Top 16 trường mầm non tại Quận Ba Đình

Vân Anh

• Đã cập nhật: 2024-08-08

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về trường mầm non tại Quận Ba Đình, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Trường Mầm Non Họa Mi, Trường Mầm Non Thực Hành Hoa sen, Trường Mầm Non Tuổi Hoa, Trường Mầm non Thành Công A, Trường mẫu giáo Tuổi Thơ. Cùng khám phá nhé!

1.Trường Mầm Non Họa Mi

Trường Mầm Non Họa Mi
Trường Mầm Non Họa Mi tọa trên vị trí đắc địa, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm. Ngôi trường có hai cổng, thuận tiện cho việc đón trả trẻ. Bước qua cánh cổng trường, bạn sẽ được chào đón bởi khuôn viên rộng rãi, xanh mát và các cơ sở vật chất hiện đại.

Trường Mầm Non Họa Mi chú trọng vào giáo dục toàn diện cho trẻ. Chương trình học tập của trường được thiết kế theo phương pháp giáo dục sớm, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Trường có các phòng học khang trang, thoáng mát, được trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi và các góc chơi theo chủ đề. Ngoài ra, trường còn có sân chơi ngoài trời rộng rãi, an toàn, để trẻ thỏa sức vận động và khám phá thế giới xung quanh. Hãy đến với Trường Mầm Non Họa Mi để trẻ yêu quý của bạn được chăm sóc, học tập và vui chơi trong một môi trường tuyệt vời nhất!

2.Trường Mầm Non Thực Hành Hoa sen

Trường Mầm Non Thực Hành Hoa sen
  • Đánh giá: 4,3/5 (33 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Khu D4, P. Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 17:00

Trường Mầm non Thực hành Hoa Sen là ngôi trường rộng rãi với nhiều sân chơi thoáng mát, cùng vô vàn trò chơi thú vị dành cho các bé. Các cô giáo tại đây luôn tận tâm, yêu thương và chu đáo, tạo cho các bé một môi trường học tập ấm áp và lý tưởng. Không chỉ vậy, trường còn chú trọng phát triển trí tuệ, thể chất và năng khiếu của trẻ thông qua các hoạt động ngoại khóa phong phú và sáng tạo. Nhờ vậy, các bé luôn hào hứng đến trường và có những bước tiến vượt bậc trong quá trình phát triển toàn diện.

Xem thêm: Tổng hợp 16 nhà hàng tại Quận Ba Đình

3.Trường Mầm Non Tuổi Hoa

Trường Mầm Non Tuổi Hoa
Trường Mầm non Tuổi Hoa tự hào là ngôi nhà thứ hai của các bé với đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu lòng yêu thương và chuyên môn. Môi trường rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các khu vui chơi, học tập được thiết kế riêng cho từng độ tuổi, kích thích sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ.

Với chương trình học phong phú, đa dạng lấy trẻ làm trung tâm, Trường Mầm non Tuổi Hoa chú trọng phát huy tối đa tiềm năng của từng bé, giúp các con tự tin khám phá thế giới xung quanh, nuôi dưỡng ước mơ và hoài bão. Hãy để Trường Mầm non Tuổi Hoa trở thành nơi chắp cánh cho những ước mơ của con bạn, giúp các con phát triển toàn diện và trở thành những công dân nhỏ ưu tú trong tương lai.

4.Trường Mầm non Thành Công A

Trường Mầm non Thành Công A
  • Đánh giá: 4,2/5 (39 Review by google)
  • Địa chỉ:

    21 P. Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 17:30

Trường Mầm non Thành Công A nổi tiếng với khuôn viên rộng rãi và thoáng mát, tạo nên một không gian học tập thoải mái và lành mạnh cho các bé mầm non. Cơ sở vật chất hiện đại, tối tân, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và vui chơi của các bé. Từ những phòng học rộng rãi, thoáng đãng đến các khu vui chơi ngoài trời được thiết kế khoa học, đầy màu sắc, kích thích trí tưởng tượng và sự phát triển của các con.

Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Thành Công A là những cô giáo tâm huyết, giàu kinh nghiệm, luôn yêu thương và tận tâm với trẻ. Chương trình giảng dạy được xây dựng theo chuẩn giáo dục mới nhất, kết hợp với các phương pháp giáo dục tiên tiến, giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Không chỉ vậy, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng, tạo cơ hội cho các bé giao lưu, học hỏi và khám phá thế giới xung quanh. Đến với Trường Mầm non Thành Công A, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo dục và sự chăm sóc chu đáo dành cho con em mình.

Xem thêm: Top 25 quán cafe tại Quận Ba Đình

5.Trường mẫu giáo Tuổi Thơ

Trường mẫu giáo Tuổi Thơ
  • Đánh giá: 4,6/5 (23 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Số 25 Ngõ 477 - Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội hoặc, số 26 P. Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở Trường Mầm non Tuổi Thơ tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần chợ, thuận tiện cho việc di chuyển và mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết. Trường sở hữu một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh, tạo bóng mát cho các bé vui chơi và học tập.

Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Tuổi Thơ đều nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, giáo dục trẻ em. Các giáo viên luôn quan tâm, chăm sóc các bé chu đáo, tổ chức nhiều hoạt động tập thể giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Trường còn có một khu vui chơi riêng, trang bị nhiều đồ chơi an toàn và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các bé sau những giờ học căng thẳng.

6.Trường mầm non Sakura Montessori - Thụy Khuê, Tây Hồ

Trường mầm non Sakura Montessori - Thụy Khuê, Tây Hồ
  • Đánh giá: 5,0/5 (93 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Tầng 2, Chung cư cao cấp Sun Grand City Reside Số 69B đường, Hà Nội 100000

Trường mầm non Sakura Montessori - cơ sở Thụy Khuê, Tây Hồ, là ngôi trường tuyệt vời dành cho các bé yêu. Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sạch đẹp, tạo môi trường học tập lý tưởng cho các bé. Đội ngũ giáo viên tại đây vô cùng tận tâm, yêu nghề, luôn chăm sóc và dạy dỗ các bé chu đáo, giúp các bé nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Sakura Montessori - Thụy Khuê đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho các bé. Trường hợp tác với các cơ sở cung cấp thực phẩm uy tín, đảm bảo các bữa ăn của bé luôn tươi ngon, bổ dưỡng, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Chọn Sakura Montessori để trao gửi con yêu, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo dục và sự chăm sóc tận tình mà trường mang lại.

7.Mầm Non Khang Nhi Montessori - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình

  • Đánh giá: 5,0/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    27 Ng. 189 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 17:30

Tại Mầm non Khang Nhi Montessori - Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, bé cưng của bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình và toàn diện từ những giáo viên yêu thương, giàu kinh nghiệm. Trường tự hào với cơ sở vật chất hiện đại, dụng cụ dạy học phong phú, cùng chương trình giáo dục tiên tiến được thiết kế để nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện của trẻ thơ.

Với mức học phí hợp lý và chất lượng vượt trội, Mầm non Khang Nhi Montessori - Hoàng Hoa Thám xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh. Hãy trao gửi niềm tin cho chúng tôi, nơi bé yêu sẽ được yêu thương, chăm sóc và phát triển trong một môi trường học tập an toàn, tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

8.Trường Mẫu giáo số 5

  • Đánh giá: 4,8/5 (17 Review by google)
  • Địa chỉ:

    105 Ng. 158 P. Ngọc Hà, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:15 đến 05:15

Trường Mẫu giáo số 5: Ngôi nhà thứ hai ấm áp, nơi ươm mầm tương lai tươi sáng cho các con

Chúng tôi tự hào là Trường Mẫu giáo số 5, ngôi nhà thứ hai của các bé, nơi đặt nền móng vững chắc cho hành trình học tập và cuộc sống. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và hết lòng yêu thương trẻ, chúng tôi luôn dành sự quan tâm chu đáo nhất đến từng bé. Tại ngôi trường thân yêu này, các con được nuôi dưỡng trong một môi trường tràn đầy yêu thương và được khám phá thế giới rộng lớn qua những hoạt động học tập thú vị, giúp các con phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần.

9.Trường mầm non số 6

Trường mầm non số 6
Trường Mầm non số 6 - Ngôi trường mới được xây hơn 1 năm với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Sân trường rộng rãi với nhiều trò chơi vận động thú vị, giúp các bé phát triển thể chất toàn diện. Lớp học thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng, tạo nên không gian học tập thoải mái và kích thích trí sáng tạo của các bạn nhỏ.

Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và hết lòng vì học sinh. Cô hiệu trưởng tận tâm, luôn quan tâm đến từng học sinh. Một sự việc nhỏ mà khiến tôi cảm kích vô cùng: hôm tôi đưa con đến trường sớm để đi thi học kỳ, dù chưa đến giờ nhưng cô hiệu trưởng vẫn đón con tôi vào trường và động viên con trước khi vào phòng thi. Hành động nhỏ thôi nhưng chứa đựng tấm lòng bao la, khiến tôi càng thêm tin tưởng vào ngôi trường này.

10.Trường Mầm Non Số 2

Trường Mầm non số 2 - Ngôi trường điểm của cả khu vực, nơi các cô giáo luôn ân cần, dịu dàng, bữa ăn đủ chất, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé. Thang máy Đông Đô tự hào là người bạn đồng hành cùng nhà trường và các con. Đây là hình ảnh lễ khai giảng sau Covid năm học 2022 - 2023.

Mỗi sáng sớm tinh mơ, khi những tia nắng đầu tiên vừa ló dạng, các bạn nhỏ lại rộn ràng cắp sách đến trường, được các cô giáo đón chào bằng những nụ cười trìu mến. Các lớp học tại Trường Mầm non số 2 luôn tràn ngập tiếng cười nói, ăm ắp tình thương yêu. Các cô giáo tại đây không chỉ dạy dỗ kiến thức mà còn chăm sóc, yêu thương các con như chính những đứa con của mình.

11.Trường mầm non Sao Mai

Trường mầm non Sao Mai
Trường mầm non Sao Mai chào đón năm học mới 2019-2020 với những hình ảnh rộn ràng, tươi vui của các bé cùng thầy cô giáo. Ngôi trường như được khoác lên mình chiếc áo mới, tràn ngập sắc màu và âm thanh.

Các bé háo hức đến trường, cùng nhau tham gia những hoạt động thú vị như múa hát, chơi trò chơi và làm quen với bạn mới. Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các bé khiến không khí ngày khai trường thêm phần ấm áp và rộn rã. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Trường mầm non Sao Mai sẽ là ngôi nhà thứ hai, là nơi chắp cánh ước mơ cho các bé trong những năm tháng đầu đời.

12.Trường mầm non Sắc Màu Tuổi Thơ

Trường mầm non Sắc Màu Tuổi Thơ
  • Đánh giá: 5,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    75 Ng. 135 P. Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 18:00

13.Trường Mầm non Mẹ Yêu Con Ngọc Khánh

Trường Mầm non Mẹ Yêu Con Ngọc Khánh

14.Mầm Non Elephanta

Mầm Non Elephanta
  • Đánh giá: 4,3/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    09 ngõ 2 P. Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    07:15 đến 17:30

15.Trường Mầm Non Số 9

Trường Mầm Non Số 9
  • Đánh giá: 3,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    379, Phố Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    07:15 đến 17:00

16.Trường Mầm non Baby Garden Montessori

Trường Mầm non Baby Garden Montessori
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    4 Ngõ 209 P. Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

Bài viết được đề xuất