Top 14 tiệm giặt là tại Quận Ba Đình

Nguyễn Thị Oanh

• Đã cập nhật: 2024-07-18

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về tiệm giặt là tại Quận Ba Đình, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Giặt Là Thu Huyền, Giặt ủi Dr. Clean Laundry, Dr. Clean Giặt ủi và làm sạch chuyên nghiệp, Giặt Là Sông Hồng, Giặt là cao cấp Fresh C8 - Premium Laundry. Cùng khám phá nhé!

1.Giặt Là Thu Huyền

Giặt Là Thu Huyền
  • Đánh giá: 4,7/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    75 Ng. 92 P. Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Chúng tôi đã mất công tìm kiếm một tiệm giặt uy tín khi đến thăm Hà Nội và cuối cùng đã tìm thấy Giặt Là Thu Huyền. Các bạn nhân viên ở đây rất thân thiện, chúng tôi phải dùng đến cả Google Dịch để trò chuyện. Giá cả phải chăng, chỉ 12.000 đồng/kg quần áo, giặt sạch sẽ, gấp gọn gàng. Chúng tôi còn nhờ ủi thêm vài chiếc váy, giá cũng rẻ hơn nhiều so với giặt ở khách sạn. Cảm ơn Thu Huyền đã giúp chúng tôi giải quyết nỗi lo giặt giũ trong chuyến đi này.

Dịch vụ giặt là nhanh chóng và tiện lợi, không phân biệt giặt riêng quần áo trắng và màu, nhưng nếu bạn có yêu cầu đặc biệt, hãy cứ mạnh dạn nói với nhân viên. Chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ của Giặt Là Thu Huyền và chắc chắn sẽ quay lại vào lần sau.

2.Giặt ủi Dr. Clean Laundry

Giặt ủi Dr. Clean Laundry
  • Đánh giá: 4,6/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    37 P. Nguyễn Công Hoan, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 20:30

Chúng tôi hiểu rằng thời gian của bạn là quý giá, vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ đón/trả tận nơi thuận tiện với giá chỉ 60k (tùy theo địa điểm). Với mức giá hợp lý chỉ 25k cho một kg giặt là, bạn có thể yên tâm rằng quần áo của mình sẽ được chăm sóc cẩn thận và sạch sẽ. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn, nhưng nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc để thông báo và gửi lời xin lỗi chân thành. Đến với Dr. Clean Laundry, sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi!

Xem thêm: Tổng hợp 16 nhà hàng tại Quận Ba Đình

3.Dr. Clean Giặt ủi và làm sạch chuyên nghiệp

Dr. Clean Giặt ủi và làm sạch chuyên nghiệp
  • Đánh giá: 4,5/5 (29 Review by google)
  • Địa chỉ:

    6 Ng. 6 P. Vĩnh Phúc, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 20:30

Dr.Clean - dịch vụ giặt ủi và làm sạch chuyên nghiệp sẽ giải quyết nỗi lo về những vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn. Với dịch vụ giặt là, giặt hấp hợp lí, Dr.Clean sẽ trả lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho như mới. Dù bạn có lỡ làm đổ cà phê lên áo sơ mi trắng hay vết dầu mỡ bám trên chiếc váy yêu thích, Dr.Clean đều có thể giúp bạn xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Dr.Clean luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần một cuộc gọi hoặc tin nhắn qua Zalo, Dr.Clean sẽ đến tận nơi lấy quần áo của bạn và giao trả tận tay trong thời gian sớm nhất, ngay cả khi bạn đang ở khách sạn. Hãy để Dr.Clean chăm sóc quần áo của bạn, để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mà không phải lo lắng về những vết bẩn khó chịu.

4.Giặt Là Sông Hồng

Giặt Là Sông Hồng
  • Đánh giá: 4,9/5 (12 Review by google)
  • Địa chỉ:

    14 P. Tân Ấp, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 19:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng, thì Giặt Là Sông Hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cửa hàng giặt ủi với không gian hiện đại, sạch sẽ, chắc chắn sẽ tạo cho bạn sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Giặt Là Sông Hồng luôn cam kết cung cấp dịch vụ giặt ủi nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, bạn sẽ nhận lại quần áo thơm tho, sạch sẽ như mới, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Xem thêm: Top 25 quán cafe tại Quận Ba Đình

5.Giặt là cao cấp Fresh C8 - Premium Laundry

Giặt là cao cấp Fresh C8 - Premium Laundry
  • Đánh giá: 4,9/5 (23 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Trần Huy Liệu Hà Nội, Hanoi City, 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:30

Fresh C8 - Dịch vụ giặt ủi cao cấp với mức giá hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình. Với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, chúng tôi đảm bảo quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sẽ, thơm tho và được chăm sóc tỉ mỉ với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Hãy đến với Fresh C8 và tận hưởng dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm giặt ủi hoàn hảo, để bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và thơm tho. Fresh C8 - Sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giặt ủi cao cấp của bạn, nơi chất lượng và giá cả luôn song hành.

6.Giặt là Thành Công

  • Đánh giá: 5,0/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    108/15/3 Xuân La, 103E5 P. Nguyên Hồng, Khu tập thể Bắc Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 21:30

Thành Công giặt là - Điểm đến của sự tin cậy và chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu giặt giũ của bạn. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo xử lý cẩn thận từng món đồ của bạn, mang lại cho bạn những sản phẩm sạch sẽ, thơm tho và như mới. Dịch vụ giao nhận tận nơi miễn phí của chúng tôi thêm phần tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức quý báu.

Không chỉ dừng lại ở đó, Thành Công giặt là còn sử dụng công nghệ giặt ủi hiện đại, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn mọi vết bẩn và vi khuẩn, mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối. Thử trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của chúng tôi ngay hôm nay và tận hưởng cảm giác thoải mái khi được chăm sóc đồ đạc của mình một cách chuyên nghiệp nhất. Thành Công giặt là - Giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu giặt giũ của bạn!

7.4U Laundry - Tiệm Giặt Là Cho Bạn

  • Đánh giá: 5,0/5 (16 Review by google)
  • Địa chỉ:

    391 P. Đội Cấn, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

4U Laundry - Tiệm giặt là sạch thơm, tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý. Đến với 4U Laundry, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ giặt là chuyên nghiệp mà còn được tận hưởng hương thơm ngây ngất lưu lại suốt cả ngày dài trên quần áo của mình.

Với đội ngũ giặt là lành nghề và hệ thống máy móc giặt là hiện đại, 4U Laundry cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ giặt là tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc quần áo. Đến với 4U Laundry, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vết bẩn cứng đầu hay những mùi hôi khó chịu trên quần áo nữa. Hãy để 4U Laundry chăm sóc quần áo của bạn, giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

8.Tiệm Giặt Là Cao Cấp Nhật Bản

Tiệm Giặt Là Cao Cấp Nhật Bản
  • Đánh giá: 4,5/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    13 P. Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 18:00

9.Cửa hàng giặt là cộng

Cửa hàng giặt là cộng
  • Đánh giá: 5,0/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    68 Ng. 189 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội 11106

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Là một chuyên gia giặt là với kiến thức sâu rộng về ngành công nghiệp này, chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt là tiện dụng với cơ sở vật chất hiện đại và chỗ đậu xe rộng rãi. Đội ngũ nhân viên tận tụy của chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tận tâm, đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch, thơm tho và sẵn sàng để mặc vào ngày hôm sau.

10.Giặt Là Lá Xanh

Giặt Là Lá Xanh
  • Đánh giá: 4,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    82A P. Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 18:30

Trải nghiệm giặt giũ và vệ sinh hàng đầu tại Giặt Là Lá Xanh, nơi sự tiện lợi, giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Từ giặt hấp, giặt khô cho đến vệ sinh chăn ga, mọi nhu cầu giặt giũ của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho và luôn sẵn sàng để mặc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức quý báu. Hãy để Giặt Là Lá Xanh đồng hành cùng bạn trong hành trình giữ gìn sự chỉn chu và vẻ ngoài tươi tắn mỗi ngày.

Đặc biệt, dịch vụ giặt khô siêu tốc của chúng tôi sẽ hoàn thành trong vòng 3 ngày, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cấp tốc của quý khách. Giá cả phải chăng, cùng với chất lượng dịch vụ vượt trội, Giặt Là Lá Xanh luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhu cầu giặt giũ và vệ sinh của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay.

11.Tiệm Giặt Ký

Tiệm Giặt Ký
  • Đánh giá: 4,8/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    5 P. Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 21:00

Tiệm Giặt Ký - Nơi giặt giũ hoàn hảo cho mọi gia đình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sử dụng những sản phẩm giặt tẩy cao cấp, đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin cho mọi người. Quy trình giặt giũ khoa học, cẩn thận, đảm bảo từng sợi vải đều được chăm sóc kỹ lưỡng.

Không chỉ vậy, Tiệm Giặt Ký còn cung cấp dịch vụ giao nhận tận nơi tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với mức giá phải chăng cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất. Hãy lựa chọn Tiệm Giặt Ký để tận hưởng dịch vụ giặt giũ chuyên nghiệp, an toàn và tiện lợi.

12.Tiệm giặt là 108 Đốc Ngữ

Tiệm giặt là 108 Đốc Ngữ
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    108 P. Đốc Ngữ, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội 11100

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Giữa vô vàn tiệm giặt trên phố Đốc Ngữ, sao bạn lại chọn tiệm giặt 108? Bởi vì tiệm giặt 108 luôn lấy uy tín làm đầu, luôn tận tụy với từng chiếc áo, từng chiếc quần của khách hàng, vì vậy mà khách đến giặt một lần rồi sẽ muốn giặt mãi ở đây!

Hãy thử tưởng tượng xem đôi giày chạy của bạn sau một buổi chạy sũng nước, đầy bùn đất, đen xì một màu, đem đến tiệm giặt 108 vài tiếng sau bạn nhận lại nó trắng bóc như mới, mọi vết bẩn chỉ còn là dĩ vãng. Đó chính xác là những gì tiệm giặt 108 có thể làm cho bạn!

13.Giặt Là Sạch Cộng

Giặt Là Sạch Cộng

14.Giặt là 156

Giặt là 156
  • Đánh giá: 2,7/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    156 A7 Ng. 173 Đ. Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Bài viết được đề xuất