độ, nhu cầu và mục tiêu của từng học viên, từ đó thiết kế lộ trình học tập phù hợp. Với sự hỗ trợ tận tình này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng hành trình học tiếng Anh của bạn hoặc con em mình sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Xem thêm: Tổng hợp 16 quán cafe tại Bình Trị Đông B Quận Bình Tân

3.Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - Tên Lửa

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - Tên Lửa
  • Đánh giá: 4,6/5 (54 Review by google)
  • Địa chỉ:

    104 Tên Lửa, An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS - Tên Lửa có cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi và sạch đẹp. Cơ sở vật chất tại đây được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy tiên tiến, tạo môi trường học tập thoải mái và hiệu quả cho các học viên. Không gian trung tâm được thiết kế thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự thông gió và trong lành. Ngoài ra, hệ thống phòng học rộng rãi, được trang bị máy chiếu, bảng tương tác và hệ thống âm thanh chất lượng cao, giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS - Tên Lửa còn có cơ sở vật chất thể thao và vui chơi giải trí phong phú, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và thư giãn của học viên. Các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ và sự kiện thường xuyên được tổ chức, tạo môi trường học tập năng động, toàn diện, giúp học viên phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng và thể chất. Sự kết hợp hài hòa giữa cơ sở vật chất hiện đại và không gian học tập thoải mái, thân thiện sẽ tạo động lực và hứng thú học tập cho mọi học viên.

Xem thêm: Top 23 khách sạn tại Bình Trị Đông B Quận Bình Tân

4.Học Viện The Dragon

Học Viện The Dragon
  • Đánh giá: 4,9/5 (18 Review by google)
  • Địa chỉ:

    139 Đường số 7, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:30

Học viện đào tạo thú cưng The Dragon tự hào là một môi trường lý tưởng để những người yêu động vật theo đuổi đam mê của mình. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình giảng dạy toàn diện, The Dragon cam kết cung cấp nền tảng vững chắc cho hành trình sự nghiệp của các học viên.

Tại Học viện The Dragon, bạn không chỉ được tiếp cận với kiến thức chuyên sâu về chăm sóc, huấn luyện và hành vi của thú cưng mà còn có cơ hội thực hành thực tế, giúp bạn phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia thú cưng thành công. Với không gian học tập thoải mái và đội ngũ giáo viên tận tâm, bạn sẽ được truyền cảm hứng và hỗ trợ để đạt được mục tiêu của mình. Đăng ký ngay để trở thành một phần của cộng đồng những người yêu động vật và kiến tạo tương lai tươi sáng cho những người bạn bốn chân của chúng ta!

5.Trung tâm tiếng Anh Wall Street English Tên Lửa

Trung tâm tiếng Anh Wall Street English Tên Lửa
  • Đánh giá: 5,0/5 (33 Review by google)
  • Địa chỉ:

    29-31 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Trung tâm Anh ngữ Wall Street English Tên Lửa xứng đáng nhận năm sao. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để học tiếng Anh giao tiếp, hãy đến đây.

Trung tâm mới mở chi nhánh đối diện Aeon Mall Bình Tân, vô cùng thuận tiện cho cư dân quận 6. Khi đăng ký học, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về lộ trình học tập phù hợp. Phương pháp học tại đây vô cùng sáng tạo, giúp bạn tiếp thu kiến thức dễ dàng và hiệu quả.

6.Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang

  • Đánh giá: 5,0/5 (12 Review by google)
  • Địa chỉ:

    37 Đường số 24A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:30

Trung tâm Phước Quang tự hào mang đến một trải nghiệm học tiếng Anh tuyệt vời, được dẫn dắt bởi cô giáo Quang đầy nhiệt huyết và thân thiện.

Với phương pháp giảng dạy sáng tạo, cô Quang sẽ truyền cảm hứng cho bạn và giúp bạn chinh phục tiếng Anh một cách thú vị. Học viên sẽ được đắm chìm trong môi trường học tập năng động, khuyến khích giao tiếp và phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Hãy đến với Trung tâm Phước Quang ngay hôm nay để khám phá một hành trình học ngoại ngữ vừa hiệu quả vừa tràn đầy niềm vui!

7.Trung tâm Anh ngữ Junior English

Trung tâm Anh ngữ Junior English
  • Đánh giá: 5,0/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    196 Đ. Vành Đai Trong, P, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:30

Học tiếng Anh tại Junior English, nơi kiến thức như được tiếp thêm đôi cánh, đưa bạn đến với những chân trời mới. Trung tâm tọa lạc tại vị trí đắc địa, không gian thoáng đãng, dễ dàng di chuyển, tạo điều kiện lý tưởng cho việc học tập và phát triển.

Đến với Junior English, bạn không chỉ được đắm mình trong thế giới tiếng Anh, mà còn được hòa cùng bầu không khí tràn đầy cảm hứng. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết cùng phương pháp giảng dạy sáng tạo sẽ truyền cho bạn niềm say mê và giúp bạn chinh phục ngôn ngữ toàn cầu này một cách tự tin và hiệu quả.

8.Anh Ngữ I CAN READ - Bình Tân

Anh Ngữ I CAN READ - Bình Tân
  • Đánh giá: 3,8/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    329 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Hệ thống Anh ngữ I CAN READ luôn tự hào là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả.

Đặc biệt, chi nhánh I CAN READ tại Bình Tân với cơ sở vật chất hiện đại cùng giáo trình chuẩn quốc tế sẽ giúp các em học viên củng cố nền tảng tiếng Anh vững chắc, mở ra cánh cửa bước vào thế giới tri thức rộng lớn và hội nhập toàn cầu. Đừng chần chừ, hãy đăng ký ngay cho con bạn khóa học tại I CAN READ Bình Tân để chuẩn bị hành trang tương lai vững vàng.

9.Trường Ngoại Ngữ Tin Học Sáng Tạo Việt

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Sáng Tạo Việt
  • Đánh giá: 3,8/5 (24 Review by google)
  • Địa chỉ:

    325 Đường số 7, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:30

Trung tâm Anh ngữ Sáng Tạo Việt tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên xuất sắc, là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Với phương pháp giảng dạy hiện đại và sáng tạo, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập hiệu quả và hứng thú.

Tại Sáng Tạo Việt, chúng tôi luôn đánh giá cẩn thận năng lực của từng học viên để đưa ra lộ trình học phù hợp. Không chỉ chú trọng vào việc lên cấp độ, chúng tôi còn tập trung củng cố nền tảng kiến thức cho học viên, đảm bảo các em được trang bị đầy đủ kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trước khi chuyển sang các cấp độ cao hơn. Với sự tận tâm của đội ngũ giáo viên và sự hỗ trợ nhiệt tình từ trung tâm, học viên sẽ được đồng hành và hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình học, giúp các em đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

10.Trung Tâm Apollo English Bình Tân

Trung Tâm Apollo English Bình Tân
Trung tâm Anh ngữ Apollo Bình Tân là một môi trường giáo dục tuyệt vời, cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao phù hợp với mọi lứa tuổi. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của trung tâm sẽ giúp con bạn phát triển khả năng ngôn ngữ và đạt được thành công trong học tập.

Với phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả, Apollo English Bình Tân sẽ mang đến cho con bạn cơ hội học tập tiếng Anh trong một môi trường thú vị và truyền cảm hứng. Các lớp học được thiết kế để giúp học sinh phát triển toàn diện cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, đồng thời tạo ra nền tảng vững chắc cho thành công trong tương lai. Hãy đăng ký cho con bạn khóa học tại Apollo English Bình Tân ngay hôm nay để khám phá thế giới ngôn ngữ Anh ngữ đầy thú vị và mở ra những cánh cửa cơ hội mới.

11.Trung tâm Anh ngữ The Eagles American English Club - Bình Tân

Trung tâm Anh ngữ The Eagles American English Club - Bình Tân
  • Đánh giá: 4,5/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    28 Đ. Số 30, P, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 19:30

Bài viết được đề xuất