Danh sách 15 cửa hàng nội thất tại Quận 7

Qui Anh

• Đã cập nhật: 2024-08-06

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về cửa hàng nội thất tại Quận 7, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Thế Giới Nệm chi nhánh Quận 7, Trường Thắng Phú Mỹ Hưng (Showroom & Experience Center), Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai - Quận 7 - TP.HCM, Nội Thất Khang Huy, Hưng Phát Sài Gòn Quận 7 Nội thất Sofa Da Bò Nhập Khẩu Cao Cấp. Cùng khám phá nhé!

1.Thế Giới Nệm chi nhánh Quận 7

Thế Giới Nệm chi nhánh Quận 7
  • Đánh giá: 4,2/5 (29 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1019 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Không gian rộng rãi, thoáng mát tại Thế Giới Nệm Quận 7 sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn những sản phẩm nệm và gối chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ tư vấn chi tiết để bạn tìm được chiếc nệm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Đặc biệt, trong thời gian khai trương, Thế Giới Nệm Quận 7 đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: tặng ngay gối ôm cho khách hàng mua nệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nâng cấp giấc ngủ của bạn với những sản phẩm chất lượng tại Thế Giới Nệm!

2.Trường Thắng Phú Mỹ Hưng (Showroom & Experience Center)

Trường Thắng Phú Mỹ Hưng (Showroom & Experience Center)
  • Đánh giá: 4,6/5 (53 Review by google)
  • Địa chỉ:

    SB-03 Tòa nhà Greenview, KĐT Phú Mỹ Hưng, 23 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 18:30

Trải nghiệm đẳng cấp khác biệt tại Trường Thắng Phú Mỹ Hưng, trung tâm trưng bày và trải nghiệm sản phẩm nội thất hàng đầu Việt Nam. Không gian showroom rộng lớn, được trang trí tinh tế, mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới nội thất thời thượng.

Đắm mình trong bộ sưu tập nội thất đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến xa hoa. Từng sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ hướng dẫn bạn chọn lựa những món đồ phù hợp nhất, giúp không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo.

Xem thêm: Danh sách 19 nhà hàng tại Quận 7

3.Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai - Quận 7 - TP.HCM

Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai - Quận 7 - TP.HCM
  • Đánh giá: 4,5/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    48 Đ. Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai - HAGL Furniture, một thương hiệu đồ gỗ nội thất danh tiếng tại Quận 7, TP.HCM, đã gây dựng uy tín cho mình nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội. Với đội ngũ nghệ nhân lành nghề và nguồn nguyên liệu gỗ cao cấp tuyển chọn, các sản phẩm của HAGL Furniture mang đậm hơi thở của sự tinh tế và đẳng cấp. Từ thiết kế cổ điển, sang trọng đến hiện đại, tối giản, HAGL Furniture luôn mang đến những lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi phong cách sống.

Chất lượng đồ gỗ HAGL không chỉ được thể hiện qua độ bền bỉ vượt thời gian mà còn qua vẻ đẹp tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Từng góc cạnh, từng đường nét đều được chăm chút cẩn thận, mang đến cho sản phẩm một vẻ đẹp hoàn mỹ. Sử dụng đồ gỗ HAGL, khách hàng không chỉ sở hữu một món đồ nội thất thông thường mà còn sở hữu một tác phẩm nghệ thuật thực sự, nâng tầm không gian sống của mình.

4.Nội Thất Khang Huy

Nội Thất Khang Huy
  • Đánh giá: 4,4/5 (48 Review by google)
  • Địa chỉ:

    487 Đ. Nguyễn Thị Thập, Khu định cư Tân Quy Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Nội Thất Khang Huy với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Mặc dù giá bán của một số sản phẩm có thể cao hơn so với giá thị trường, nhưng đổi lại, chất lượng và độ bền của sản phẩm tại Nội Thất Khang Huy luôn được đảm bảo.

Ngay từ khi bước chân vào cửa hàng Nội Thất Khang Huy, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian trưng bày vô cùng rộng lớn với đa dạng các loại nội thất, từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, những sản phẩm nội thất cao cấp tại đây sở hữu thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho gia đình bạn. Đến với Nội Thất Khang Huy, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn từ A đến Z những món đồ nội thất ưng ý, tạo nên một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi.

Xem thêm: Danh sách 25 quán cafe tại Quận 7

5.Hưng Phát Sài Gòn Quận 7 Nội thất Sofa Da Bò Nhập Khẩu Cao Cấp

Hưng Phát Sài Gòn Quận 7 Nội thất Sofa Da Bò Nhập Khẩu Cao Cấp
  • Đánh giá: 4,7/5 (34 Review by google)
  • Địa chỉ:

    421 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, 760000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

Sofa Hưng Phát Sài Gòn tọa lạc tại Quận 7 là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nội thất sofa da bò nhập khẩu cao cấp. Với không gian trưng bày rộng rãi, đa dạng mẫu mã, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho không gian sống của mình.

Sofa tại Hưng Phát được chế tác từ những tấm da bò thượng hạng, nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu. Đội ngũ thợ thủ công lành nghề tỉ mỉ trong từng đường may, mang đến những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. Hưng Phát cam kết chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

6.Cửa Hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Lâm Hải

Cửa Hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Lâm Hải
  • Đánh giá: 4,5/5 (29 Review by google)
  • Địa chỉ:

    300/52 Nguyễn Văn Linh, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Tìm về Cửa hàng đồ gỗ cũ Xưa Lâm Hải để chiêm ngưỡng những kiệt tác nội thất xưa cũ, từng nhuốm màu thời gian, mang cả một bầu trời kỷ niệm. Ngôi nhà gỗ với giàn hoa trang leo xanh mát tạo nên một khung cảnh thơ mộng, bảng hiệu gỗ mộc mạc gợi lên vẻ đẹp hoài cổ, sân nhỏ tràn ngập ánh nắng len lỏi qua kẽ lá, tạo nên một không gian ấm áp và thư thái. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bộ sưu tập đồ gỗ cũ độc đáo, được sắp xếp khéo léo, tôn lên vẻ đẹp cổ kính và tinh xảo. Từng món đồ như kể câu chuyện về quá khứ, mang theo hơi thở của thời gian, sẵn sàng tô điểm thêm nét hoài niệm cho không gian sống của bạn.

7.NỘI THẤT DAAFAR

NỘI THẤT DAAFAR
  • Đánh giá: 4,8/5 (20 Review by google)
  • Địa chỉ:

    32 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Nội thất DAAFAR sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo với giá thành phải chăng. Đội ngũ nhân viên xinh đẹp, thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để giúp bạn tìm được món đồ phù hợp nhất. Đến với DAAFAR, bạn sẽ không chỉ có những sản phẩm chất lượng mà còn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Nội thất DAAFAR cam kết mang đến cho bạn mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trực tiếp tại nhà máy, không qua trung gian nên đảm bảo giá thành cạnh tranh. Với chính sách giá tại nhà sản xuất, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua sắm tại DAAFAR. Hãy đến với DAAFAR ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt và sở hữu những món đồ nội thất hoàn mỹ cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

9.Bếp Việt Home

Bếp Việt Home
  • Đánh giá: 4,8/5 (17 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1146 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Bếp Việt Home tự hào mang đến những mẫu tủ bếp hiện đại, bền đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sử dụng chất liệu cao cấp, gia công tỉ mỉ, từng sản phẩm của Bếp Việt Home không chỉ tô điểm thêm cho không gian bếp mà còn đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Bếp Việt Home còn chinh phục khách hàng bằng mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hãy để Bếp Việt Home cùng bạn kiến tạo nên không gian bếp trong mơ, nơi những bữa ăn gia đình thêm ấm áp và ý nghĩa.

10.Tủ Thờ Gò Công Đặng Gia Tại Quận 7

Tủ Thờ Gò Công Đặng Gia Tại Quận 7
  • Đánh giá: 5,0/5 (17 Review by google)
  • Địa chỉ:

    52 Đường số 79, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

11.Nội thất Lam Sơn - Showroom Quận 7

Nội thất Lam Sơn - Showroom Quận 7
  • Đánh giá: 4,3/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    230 Đ. Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:30

Bước vào nội thất Lam Sơn Quận 7, bạn sẽ lạc vào thế giới nội thất sang trọng và tinh tế. Những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên được chế tác tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho ngôi nhà của bạn. Các mẫu thiết kế độc đáo và đa dạng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn, mang đến không gian sống đầy phong cách và đẳng cấp.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu và chu đáo tại nội thất Lam Sơn luôn sẵn sàng tư vấn để bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, nội thất Lam Sơn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đến với nội thất Lam Sơn Quận 7 ngay hôm nay để nâng tầm không gian sống của bạn lên một tầm cao mới!

12.Chuẩn Gỗ - Nội Thất Xuất Khẩu

Chuẩn Gỗ - Nội Thất Xuất Khẩu
  • Đánh giá: 3,9/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    59 Đ. Nguyễn Thị Thập, P, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

13.Nội thất Ligne Roset (Phú Mỹ Hưng, TP.HCM)

Nội thất Ligne Roset (Phú Mỹ Hưng, TP.HCM)
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    111 Đ Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:30

14.Nội Thất Thành Phát

Nội Thất Thành Phát
  • Đánh giá: 5,0/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    325 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Nội thất Thành Phát là một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế nội thất. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về thị trường đồ nội thất, Thành Phát luôn mang đến những giải pháp thiết kế sáng tạo và tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chất lượng sản phẩm của Nội thất Thành Phát luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ những vật liệu có độ bền cao, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, Thành Phát luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ và phong cách đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

15.BẾP ĐẸP QUẬN 7 LUX LABEL DESIGN

BẾP ĐẸP QUẬN 7 LUX LABEL DESIGN
  • Đánh giá: 5,0/5 (4 Review by google)
  • Địa chỉ:

    254A Đ. Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:30

Bài viết được đề xuất