Top 15 cửa hàng nội thất tại Tân Phong Quận 7

Qui Anh

• Đã cập nhật: 2024-08-20

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về cửa hàng nội thất tại Tân Phong Quận 7, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Nội Thất Khang Huy, Hưng Phát Sài Gòn Quận 7 Nội thất Sofa Da Bò Nhập Khẩu Cao Cấp, Trung Tâm Nội Thất Phố Xinh, Công Ty Nội Thất Focus, Takara standard - Quận 7. Cùng khám phá nhé!

1.Nội Thất Khang Huy

Nội Thất Khang Huy
  • Đánh giá: 4,4/5 (48 Review by google)
  • Địa chỉ:

    487 Đ. Nguyễn Thị Thập, Khu định cư Tân Quy Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Nội thất Khang Huy tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, am hiểu từng sản phẩm để đưa ra những gợi ý phù hợp nhất cho không gian sống của bạn. Chúng tôi thấu hiểu rằng nội thất không chỉ là vật dụng mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tô điểm cho tổ ấm của bạn.

Tại Nội thất Khang Huy, quý khách sẽ choáng ngợp trước thế giới nội thất rộng lớn, nơi trưng bày các sản phẩm nội thất cao cấp với thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội. Từ sofa êm ái, bàn ăn sang trọng đến tủ kệ đa năng, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu bài trí từ A đến Z, giúp bạn kiến tạo một không gian sống hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp.

2.Hưng Phát Sài Gòn Quận 7 Nội thất Sofa Da Bò Nhập Khẩu Cao Cấp

Hưng Phát Sài Gòn Quận 7 Nội thất Sofa Da Bò Nhập Khẩu Cao Cấp
  • Đánh giá: 4,7/5 (34 Review by google)
  • Địa chỉ:

    421 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, 760000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Hưng Phát Sài Gòn Quận 7, nơi trưng bày những mẫu sofa da bò nhập khẩu cao cấp. Không gian rộng lớn, sang trọng cho bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Từng đường nét trên bộ sofa được chế tác tỉ mỉ, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp đảm bảo độ bền bỉ và vẻ đẹp vượt thời gian. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo bạn có được lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của mình.

Xem thêm: Tổng hợp 20 nhà hàng tại Tân Phong Quận 7

3.Trung Tâm Nội Thất Phố Xinh

Trung Tâm Nội Thất Phố Xinh
  • Đánh giá: 4,2/5 (79 Review by google)
  • Địa chỉ:

    B15-29, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Khu dân cư Kim Sơn, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Bước chân vào Thế giới nội thất Phố Xinh, đôi mắt bạn sẽ choáng ngợp trước không gian trưng bày rộng lớn, tràn ngập những thiết kế nội thất tinh tế, độc đáo. Mỗi góc nhỏ trong showroom như một bức tranh nghệ thuật, nơi các món đồ gỗ được sắp xếp khéo léo, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Từ những bộ bàn ghế chạm trổ tinh xảo, những chiếc sofa mềm mại đến những món đồ trang trí lạ mắt, Phố Xinh Shop mang đến một thế giới nội thất đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất liệu. Với sự am hiểu sâu sắc về thị hiếu khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn những món đồ hoàn hảo, biến không gian sống của mình thành một kiệt tác nội thất đích thực.

4.Công Ty Nội Thất Focus

Công Ty Nội Thất Focus
  • Đánh giá: 5,0/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    A72 Đ. Số 3, Khu dân cư Kim Sơn, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 18:00

Công ty Nội thất Focus tự hào là một tập thể năng động, tràn đầy nhiệt huyết với công việc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không chỉ có trình độ chuyên môn cao, mà còn luôn tận tâm phục vụ khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với tinh thần làm việc hăng say và thái độ tích cực, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp thiết kế nội thất hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Mỗi dự án mà chúng tôi thực hiện đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ khâu tư vấn thiết kế đến quá trình thi công lắp đặt. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để hiểu được những mong muốn và kỳ vọng của quý khách. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất để tập thể Nội thất Focus tiếp tục phấn đấu, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hãy đến với Nội thất Focus, để chúng tôi cùng bạn kiến tạo nên không gian sống mơ ước của bạn!

Xem thêm: Danh sách 25 quán cafe tại Tân Phong Quận 7

5.Takara standard - Quận 7

Takara standard - Quận 7
  • Đánh giá: 5,0/5 (18 Review by google)
  • Địa chỉ:

    B5-B6 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Khu dân cư Kim Sơn, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 19:00

Bước vào Takara Standard Quận 7, bạn sẽ ngỡ ngàng trước không gian nội thất bếp đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất. Với những mẫu tủ bếp nhập khẩu Nhật Bản, chất liệu thép tráng men kính độc đáo, bạn sẽ sở hữu một căn bếp sang trọng, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Dịch vụ tư vấn nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết kế bếp phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của gia đình. Đến với Takara Standard Quận 7, bạn không chỉ nâng tầm không gian bếp mà còn tận hưởng trọn vẹn niềm vui nấu nướng và gắn kết gia đình.

6.COME HOME Việt Nam

COME HOME Việt Nam
  • Đánh giá: 4,1/5 (86 Review by google)
  • Địa chỉ:

    TTTM SC ViVoCity, 1058 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 22:00

COME HOME Việt Nam - Thiên đường nội thất dành cho mọi gia đình, với concept tương đồng với thương hiệu IKEA nổi tiếng thế giới. Tọa lạc tại Quận 7 sầm uất, COME HOME Việt Nam gây ấn tượng với không gian trưng bày rộng lớn và tinh tế, nơi mỗi khu vực mẫu được bài trí tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Tại COME HOME Việt Nam, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới nội thất phong phú, từ bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo đến những mẫu bếp hiện đại. Mỗi sản phẩm đều có giá niêm yết rõ ràng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và lên kế hoạch chi tiêu. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đặc biệt, đối với các gia đình có trẻ nhỏ, khu vui chơi dành riêng sẽ giúp các bé có những phút giây thư giãn thoải mái trong khi bố mẹ mua sắm.

Xem thêm: Danh sách 36 khách sạn tại Tân Phong Quận 7

7.Coto LifeStyle

Coto LifeStyle
  • Đánh giá: 4,2/5 (24 Review by google)
  • Địa chỉ:

    974 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 19:00

Trải nghiệm mua sắm tại Coto LifeStyle mang đến nhiều điểm đáng lưu ý. Dù sản phẩm trưng bày đa dạng nhưng chưa rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính sách miễn phí giao hàng chỉ áp dụng cho đơn hàng trị giá từ 5 triệu đồng trở lên và trong phạm vi 7km. Tốc độ giao hàng chậm, mua thứ tư phải đến thứ sáu mới nhận được. Đây là những hạn chế cần cải thiện để khách hàng tiếp tục lựa chọn Coto LifeStyle.

Về sản phẩm đèn trang trí, Coto LifeStyle có nhiều mẫu mã phong phú. Tuy nhiên, để cảm nhận chính xác về ánh sáng và kích thước đèn, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng. Tránh chỉ dựa vào hình ảnh trên website để lựa chọn, nếu không có kiến thức về thiết kế nội thất.

8.Tủ bếp nhựa Xuyên Việt Hồ Chí Minh

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt Hồ Chí Minh
  • Đánh giá: 5,0/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Hồ chí Minh, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt Hồ Chí Minh - Đơn vị uy tín hàng đầu, mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu cho không gian bếp. Với chất liệu nhựa PVC cao cấp, các sản phẩm tủ bếp của chúng tôi sở hữu độ bền vượt trội, khả năng chống thấm nước, mối mọt và cong vênh hiệu quả.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ lên phương án tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và thẩm mỹ của riêng bạn. Đặc biệt, Xuyên Việt bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một không gian bếp tiện nghi và đẳng cấp!

Xem thêm: Danh sách 15 cửa hàng nội thất tại Quận 7

9.CÔNG TY TNHH FUNISMART

CÔNG TY TNHH FUNISMART
  • Đánh giá: 3,8/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    7 Đ. số 7, Khu dân cư Kim Sơn, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ lắp đặt hệ thống điều hòa âm trần chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một không gian sống mát mẻ, thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

Tại FUNISMART, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo không gian sống của bạn được sạch sẽ, gọn gàng sau khi lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh, đảm bảo mang lại cho bạn giải pháp tối ưu nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của FUNISMART.

10.nội thất quận 7

nội thất quận 7
Nội thất quận 7 là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu về nội thất của bạn. Với vị trí đắc địa, dễ dàng đi lại, cửa hàng chúng tôi trưng bày đa dạng các mẫu mã nội thất, từ hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến cầu kỳ, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp nhất với không gian sống của mình. Nội thất quận 7 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Hãy đến với chúng tôi để biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống hoàn hảo!

11.SaiGonDoor

SaiGonDoor
  • Đánh giá: 5,0/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    511 Đ. Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 00:00

Saigondoor tự hào là một trong những thương hiệu cửa hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại cửa chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Saigondoor luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Các sản phẩm cửa của Saigondoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ bền, tính thẩm mỹ và khả năng cách âm cách nhiệt. Đến với Saigondoor, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy để Saigondoor góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

12.Nội thất thờ cúng Đại Phúc

Nội thất thờ cúng Đại Phúc
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    455 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

13.Nội thất Thái Bình

Nội thất Thái Bình
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    199 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:30

14.THI CÔNG NỘI THẤT GIA ĐÌNH HỒ CHÍ MINH

THI CÔNG NỘI THẤT GIA ĐÌNH HỒ CHÍ MINH
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    125, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh 82000

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

15.Tủ bếp đẹp ở TPHCM

Tủ bếp đẹp ở TPHCM
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    405 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:30

Bài viết được đề xuất