Top 15 trường mầm non tại Quận 10

Sơn Nguyễn

• Đã cập nhật: 2024-08-08

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về trường mầm non tại Quận 10, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Trường Mầm Non Tương Lai Quận 10, Trường Mầm Non Bình Minh(HỆ THỐNG BÉ TÀI NĂNG), Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden - KGIS, Kindy City International Preschool, Trường Mầm Non 2 Tháng 9. Cùng khám phá nhé!

1.Trường Mầm Non Tương Lai Quận 10

Trường Mầm Non Tương Lai Quận 10
  • Đánh giá: 4,9/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    449/31 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 72510

  • Giờ mở cửa:

    00:00 đến 23:30

Trường Mầm non Tương lai, Quận 10: Nơi ươm mầm tương lai của con trẻ. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, các bé được chăm sóc chu đáo, vui chơi thỏa thích trong môi trường an toàn và đầy tình yêu thương. Chương trình giáo dục phong phú, kết hợp nhiều môn ngoại khóa giúp các bé phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tinh thần.

Theo dõi con qua camera, phụ huynh có thể yên tâm khi thấy con được vui chơi, học tập trong môi trường năng động và sáng tạo. Các bữa ăn hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng giúp các bé khỏe mạnh, tăng cân đều. Học phí hợp lý, chương trình học chất lượng cao, Trường Mầm non Tương lai là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm một ngôi nhà thứ hai an toàn, yêu thương và nuôi dưỡng trọn vẹn tiềm năng của con em mình.

2.Trường Mầm Non Bình Minh(HỆ THỐNG BÉ TÀI NĂNG)

Trường Mầm Non Bình Minh(HỆ THỐNG BÉ TÀI NĂNG)
  • Đánh giá: 4,7/5 (21 Review by google)
  • Địa chỉ:

    91/8A Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 19:00

Trường Mầm non Bình Minh - Hệ thống Bé Tài Năng - Nơi nuôi dưỡng ước mơ và khơi nguồn tài năng tương lai của con trẻ. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Bình Minh tạo nên một môi trường học tập và vui chơi an toàn, thân thiện và tràn đầy yêu thương.

Tại Bình Minh, mỗi đứa trẻ đều được coi trọng, được chăm sóc và giáo dục toàn diện. Bằng phương pháp giáo dục tiên tiến, kết hợp với các hoạt động ngoại khóa phong phú, Bình Minh giúp các con phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Chon Bình Minh, cha mẹ hoàn toàn yên tâm gửi gắm con trẻ, để các con được phát triển khỏe mạnh, hạnh phúc và tự tin bước vào tương lai.

Xem thêm: Danh sách 18 nhà hàng tại Quận 10

3.Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden - KGIS

Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden - KGIS
  • Đánh giá: 5,0/5 (35 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Kingdom 101, Sảnh B01.01 Chung cư, 334 Đ. Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 18:00

Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden - KGIS với khuôn viên hiện đại bậc nhất quận 10, được bao quanh bởi không gian xanh mát trong lành của Kingdom 101, hứa hẹn một môi trường học tập lý tưởng cho trẻ. Mặt bằng rộng rãi, được thiết kế thông minh, tạo nên không gian vui chơi, học tập an toàn và thoải mái cho các bé.

Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình, KGIS cam kết mang đến chương trình giáo dục chất lượng cao, nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện của trẻ. Các hoạt động ngoại khóa phong phú, chương trình học đa dạng, giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh, phát huy tối đa tiềm năng của mình. Hãy để KGIS trở thành điểm đến hoàn hảo cho hành trình phát triển đầu đời của con bạn, nơi trẻ được yêu thương, chăm sóc và nuôi dưỡng những ước mơ tương lai.

4.Kindy City International Preschool

Kindy City International Preschool
  • Đánh giá: 4,9/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    178 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:30

Trường Mầm non Quốc tế Kindy City tự hào là môi trường giáo dục toàn diện và lý tưởng cho các bé. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị dạy học tiên tiến, đội ngũ giáo viên tận tụy, thân thiện và hết lòng vì học sinh, Kindy City mang đến một môi trường học tập lý tưởng, nuôi dưỡng tình yêu học tập và phát triển toàn diện cho các con.

Tại Kindy City, chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ là một cá thể độc đáo, với những khả năng và sở thích riêng. Chương trình học được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng bé, giúp các con phát huy tối đa tiềm năng của mình. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết của chúng tôi luôn đồng hành cùng các con, khuyến khích các con khám phá thế giới và học hỏi những điều mới mẻ mỗi ngày. Hãy để Kindy City trở thành ngôi nhà thứ hai của bé, nơi các con được yêu thương, chăm sóc và phát triển toàn diện.

Xem thêm: Top 18 quán cafe tại Quận 10

5.Trường Mầm Non 2 Tháng 9

Trường Mầm Non 2 Tháng 9
Trường Mầm Non 2 Tháng 9 - thiên đường tuổi thơ, tọa lạc tại phường 14, quận 10. Ngôi nhà thứ hai ấm áp, thân thương này được thiết kế khoa học, tạo nên không gian trong lành, mát mẻ, đảm bảo sức khỏe cho các bé.

Những "người cô, người chú" ở đây không chỉ tận tụy, giàu kinh nghiệm mà còn luôn nở nụ cười rạng rỡ, mang đến cho bé cảm giác được yêu thương, nâng niu. Thầy bảo vệ luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ phụ huynh dắt xe, tạo sự an tâm cho các bậc cha mẹ mỗi khi đưa đón con.

6.Mầm non Niềm Tin Việt - Beliefs Kindergarten

Mầm non Niềm Tin Việt - Beliefs Kindergarten
  • Đánh giá: 4,5/5 (15 Review by google)
  • Địa chỉ:

    16 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 18:30

Trường mầm non Niềm Tin Việt xứng đáng là một ngôi nhà thứ hai cho bé với chương trình học tập xuất sắc, đặc biệt chú trọng vào phát triển toàn diện cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời. Không chỉ chú trọng vào kiến thức học thuật, nhà trường còn quan tâm đến cả sự phát triển về mặt thể chất, tình cảm và xã hội của các con.

Với đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Niềm Tin Việt tạo nên một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh, an toàn, giúp các bé phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Nhà trường luôn lắng nghe ý kiến của phụ huynh và luôn sẵn sàng phối hợp để mang đến những điều tốt nhất cho các con. Hãy đến với Niềm Tin Việt và trao gửi niềm tin vào một tương lai tươi sáng cho bé yêu của bạn.

7.EIJIKO Kindergarten - Mầm Non Anh Nhi Hạnh

EIJIKO Kindergarten - Mầm Non Anh Nhi Hạnh
  • Đánh giá: 4,5/5 (30 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Cao ốc Xi Grand Court, 256 - 258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

Là một phụ huynh có con theo học tại trường năm thứ hai, tôi hoàn toàn tin tưởng các cô giáo và đội ngũ cán bộ nhà trường. Ngoài việc chăm sóc và giáo dục trẻ chu đáo, trường còn chú trọng chế độ dinh dưỡng khoa học, đầy đủ.

8.Trường mầm non Phường 1

Trường mầm non Phường 1 rộng rãi, với nhiều phòng học tập thoáng mát, được trang bị đầy đủ đồ chơi và đồ dùng học tập. Sân trường với những thảm cỏ xanh mướt và khu vui chơi rộng lớn tạo nên một không gian lý tưởng cho các bé thỏa sức vận động và khám phá thế giới xung quanh. Những bức tranh họa sinh động, với màu sắc tươi sáng trên tường kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của các bé.

Với đội ngũ giáo viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm, Trường mầm non Phường 1 luôn mang đến cho các bé một môi trường học tập an toàn, vui vẻ và hiệu quả. Nhà trường đạt chuẩn quốc gia, đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện cho các bé trong độ tuổi mầm non.

9.Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids

Trường Mầm Non Quốc Tế Global Ecokids
  • Đánh giá: 5,0/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    200 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 72500

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:30

Trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids là ngôi nhà thứ hai của con bạn, nơi các bé sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Con bạn sẽ được nuôi dưỡng trong môi trường học tập song ngữ, kích thích trí tò mò và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Tại Global Ecokids, con bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị như âm nhạc, hội họa, thể dục và khám phá thiên nhiên. Những hoạt động này không chỉ giúp các bé phát triển các kỹ năng vận động mà còn nuôi dưỡng sự sáng tạo, tình yêu nghệ thuật và tinh thần khám phá của các bé. Với chương trình giáo dục tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên tâm huyết, Global Ecokids sẽ là điểm khởi đầu hoàn hảo cho hành trình học tập của con bạn.

10.Trường Mầm Non Sóc Nâu - Quận 10

Trường Mầm Non Sóc Nâu - Quận 10
  • Đánh giá: 3,8/5 (55 Review by google)
  • Địa chỉ:

    433/4 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:30

Trường Mầm non Sóc Nâu - Quận 10, một ngôi trường thân thiện và an toàn, nơi con trẻ được vui chơi và học tập trong môi trường hiện đại, sạch sẽ. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, các bé sẽ được chăm sóc chu đáo, phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Khuôn viên trường rộng rãi, nhiều cây xanh tạo không gian thoáng mát, thân thiện. Các phòng học được trang bị đồ chơi giáo cụ mới, sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng và khả năng khám phá của trẻ. Trường Mầm non Sóc Nâu là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh mong muốn tìm một môi trường giáo dục an toàn, chất lượng cao cho con em mình.

11.Trường mẫu giáo Măng Non 1

Trường mẫu giáo Măng Non 1
Trường Mầm non Măng Non 1 nổi bật với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, đón chào các em nhỏ bằng hai cổng trường khang trang. Bên trong, phòng học được bài trí khoa học, mỗi lớp đều có hai nhà vệ sinh riêng biệt, tiện nghi cho các bé trai và gái.

Trường không chỉ là nơi ươm mầm tri thức, mà còn là mái ấm tình thương với đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết. Các hoạt động phong trào đa dạng, sôi nổi tạo nên môi trường năng động, giúp các bé phát triển toàn diện. Tại đây, các em không chỉ được chăm sóc chu đáo mà còn được hướng dẫn và nuôi dưỡng tâm hồn, chuẩn bị hành trang vững chắc cho chặng đường tương lai.

12.Trường Mầm Non 19 Tháng 5

13.Trường Mầm Non Phường 11 Quận 10

Trường Mầm Non Phường 11 Quận 10
  • Đánh giá: 4,7/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    594/1 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

14.Angels Garden Montessori Preschool

Angels Garden Montessori Preschool
  • Đánh giá: 5,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    573/6 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 18:00

15.Truong Mam Non Phuong 13

Truong Mam Non Phuong 13
Bài viết được đề xuất