Tổng hợp 11 nhà nghỉ tại Phường Cô Giang Quận 1

Thu Anh

• Đã cập nhật: 2024-05-28

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về nhà nghỉ tại Phường Cô Giang Quận 1, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như CityHouse - City Oasis, SOHO Residence & Hotel, Haven Hut Hotel, LISA'S SOHO HCM Apartments & Hotel, CAPSULE HOTEL. Cùng khám phá nhé!

1.CityHouse - City Oasis

Nơi chốn bình yên giữa lòng phố thị náo nhiệt

CityHouse - City Oasis
  • Đánh giá: 4,1/5 (227 Review by google)
  • Địa chỉ:

    42/4 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Điểm mạnh:

    Vị trí đắc địa trung tâm Quận 1, thiết kế sang trọng, căn hộ hiện đại

  • Điểm yếu:

    Phí quản lý cao, diện tích nhỏ, không gian chung hạn chế

  • Địa điểm gần đây:

    Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Dinh Độc Lập

  • Tiện nghi:

    Hồ bơi, Phòng tập gym, Khu vực BBQ, Sân chơi trẻ em, Siêu thị tiện lợi

  • Giá trung bình:

    Giá thuê trung bình

  • Phù hợp với:

    Người đi làm trẻ, gia đình nhỏ, người nước ngoài

Với thiết kế tinh tế, không gian thoáng đãng và vô cùng sạch sẽ, CityHouse chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn mến yêu sự bình yên. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng, CityHouse mang đến sự tiện nghi tuyệt đối cho chuyến đi của bạn. Hãy để những người bảo vệ thân thiện chào đón bạn với nụ cười ấm áp, giúp bạn cảm thấy như đang ở nhà.

Mỗi căn phòng tại CityHouse đều được trang trí tinh tế, tạo nên không gian sống ảo lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là khả năng cách âm còn hạn chế, có thể gây đôi chút ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Nhưng với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và tiện nghi, CityHouse vẫn xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi bình yên và thuận tiện ngay giữa lòng thành phố sôi động.

Xem thêm: Tổng hợp 23 nhà nghỉ tại Quận 1

2.SOHO Residence & Hotel

Trải nghiệm sang trọng giữa lòng thành phố nhộn nhịp

  • Đánh giá: 4,7/5 (246 Review by google)
  • Địa chỉ:

    100 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

  • Điểm mạnh:

    - Tọa lạc tại vị trí trung tâm, gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. - Cung cấp nhiều tiện nghi cao cấp, bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục và spa. - Các phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, hiện đại và thoải mái.

  • Điểm yếu:

    - Giá phòng tương đối cao so với các khách sạn cùng loại trong khu vực. - Có thể hơi ồn ào vào ban đêm do vị trí gần các quán bar và nhà hàng. - Dịch vụ khách hàng đôi khi chậm trễ và không chuyên nghiệp.

  • Địa điểm gần đây:

    - Nhà thờ Đức Bà: 5 phút đi bộ - Bưu điện Thành phố: 5 phút đi bộ - Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh: 10 phút đi bộ - Chợ Bến Thành: 15 phút đi bộ - Phố đi bộ Bùi Viện: 10 phút đi bộ

  • Tiện nghi:

    - Hồ bơi - Phòng tập thể dục - Spa - Nhà hàng - Quầy bar

  • Giá trung bình:

    2.500.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Du khách đi nghỉ, cặp đôi, khách doanh nhân

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, SOHO Residence & Hotel tựa như một ốc đảo thanh bình giữa phố thị sầm uất. Bước vào khách sạn, du khách sẽ được chào đón bởi bầu không khí thoáng đãng, sạch sẽ và vô cùng tinh tế.

Khám phá ẩm thực của SOHO Residence & Hotel, thực khách không thể bỏ qua món bún gà mọc trứ danh. Nước dùng thanh ngọt, gà dai mềm, mọc thơm ngon hòa quyện cùng vị giòn sần sật của da gà sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không thôi. Măng và rau thơm tươi mát đi kèm càng làm tăng thêm hương vị của món ăn hấp dẫn này. Chỉ với 35.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một bát bún gà mọc thơm ngon đúng điệu, khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Xem thêm: Danh sách 29 nhà hàng tại Phường Cô Giang Quận 1

3.Haven Hut Hotel

Haven Hut Hotel
Khách sạn Haven Hut sở hữu những căn phòng sạch sẽ, thoải mái với mức giá cực kỳ phải chăng, vượt trội hơn hẳn so với các địa điểm lưu trú khác. Nội thất được trang bị ghế dài êm ái, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. Vị trí của khách sạn cũng rất thuận tiện, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan.

Nếu còn thời gian, hãy ghé thăm cửa hàng massage tuyệt vời gần khách sạn để tận hưởng những phút giây thư giãn, xua tan mệt mỏi. Haven Hut Hotel - sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thoải mái, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố.

Xem thêm: Danh sách 15 quán cafe tại Phường Cô Giang Quận 1

4.LISA'S SOHO HCM Apartments & Hotel

LISA'S SOHO HCM Apartments & Hotel
  • Đánh giá: 5,0/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    100 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

5.CAPSULE HOTEL

CAPSULE HOTEL
  • Đánh giá: 3,5/5 (228 Review by google)
  • Địa chỉ:

    302 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

6.Nhà Nghỉ Phong Dân

Nhà Nghỉ Phong Dân
  • Đánh giá: 3,0/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    252 Đ. Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Nhà nghỉ Phong Dân là sự lựa chọn lý tưởng cho những du khách đơn thân tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thoải mái với giá cả phải chăng. Với không gian rộng rãi, bạn sẽ có đủ chỗ để duỗi chân và thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố. Tuyệt vời hơn nữa là mức giá vô cùng hợp lý, giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho những trải nghiệm thú vị khác.

Nhà nghỉ Phong Dân hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn với mức giá không thể nào hấp dẫn hơn. Hãy đặt phòng ngay hôm nay và tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái trong khi vẫn tiết kiệm tối đa chi phí nhé!

7.Supe Homestay

Supe Homestay
Homestay Supe sở hữu những căn phòng tuyệt đẹp với thiết kế ấn tượng, đảm bảo đem lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái. Nước uống tinh khiết được cung cấp miễn phí giúp bạn tiết kiệm chi phí. Dịch vụ giặt là cũng có sẵn nhưng với mức giá đắt đỏ hơn so với giá cả bên ngoài. Để nâng cao trải nghiệm của du khách, chúng tôi rất mong được cung cấp thêm dịch vụ bữa sáng trong tương lai. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nằm trong khu du lịch sôi động, Supe Homestay chỉ cách đó vài phút đi bộ. Căn phòng được trang bị giường cực kỳ êm ái cùng rèm che riêng tư, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn. Du khách có thể tự do sử dụng bếp và nước uống hoàn toàn miễn phí. Supe Homestay sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi ấm cúng và tiện nghi tại trung tâm thành phố.

8.Khách sạn Tyna

Khách sạn Tyna
Khách sạn Tyna tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố với mức giá không thể hợp lý hơn. Dù rằng thái độ tiếp đón của khách sạn có vẻ hơi lạnh lùng nhưng bạn đừng quá bận tâm, bởi bản chất họ rất tử tế và điềm đạm. Đừng ngạc nhiên khi bạn được yêu cầu giữ hộ chiếu nhé.

Đây chắc chắn là một khách sạn mang lại giá trị xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Vào mỗi buổi sáng, con đường trước khách sạn sẽ trở nên vô cùng sống động với sự xuất hiện của các quầy hàng phục vụ người dân địa phương. Tôi tin rằng đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn cảm nhận được không khí gần gũi, ấm áp giữa lòng Việt Nam.

9.Saigon 1984 Vintage House

Saigon 1984 Vintage House
  • Đánh giá: 4,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    48B2 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Saigon 1984 Vintage House là một ngôi nhà cổ tuyệt đẹp đã được cải tạo thành một nhà nghỉ ấm áp và quyến rũ. Khách sạn tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc khám phá những điểm tham quan nổi tiếng của Sài Gòn. Ngôi nhà được trang trí theo phong cách cổ điển với những bức tranh nghệ thuật và đồ nội thất sang trọng, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và hoài cổ.

Các phòng tại Saigon 1984 Vintage House rộng rãi và thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái của khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong suốt thời gian lưu trú. Với sự kết hợp giữa nét quyến rũ của một ngôi nhà cổ và các tiện nghi hiện đại, Saigon 1984 Vintage House là nơi lý tưởng để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp và văn hóa của Sài Gòn.

10.SKYTEL Homestay

SKYTEL Homestay
  • Đánh giá: 3,7/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    41 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

11.Sky Center Hostel

Sky Center Hostel
  • Đánh giá: 4,4/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    422 Đ. Võ Văn Kiệt, Street, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Trung tâm Sky Hostel tọa lạc tại tòa chung cư BMC Bldg, sở hữu nhiều phòng nghỉ ấm cúng. Nơi đây khác biệt so với những ký túc xá thông thường khi bạn được tận hưởng không gian riêng tư thoải mái. Bạn có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích của tòa nhà, bao gồm khu vực bếp được trang bị đầy đủ để bạn trổ tài nấu nướng.
Bài viết được đề xuất