Top 13 thẩm mỹ viện tại Quận 6

Nguyễn Thị Oanh

• Đã cập nhật: 2024-08-08

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về thẩm mỹ viện tại Quận 6, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel, Ngoc Trinh làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Phương, Thẩm Mỹ Galaxy. Cùng khám phá nhé!

1.Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  • Đánh giá: 5,0/5 (921 Review by google)
  • Địa chỉ:

    61A Đ. Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 19:30

Seoul Center Clinic là điểm đến lý tưởng để bạn chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Với không gian sang trọng, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, dịch vụ triệt lông tại Seoul Center Clinic được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ công nghệ hiện đại, không gây đau đớn. Trong khi triệt lông, bạn còn được đắp mặt nạ mắt và môi để thư giãn, tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Seoul Center Clinic đều hài lòng về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh dịch vụ triệt lông, Seoul Center Clinic còn cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như chăm sóc da, trị mụn, nâng cơ trẻ hóa... đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Đến với Seoul Center Clinic, bạn sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất để sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ.

2.Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel

Nâng tầm vẻ đẹp Việt - JT Angel đồng hành cùng bạn

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel
  • Đánh giá: 4,5/5 (404 Review by google)
  • Địa chỉ:

    852 Đ. An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Điểm mạnh:

    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dịch vụ đa dạng, công nghệ thẩm mỹ hiện đại

  • Điểm yếu:

    Giá dịch vụ tương đối cao, quá tải vào giờ cao điểm, cơ sở vật chất chưa thực sự rộng rãi

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo an toàn

  • Nhân viên:

    - Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc chuyên môn - Bác sĩ Lê Thị Kim Dung - Phó giám đốc chuyên môn - Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy - Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ da - Bác sĩ Võ Thị Ngọc Thảo - Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ công nghệ cao - Bác sĩ Nguyễn Thống Nhất - Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ

  • Dịch vụ:

    - Thẩm mỹ da: Trẻ hóa da, trị mụn, trị nám, triệt lông... - Phẫu thuật thẩm mỹ: Nâng mũi, nhấn mí, độn cằm, hút mỡ... - Thẩm mỹ nha khoa: Niềng răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ... - Thẩm mỹ nội khoa: Giảm béo, căng da, tiêm botox... - Dịch vụ khác: Chăm sóc da, massage, làm đẹp tóc...

Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel nổi tiếng với công nghệ tiêm filler hàng đầu, mang đến đôi môi căng mọng, quyến rũ chỉ sau một lần thực hiện. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, quá trình tiêm diễn ra nhanh chóng, an toàn và không gây đau đớn.

Chỉ cần đến JT Angel, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, lựa chọn loại filler phù hợp và tận hưởng dịch vụ tiêm filler chất lượng cao. Đừng chần chừ, liên hệ ngay với JT Angel để sở hữu đôi môi quyến rũ, tự tin tỏa sáng!

Xem thêm: Danh sách 28 nhà hàng tại Quận 6

3.Ngoc Trinh làm đẹp

Ngoc Trinh làm đẹp
  • Đánh giá: 4,9/5 (50 Review by google)
  • Địa chỉ:

    668 Đ. An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Ngọc Trinh làm đẹp đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều chị em tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm", Ngọc Trinh làm đẹp cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng cao nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, Ngọc Trinh làm đẹp sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da như xóa xăm, trẻ hóa da, trị mụn, giảm béo,... một cách hiệu quả và an toàn. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh làm đẹp còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp bạn duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ.

4.Thẩm Mỹ Viện Phương

Thẩm Mỹ Viện Phương
  • Đánh giá: 4,3/5 (27 Review by google)
  • Địa chỉ:

    M13 - M14, Cư Xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 71212

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:30

Thẩm mỹ viện Phương với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm trị mụn hiệu quả và chất lượng nhất. Đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn thẩm mỹ viện Phương để giải quyết vấn đề mụn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và sở hữu làn da mịn màng, không tì vết.

Với công nghệ trị mụn tiên tiến, quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp và các sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ viện Phương đảm bảo mang lại hiệu quả trị mụn tối ưu cho mọi loại da. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn tận tình hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo bạn sẽ có được kết quả như mong đợi. Hãy để thẩm mỹ viện Phương đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm lại làn da khỏe đẹp, tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Danh sách 23 quán cafe tại Quận 6

5.Thẩm Mỹ Galaxy

Thẩm Mỹ Galaxy
  • Đánh giá: 4,8/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    877 - 879 Đ. Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 20:00

Thẩm mỹ viện Galaxy chính là điểm đến lý tưởng dành cho những ai mong muốn sở hữu nhan sắc hoàn mỹ. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình, cùng hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất, Galaxy sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc toàn diện và chất lượng nhất. Từ tư vấn tận tình, đến quy trình thực hiện nhẹ nhàng và kết quả đạt được luôn vượt ngoài mong đợi, Galaxy xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho hành trình làm đẹp của bạn.

Đến với Galaxy, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp và sự đón tiếp nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Galaxy còn áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và mang đến sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình làm đẹp. Chọn Galaxy, bạn không chỉ sở hữu nhan sắc mơ ước mà còn tận hưởng dịch vụ hoàn hảo và cảm giác hài lòng nhất.

6.Phun Mày Phong Thuỷ Quận 6 | Trị Mụn Uy Tín Quận 6 | Nguyễn Nhung Beauty Spa

Phun Mày Phong Thuỷ Quận 6 | Trị Mụn Uy Tín Quận 6 | Nguyễn Nhung Beauty Spa
  • Đánh giá: 5,0/5 (15 Review by google)
  • Địa chỉ:

    317 Đ. Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:30

Trải nghiệm tuyệt vời tại Nguyễn Nhung Beauty Spa tại Quận 6! Nếu bạn đang tìm kiếm một thẩm mỹ viện uy tín cho nhu cầu phun mày phong thủy hoặc điều trị mụn, thì Nguyễn Nhung chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Nguyễn Nhung đem đến những dịch vụ chất lượng cao, giúp bạn cải thiện vẻ ngoài và nâng cao sự tự tin. Sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng đường nét phun mày phong thủy sẽ mang lại cho bạn đôi chân mày hài hòa, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, các phương pháp điều trị mụn được áp dụng tại đây cũng rất hiệu quả, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, không tì vết.

7.Thẩm Mỹ Viện Kim Seoul

Thẩm Mỹ Viện Kim Seoul
  • Đánh giá: 5,0/5 (23 Review by google)
  • Địa chỉ:

    171 Đ. Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Thẩm mỹ viện Kim Seoul là địa chỉ nâng mũi và cắt mắt uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ viện Kim Seoul sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, đôi mắt to tròn, long lanh như mơ ước.

Đặc biệt, bác sĩ Kim, người sáng lập và là giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ viện Kim Seoul, sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện các ca phẫu thuật. Bác sĩ Kim có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi và cắt mắt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tường, đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ Kim sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo mới hoàn hảo, tự tin tỏa sáng ở mọi nơi.

8.Zema Beauty & More

Zema Beauty & More
  • Đánh giá: 4,9/5 (92 Review by google)
  • Địa chỉ:

    12 Đ. Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Trải nghiệm làm đẹp tại Zema Beauty & More sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và vô cùng chu đáo, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình. Đặc biệt, anh chàng nhân viên nam mặc vest đen nhỏ nhắn, dễ thương sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và gần gũi như đang được chính người thân chăm sóc vậy.

Không gian thẩm mỹ tại Zema Beauty & More được thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng sạch sẽ. Sử dụng những sản phẩm làm đẹp cao cấp, các liệu trình tại đây được thực hiện bài bản, tỉ mỉ, mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu. Đến với Zema Beauty & More, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thư giãn, tận hưởng những liệu trình chăm sóc toàn diện, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

9.Viện Thẩm Mỹ Thủy Spa Q6

Viện Thẩm Mỹ Thủy Spa Q6
  • Đánh giá: 5,0/5 (83 Review by google)
  • Địa chỉ:

    132 Văn Thân, Phường 8, Quận 6, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 20:00

Viện Thẩm Mỹ Thủy Spa Q6 là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Sài Gòn, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sử dụng công nghệ tiên tiến cùng mỹ phẩm cao cấp, Thủy Spa cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài chất lượng dịch vụ vượt trội, Thủy Spa còn ghi điểm bởi không gian sang trọng, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Đến với Thủy Spa, bạn sẽ được tư vấn tận tình, lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tận hưởng những giây phút thư thái, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi. Hãy đến với Thủy Spa Q6 để nâng niu vẻ đẹp của bạn, tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và cảm nhận sự chăm sóc tận tụy của chúng tôi.

10.Đình Tiến pmu - Bấm Huyệt massage Cổ Vai Gáy

Đình Tiến pmu - Bấm Huyệt massage Cổ Vai Gáy

11.Thẩm Mỹ Viện Bích Quyên

Thẩm Mỹ Viện Bích Quyên
Viện Thẩm Mỹ Bích Quyên là nơi lý tưởng để bạn trao gửi nhan sắc. Với kinh nghiệm dày dặn hơn 8 năm trong ngành, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời.

Nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm và công nghệ hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Bích Quyên sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về nhan sắc. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một diện mạo mới hoàn hảo, giúp bạn tự tin và cuốn hút hơn. Đừng chần chừ nữa, hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Bích Quyên để nâng tầm vẻ đẹp của mình!

12.Thẩm mỹ viện Lady Beauty & Academy

Thẩm mỹ viện Lady Beauty & Academy
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    134 Đường số 10, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 18:00

Những chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm tại Lady Beauty & Academy luôn tận tâm mang đến cho bạn những dịch vụ làm đẹp toàn diện, từ chăm sóc da chuyên sâu đến tạo hình thẩm mỹ. Công nghệ tiên tiến kết hợp với các sản phẩm chăm sóc cao cấp giúp chúng tôi đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong bạn. Đến với Lady Beauty & Academy, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng, thư giãn, nơi vẻ đẹp của bạn được nâng niu và tỏa sáng rạng ngời.

13.Phun Xăm Thẩm Mỹ - Soju Beauty

Phun Xăm Thẩm Mỹ - Soju Beauty
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    82 Văn Thân, Phường 8, Quận 6, Hồ Chí Minh 747160

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Bài viết được đề xuất