Top 12 quán bún riêu tại Quận Ba Đình

Qui Anh

• Đã cập nhật: 2024-08-09

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về quán bún riêu tại Quận Ba Đình, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Bún Ốc Gia Truyền Chiến Mai, Bún Riêu Tấm Cám, Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia, Bún Riêu Bề Bề, Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh. Cùng khám phá nhé!

1.Bún Ốc Gia Truyền Chiến Mai

Bún Ốc Gia Truyền Chiến Mai
  • Đánh giá: 4,2/5 (53 Review by google)
  • Địa chỉ:

    120 A1, 140 P. Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 20:00

Trải nghiệm tuyệt đỉnh vị giác cùng Bún Ốc Gia Truyền Chiến Mai. Bún ốc thơm ngon, mềm mại hòa quyện cùng hương vị đậm đà của chả ốc đặc biệt, mang đến một bữa ăn hấp dẫn không thể chối từ. Từng bát bún đầy đặn, nóng hổi sẽ khiến bạn xuýt xoa ngay từ lần đầu thưởng thức.

Dù vậy, lưu ý với những người có vấn đề về dạ dày do vị chua của bún ốc có thể gây ảnh hưởng. Tuy nhiên, đối với những người khỏe mạnh, đây vẫn là lựa chọn lý tưởng cho những ngày nóng bức, giúp bạn ngon miệng và sảng khoái. Bún Ốc Gia Truyền Chiến Mai sẽ chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất, để lại ấn tượng khó quên trong hành trình ẩm thực của bạn.

2.Bún Riêu Tấm Cám

Bún Riêu Tấm Cám
Chẳng gì tuyệt hơn việc được thưởng thức một tô bún riêu thơm ngon, nóng hổi tại Quán Bún Riêu Tấm Cám. Với công thức gia truyền bí mật, nước dùng được ninh trong nhiều giờ, cho ra hương vị đậm đà, hài hòa, mang đến sự kích thích vị giác khó cưỡng. Nguyên liệu tươi ngon, đa dạng như giò lụa, sườn non, đậu hũ, riêu cua, sợi bún mềm dai hòa quyện tạo nên một bữa ăn hoàn hảo.

Quán Bún Riêu Tấm Cám còn gây ấn tượng với không gian ấm cúng, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Mỗi suất bún được bày trí đẹp mắt, đầy đặn, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hãy ghé thăm Quán Bún Riêu Tấm Cám ngay để trải nghiệm hương vị bún riêu truyền thống Hà Nội đích thực, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại nhiều lần nữa.

Xem thêm: Tổng hợp 16 nhà hàng tại Quận Ba Đình

3.Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia

Bún Riêu Tóp Mỡ - Lẩu Riêu Bùi Gia
  • Đánh giá: 4,7/5 (12 Review by google)
  • Địa chỉ:

    38 P. Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 11117

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Bún riêu tóp mỡ - Lẩu riêu Bùi Gia Quán không chỉ nổi tiếng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà còn đảm bảo chất lượng sạch sẽ và hợp vệ sinh. Từ khâu chế biến nguyên liệu, bày trí món ăn cho đến không gian quán, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho thực khách sự yên tâm và thoải mái khi thưởng thức.

Ngoài ra, mức giá phải chăng cũng là một điểm cộng của Bùi Gia Quán. Với hương vị đậm đà, đầy đặn, bún riêu tóp mỡ và lẩu riêu tại đây sẽ khiến bạn hài lòng và muốn quay lại nhiều lần nữa. Hãy ghé thăm Bùi Gia Quán để trải nghiệm những món ăn tuyệt vời, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những bữa tiệc ẩm thực khó quên.

4.Bún Riêu Bề Bề

Bún Riêu Bề Bề
Hãy đến và thưởng thức món Bún Riêu Bề Bề thơm ngon, thanh đạm tại quán của chúng tôi! Tô bún đầy đặn, hấp dẫn với những viên bề bề chắc nịch, nước dùng đậm đà, chua cay hấp dẫn. Không gian quán bình dân nhưng sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Đặc biệt, giá cả tại đây vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đừng chần chừ nữa, ghé ngay quán chúng tôi để thưởng thức món Bún Riêu Bề Bề tuyệt vời này!

Xem thêm: Top 25 quán cafe tại Quận Ba Đình

5.Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh

Bún riêu cua tóp mỡ Quang Anh
  • Đánh giá: 4,8/5 (18 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Số 19, Hồ Đầm Tròn, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 14:00

6.Bún riêu cua tóp mỡ Mai Thư

Bún riêu cua tóp mỡ Mai Thư

7.Bún Riêu Cua Đồng 146 Quán Thánh

Bún Riêu Cua Đồng 146 Quán Thánh
  • Đánh giá: 4,8/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    146 P. Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 14:00

8.Bún Riêu Tóp Mỡ

Bún Riêu Tóp Mỡ
  • Đánh giá: 5,0/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    10 P. Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 10000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 00:00

Ngay tại ngã tư Nam Cao và Núi Trúc tấp nập, hương thơm ngào ngạt từ quán bún riêu tóp mỡ sẽ khiến bạn không thể chối từ. Chỉ với 65k, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún riêu "siêu to khổng lồ" với đầy đủ các loại topping từ giò, mọc, trứng vịt lộn đến thịt bò và đặc biệt là tóp mỡ giòn rụm. Nước dùng đậm đà, chua thanh, rau tươi xanh mướt, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng từ miếng đầu tiên.

Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ cả bún ốc cũng hấp dẫn không kém. Vẫn với mức giá 65k, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún ốc đầy ắp đậu phụ, giò lụa, mọc giòn, trứng vịt lộn và thịt bò. Nước dùng ốc thanh ngọt, chua nhẹ, hòa quyện với hương vị của các loại topping tạo nên một món ăn khó cưỡng. Đến ngay quán bún ngay đầu ngã tư Nam Cao & Núi Trúc để thưởng thức những tô bún riêu và bún ốc thơm ngon, chất lượng với giá cả phải chăng nhé!

9.Bún riêu cua Hà Thành

Bún riêu cua Hà Thành
  • Đánh giá: 4,4/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    107h6 Ng. 12 P. Láng Hạ, Khu tập thể Bắc Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Ngay giữa lòng phố cổ Hà Thành, Bún riêu cua Hà Thành nổi tiếng gần xa với hương vị thơm ngon, đậm đà. Từng bát bún nóng hổi, đầy ắp riêu cua béo ngậy, đậu phụ mềm mịn, cà chua chín ngọt, hành phi thơm nồng sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. Nước dùng trong veo, chua thanh, ngọt dịu, hòa quyện cùng vị ngọt tự nhiên từ thịt cua giã nhuyễn, tạo nên một hương vị khó cưỡng.

Quán ăn sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Trà đá miễn phí sẽ giúp bạn giải nhiệt sau bữa ăn nóng hổi. Dù vào giờ cao điểm, quán có thể đông đúc và bạn phải chờ đợi đôi chút, nhưng tin tôi đi, hương vị tuyệt vời của món bún riêu cua Hà Thành sẽ khiến mọi sự chờ đợi trở nên xứng đáng. Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi thực khách, hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa trưa ngon miệng và trọn vẹn.

10.BÚN RIÊU HUYỀN

BÚN RIÊU HUYỀN
  • Đánh giá: 3,4/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    108 A5, Khu tập thể Bắc Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 21:00

Nước dùng đậm đà, ngọt vị cua đồng tươi, chan ngập lên những sợi bún mềm mại. Món bún riêu Cua Huỳnh còn gây ấn tượng với viên mọc giòn thơm, được làm từ giò xay thượng hạng, khác xa loại viên mọc rẻ tiền ngoài vỉa hè. Mỗi bát bún riêu là một bản giao hưởng hương vị hoàn hảo, khiến bạn muốn thưởng thức mãi không thôi.

Đặc biệt, bánh bao thịt ở đây cũng là một tuyệt phẩm ẩm thực. Vỏ bánh mềm mịn, nhân thịt ướp đậm đà, thơm lừng. Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của thịt hòa quyện cùng vị thơm của hành lá và mộc nhĩ. Hãy đến Bún Riêu Cua Huỳnh để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt cú mèo này nhé!

11.Tiệm Ăn Nga: PHỞ BÒ - BÚN RIÊU

Tiệm Ăn Nga: PHỞ BÒ - BÚN RIÊU
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    383 P. Đội Cấn, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 21:30

12.Bún Riêu Bún Đậu Thủy Mộc

Bún Riêu Bún Đậu Thủy Mộc
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    109 P. Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 22:00

Bài viết được đề xuất