Danh sách 10 địa chỉ nối mi tại Quận Ba Đình

Qui Anh

• Đã cập nhật: 2024-07-18

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về địa chỉ nối mi tại Quận Ba Đình, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Tít Mi Beauty - Nối Mi - Uốn mi - Phun Điêu Khắc - xoá xăm, 80 Beauty, Tiệm Nail Mi Đẹp - Kim Minh, Cosmo Nail Spa Đào Tấn, DiDan. Cùng khám phá nhé!

1.Tít Mi Beauty - Nối Mi - Uốn mi - Phun Điêu Khắc - xoá xăm

Tít Mi Beauty - Nối Mi - Uốn mi - Phun Điêu Khắc - xoá xăm
  • Đánh giá: 5,0/5 (49 Review by google)
  • Địa chỉ:

    17 Ngõ 499 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 19:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì Tít Mi Beauty chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, Tít Mi Beauty sẽ mang đến cho bạn một đôi mi đẹp tự nhiên, bền lâu. Không chỉ nối mi, Tít Mi Beauty còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như uốn mi, phun điêu khắc và xóa xăm. Đến với Tít Mi Beauty, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với kết quả.

Đặc biệt, Tít Mi Beauty luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, sử dụng các sản phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Đội ngũ kỹ thuật viên của Tít Mi Beauty được đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao tay nghề. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Tít Mi Beauty. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp, hãy liên hệ ngay với Tít Mi Beauty để được tư vấn và đặt lịch hẹn. Tít Mi Beauty - Nơi vẻ đẹp của bạn được tỏa sáng!

Xem thêm: Tổng hợp 16 nhà hàng tại Quận Ba Đình

2.80 Beauty

80 Beauty
  • Đánh giá: 4,6/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    19 Ng. 5 P. Láng Hạ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 20:00

Lần đầu tiên trong đời đến tiệm nail để làm đẹp, tôi cũng rất hồi hộp và lo lắng. Đến tiệm, ôi trời ơi, sao ngón tay và móng tay tôi lại vừa dài vừa xấu vậy, phải làm sao bây giờ? Với sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên, cuối cùng tôi cũng đã lựa chọn được một mẫu nail phù hợp. Sau khi hoàn thành, tôi cực kỳ ưng ý! Móng tay trông dài và đẹp hơn hẳn, còn ngón tay mềm mại và mịn màng.

Nếu bạn cũng đang tìm một tiệm nail uy tín để làm đẹp cho đôi tay của mình, thì tôi khuyên bạn nên đến đây thử. Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giá cả phải chăng, lại có nhiều mẫu nail đẹp để lựa chọn. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng như tôi!

Xem thêm: Top 25 quán cafe tại Quận Ba Đình

3.Tiệm Nail Mi Đẹp - Kim Minh

Tiệm Nail Mi Đẹp - Kim Minh
  • Đánh giá: 5,0/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    25 Ng. 209 P. Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 23:00

Tiệm nail Mi Đẹp chính là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê làm đẹp móng. Với đôi bàn tay chuyên nghiệp, cùng sự am hiểu sâu sắc về nghệ thuật tạo hình móng, thợ nail Kim Minh sẽ biến đôi bàn tay thô ráp thiếu sức sống của bạn thành những kiệt tác tuyệt đẹp.

Từ những mẫu móng đơn giản, nhẹ nhàng đến những thiết kế cầu kỳ, ấn tượng, tiệm nail Mi Đẹp đều có thể thực hiện một cách hoàn hảo. Sử dụng các sản phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe cùng kỹ thuật điêu luyện, tiệm nail Mi Đẹp sẽ mang đến cho bạn bộ móng không chỉ đẹp mà còn bền lâu, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

4.Cosmo Nail Spa Đào Tấn

Cosmo Nail Spa Đào Tấn
  • Đánh giá: 4,8/5 (30 Review by google)
  • Địa chỉ:

    107A P. Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Cosmo Nail Spa Đào Tấn là thiên đường làm đẹp cho đôi tay và đôi chân của bạn, tọa lạc trên con phố sầm uất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng cao nhất trong một không gian thư giãn và sang trọng.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi sử dụng các sản phẩm cao cấp và kỹ thuật tiên tiến để tạo nên những bộ nail hoàn hảo. Từ những mẫu nail đơn giản tinh tế đến những thiết kế phức tạp cầu kỳ, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy đến với Cosmo Nail Spa Đào Tấn để tận hưởng trải nghiệm chăm sóc móng chuyên nghiệp và thư giãn tuyệt vời.

5.DiDan

DiDan
  • Đánh giá: 4,1/5 (45 Review by google)
  • Địa chỉ:

    12 Ngõ 515 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 20:00

Đến với DiDan, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp với mức giá vô cùng phải chăng. Đội ngũ nhân viên lành nghề và thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ tận tình. Đặc biệt, khi khách hàng đặt chỗ trước qua điện thoại, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi tại tiệm.

Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát với những chiếc ghế chờ êm ái, mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Thủ tục làm móng nhanh chóng và tiện lợi, không tốn quá nhiều thời gian của bạn. DiDan còn cung cấp dịch vụ chăm sóc móng trọn gói dành cho cả nam và nữ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

6.Học viện đào tạo làm đẹp quốc tế Winnie Beauty Academy

Học viện đào tạo làm đẹp quốc tế Winnie Beauty Academy
  • Đánh giá: 4,5/5 (17 Review by google)
  • Địa chỉ:

    73 P. Nguyễn Công Hoan, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Với đội ngũ giảng viên hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập chuyên nghiệp, Winnie sẽ giúp bạn nắm vững các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn tận tình, đảm bảo bạn có nền tảng vững chắc để tỏa sáng trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy hấp dẫn. Đăng ký ngay hôm nay để mở cánh cửa đến một tương lai rực rỡ trong thế giới làm đẹp!

7.Nail Room Mit's House - Đào Tấn

Nail Room Mit's House - Đào Tấn
  • Đánh giá: 4,2/5 (15 Review by google)
  • Địa chỉ:

    56 P. Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

8.Nail mi

Nail mi
  • Đánh giá: 5,0/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    ki ôt số 8D2, P. Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Với hai mươi năm trong ngành làm móng, Nail mi đã trở thành cái tên định danh một trong những địa chỉ làm nail mi đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội. Đến với Nail mi, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp với sự tỉ mỉ, cẩn thận và tâm huyết của các nghệ nhân nail giàu kinh nghiệm.

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, Nail mi sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, sử dụng các sản phẩm cao cấp và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về nail art. Bên cạnh đó, không gian tại Nail mi luôn sạch sẽ, thoáng mát, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nail mi cam kết sẽ mang đến cho bạn những bộ nail hoàn hảo, bền đẹp và thời trang, biến đôi bàn tay, bàn chân của bạn trở nên thật ấn tượng và xinh đẹp.

9.Học Nail - Học Làm Nail - Học Nghề Nail - Nail Đẹp Với Nail Phương Lê

Học Nail - Học Làm Nail - Học Nghề Nail - Nail Đẹp Với Nail Phương Lê
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Ngách 82/122 Ngõ 166 Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 22:00

Trải nghiệm thế giới nghệ thuật làm móng đầy mê hoặc tại Học viện Nail Phương Lê!

Không chỉ được đào tạo nghề chuyên nghiệp, bạn còn được hòa mình vào không khí vui vẻ, thân thiện bên cạnh đội ngũ giáo viên tâm huyết và các bạn học viên đáng mến. Đánh giá 5 sao là minh chứng cho chất lượng đào tạo vượt trội của Học viện. Với sự hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ về các kỹ thuật cầm cọ, sử dụng máy mài và đắp phom bột gel chuyên nghiệp, bạn sẽ nhanh chóng nắm vững bí quyết để tạo nên những bộ móng tuyệt đẹp, giúp bạn tỏa sáng trong lĩnh vực làm đẹp đầy tiềm năng này.

10.Oăn Nails Beauty

Oăn Nails Beauty
  • Đánh giá: 4,0/5 (4 Review by google)
  • Địa chỉ:

    50 P. Ngọc Khánh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Tiệm nail Oăn Nails Beauty có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Tuy nhiên, kỹ năng làm nail của họ chưa thật sự chuyên nghiệp. Đây là hình ảnh bộ móng tay của tôi sau một ngày sử dụng dịch vụ tại tiệm. Như bạn có thể thấy, lớp biểu bì của tôi trông rất thô ráp. Nếu được thực hiện bởi một người thợ có tay nghề cao, bộ móng sẽ không xuất hiện tình trạng này.

Hãy đến với tiệm nail Oăn Nails Beauty để trải nghiệm dịch vụ làm nail theo phong cách Đài Loan với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những bộ móng đẹp, bền và thời trang nhất.
Bài viết được đề xuất