Top 13 phòng khám da liễu tại Quận 10

Ngọc Diệp

• Đã cập nhật: 2024-08-08

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về phòng khám da liễu tại Quận 10, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Phòng Khám Da Liễu Gà Quận 10, Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC), Phòng khám da liễu Dr Huy Clinic - Chuyên gia điều trị nám, Phòng khám Da liễu Dr Phuc 3 - Quận 10, phòng khám da liễu - bs Nguyen Hoang Lien ĐHYKPNT. Cùng khám phá nhé!

1.Phòng Khám Da Liễu Gà Quận 10

Phòng Khám Da Liễu Gà Quận 10 - Làn da đẹp, cuộc sống vui

Phòng Khám Da Liễu Gà Quận 10
  • Đánh giá: 4,3/5 (384 Review by google)
  • Địa chỉ:

    200 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:30

  • Điểm mạnh:

    đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, dịch vụ đa dạng, cơ sở vật chất hiện đại

  • Điểm yếu:

    thường đông, giá khám chữa cao, phải đặt lịch hẹn trước

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, uy tín, hiệu quả

  • Nhân viên:

    - Bác sĩ CKII Võ Thị Đoan Thúy - Bác sĩ CKII Phạm Thị Bích Thủy - Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyền - Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Hằng - Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Hiền

  • Dịch vụ:

    - Thẩm mỹ da - Điều trị mụn - Điều trị nám, tàn nhang - Điều trị sẹo rỗ - Triệt lông

Phòng khám da liễu nổi tiếng với dịch vụ chất lượng, thái độ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề cao. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về da, mang đến làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Tuy nhiên, dịch vụ lấy mụn tại đây không được đánh giá cao. Nhiều khách hàng phản ánh rằng sau khi lấy mụn, da mặt của họ bị sưng tấy, ửng đỏ và thậm chí còn xuất hiện sẹo. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu lấy mụn, hãy cân nhắc kỹ lưỡng và tìm kiếm một cơ sở uy tín hơn để tránh những hậu quả không mong muốn.

2.Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC)

Nơi hội tụ chuyên gia đầu ngành, công nghệ hiện đại, đem đến làn da khỏe đẹp toàn diện

Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn (SGC)
  • Đánh giá: 4,0/5 (177 Review by google)
  • Địa chỉ:

    35A1 Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:30

  • Điểm mạnh:

    - Địa điểm thuận lợi, dễ tìm kiếm - Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát - Quy trình thăm khám nhanh chóng, chuyên nghiệp

  • Điểm yếu:

    - Thời gian chờ đợi có thể lâu vào giờ cao điểm - Chi phí khám và điều trị tương đối cao - Có thể đông đúc vào những ngày cuối tuần

  • Chất lương:

    Chất lượng khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả

  • Nhân viên:

    - Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao - Bác sĩ tận tình, chu đáo, giải thích rõ ràng cho bệnh nhân - Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, thân thiện - Lễ tân nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm - Nhân viên vệ sinh luôn giữ gìn phòng khám sạch sẽ

  • Dịch vụ:

    - Khám và điều trị các bệnh lý về da liễu - Tư vấn và chăm sóc da chuyên sâu - Phẫu thuật thẩm mỹ da liễu - Điều trị laser các vấn đề về da - Dịch vụ chăm sóc da tại nhà

Phòng khám Da liễu Sài Gòn (SGC) là một trong những phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Phòng khám tọa lạc tại vị trí thuận tiện, dễ tìm, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại.

Tôi đến thăm Phòng khám Da liễu Sài Gòn vì làn da tôi gặp nhiều vấn đề, bao gồm mụn trứng cá, thâm nám và da lão hóa. Bác sĩ tại phòng khám đã ân cần thăm khám, tư vấn cặn kẽ về tình trạng da của tôi và đề xuất phác đồ điều trị phù hợp. Nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, làn da của tôi đã được cải thiện rõ rệt sau một thời gian điều trị.

Xem thêm: Danh sách 18 nhà hàng tại Quận 10

3.Phòng khám da liễu Dr Huy Clinic - Chuyên gia điều trị nám

Đánh thức vẻ đẹp rạng ngời, xóa tan nỗi lo nám sạm

Phòng khám da liễu Dr Huy Clinic - Chuyên gia điều trị nám
  • Đánh giá: 4,3/5 (224 Review by google)
  • Địa chỉ:

    398 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 20:00

  • Điểm mạnh:

    Phòng khám được đánh giá cao về chất lượng điều trị nám, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dịch vụ tận tình

  • Điểm yếu:

    Phòng khám đông đúc, chi phí điều trị cao, thời gian chờ đợi lâu

  • Chất lương:

    Chất lượng điều trị nám hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

  • Nhân viên:

    Bác sĩ CK2 Nguyễn Trọng Huy - Giám đốc chuyên môn, Bác sĩ CK1 Trần Thị Thùy Dung - Phó giám đốc chuyên môn, Bác sĩ CK1 Lê Thị Kim Dung, Bác sĩ CK1 Nguyễn Anh Tú, Bác sĩ CK1 Võ Thị Huyền Trang

  • Dịch vụ:

    Điều trị nám tàn nhang, Điều trị mụn, Điều trị sẹo rỗ, Điều trị da lão hóa, Phẫu thuật thẩm mỹ

Phòng khám Dr. Huy Clinic chính là chốn dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp điều trị nám chuyên nghiệp và hiệu quả. Tại đây, các chuyên gia da liễu dày dặn kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn, mang đến liệu trình điều trị tối ưu, giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Với công nghệ tiên tiến như LT Bio Viora, Dr. Huy Clinic cam kết mang đến hiệu quả điều trị vượt trội, giúp cải thiện đáng kể tình trạng mụn chỉ sau vài lần điều trị. Không cần phải trải qua quá trình nặn mụn đau đớn, bạn vẫn có thể sở hữu làn da sạch mụn, mịn màng như mong ước. Nếu bạn đang đau đầu vì mụn, hãy đến với Dr. Huy Clinic để trải nghiệm liệu trình điều trị hiệu quả và tận hưởng làn da khỏe đẹp không tì vết.

4.Phòng khám Da liễu Dr Phuc 3 - Quận 10

Phòng khám Da liễu Dr Phuc 3 - Quận 10
  • Đánh giá: 4,9/5 (42 Review by google)
  • Địa chỉ:

    16/14 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Phòng khám Da liễu Dr Phúc 3 tọa lạc tại trung tâm Quận 10, được nhiều người biết đến là địa chỉ điều trị nám và sẹo lõm uy tín, hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, Phòng khám đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại làn da khỏe đẹp, mịn màng.

Đặc biệt, bác sĩ Phúc được đánh giá cao về sự tận tâm và chuyên môn sâu rộng trong điều trị các vấn đề về da. Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên, Phòng khám Da liễu Dr Phúc 3 mang đến trải nghiệm chăm sóc da chuyên nghiệp, chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, an tâm trong suốt quá trình điều trị.

Xem thêm: Top 18 quán cafe tại Quận 10

5.phòng khám da liễu - bs Nguyen Hoang Lien ĐHYKPNT

phòng khám da liễu - bs Nguyen Hoang Lien ĐHYKPNT
Đến Phòng khám Da liễu Bác sĩ Nguyễn Hoàng Liên, bạn sẽ được khám chữa tận tình và chu đáo, bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Đến đây, bạn không chỉ ấn tượng bởi không gian phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, mà còn bởi sự nhẹ nhàng, dễ thương của bác sĩ Liên. Với chuyên môn cao và sự tận tâm, bác sĩ Liên sẽ giúp bạn chẩn đoán và điều trị các vấn đề về da một cách hiệu quả nhất.

Đừng để các vấn đề về da ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Hãy đến Phòng khám Da liễu Bác sĩ Nguyễn Hoàng Liên, để được thăm khám và điều trị kịp thời. Với sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh, mịn màng, tự tin tỏa sáng.

6.Phòng khám DA LIỄU TS.BS. Mai Phi Long

Phòng khám DA LIỄU TS.BS. Mai Phi Long
  • Đánh giá: 5,0/5 (12 Review by google)
  • Địa chỉ:

    124 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    17:00 đến 20:00

Phòng khám da liễu của TS.BS. Mai Phi Long là một địa chỉ khám chữa da liễu uy tín và chất lượng được nhiều người tin tưởng. Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, mang đến không gian khám chữa bệnh thoải mái, tiện nghi cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và nhiệt tình trong công tác khám chữa bệnh. Đặc biệt, TS.BS. Mai Phi Long là một bác sĩ tâm lý, luôn lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân, giúp họ cảm thấy thoải mái và an tâm trong quá trình điều trị.

Điều khiến Phòng khám da liễu TS.BS. Mai Phi Long được nhiều bệnh nhân yêu thích chính là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, không chào mời mua thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm. Bác sĩ luôn tư vấn rõ ràng về tình trạng bệnh, phương pháp điều trị và chi phí, giúp bệnh nhân hiểu rõ về quá trình điều trị và đưa ra quyết định phù hợp với bản thân. Với sự tận tâm và chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, Phòng khám da liễu TS.BS. Mai Phi Long sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc và bảo vệ làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

7.Phòng Khám Da Liễu Bs Uyên

Phòng Khám Da Liễu Bs Uyên
  • Đánh giá: 5,0/5 (19 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3 Đ. Số 6, Hà Đô Centrosa, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Phòng khám da liễu bác sĩ Uyên đã chiếm trọn trái tim tôi với dịch vụ tuyệt vời và đội ngũ y bác sĩ tận tâm, luôn hết lòng vì khách hàng. Từng liệu trình làm đẹp đều được thực hiện chỉn chu, bài bản, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Làn da sau khi điều trị không chỉ trở nên căng tràn sức sống mà còn khỏe mạnh, mịn màng đến bất ngờ.

Đến với phòng khám da liễu quận 10 của bác sĩ Uyên, bạn sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng da. Bác sĩ Uyên sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Với công nghệ laser tiên tiến, phòng khám cam kết đem đến kết quả điều trị nám vượt trội, giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, rạng rỡ.

8.PHÒNG KHÁM DA LIỄU MEDCARE

PHÒNG KHÁM DA LIỄU MEDCARE
  • Đánh giá: 4,5/5 (37 Review by google)
  • Địa chỉ:

    95/36 Đ. Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    11:00 đến 19:00

Phòng khám Da liễu Medcare tọa lạc tại trung tâm thành phố, là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc sức khỏe da chuyên nghiệp và uy tín. Với đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ từ chăm sóc da cơ bản đến các liệu trình điều trị chuyên sâu cho các vấn đề về da như mụn, sẹo, nám, tàn nhang.

Không gian phòng khám được thiết kế hiện đại, sạch sẽ và ấm cúng, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Phòng khám được trang bị các trang thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo chất lượng dịch vụ điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Medcare luôn niềm nở, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng.

9.Phòng khám Da Liễu Thẩm Mỹ AV - BS CK2 Võ Nguyễn Thúy Anh

Phòng khám Da Liễu Thẩm Mỹ AV - BS CK2 Võ Nguyễn Thúy Anh
  • Đánh giá: 5,0/5 (20 Review by google)
  • Địa chỉ:

    449/50 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    16:00 đến 20:00

Phòng khám Da liễu thẩm mỹ AV chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để cải thiện làn da của mình. Nếu bạn đang phải vật lộn với tình trạng mụn trứng cá nặng, hãy đến ngay với phòng khám của Bác sĩ Võ Nguyễn Thúy Anh để tìm lại làn da tươi sáng, rạng rỡ. Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng da của bạn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá và lấy lại sự tự tin về làn da của mình.

Phòng khám sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, cùng đa dạng các liệu pháp điều trị da như laser, lăn kim, tiêm meso... Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc da tuyệt vời, giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống.

10.Phòng mạch da liễu bác sĩ Sương

Phòng khám da liễu bác sĩ Sương - Nơi gửi trao niềm tin, lấy lại làn da khỏe mạnh

  • Đánh giá: 4,8/5 (233 Review by google)
  • Địa chỉ:

    123 Hoà Hưng, Phường 12, q10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    16:00 đến 23:30

  • Điểm mạnh:

    + Phòng khám sạch sẽ, khang trang + Máy móc hiện đại, sạch sẽ + Bác sĩ giỏi, tư vấn nhiệt tình

  • Điểm yếu:

    - Phải chờ đợi lâu - Chi phí khá cao - Địa điểm hơi khó tìm

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, đáng tin cậy

  • Nhân viên:

    - Bác sĩ Sương: Giỏi chuyên môn, tư vấn nhiệt tình - Y tá: Thân thiện, nhẹ nhàng - Lễ tân: Nhanh nhẹn, nhiệt tình - Bác sĩ phụ tá: Giỏi chuyên môn, nhiệt tình - Nhân viên vệ sinh: Thường xuyên vệ sinh, đảm bảo phòng khám sạch sẽ

  • Dịch vụ:

    - Khám da liễu tổng quát - Điều trị mụn - Điều trị nám, tàn nhang - Điều trị sẹo - Laser trẻ hóa da

Phòng khám Da Liễu Bác Sương là địa chỉ tin cậy cho những ai gặp vấn đề về da. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám đã giúp hàng nghìn người lấy lại làn da khỏe mạnh. Kỹ thuật điều trị tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cùng phác đồ điều trị cá nhân hóa đã giúp phòng khám trở thành điểm đến đáng tin cậy.

Phòng khám cung cấp dịch vụ khám, tư vấn, điều trị các bệnh lý về da như: eczema, vảy nến, mụn trứng cá, nám da, tàn nhang... Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám cẩn thận, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Phòng khám sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, kết hợp với các loại thuốc đặc trị hiệu quả cao, giúp rút ngắn thời gian điều trị và mang lại kết quả tối ưu.

11.Phòng Khám Da Liễu Bs Vinh

  • Đánh giá: 4,3/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    419/1 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    11:00 đến 13:00

Phòng khám da liễu Bs Vinh là địa chỉ uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp, phòng khám luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ laser xóa xăm, xóa bớt, trẻ hóa da... tại phòng khám được đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn.

Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám da liễu Bs Vinh đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhiều người bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với kết quả điều trị, cũng như sự chu đáo, tận tình của đội ngũ bác sĩ và nhân viên. Bên cạnh đó, phòng khám còn có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc da uy tín và chất lượng, phòng khám da liễu Bs Vinh chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

12.Phòng Khám Da Liễu Và Thẩm Mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp

  • Đánh giá: 4,8/5 (22 Review by google)
  • Địa chỉ:

    45 Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 19:00

13.Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - TS.BS Huỳnh Thị Xuân Tâm

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - TS.BS Huỳnh Thị Xuân Tâm
  • Đánh giá: 4,0/5 (4 Review by google)
  • Địa chỉ:

    521/47a Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    17:00 đến 20:00

Bài viết được đề xuất