Tổng hợp 20 quán nhậu tại Quận Bắc Từ Liêm

Lê Thanh Huyền

• Đã cập nhật: 2024-07-16

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về quán nhậu tại Quận Bắc Từ Liêm, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Hải Sản Xóm Vắng - Ngoại Giao Đoàn, Phở 10 Hà Nội Xưa ( Cơ sở 02 ), Vựa Hải Sản Đành Đạch Quán, Bếp Cô Tấm, Chim To Dần Hà Nam Quán. Cùng khám phá nhé!

1.Hải Sản Xóm Vắng - Ngoại Giao Đoàn

Hải Sản Xóm Vắng - Ngoại Giao Đoàn
  • Đánh giá: 4,3/5 (106 Review by google)
  • Địa chỉ:

    BT1.6 Nguyễn Xuân Khoát, Khu Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Đắm mình trong hương vị biển khơi tươi rói tại Hải Sản Xóm Vắng, tọa lạc tại Ngoại Giao Đoàn. Thoát khỏi sự hối hả nơi phố thị, nhà hàng nhỏ nhắn này sẽ dẫn lối bạn vào thế giới ẩm thực hải sản đích thực. Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon nhất, mang đến vị ngọt thanh khiết của đại dương.

Dù không gian có đôi chút khiêm tốn, tiếng trò chuyện rôm rả lại càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của Xóm Vắng. Thêm vào đó, bãi đỗ xe thuận tiện sẽ giúp chuyến hành trình ẩm thực của bạn thêm trọn vẹn. Hãy để Xóm Vắng dẫn dắt bạn vào một bữa tiệc hải sản thịnh soạn, nơi mỗi món ăn đều là một lời thì thầm từ biển cả bao la.

2.Phở 10 Hà Nội Xưa ( Cơ sở 02 )

Chuẩn vị phở Hà Nội xưa, đậm đà khó quên

Phở 10 Hà Nội Xưa ( Cơ sở 02 )
  • Đánh giá: 4,1/5 (261 Review by google)
  • Địa chỉ:

    157 Đ. Cổ Nhuế, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    05:30 đến 22:00

  • Điểm mạnh:

    * Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát * Menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn * Phục vụ nhiệt tình, chu đáo

  • Điểm yếu:

    * Quán đông vào giờ cao điểm, phải đợi lâu * Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung * Đồ ăn đôi khi không đúng khẩu vị

  • Thực đơn nổi bật:

    * Phở bò * Bún chả * Bún đậu mắm tôm

  • Khoảng giá:

    $$

  • Phở ngon
  • Quán sạch sẽ
  • Phục vụ tốt
  • Giá cả phải chăng
  • Không gian rộng rãi
Phở 10 Hà Nội Xưa nổi danh với hương vị nước dùng thơm ngon, đậm đà, mang trọn vẹn tinh hoa của món ăn truyền thống. Không chỉ vậy, quán còn gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại, mang đến cho thực khách những bữa ăn thoải mái và thư giãn nhất.

Tuy nhiên, vào những giờ cao điểm, quán có thể đông khách, đôi lúc dẫn đến tình trạng chậm trễ trong việc phục vụ. Dù vậy, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Phở 10 Hà Nội Xưa vẫn luôn cố gắng phục vụ thực khách một cách nhanh chóng và chu đáo nhất, đảm bảo mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Xem thêm: Danh sách 23 nhà hàng tại Quận Bắc Từ Liêm

3.Vựa Hải Sản Đành Đạch Quán

Vựa Hải Sản Đành Đạch Quán
  • Đánh giá: 4,3/5 (33 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 23:59

Đành Đạch Quán, cái tên độc đáo gợi lên sự tươi ngon đến khó cưỡng của các món hải sản tại đây. Với đội ngũ đầu bếp tài hoa và nguồn nguyên liệu tươi rói được tuyển chọn kỹ lưỡng, mỗi món ăn là một tuyệt tác tinh tế, mang hương vị biển cả nguyên bản đến tận thực khách. Đến với Đành Đạch Quán, bạn sẽ lạc vào thế giới hải sản đa dạng, từ những loại cá quý hiếm, tôm hùm tuyển chọn đến mực ống tươi rói, ngao sò hấp dẫn... Tất cả hòa quyện trong nghệ thuật chế biến tài tình, tạo nên những món ăn hấp dẫn khó cưỡng, chinh phục cả những thực khách sành điệu nhất.

4.Bếp Cô Tấm

Bếp Cô Tấm
  • Đánh giá: 4,0/5 (27 Review by google)
  • Địa chỉ:

    90 TT4, Đường số 11, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 22:00

Xem thêm: Tổng hợp 27 quán cafe tại Quận Bắc Từ Liêm

5.Chim To Dần Hà Nam Quán

Chim To Dần Hà Nam Quán
  • Đánh giá: 4,3/5 (86 Review by google)
  • Địa chỉ:

    BT 50 TT4, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 22:00

Chim To Dần Hà Nam là nhà hàng chim trời tuyệt vời xứng đáng nhận được 5 sao về chất lượng. Món cu lồ nướng ở đây tỏa hương thơm quyến rũ, vịt trời hấp thì ngọt mềm đến khó cưỡng. Quán không chỉ phục vụ các món chim mà còn có cả bún hải sản cho bữa sáng - một sự kết hợp đặc biệt mà bạn không thể bỏ lỡ.

Hãy đến ngay với Chim To Dần Hà Nam để thưởng thức hương vị chim trời thượng hạng, nếm thử sự khác biệt trong từng món ăn. Từ những chú cu lồ chắc thịt, thơm lừng đến những chú vịt trời mọng nước, ngọt mềm, tất cả đều được chế biến công phu, tỉ mỉ để mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đừng quên bắt đầu ngày mới với tô bún hải sản nóng hổi, đậm đà, chắc chắn sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho một ngày dài năng động.

6.1992 Quán

1992 Quán
  • Đánh giá: 4,6/5 (14 Review by google)
  • Địa chỉ:

    45 Đ. Đức Thắng, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 23:00

**Đoạn 1:** Ghé thăm 1992 Quán, thực khách sẽ được lạc vào không gian ẩm thực được bài trí tinh tế và gọn gàng, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và thư thái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ luôn sẵn lòng phục vụ tận tình, đảm bảo chuyến viếng thăm của bạn trở nên hoàn hảo.

**Đoạn 2:** Món ăn tại 1992 Quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị khó quên. Thực đơn phong phú với giá cả hợp lý, đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách. Không gian rộng rãi, thoáng mát là điểm cộng lớn, cho phép bạn thưởng thức bữa ăn trong sự thoải mái và thư giãn tối đa.

Xem thêm: Top 10 khách sạn tại Quận Bắc Từ Liêm

7.QUÁN ÔNG GIÀ 2

QUÁN ÔNG GIÀ 2
  • Đánh giá: 4,2/5 (53 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Ng. 521 Đ. Cổ Nhuế, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Quán Ông Già 2 là chốn dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm hương vị ẩm thực và không gian thoáng đãng. Món ăn tại quán được chế biến cẩn thận, mang hương vị đặc trưng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Từ những món ăn dân dã như cá kho tộ, gà ủ muối đến các món đặc sản như lẩu cá kèo, lẩu riêu cua bắp bò, tất cả đều được chế biến với sự tỉ mỉ, đảm bảo hương vị thơm ngon, trọn vẹn.

Bên cạnh đó, không gian thoáng mát, trong lành tại quán cũng là điểm cộng lớn. Quý khách có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực trong không gian sân vườn xanh mát hoặc trong nhà thoáng đãng, tận hưởng những giây phút thư thái bên cạnh người thân, bạn bè. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ, mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

8.Bia hơi Văn Toàn

Bia hơi Văn Toàn
  • Đánh giá: 4,1/5 (20 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Số 1/223 xuân đỉnh, phường xuân đỉnh, quận bắc từ liêm, thành phố hà nội Hà nội Hanoi City, 223 Đ. Xuân Đỉnh, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Quán bia hơi Văn Toàn tọa lạc trên con phố nhộn nhịp, với không gian rộng rãi, thoáng mát, trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình. Đến với Văn Toàn, thực khách sẽ được thưởng thức bia tươi mát lạnh, thơm ngon cùng nhiều món ăn hấp dẫn.

Văn Toàn phục vụ cả bia tươi và bia cỏ, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bia tươi được sản xuất tại nhà, đảm bảo chất lượng thơm ngon, êm đắng. Còn bia cỏ, với vị ngọt nhẹ, thanh mát, cũng là một thức uống giải khát lý tưởng trong những ngày hè nóng nực. Đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn đi kèm như nem chua, đậu phụ rán, khoai tây chiên... để trọn vẹn hơn bữa tiệc của bạn.

9.Nhà hàng Cô Lô Nhuê

Nhà hàng Cô Lô Nhuê
Nhà hàng Cô Lô Nhuê chính thức mở cửa, mang đến một thiên đường ẩm thực mới với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ 140.000 VNĐ/người. Đến với Nhà hàng Cô Lô Nhuê, bạn sẽ được tận hưởng không gian ẩm thực vô cùng thoải mái, sạch sẽ và sang trọng.

Thực đơn buffet lẩu tại đây vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều loại nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Từ những loại thịt hảo hạng như bò, heo đến các loại hải sản tươi sống như tôm, mực... tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho bạn những hương vị khó quên. Đặc biệt, khi đặt bàn qua Pasgo, bạn còn được giảm giá 15%, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

10.Sariwon Restaurant

Sariwon Restaurant
  • Đánh giá: 3,8/5 (108 Review by google)
  • Địa chỉ:

    234 Đ. Phạm Văn Đồng, Khu chung cư Green Stars, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 22:00

Quán nướng chuẩn Hàn cho những tín đồ mê thịt nướng, Sariwon Restaurant mang đến cho bạn một thế giới ẩm thực tuyệt vời. Từng lát thịt hảo hạng được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng trên bếp than hồng rực, tỏa hương thơm quyến rũ. Bên cạnh các món thịt nướng hấp dẫn, bạn còn có thể thưởng thức miến Hàn Quốc xào thơm ngon, đậm đà hương vị xứ kim chi.

Tuy nhiên, một điểm trừ của Sariwon Restaurant chính là cách thức áp dụng các gói khuyến mãi khá rườm rà và phức tạp. Việc yêu cầu khách hàng phải thực hiện nhiều bước phiền phức để được hưởng ưu đãi có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm ẩm thực. Mong rằng trong tương lai, nhà hàng sẽ cải thiện khâu này để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không gặp phải bất kỳ phiền toái nào.

11.Nhà Hàng Bia Nướng Hải Bình

Nhà Hàng Bia Nướng Hải Bình
  • Đánh giá: 3,9/5 (62 Review by google)
  • Địa chỉ:

    521 Đ. Cổ Nhuế, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Bước chân vào nhà hàng Bia Nướng Hải Bình, thực khách sẽ lập tức choáng ngợp trước không gian rộng lớn, thoáng mát. Nơi đây không chỉ sở hữu chỗ để xe và lối đi lại thuận tiện mà còn nổi tiếng với các món lẩu nghi ngút khói, thơm nức mũi. Từ lẩu cá thanh nhẹ, ngọt dịu đến lẩu gà đậm đà, hấp dẫn, mỗi món ăn đều được chế biến công phu, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.

Bên cạnh không gian ấn tượng và thực đơn hấp dẫn, nhà hàng Bia Nướng Hải Bình còn ghi điểm với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Sự chuyên nghiệp của nhân viên kết hợp với tốc độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo sẽ mang đến cho thực khách những phút giây thư giãn, thoải mái bên bạn bè, gia đình. Hãy đến với Bia Nướng Hải Bình để thưởng thức những món ăn ngon, tận hưởng không gian sang trọng và nhận được sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay hôm nay.

12.Nhà Hàng Giang Còi

Nhà Hàng Giang Còi
  • Đánh giá: 3,8/5 (57 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2PXX+QHW, Đ. Văn Tiến Dũng, Đình Quán, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 23:30

Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, Nhà hàng Giang Còi nổi tiếng là một ốc đảo bình yên dành cho những thực khách sành ăn. Với không gian ấm cúng, bài trí tinh tế, nơi đây mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đầu bếp tài hoa của nhà hàng sẽ dẫn dắt bạn vào một hành trình ẩm thực đầy cảm xúc, nơi mà mỗi món ăn đều là một kiệt tác nghệ thuật.

Mỗi món ăn tại Giang Còi được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị tinh tế hài hòa. Từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, các đầu bếp tài ba đã tạo nên những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt. Thực đơn phong phú đa dạng, đáp ứng mọi sở thích ẩm thực. Dù bạn là người yêu thích hải sản tươi sống hay muốn thưởng thức hương vị truyền thống Việt Nam, Giang Còi đều có thể làm hài lòng bạn.

13.Nhà hàng hải oanh

Nhà hàng hải oanh
  • Đánh giá: 3,9/5 (22 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3Q77+W2J, Phạm Văn Nghị, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

14.Huy Lùn Quán

Huy Lùn Quán
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1 P. Nguyễn Đình Tứ, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

15.Nhà Hàng Vườn Bia

Nhà Hàng Vườn Bia
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    86c Đ. Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 23:00

16.Say Quán - Bia Hơi Hà Nội

Say Quán - Bia Hơi Hà Nội
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    12 P. Nguyễn Đình Tứ, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    16:00 đến 23:00

17.Nàng Ban quán

Nàng Ban quán
  • Đánh giá: 4,7/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    99 Đ. Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

18.quán nhậu 121

quán nhậu 121
  • Đánh giá: 5,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    121 Đ. Trần Cung, Nghĩa Tân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

19.Huynh đệ quán

Huynh đệ quán
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    41 Ngõ 91, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    14:00 đến 00:00

20.Trạm Nhậu Tây Bắc

Trạm Nhậu Tây Bắc
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    71 P. Viên, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Bài viết được đề xuất