Top 14 tiệm bánh sinh nhật tại Quận 11

Sơn Nguyễn

• Đã cập nhật: 2024-06-06

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về tiệm bánh sinh nhật tại Quận 11, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Hỷ Lâm Môn Bakery, Tiệm Bánh Kem Hân Hân, Khương Lạc Bakery, Cửa hàng Bánh Givral, Diao Healthy Bakery & Coffee. Cùng khám phá nhé!

1.Hỷ Lâm Môn Bakery

Tiệm bánh lâu đời với truyền thống làm bánh gia truyền.

Hỷ Lâm Môn Bakery
  • Đánh giá: 4,1/5 (394 Review by google)
  • Địa chỉ:

    29 Đ. Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 744003

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 22:30

  • Độ phong phú sản phẩm:

    Đa dạng các loại bánh ngọt, mặn, chế biến theo phong cách Á - Âu.

  • Chất lượng sản phẩm:

    Chất lượng bánh ngon, tươi mới, sử dụng nguyên liệu chất lượng.

  • Chăm sóc khách hàng:

    Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn nhiệt tình.

  • Khoảng giá:

    $$

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Có chỗ ngồi tại quán, Nhận đặt bánh theo yêu cầu, Có chỗ đậu xe, Thanh toán qua thẻ

Hỷ Lâm Môn Bakery tự hào là địa chỉ tin cậy của những tín đồ bánh bông lan. Mỗi chiếc bánh tại đây đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, hạn chế tối đa chất hóa học, mang đến hương vị thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.

Từ chiếc bánh kem rút tiền độc đáo với số tiền đúng đủ theo yêu cầu, đến những chiếc bánh ngọt mềm mịn, thơm nồng mùi bơ sữa, Hỷ Lâm Môn Bakery luôn chiều lòng thực khách bằng chất lượng tuyệt hảo. Hãy đến và trải nghiệm thế giới bánh ngọt đa dạng của Hỷ Lâm Môn ngay hôm nay, để mỗi khoảnh khắc thưởng thức đều trở thành kỷ niệm khó quên!

2.Tiệm Bánh Kem Hân Hân

Tiệm Bánh Kem Hân Hân
  • Đánh giá: 4,3/5 (79 Review by google)
  • Địa chỉ:

    150A Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 21:00

Tiệm bánh Hân Hân nổi tiếng với chiếc bánh siêu to khổng lồ, chỉ với giá 400k. Bánh được phủ đầy dâu tây tươi mọng và trứng muối mặn mặn, béo béo, tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

Trước đây, tôi thường xuyên đặt bánh của tiệm Hân Hân cho các buổi tiệc sinh nhật công ty. Tiệm luôn hoàn thành bánh đúng hẹn, trang trí tỉ mỉ và chất lượng bánh thì khỏi phải bàn. Chiếc bánh to đùng, dâu tây và trứng muối chất lượng, giá cả lại phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Xem thêm: Danh sách 24 nhà hàng tại Quận 11

3.Khương Lạc Bakery

Khương Lạc Bakery
  • Đánh giá: 4,5/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    193 Phó Cơ Điều, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 20:00

Tiệm bánh Khương Lạc nằm sâu trong hẻm Phó Cơ Điều, một con hẻm nhỏ bình yên với những tán cây xanh mát rượi, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Quán bánh nổi tiếng với hương vị truyền thống của người Hoa, từ hương vị thơm nồng của trà đến vị ngọt thanh của bánh.

Không gian quán ấm cúng, đậm nét cổ điển, gợi nhớ đến những tiệm bánh lâu đời của người Hoa. Quán sử dụng những chiếc bàn ghế gỗ mộc mạc, cùng những bức tranh treo tường mang đậm nét văn hóa Trung Hoa, tạo nên một không gian vừa thân quen vừa sang trọng.

4.Cửa hàng Bánh Givral

Cửa hàng Bánh Givral
  • Đánh giá: 4,3/5 (92 Review by google)
  • Địa chỉ:

    305 Đ. Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 22:00

Bánh Ướt Bánh Cuốn Givral là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích các món bánh ngọt và bánh lạnh. Với mức giá phải chăng chỉ dưới 20.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh lạnh thơm ngon và chất lượng đảm bảo. Không chỉ vậy, cửa hàng còn phục vụ thêm món kem Tràng Tiền chính gốc, mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hương vị truyền thống của Hà Nội.

Bên cạnh các món bánh lạnh, Bánh Ướt Bánh Cuốn Givral còn nổi tiếng với món bánh ngọt ngon tuyệt. Một trong những món được yêu thích nhất phải kể đến bánh ngò. Chiếc bánh ngò luôn được làm tươi mới mỗi ngày, với kích thước vừa phải, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Dù cửa hàng có diện tích hơi nhỏ nhưng lại được trang trí bắt mắt và trưng bày đa dạng các loại bánh xinh xắn. Hãy ghé thăm Bánh Ướt Bánh Cuốn Givral để thưởng thức những món bánh ngon và trải nghiệm sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên nơi đây.

Xem thêm: Tổng hợp 37 quán cafe tại Quận 11

5.Diao Healthy Bakery & Coffee

Diao Healthy Bakery & Coffee
  • Đánh giá: 4,0/5 (48 Review by google)
  • Địa chỉ:

    279 Tạ Uyên, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 22:00

Tiệm bánh và cà phê Diao Healthy nổi tiếng với chương trình giảm giá 50% hấp dẫn, tuy nhiên, khách hàng liên tục bày tỏ sự thất vọng vì không thể đặt được ổ bánh cuộn matcha. Sau 4 lần đặt hàng không thành công, khách hàng bắt đầu nhận thấy sự thiếu nhất quán trong việc cung cấp sản phẩm.

Điểm sáng duy nhất mà khách hàng ghi nhận chính là chất lượng bánh rất tươi ngon. Diao Healthy Bakery & Coffee sử dụng các nguyên liệu tươi mới, đảm bảo hương vị tuyệt vời cho từng ổ bánh.

6.Tiệm bánh - Thích Ăn Bánh

Tiệm bánh - Thích Ăn Bánh
  • Đánh giá: 4,2/5 (19 Review by google)
  • Địa chỉ:

    376 Đ. Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 72613

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 21:00

Đến với tiệm bánh "Thích Ăn Bánh", các bạn sẽ được thỏa mãn mọi mong ước về những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon và độc đáo. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, sáng tạo, luôn sẵn sàng hiện thực hóa mọi ý tưởng của bạn. Từ những mẫu bánh dễ thương, ngộ nghĩnh đến những thiết kế tinh tế, sang trọng, tất cả đều được chế tác tỉ mỉ, đẹp mắt.

Giá cả tại tiệm bánh cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bánh mousse tại đây có hương vị thơm ngon, tươi mới, được giao đến tận tay bạn trong vòng 4km với mức phí chỉ 35k. Tuy nhiên, tiệm bánh không gọi xác nhận đơn hàng, vì vậy bạn nên chủ động liên hệ để tránh những hiểu lầm không đáng có. Nhìn chung, tiệm bánh "Thích Ăn Bánh" xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích những chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng.

7.Nama Corner - Cửa hàng Bánh và Chocolate Tươi

Nama Corner - Cửa hàng Bánh và Chocolate Tươi
  • Đánh giá: 4,9/5 (10 Review by google)
  • Địa chỉ:

    47 Hẻm 236 Thái Phiên, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Nama Corner - Tiệm bánh và chocolate tươi trứ danh mà tôi hay đặt trên Instagram và giao tận nơi. Giờ giấc giao hàng cũng khá ổn định, dù tôi ở tận Quận 1 xa xôi mà bánh vẫn được vận chuyển nguyên vẹn, không hề hư hỏng hay méo mó chút nào. Đừng quên khám phá thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn trong menu của tiệm @namacorner trên Instagram nhé!

Bạn sẽ bị "hớp hồn" ngay từ miếng đầu tiên bởi sự mềm mịn, tan chảy trong miệng của từng chiếc bánh. Hương vị chocolate nồng nàn, ngọt ngào hòa quyện hoàn hảo với lớp kem tươi béo ngậy, tạo nên một bản hòa ca tuyệt vời đánh thức mọi giác quan. Với đa dạng các loại bánh như Tiramisu, Red Velvet, Matcha, Nama Chocolate,... Nama Corner sẽ chiều lòng mọi khẩu vị, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

8.Tiệm Bánh Trang Ký

Tiệm Bánh Trang Ký
  • Đánh giá: 4,9/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    195/80 Phó Cơ Điều, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Tiệm bánh Trang Ký đã trở thành điểm đến quen thuộc của các gia đình trong suốt hơn 20 năm, với hương vị bánh đặc biệt theo phong cách Hoa. Mỗi chiếc bánh kem ca dé đều là một tuyệt tác, tỏa hương thơm quyến rũ, với lớp bánh xốp mềm mịn và lớp ca dé ngọt ngào vừa phải, mang đến một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Chủ nhân tiệm bánh đã dày công nghiên cứu và chế biến, tạo nên những loại bánh độc đáo, mang đậm nét riêng của Trang Ký. Những chiếc bánh không chỉ là món ăn ngon miệng mà còn là món quà ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt, lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào.

9.Tiệm Bánh Hòa Ký

Tiệm Bánh Hòa Ký
  • Đánh giá: 4,9/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    134 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 19:30

Trong hành trình khám phá những tiệm bánh lâu đời của Sài Gòn, chúng tôi vô tình biết được tiệm bánh Hòa Ký An có mối liên hệ sâu sắc với người bạn hàng làm bánh cưới hỏi cho cộng đồng người Hoa. Thật trùng hợp khi gia đình của nghệ nhân A - người sáng lập tiệm bánh Hòa Ký An - lại là khách hàng quen thuộc của gia đình họ từ lâu. Điều này khiến chúng tôi không khỏi xúc động khi chứng kiến tinh thần tương trợ, cùng nhau phát triển truyền thống ẩm thực vẫn được duy trì một cách tự nhiên như vậy.

10.ABC Bakery

ABC Bakery
  • Đánh giá: 3,5/5 (37 Review by google)
  • Địa chỉ:

    45k Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 22:00

ABC Bakery Một chiếc bánh sinh nhật nhỏ nhắn, đáng yêu, thơm ngon với lớp kem trang trí đẹp mắt, màu sắc hài hòa. Đặc biệt, lớp sốt kiwi bên trong mang đến hương vị chua ngọt hấp dẫn, kích thích vị giác. Quả là một lựa chọn hoàn hảo để mừng sinh nhật hay các dịp đặc biệt! Giá cả phải chăng, chỉ 43k cho cả ba loại bánh: su kem, bồ đào và phô mai sữa chua. Su kem với nhân kem mới lạ, bồ đào thơm ngon, phô mai sữa chua béo ngậy, đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đến ngay ABC Bakery để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, giá cả hợp lý này nhé!

11.Tiệm Bánh Thuận Phát

Tiệm Bánh Thuận Phát
  • Đánh giá: 3,6/5 (11 Review by google)
  • Địa chỉ:

    4 Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 21:00

Trong khu phố đông đúc của Quận 11, Tiệm bánh Thuận Phát như một viên ngọc ẩn giấu, chuyên phục vụ những món bánh thơm ngon mang hương vị xứ Đài. Với cách bày trí theo phong cách Hoa quen thuộc, tiệm bánh này mang đến một nét hoài cổ giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Thực đơn đa dạng của Thuận Phát sẽ chiều lòng mọi thực khách, từ những chiếc bánh cuộn chà bông nhân thịt mềm mại đến những ổ bánh burro Mexico hấp dẫn. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho học sinh, nhân viên văn phòng và cả những thực khách muốn thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo của Đài Loan.

12.Cửa Hàng Đức Phát Bakery - 3/2

Cửa Hàng Đức Phát Bakery - 3/2
  • Đánh giá: 3,1/5 (89 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1118B Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 22:00

13.Bánh sinh nhật Socola quận 11 - Hương Vị Việt

Bánh sinh nhật Socola quận 11 - Hương Vị Việt
  • Đánh giá: 5,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    62/8 Đ. Số 3 Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 21:00

14.Jane Bakery

Jane Bakery
  • Đánh giá: 5,0/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    366 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Bài viết được đề xuất