Danh sách 23 phòng khám đa khoa tại Quận 6

Nguyễn Thị Oanh

• Đã cập nhật: 2024-08-07

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về phòng khám đa khoa tại Quận 6, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Thu Thảo, Phòng Khám Đa Khoa Thái Anh, Phòng khám Bác sĩ Nhật bệnh viện từ dũ, Nha Khoa Phương Hạnh. Cùng khám phá nhé!

1.Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
  • Đánh giá: 4,5/5 (195 Review by google)
  • Địa chỉ:

    425 Đ. Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Phòng khám Đa khoa Âu Á thân thiện trả lời bình luận cho bạn Trần Lê Trúc My: Trên hệ thống Google không thể trả lời bình luận, do vậy, thông tin về bạn sẽ không hiển thị. Đội ngũ chúng tôi xin khẳng định rằng, Phòng khám chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí nào từ phía bạn Trần Lê Trúc My.

Phòng khám Đa khoa Âu Á tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Với không gian thoáng mát, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, Phòng khám luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm khám chữa bệnh thoải mái và hiệu quả nhất. Hãy đến với chúng tôi để được chăm sóc sức khỏe toàn diện.

2.Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Thu Thảo

Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Thu Thảo
  • Đánh giá: 4,4/5 (14 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1095 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    18:00 đến 21:00

Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Thu Thảo không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, mà còn được trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại. Giá cả tại đây luôn phải chăng, không chặt chém như những nơi khác, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho người bệnh.

Với không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, Phòng khám Mắt Bác sĩ Thu Thảo mang đến cho bệnh nhân cảm giác an tâm, thoải mái. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách chuyên nghiệp, chu đáo.

Xem thêm: Danh sách 28 nhà hàng tại Quận 6

3.Phòng Khám Đa Khoa Thái Anh

Phòng Khám Đa Khoa Thái Anh
  • Đánh giá: 4,0/5 (43 Review by google)
  • Địa chỉ:

    134 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 20:00

Phòng khám Đa khoa Thái Anh, nơi tái định nghĩa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của chúng tôi tận tâm cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và hiệu quả. Tận hưởng sự chào đón nồng nhiệt từ nhân viên thân thiện của chúng tôi và yên tâm với mức giá phải chăng cho các dịch vụ khám chất lượng cao. Đến với Phòng khám Đa khoa Thái Anh, bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm chu đáo đến từng chi tiết, đảm bảo rằng sức khỏe của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu.

Hãy ghé thăm Phòng khám Đa khoa Thái Anh ngay hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt trong chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ toàn diện, từ khám chữa bệnh cho đến các dịch vụ tư vấn sức khỏe. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và giá cả hợp lý của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc sức khỏe vượt trội. Đặt lịch hẹn ngay để nâng cao sức khỏe và tận hưởng sự an tâm tối đa với Phòng khám Đa khoa Thái Anh.

4.Phòng khám Bác sĩ Nhật bệnh viện từ dũ

Phòng khám Bác sĩ Nhật bệnh viện từ dũ
  • Đánh giá: 4,7/5 (26 Review by google)
  • Địa chỉ:

    92E Đ. Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    17:00 đến 20:30

Phòng khám bác sĩ Nhật tại bệnh viện Từ Dũ là điểm đến lý tưởng cho các bà mẹ bầu và sản phụ. Trải nghiệm khám thai tại đây vô cùng thoải mái nhờ sự nhiệt tình, hài hước và thân thiện của bác sĩ Nhật. Phong cách nhẹ nhàng, tận tâm của bác sĩ sẽ giúp bạn giải tỏa lo âu và an tâm hơn trong suốt quá trình mang thai.

Không chỉ vậy, đội ngũ y tá chuyên nghiệp và tận tâm tại phòng khám luôn sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo quá trình khám thai diễn ra suôn sẻ, chính xác, giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn. Phòng khám còn cung cấp dịch vụ tư vấn nhiệt tình trước và sau khi sinh, hỗ trợ bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và bé yêu.

Xem thêm: Danh sách 23 quán cafe tại Quận 6

5.Nha Khoa Phương Hạnh

Nha Khoa Phương Hạnh
  • Đánh giá: 4,9/5 (53 Review by google)
  • Địa chỉ:

    128 Đ. Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Với đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao, Nha khoa Phương Hạnh xứng đáng là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ được đón tiếp ân cần, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái ngay từ lần thăm khám đầu tiên. Với sự tận tình, tỉ mỉ trong từng thủ thuật, Nha khoa Phương Hạnh sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng khỏe đẹp, nụ cười rạng rỡ và tự tin tỏa sáng ở mọi nơi.

6.Phòng Khám Tâm An (Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Ngọc Hoàn)

Phòng Khám Tâm An (Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Ngọc Hoàn)
  • Đánh giá: 4,6/5 (45 Review by google)
  • Địa chỉ:

    358 Đ. Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    16:00 đến 20:00

Phòng khám Tâm An, trước đây gọi là Phòng khám Tai Mũi Họng BS Võ Ngọc Hoàn, đã chính thức đổi tên thành Phòng khám Tai Mũi Họng Tâm An từ tháng 12 năm 2022. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phòng khám Tâm An luôn được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Các bác sĩ tại Phòng khám Tâm An không chỉ có chuyên môn cao mà còn vô cùng tận tâm, luôn chăm sóc người bệnh bằng cả cái tâm và cái tầm của mình. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được cân nhắc ở mức phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng bệnh nhân.

7.Phòng Khám Bs Nguyễn Thanh Phong

Phòng Khám Bs Nguyễn Thanh Phong
  • Đánh giá: 4,4/5 (31 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Đối diện 29, 29 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    18:00 đến 21:00

Là bác sĩ với tâm y đức sáng ngời, bác sĩ Nguyễn Thanh Phong luôn tận tụy với nghề, tận tâm với từng bệnh nhân. Phòng khám của bác sĩ là nơi bạn có thể đặt niềm tin tuyệt đối, bởi vì nơi đây luôn tận tình khám chữa, với phương châm "bệnh đến đâu, thuốc tới đó", đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu.

8.PGS TS Bs Nguyễn Anh Tuấn

  • Đánh giá: 4,7/5 (22 Review by google)
  • Địa chỉ:

    242A Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    17:00 đến 19:00

PGS TS BS Nguyễn Anh Tuấn là bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa nổi tiếng tại Hà Nội với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa. Ông từng tu nghiệp tại Nhật Bản và là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao về các bệnh lý tiêu hóa. Bác sĩ Tuấn hiện đang công tác tại phòng khám chuyên khoa tiêu hóa mang tên ông ở Hà Nội. Phòng khám hoạt động vào các khung giờ: ngày thường 17-19h, chủ nhật 16:30-18h.

Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Tuấn đã điều trị thành công nhiều ca bệnh rối loạn tiêu hóa, trong đó có nhiều trường hợp bệnh nặng, kéo dài dai dẳng mà các bác sĩ khác chưa điều trị khỏi. Phương pháp điều trị của bác sĩ Tuấn được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn, tiền khám và tiền thuốc cũng rất hợp lý so với mặt bằng chung. Nhờ đó, phòng khám của bác sĩ Tuấn luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài nước.

9.Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội Phân Viện Tp Hồ Chí Minh

  • Đánh giá: 4,2/5 (19 Review by google)
  • Địa chỉ:

    84/9 Đ. Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    00:00 đến 17:00

Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội Phân Viện Tp Hồ Chí Minh là một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tình chu đáo. Không gian bệnh viện thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thư thái cho người bệnh. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Viện áp dụng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại để điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý. Bên cạnh các loại thuốc Tây y, Viện còn sử dụng các loại dược liệu từ thảo mộc quý hiếm, giúp tăng cường sức khỏe và phục hồi nhanh chóng. Hãy đến với Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội Phân Viện Tp Hồ Chí Minh để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời của y học cổ truyền.

10.Phụ Sản 315 - Tiêm Chủng

Phụ Sản 315 - Tiêm Chủng
  • Đánh giá: 5,0/5 (10 Review by google)
  • Địa chỉ:

    169 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    17:00 đến 20:30

11.Phòng Khám Da Liễu BS. TIÊN

Phòng Khám Da Liễu BS. TIÊN
  • Đánh giá: 4,9/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    27D Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    17:00 đến 21:00

Phòng khám da liễu uy tín, bác sĩ Tiên nhiệt tình. Đường rộng, có thể đỗ ô tô khi đến khám. Mình bị viêm da, uống thuốc lần 1 chưa thấy cải thiện. Tuy nhiên mình thấy thuốc của phòng khám rất tốt nên sẽ uống đủ liệu trình và sẽ quay lại đánh giá sau.

12.Viet Hoa Dental Clinic

  • Đánh giá: 4,8/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    102 Hau Giang Street, Ward 6, District 6, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh

Phòng khám nha khoa Viet Hoa là địa chỉ tin cậy cho mọi vấn đề về răng miệng của gia đình bạn. Đội ngũ bác sĩ tại đây vô cùng tận tình và chu đáo, luôn nhẹ nhàng và trấn an những bệnh nhân nhỏ tuổi, giúp các bé vượt qua nỗi sợ hãi khi đến nha khoa.

Đặc biệt, Bác sĩ Quang với trình độ chuyên môn cao và sự tận tâm trong từng ca điều trị, đã mang đến cho khách hàng những nụ cười tỏa sáng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng quy trình thăm khám, điều trị bài bản tại Viet Hoa Dental Clinic sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng khỏe đẹp, tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

13.Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - TS.BS. Lê Thị Thu Hà (Trưởng khoa Sản BV. Từ Dũ)

14.Y khoa Phước An 5

Y khoa Phước An 5
  • Đánh giá: 3,7/5 (37 Review by google)
  • Địa chỉ:

    42-44 Đ. Số 26, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh 73115

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 11:30

15.Trung tâm Y tế Quận 6

Trung tâm Y tế Quận 6
  • Đánh giá: 3,5/5 (57 Review by google)
  • Địa chỉ:

    A14/1 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 16:30

16.Bệnh viện quận 6

Slogan bệnh viện: Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi

Bệnh viện quận 6
  • Đánh giá: 2,1/5 (242 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2D Đ. Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 11:30

  • Điểm mạnh:

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, nhiều dịch vụ chất lượng cao

  • Điểm yếu:

    Phí dịch vụ cao, thời gian chờ đợi lâu, phòng khám chật hẹp

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ y tế tốt, đạt chuẩn quốc tế

  • Nhân viên:

    Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Điều dưỡng tận tâm, chu đáo, Nhân viên lễ tân nhiệt tình, hướng dẫn tận tình, Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, Đội ngũ vệ sinh luôn giữ gìn bệnh viện sạch sẽ

  • Dịch vụ:

    Khám chữa bệnh nội, ngoại trú, Phẫu thuật các loại, Chẩn đoán hình ảnh (X-quang, siêu âm, MRI), Xét nghiệm y học, Phục hồi chức năng

17.Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Khang

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Khang
  • Đánh giá: 3,5/5 (60 Review by google)
  • Địa chỉ:

    285 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

18.PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG - NỘI TIM MẠCH

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG - NỘI TIM MẠCH
  • Đánh giá: 3,9/5 (101 Review by google)
  • Địa chỉ:

    55 Đ. Số 23, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 11:30

19.Nha khoa Cây Gõ

20.Phòng Khám Bác Sĩ Thân Đức Dũng - Chuyên Khoa Nhi

  • Đánh giá: 4,4/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    16Q Cư Xá Phú Lâm D, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

21.Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ngô Quốc Hưng

  • Đánh giá: 4,5/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    446 Đ. Gia Phú, Phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    18:00 đến 21:00

22.Phòng khám Mắt BS Nguyễn Phát Trước Tiên

Phòng khám Mắt BS Nguyễn Phát Trước Tiên
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    67 Đ. Số 14, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    05:30 đến 06:00

23.Phòng Khám BS Phan Nguyễn Hoàng Vân - Hiếm Muộn - Sản Phụ Khoa

Phòng Khám BS Phan Nguyễn Hoàng Vân - Hiếm Muộn - Sản Phụ Khoa
  • Đánh giá: 2,3/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    116 Bình Phú, Khu IV, Quận 6, Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    16:30 đến 20:30

Bài viết được đề xuất