Top 11 địa chỉ niềng răng tại Quận 6

Sơn Nguyễn

• Đã cập nhật: 2024-08-08

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về địa chỉ niềng răng tại Quận 6, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Nha Khoa Phương Hạnh, NHA KHOA NỤ CƯỜI CALI, Nha Khoa Thanh Tâm, Nha Khoa Cát Tiên, Nha Khoa An Dương Vương. Cùng khám phá nhé!

1.Nha Khoa Phương Hạnh

Nha Khoa Phương Hạnh
  • Đánh giá: 4,9/5 (53 Review by google)
  • Địa chỉ:

    128 Đ. Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Trung tâm Nha khoa Phương Hạnh tự hào là nha khoa uy tín bậc nhất tại Sài Gòn. Đến với Phương Hạnh, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp, chu đáo cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Không gian phòng khám hiện đại, sạch sẽ và vô cùng tiện nghi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn.

Tại Nha khoa Phương Hạnh, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, từ tư vấn, thăm khám đến điều trị. Với phương châm "Nụ cười khỏe, cuộc sống tươi đẹp", chúng tôi luôn đặt sức khỏe răng miệng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về răng miệng, đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ và tự tin tỏa sáng.

Xem thêm: Danh sách 28 nhà hàng tại Quận 6

2.NHA KHOA NỤ CƯỜI CALI

NHA KHOA NỤ CƯỜI CALI
  • Đánh giá: 4,8/5 (18 Review by google)
  • Địa chỉ:

    117 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 12:00

Nha Khoa Nụ Cười Cali là địa chỉ tin cậy mang đến trải nghiệm nha khoa hoàn hảo với lịch hẹn chính xác, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu. Bước vào không gian phòng khám, bạn sẽ ấn tượng ngay với quy trình vệ sinh và an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn cho cả khách hàng và đội ngũ y bác sĩ.

Xem thêm: Danh sách 23 quán cafe tại Quận 6

3.Nha Khoa Thanh Tâm

Nha Khoa Thanh Tâm
  • Đánh giá: 4,1/5 (58 Review by google)
  • Địa chỉ:

    717 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 746222

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:00

Đừng để nỗi đau răng đeo bám mãi! Phòng khám Nha khoa Thanh Tâm đã đóng cửa chi nhánh tại Đà Nẵng nhưng vẫn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại các địa điểm khác. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi tại Sài Gòn, Nha Trang hoặc Phan Thiết để được bảo hành và điều trị tận tình. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn xóa tan nỗi đau và lấy lại nụ cười tỏa sáng.

Nha khoa Thanh Tâm cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp bạn sở hữu hàm răng khỏe đẹp như mong ước. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn với sự tận tâm và chu đáo. Hãy để Nha khoa Thanh Tâm đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện!

4.Nha Khoa Cát Tiên

Nha Khoa Cát Tiên
  • Đánh giá: 4,5/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    11-13 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:30

Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa uy tín, chất lượng cao thì Nha khoa Cát Tiên chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì bệnh nhân, Nha khoa Cát Tiên sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Phòng khám tại Nha khoa Cát Tiên được thiết kế hiện đại, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng. Các trang thiết bị nha khoa tiên tiến bậc nhất sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng của bạn một cách chính xác và hiệu quả nhất. Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Cát Tiên luôn tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sức khỏe răng miệng. Với sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp của Nha khoa Cát Tiên, bạn sẽ sở hữu hàm răng khỏe đẹp và nụ cười tự tin rạng rỡ.

5.Nha Khoa An Dương Vương

Nha Khoa An Dương Vương
  • Đánh giá: 4,6/5 (16 Review by google)
  • Địa chỉ:

    351 Đ. An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:00

Trải nghiệm nha khoa chuyên nghiệp với mức giá phải chăng tại Nha khoa An Dương Vương. Dù là Chủ Nhật bận rộn, phòng khám vẫn luôn sẵn sàng đón tiếp bạn với không gian thoáng đãng, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi. Các bác sĩ tại đây không chỉ dày dặn kinh nghiệm mà còn tận tâm, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách rõ ràng và dễ hiểu.

Tuy không gian phòng khám có phần cũ kỹ nhưng máy móc được vô trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng của bạn. Nha khoa An Dương Vương cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý, giúp bạn sở hữu hàm răng khỏe mạnh và nụ cười tỏa sáng rạng rỡ. Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay để đặt lịch hẹn và trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu tại Nha khoa An Dương Vương!

6.Nha khoa Kim - Nha Khoa Uy Tín Quận 6

Nha khoa Kim - Nha Khoa Uy Tín Quận 6
  • Đánh giá: 4,5/5 (86 Review by google)
  • Địa chỉ:

    410 410A - 410B, Đ. Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

7.NHA KHOA LÊ GIA

NHA KHOA LÊ GIA
  • Đánh giá: 5,0/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    163 Đ. Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Đến với nha khoa Lê Gia, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm và chu đáo. Chúng tôi trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, kết hợp với các vật liệu cao cấp, đảm bảo mang lại cho bạn kết quả điều trị thẩm mỹ vượt trội với mức giá hợp lý. Từ cạo vôi, trám răng đến bọc sứ, trồng răng implant, Nha khoa Lê Gia cam kết mang đến cho bạn hàm răng khỏe đẹp, nụ cười自信, rạng rỡ, đón chào cuộc sống tươi mới, thành công!

8.Nha Khoa Mỹ Lợi

  • Đánh giá: 4,6/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    29 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 11:30

Nha khoa Mỹ Lợi là địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm. Phòng khám sạch sẽ, hiện đại, trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất. Từ khâu thăm khám, tư vấn đến điều trị, các bác sĩ tại Nha khoa Mỹ Lợi luôn nhẹ nhàng, nhiệt tình, giải thích rõ ràng về tình trạng răng miệng và phương pháp điều trị phù hợp.

Với phương châm "Nụ cười tỏa sáng - Hạnh phúc lan tràn", Nha khoa Mỹ Lợi không chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao mà còn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Phòng chờ rộng rãi, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong suốt quá trình điều trị. Hãy đến với Nha khoa Mỹ Lợi để sở hữu nụ cười khỏe đẹp, rạng rỡ và tự tin đón chào cuộc sống!

9.Nha Khoa Hạnh Phúc quận 6

Nha Khoa Hạnh Phúc quận 6
  • Đánh giá: 5,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    263 Đ. Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 20:00

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Nha khoa Hạnh Phúc nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp. Phòng nha ấm cúng, tiện nghi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tin tưởng. Dù gặp phải vấn đề nha chu hay sâu răng, các bác sĩ tại đây sẽ tận tâm giải quyết, giúp bạn giữ trọn nụ cười tự tin. Đến với Nha khoa Hạnh Phúc, bạn không chỉ nhận được dịch vụ chất lượng mà còn được phục vụ tận tình, chu đáo. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng, mang đến cho bạn nụ cười đẹp và tự tin hơn.

10.Nha Khoa Hồng Ân

Nha Khoa Hồng Ân
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    268E Đ. An Dương Vương, Phường 14, Quận 6, Hồ Chí Minh 747400

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Nha khoa Hồng Ân tự hào với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và chi tiết về tình trạng răng miệng của mình. Các bác sĩ của chúng tôi sẽ lắng nghe những lo lắng của bạn, giải thích rõ ràng về các vấn đề bạn đang gặp phải và đề xuất phác đồ điều trị tối ưu nhất. Mỗi khách hàng đến với Nha khoa Hồng Ân đều được chăm sóc chu đáo, tỉ mỉ, đảm bảo mang lại nụ cười rạng rỡ, tự tin cho bạn.

Tại Nha khoa Hồng Ân, chúng tôi sử dụng các công nghệ nha khoa hiện đại, tiên tiến nhất để mang đến trải nghiệm điều trị thoải mái, hiệu quả. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ thực hiện các thủ thuật chính xác, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ nha khoa chất lượng cao, uy tín, giúp bạn sở hữu hàm răng khỏe đẹp và nụ cười tự tin rạng rỡ. Hãy đến với Nha khoa Hồng Ân để trải nghiệm dịch vụ nha khoa tận tình, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

11.Nha Khoa Hòn Ngọc Việt

Nha Khoa Hòn Ngọc Việt
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    256D Đ. Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 19:00

Bài viết được đề xuất