Tổng hợp 12 tiệm sửa xe máy tại Quận Ba Đình

Lê Thanh Huyền

• Đã cập nhật: 2024-07-18

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về tiệm sửa xe máy tại Quận Ba Đình, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Honda Hùng Cường, Sửa chữa xe máy Hoàn Spacy, Tiệm Sửa Xe Phú Nho, Phát Đạt MOTOR - TRUNG TÂM SỬA CHỮA XE MÁY, Tiệm Sửa Xe Minh Thành. Cùng khám phá nhé!

1.Honda Hùng Cường

Honda Hùng Cường - Lái xe an toàn, vững vàng tương lai

Honda Hùng Cường
  • Đánh giá: 4,4/5 (200 Review by google)
  • Địa chỉ:

    101 P. Nguyên Hồng, Khu tập thể Bắc Thành Công, Ba Đình, Hà Nội 000000

  • Điểm mạnh:

    - Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ - Địa điểm thuận tiện, dễ tìm - Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

  • Điểm yếu:

    - Không gian không được thoáng lắm -Phải đặt hẹn trước -Phí dịch vụ bảo dưỡng hơi cao

  • Chất lương:

    Xe chất lượng cao, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao

  • Nhân viên:

    - Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm - Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm - Nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình - Nhân viên bảo vệ nhiệt tình, chu đáo - Nhân viên lễ tân thân thiện, niềm nở

  • Dịch vụ:

    - Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp - Dịch vụ tư vấn tài chính, hỗ trợ mua xe trả góp - Dịch vụ đồng sơn, đánh bóng xe - Dịch vụ cứu hộ 24/7 - Dịch vụ rửa xe miễn phí

Honda Hùng Cường là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa xe Honda chuyên nghiệp và tận tình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến xe của mình.

Không chỉ cung cấp phụ tùng chính hãng đa dạng, Honda Hùng Cường còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, giúp quá trình thay thế, sửa chữa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, với phương châm "chất lượng đi đôi với giá cả hợp lý", cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Không chỉ vậy, Honda Hùng Cường còn có dịch vụ thanh toán thẻ và cứu hộ xe tiện lợi, mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

2.Sửa chữa xe máy Hoàn Spacy

Đội ngũ thợ lành nghề, sửa chữa chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng

Sửa chữa xe máy Hoàn Spacy
  • Đánh giá: 4,9/5 (167 Review by google)
  • Địa chỉ:

    10A G23 P. Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội 118977

  • Điểm mạnh:

    - Tiệm ở vị trí dễ tìm, có chỗ để xe rộng rãi - Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn tận tình - Có đầy đủ phụ tùng, sửa chữa nhanh chóng

  • Điểm yếu:

    - Giá cả hơi cao so với mặt bằng chung

  • Chất lương:

    Chất lượng sửa chữa tốt, đảm bảo an toàn

  • Nhân viên:

    Nhiệt tình, Vui vẻ, Tư vấn tận tình, Cẩn thận, Chuyên nghiệp

  • Dịch vụ:

    Sửa chữa xe máy, Bảo dưỡng xe máy, Thay thế phụ tùng, Kiểm tra xe máy, Rửa xe máy

Tới ngay cửa hàng sửa xe Hoàn Spacy để tân trang xế yêu của bạn với giá siêu ưu đãi! Đội ngũ nhân viên tận tụy và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chỉ cần 10.000đ, chiếc xe của bạn sẽ được sạch bóng như mới, trả lại vẻ ngoài sáng loáng và bắt mắt. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ tư vấn sửa chữa miễn phí, giúp bạn an tâm tuyệt đối khi gửi gắm xế cưng tại đây.

Hãy đến với Hoàn Spacy ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng và sự tận tình hiếm có nhé! Đừng quên giới thiệu cho bạn bè và người thân để cùng nhau sở hữu những chiếc xe sạch bóng, vận hành êm ái. Hoàn Spacy, nơi chăm sóc xế yêu của bạn luôn tận tâm và nhiệt huyết!

Xem thêm: Tổng hợp 16 nhà hàng tại Quận Ba Đình

3.Tiệm Sửa Xe Phú Nho

Tiệm Sửa Xe Phú Nho
  • Đánh giá: 4,4/5 (17 Review by google)
  • Địa chỉ:

    48 P. Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 18:00

Tiệm sửa xe Phú Nhọ, địa chỉ quen thuộc cho những trường hợp xe hỏng bất ngờ. Dịch vụ sửa xe nhanh chóng, chuyên nghiệp cùng mức giá phải chăng, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi tình huống.

Đội ngũ thợ sửa xe tay nghề cao, tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Từ những vết trầy xước nhỏ đến những hư hỏng nghiêm trọng, hãy đến với Phú Nhọ để được xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm sửa xe an toàn, tiết kiệm và chuyên nghiệp. Hãy lưu ngay số điện thoại của tiệm sửa xe Phú Nhọ để luôn có sự hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.

4.Phát Đạt MOTOR - TRUNG TÂM SỬA CHỮA XE MÁY

Phát Đạt MOTOR - TRUNG TÂM SỬA CHỮA XE MÁY
  • Đánh giá: 4,5/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    99 P. Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Trung tâm sửa chữa xe máy Phát Đạt MOTOR - địa chỉ sửa xe uy tín, chuyên nghiệp, cam kết sửa xong chạy thử mượt mà mới giao khách. Với đội ngũ thợ lành nghề cùng sự tận tâm, chu đáo, Phát Đạt MOTOR đảm bảo khắc phục mọi sự cố trên xe máy của bạn.

Không chỉ vậy, giá cả dịch vụ tại Phát Đạt MOTOR luôn phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và sửa chữa tận tình cho khách hàng. Chỉ cần gọi điện thông báo, chúng tôi sẽ đến tận nơi kéo xe về trung tâm để xử lý. Hãy đến với Phát Đạt MOTOR ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa xe máy chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Xem thêm: Top 25 quán cafe tại Quận Ba Đình

5.Tiệm Sửa Xe Minh Thành

Tiệm Sửa Xe Minh Thành
  • Đánh giá: 4,1/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    11 P. Cao Bá Quát, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 18:00

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Tiệm sửa xe Minh Thành đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Ông chủ tận tâm luôn tận dụng tối đa các phụ tùng có thể sử dụng được, chỉ thay thế những phụ tùng thực sự cần thiết. Với sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp, ông sẽ tận tình giải thích chi tiết tình trạng xe để khách hàng an tâm. Giá cả phải chăng, xứng đáng với công sức và tay nghề của đội ngũ thợ sửa xe lành nghề. Hãy đến với Tiệm sửa xe Minh Thành để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa xe uy tín, chu đáo và tận tâm nhất!

6.Tiệm Sửa Xe Hoàng Nam Motor

Với đội ngũ thợ máy giàu kinh nghiệm và tận tâm, Hoàng Nam Motor tự hào mang đến dịch vụ sửa chữa chất lượng cao cho mọi dòng xe. Chúng tôi hiểu rằng xế yêu của bạn là một phần quan trọng trong cuộc sống, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo xe của bạn hoạt động trơn tru và an toàn.

Hoàng Nam Motor luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ trung thực, minh bạch và có trách nhiệm. Mỗi quy trình sửa chữa đều được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo độ chính xác và hiệu quả tối ưu. Chúng tôi sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế, đảm bảo chất lượng và độ bền cho xế yêu của bạn. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Đến với Hoàng Nam Motor, hãy để chúng tôi chăm sóc xế yêu của bạn một cách tốt nhất, giúp bạn an tâm trên mọi hành trình.

7.Tiệm Sửa Xe Hoàng Anh Motor

Tiệm Sửa Xe Hoàng Anh Motor
  • Đánh giá: 3,3/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    883, Đê La Thành, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Với bàn tay điêu luyện từ hàng chục năm kinh nghiệm, anh thợ tại Hoàng Anh Motor sẽ tái sinh chiếc xe của bạn, khôi phục vẻ đẹp và sự vận hành mượt mà như ngày đầu. Đừng để những vấn đề về xe đạp làm gián đoạn hành trình của bạn. Hãy tìm đến Hoàng Anh Motor và để những chuyên gia của chúng tôi giải quyết mọi phiền toái. Đến với Hoàng Anh Motor, bạn không chỉ có một chiếc xe đạp hoạt động hoàn hảo mà còn tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

8.Hoàng minh motor sửa chữa xe máy

Hoàng minh motor sửa chữa xe máy

9.Sửa chữa xe máy Hoan spacy

Sửa chữa xe máy Hoan spacy

10.Tiệm Sửa Xe Máy Trần Nam

Tiệm Sửa Xe Máy Trần Nam
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    9 Ng. 290 P. Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 18:30

Trung tâm Sửa xe Trần Nam là địa chỉ tin cậy cho mọi vấn đề về xe máy của bạn. Đội ngũ thợ sửa xe lành nghề, có kinh nghiệm dày dặn sẽ nhanh chóng tìm ra vấn đề trục trặc và đưa ra phương án sửa chữa tối ưu. Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, giá cả hợp lý cùng chính sách bảo hành chu đáo sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó "xế cưng" của mình cho chúng tôi.

Với phương châm "Uy tín tạo nên thương hiệu", Trần Nam luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn về xe máy miễn phí. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, khiến bạn cảm thấy thoải mái và được chăm sóc tận tình.

11.Tiệm sửa xe máy Trí Dũng

Tiệm sửa xe máy Trí Dũng

12.tiệm sửa xe máy TUẤN BUZi

tiệm sửa xe máy TUẤN BUZi
  • Đánh giá: 3,7/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    195B tổ 18 Cống Vị, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    13:00 đến 20:00

Tiệm sửa xe máy TUẤN BUZi với chủ tiệm Anh Tuấn luôn tận tâm với nghề, vui tính, hài hước, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đội ngũ thợ sửa xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những công nghệ sửa chữa mới nhất, cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả.

Từ những chiếc xe máy hư hỏng nặng đến những vấn đề nhỏ nhất, TUẤN BUZi đều có thể giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Không những thế, Anh Tuấn còn luôn vui vẻ, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những cách bảo dưỡng, chăm sóc xe tốt nhất, giúp xe của bạn luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Đến với TUẤN BUZi, bạn không chỉ được sửa xe mà còn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời, khiến bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng.
Bài viết được đề xuất