Danh sách 17 trường tiểu học tại Quận 6

Ha Nguyen

• Đã cập nhật: 2024-08-09

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về trường tiểu học tại Quận 6, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Trường Tiểu học Hùng Vương, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Luông, Trường Tiểu học Lam Sơn, Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, Trường Tiểu học Võ Văn Tần. Cùng khám phá nhé!

1.Trường Tiểu học Hùng Vương

Trường Tiểu học Hùng Vương
Trường Tiểu học Hùng Vương là ngôi trường sạch đẹp và an toàn, nơi các em học sinh có thể thoải mái đến trường. Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo luôn quan tâm đến học sinh, đặc biệt là những học sinh nghèo như chúng tôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường tiểu học công lập cơ bản của Việt Nam, thì đây là một lựa chọn không tệ. Trường không quá cầu kỳ, nhưng cũng không phải là một trong những trường công lập tốt hơn.

2.Trường Tiểu học Nguyễn Văn Luông

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Luông tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay bên cạnh khu Him Lam sầm uất. Ngôi trường hiện đại, khang trang với cơ sở vật chất đạt chuẩn, hứa hẹn môi trường học tập lý tưởng cho con em các cư dân Him Lam Chợ Lớn.

Chỉ cách các tòa nhà chung cư vài bước chân, phụ huynh có thể an tâm khi đưa đón con em đi học. Sự thuận tiện này không những tiết kiệm thời gian, mà còn tạo điều kiện cho trẻ có nhiều thời gian hơn để học tập và vui chơi, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Xem thêm: Danh sách 28 nhà hàng tại Quận 6

3.Trường Tiểu học Lam Sơn

  • Đánh giá: 4,0/5 (45 Review by google)
  • Địa chỉ:

    820/25 Đ. Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 19:30

Trường Tiểu học Lam Sơn hiện tại đang gặp bất cập về cơ sở vật chất, với diện tích chật hẹp và cơ sở hạ tầng cũ kỹ. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giảng dạy và học tập của thầy cô và các em học sinh. Một ngôi trường mới với cơ sở hiện đại, khang trang sẽ là giải pháp hữu hiệu để khắc phục những hạn chế này.

Là một ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt, Trường Tiểu học Lam Sơn đã vun đắp tri thức cho biết bao thế hệ học sinh. Việc xây dựng một ngôi trường mới sẽ không chỉ giúp cải thiện môi trường học tập mà còn là sự ghi nhận những đóng góp của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục. Ngôi trường mới sẽ là một biểu tượng của sự đổi mới, tạo động lực cho các em học sinh tiếp tục phấn đấu, đạt được những thành tích cao hơn trong học tập.

4.Trường Tiểu học Nguyễn Huệ

Với không gian học tập hiện đại, Trường Tiểu học Nguyễn Huệ luôn sạch sẽ và yên tĩnh, tạo điều kiện học tập tối ưu cho các em học sinh. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm tại đây luôn sẵn sàng đồng hành cùng các con trên hành trình tiếp thu kiến thức, khám phá thế giới.

Xem thêm: Danh sách 23 quán cafe tại Quận 6

5.Trường Tiểu học Võ Văn Tần

Ngôi trường Võ Văn Tần rạng ngời giữa miền quê thanh bình, nơi ươm mầm tri thức cho thế hệ trẻ. Trải dài trên khuôn viên rộng lớn, trường sở hiện đại và khang trang, với đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại môi trường học tập tối ưu cho học sinh. Nổi bật giữa khuôn viên ấy là nhà ăn sạch sẽ, thoáng mát, nơi các em học sinh bán trú có thể thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

Tiền thân trường là ngôi trường nhỏ tại xã Đức Hòa, nơi người anh hùng Võ Văn Ngân từng theo học. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, trường được đổi tên thành Trường Tiểu học Võ Văn Tần để ghi nhớ công lao của người con ưu tú này. Hiện nay, trường đã trở thành một trong những ngôi trường trọng điểm của huyện, là điểm sáng về chất lượng giáo dục và môi trường nuôi dưỡng tài năng trẻ.

6.Trường Tiểu học Bình Tiên

Trường Tiểu học Bình Tiên, tọa lạc tại 260-264 Phan Văn Khỏe, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, tự hào là mái trường uy tín, nơi ươm mầm trí tuệ và nuôi dưỡng tương lai của các em học sinh.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả, Trường Tiểu học Bình Tiên không ngừng phấn đấu trở thành điểm sáng trong ngành giáo dục, cung cấp môi trường học tập toàn diện và chất lượng cho các em nhỏ. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chương trình giảng dạy hiện đại, nhà trường luôn truyền cảm hứng cho học sinh say mê học tập, phát triển toàn diện cả về tri thức, đạo đức và thể chất. Bên cạnh đó, Trường Tiểu học Bình Tiên còn chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa đa dạng, giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng, rèn luyện kỹ năng sống cần thiết và thêm yêu trường lớp, thầy cô.

7.Trường Tiểu học Kim Đồng

  • Đánh giá: 4,5/5 (33 Review by google)
  • Địa chỉ:

    321 Trần Văn Kiểu, Phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Trường Tiểu học Kim Đồng với diện tích khiêm tốn, không gian hạn chế không còn đủ đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi của các em học sinh. Để nâng cao chất lượng giáo dục, tạo môi trường học tập lý tưởng và toàn diện cho con em mình, chúng ta hãy chung tay xây dựng một ngôi trường mới khang trang và rộng rãi hơn. Ngôi trường tương lai sẽ là nơi các em có thể thỏa sức khám phá kiến thức, phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

8.Trường Tiểu học Phú Định

  • Đánh giá: 4,5/5 (32 Review by google)
  • Địa chỉ:

    15 Đ. Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 17:00

Trường Tiểu học Phú Định sở hữu khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với mặt tiền đẹp, nổi bật. Ngay từ khi bước vào cổng, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành nhờ những hàng cây xanh mát rượi. Con bạn chắc chắn sẽ thích thú khi được học tập và vui chơi trong môi trường thiên nhiên như thế này. Hãy nhanh tay đăng ký cho con bạn tại Trường Tiểu học Phú Định để con có cơ hội được học tập trong môi trường tốt nhất!

Ngoài không gian lý tưởng, Trường Tiểu học Phú Định còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Các giáo viên luôn tìm tòi, đổi mới phương pháp giảng dạy để giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Với những ưu điểm vượt trội này, Trường Tiểu học Phú Định xứng đáng là ngôi trường lý tưởng cho con bạn. Đăng ký ngay cho con bạn hôm nay để con có một tương lai tươi sáng!

9.Trường Tiểu học Nguyễn Thiện Thuật

  • Đánh giá: 4,2/5 (18 Review by google)
  • Địa chỉ:

    100 Đ. Phan Văn Khỏe, Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

Trường Tiểu học Nguyễn Thiện Thuật, nơi ươm mầm tri thức, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ. Ngôi trường này không chỉ đẹp về cảnh quan mà còn ấm áp bởi tình yêu thương của các thầy cô giáo luôn dành cho học trò. Từng hành lang, góc sân đều in dấu kỷ niệm của những năm tháng học trò đáng nhớ. Nay đã trưởng thành, bước ra khỏi cánh cổng trường, nhưng nỗi nhớ về mái trường xưa vẫn luôn vẹn nguyên trong trái tim mỗi người học trò.

Với phương châm "Giáo dục vì học sinh thân yêu", Trường Tiểu học Nguyễn Thiện Thuật không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo môi trường học tập thân thiện, giúp học sinh phát huy tối đa năng lực của mình. Đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm luôn đồng hành cùng các em, truyền đạt kiến thức và bồi đắp nhân cách. Trường Tiểu học Nguyễn Thiện Thuật xứng đáng là ngôi nhà thứ hai của các em học sinh, nơi chắp cánh ước mơ và nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp cho tương lai.

10.Trường Tiểu học Phù Đổng

Trường Tiểu học Phù Đổng nơi đây được coi là một ngôi trường lý tưởng để các em học sinh theo học. Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề. Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập, vui chơi, phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần.

Phù Đổng luôn chú trọng đến việc giáo dục toàn diện cho học sinh. Nhà trường không chỉ trang bị cho các em kiến thức sách vở mà còn ươm mầm những giá trị tốt đẹp, giúp các em trở thành những công dân có ích cho xã hội. Với phương châm "Dạy tốt - Học ngoan", Phù Đổng luôn phấn đấu trở thành ngôi trường hàng đầu trong đào tạo tiểu học, là nơi gửi gắm niềm tin của các bậc phụ huynh và là nơi chắp cánh ước mơ cho các em học sinh.

11.Trường Tiểu học Đặng Nguyên Cẩn

  • Đánh giá: 4,3/5 (20 Review by google)
  • Địa chỉ:

    369 Đ. Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 18:00

Là một phụ huynh có con theo học tại Trường Tiểu học Đặng Nguyên Cẩn, tôi vô cùng quan ngại trước tình trạng hút máu phụ huynh và phân biệt đối xử giữa học sinh giàu nghèo tại trường. Việc này không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng giáo dục của các em học sinh mà còn đi ngược lại với tinh thần nhân văn của nhà trường.

Trường học được xây dựng với mục đích bồi dưỡng nhân tài, chứ không phải là nơi để một số cá nhân lợi dụng quyền lực của mình để trục lợi. Tôi tha thiết đề nghị hiệu trưởng và các giáo viên nhà trường cùng nhau hành động để chấm dứt tình trạng bất công này, tạo ra một môi trường giáo dục lành mạnh, bình đẳng, nơi mọi học sinh đều được đối xử công bằng và có cơ hội phát triển bản thân.

12.Trường Tiểu học Phạm Văn Chí

Trường Tiểu học Phạm Văn Chí

13.TRƯỜNG TIỂU HỌC & TRUNG HỌC CƠ SỞ QUỐC TẾ MỸ ÚC

  • Đánh giá: 3,2/5 (12 Review by google)
  • Địa chỉ:

    62A Đ. Minh Phụng, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh 84028

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 19:00

14.Trường Tiểu học Chi Lăng

15.Trường Tiểu học Vĩnh Xuyên

16.Trường Tiểu học Châu Văn Liêm

  • Đánh giá: 3,8/5 (46 Review by google)
  • Địa chỉ:

    157 Đ. Phan Văn Khỏe, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

17.Trường Tiểu học Phú Lâm

Trường Tiểu học Phú Lâm
  • Đánh giá: 3,9/5 (55 Review by google)
  • Địa chỉ:

    6 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 18:00

Bài viết được đề xuất