Tổng hợp 28 shop quần áo nam tại Quận 3

Định Tomboy

• Đã cập nhật: 2024-05-25

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về shop quần áo nam tại Quận 3, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Fmstyle SaiGon, Hẻm Store, Sò Vintage, Libé, XUÂN LỘC FASHION. Cùng khám phá nhé!

1.Fmstyle SaiGon

Phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng

Fmstyle SaiGon
  • Đánh giá: 4,0/5 (241 Review by google)
  • Địa chỉ:

    286 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

  • Độ phong phú sản phẩm:

    Điểm đến của những tín đồ sành điệu với đa dạng sản phẩm

  • Chất lượng sản phẩm:

    Chất lượng sản phẩm cao cấp, đảm bảo sự hài lòng

  • Chăm sóc khách hàng:

    Đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn tận tình

  • Khoảng giá:

    $$ - $$$

  • Tiện nghi:

    Phòng thử đồ rộng rãi, Không gian mua sắm sang trọng, Âm nhạc thời thượng, Khu vực chờ thoải mái, Chỗ đỗ xe thuận tiện

Là một thương hiệu thời trang hàng đầu, Fmstyle Sài Gòn luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Trong không gian cửa hàng thời thượng, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ sưu tập thời trang mới nhất, chất lượng cao cấp.

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn những trang phục phù hợp nhất với phong cách của mình. Với mức giá hợp lý, Fmstyle Sài Gòn hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, biến mỗi lần ghé thăm thành một dấu ấn khó quên trong hành trình thời trang của bạn.

2.Hẻm Store

Hẻm Store
  • Đánh giá: 4,1/5 (117 Review by google)
  • Địa chỉ:

    265 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 22:00

Hẻm Store là điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ thời trang. Với mức giá phải chăng hơn nhiều cửa hàng khác cùng chất lượng sản phẩm tương đương, Hẻm Store trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn tận tình (mặc dù đôi khi bạn có thể gặp một số nhân viên không mấy thiện cảm) luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm được những món đồ phù hợp.

Hệ thống chi nhánh rộng khắp của Hẻm Store giúp bạn dễ dàng tìm được cửa hàng gần nhất để mua sắm. Đặc biệt, Hẻm Store có nhiều mẫu áo nam đẹp với chất vải chất lượng, mang đến sự thoải mái và phong cách cho phái mạnh.

Xem thêm: Top 33 nhà hàng tại Quận 3

3.Sò Vintage

Sò Vintage
  • Đánh giá: 4,0/5 (150 Review by google)
  • Địa chỉ:

    200 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 22:00

Sò Vintage, tọa lạc tại con hẻm gần đường Nguyễn Thị Minh Khai, là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ thời trang hoài cổ. Với bề dày 10 năm trong nghề, Sò Vintage đã gây dựng được một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm những mẫu thiết kế độc đáo, phù hợp với từng độ tuổi.

Bước vào không gian nhỏ nhắn của Sò Vintage, bạn sẽ choáng ngợp trước vô vàn những trang phục Boho chất lừ. Từ những chiếc váy hoa thướt tha đến áo thêu họa tiết bắt mắt, mỗi thiết kế đều mang một vẻ đẹp riêng, đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ thời trang. Mức giá phải chăng cùng chỗ đậu xe tiện lợi càng khiến Sò Vintage trở thành điểm đến hấp dẫn, nơi bạn có thể thỏa sức đắm chìm trong thế giới thời trang đầy hoài niệm.

4.Libé

Libé
  • Đánh giá: 4,2/5 (136 Review by google)
  • Địa chỉ:

    65 Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 22:00

Trong không gian ấm cúng và sang trọng, đội ngũ nhân viên của Libé luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn nhiệt tình cho bạn. Bạn sẽ được dẫn dắt vào thế giới thời trang lộng lẫy với những thiết kế tinh tế, ấn tượng. Hiện nay, Libé đang triển khai chương trình ưu đãi cực hấp dẫn, hãy ghé thăm ngay để trải nghiệm thế giới thời trang tuyệt vời này nhé!

Dù mỗi lần mua sắm tại Libé, bạn có thể chi tiêu từ 1,5 triệu đồng trở lên, nhưng hãy yên tâm rằng bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tuyệt đối. Đừng quên chi trả thêm 7.000 đồng tiền gửi xe nhé! Để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho người thân yêu của bạn, hãy để họ thỏa sức mua sắm tại Libé trong khi bạn thư giãn tại một quán cà phê gần đó nhé!

Xem thêm: Tổng hợp 34 quán cafe tại Quận 3

5.XUÂN LỘC FASHION

XUÂN LỘC FASHION
  • Đánh giá: 4,8/5 (110 Review by google)
  • Địa chỉ:

    390/33 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Bạn đang tìm kiếm một nơi sửa quần áo giá cả phải chăng và chất lượng cao tại Xuân Lộc? Đừng bỏ qua Xuân Lộc Fashion ngay tại 51/36/1. Với đội ngũ thợ may lành nghề, Xuân Lộc Fashion sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa quần áo chuyên nghiệp, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Từ những đường lai quần sắc nét đến những đường chỉnh sửa phức tạp, Xuân Lộc Fashion đều xử lý một cách hoàn hảo, đảm bảo giữ nguyên form dáng và chất lượng của trang phục. Đặc biệt, với mức giá hợp lý, bạn có thể an tâm sửa chữa quần áo tại đây mà không cần lo lắng về chi phí. Hãy đến ngay Xuân Lộc Fashion - điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu sửa chữa quần áo của bạn!

6.JAN SHOP- HÀNG HIỆU XUẤT KHẨU

JAN SHOP- HÀNG HIỆU XUẤT KHẨU
  • Đánh giá: 4,1/5 (140 Review by google)
  • Địa chỉ:

    361/21 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 22:00

Với phương châm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất, JAN SHOP đã và đang là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang. Những mẫu trang phục được may gia công tỉ mỉ, kiểu dáng đa dạng, hợp mốt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đến với JAN SHOP, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới thời trang đầy màu sắc. Từ những chiếc áo thun đơn giản, trẻ trung đến những bộ đồ công sở thanh lịch, trang phục dự tiệc lộng lẫy, tất cả đều có tại đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn được những bộ trang phục phù hợp nhất.

Xem thêm: Tổng hợp 13 khách sạn tại Quận 3

7.PROFILEMAN PROFILEMÔMÔ

PROFILEMAN PROFILEMÔMÔ
  • Đánh giá: 5,0/5 (31 Review by google)
  • Địa chỉ:

    89/97bis Trần Quốc Toản, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 19:00

Đi vào một con hẻm nhỏ ẩn nấp ngay giữa trung tâm thành phố, bạn sẽ bắt gặp một boutique nhỏ xinh được giấu mình bên trong một cánh cửa gỗ nhuốm màu thời gian. Khi bạn nhấn chuông để được vào, bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt vào một không gian ấm cúng và quyến rũ. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập những trang phục được tuyển chọn kỹ lưỡng, mỗi chiếc đều mang trong mình câu chuyện và nét độc đáo riêng. Hãy để PROFILEMAN PROFILEMÔMÔ đưa bạn vào một thế giới thời trang độc đáo, nơi phong cách và sự thoải mái hòa quyện vào nhau một cách tinh tế.

8.JK Shop

JK Shop
  • Đánh giá: 4,5/5 (71 Review by google)
  • Địa chỉ:

    386/17A Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 21:30

JK Shop là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ VNXK bởi phong cách thời trang Hàn Quốc độc đáo và sự tận tình của đội ngũ nhân viên. Đồ ở đây có form dáng và chất liệu vải đẹp miễn chê, đặc biệt là áo với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn trẻ.

Mặc dù giá thành có hơi nhỉnh hơn so với các shop khác, nhưng bạn sẽ thấy xứng đáng khi sở hữu những item chất lượng cao. Cửa hàng tuy không quá rộng nhưng đủ để trưng bày đa dạng các sản phẩm, từ áo thun, áo hoodie, áo khoác, đến quần jean sành điệu. Phòng thử đồ rộng rãi, thoải mái, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những món đồ ưng ý nhất.

9.MILANDO LÊ VĂN SỸ

MILANDO LÊ VĂN SỸ
  • Đánh giá: 4,8/5 (64 Review by google)
  • Địa chỉ:

    369 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

MILANDO LÊ VĂN SỸ được giới thiệu bởi anh em công ty nhưng ít đánh giá nên cũng hơi e ngại. Dạo một buổi trưa quanh An Phước, cả Adam lẫn Owen đều không có form vừa người 92kg như mình. Cuối cùng quyết định ghé qua Milando, được thì ok, không thì nghỉ mặc.

Trang phục đẹp, từ trước đến giờ mặc nhiều hãng khác nhau nhưng qua Milando thì rất vừa vặn. Cuối cùng trở thành khách hàng quen thuộc mua chục bộ vest.

10.MIEU.VN

MIEU.VN
  • Đánh giá: 4,0/5 (68 Review by google)
  • Địa chỉ:

    27 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 22:00

MIỀU.VN - Thiên đường mua sắm với trải nghiệm tuyệt vời hệt như chính cái tên của mình. Không gian rộng rãi thoáng đãng cùng cách bày trí tinh tế đem lại cảm giác thoải mái khi mua sắm. Đặc biệt hơn, đội ngũ nhân viên ở đây luôn niềm nở, vui vẻ và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

Đến với MIỀU.VN, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới sản phẩm đa dạng và chất lượng cao với mức giá cực kỳ phải chăng. Hãy đến ngay MIỀU.VN để tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

11.Shop quần áo Nam và phụ kiện Fami Q3

Shop quần áo Nam và phụ kiện Fami Q3
  • Đánh giá: 4,3/5 (31 Review by google)
  • Địa chỉ:

    165 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Chuỗi cửa hàng quần áo và phụ kiện dành cho Nam giới Fami Q3 không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc sản phẩm mà còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình, Fami Q3 tạo ra một không gian mua sắm thoải mái, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đặc biệt, hệ thống cửa hàng được bố trí khoa học, chia thành các khu vực riêng biệt giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm size quần áo, phụ kiện. Bên cạnh đó, Fami Q3 còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng với mức giá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Với những ưu điểm vượt trội này, Fami Q3 xứng đáng là địa chỉ tin cậy để phái mạnh lựa chọn những trang phục và phụ kiện thời trang chất lượng.

12.Sờn Boutique

Sờn Boutique
  • Đánh giá: 4,8/5 (19 Review by google)
  • Địa chỉ:

    590/E13 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 21:00

13.Túi xách nam - LVNAM Shop

Túi xách nam - LVNAM Shop
  • Đánh giá: 4,8/5 (19 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Hẻm 416 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

14.Totoshop

Totoshop
  • Đánh giá: 4,5/5 (37 Review by google)
  • Địa chỉ:

    412 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 22:00

15.Catsa

  • Đánh giá: 4,5/5 (41 Review by google)
  • Địa chỉ:

    442 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 22:00

16.Shop Thời Trang Nam Owen

  • Đánh giá: 4,0/5 (57 Review by google)
  • Địa chỉ:

    435 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 22:00

17.Thriftshop Saigon

Thriftshop Saigon
  • Đánh giá: 4,9/5 (117 Review by google)
  • Địa chỉ:

    225/1/8 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    11:00 đến 21:00

18.Miho Store

Miho Store

19.Dilano Menswear

  • Đánh giá: 4,3/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    7/8 cx, Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:30

20.NERO SHOP

NERO SHOP
  • Đánh giá: 3,8/5 (21 Review by google)
  • Địa chỉ:

    336 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 22:00

21.Shop Thời Trang Nam Owen

  • Đánh giá: 3,6/5 (55 Review by google)
  • Địa chỉ:

    130C Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

22.ĐŨI Style HCM

  • Đánh giá: 3,9/5 (20 Review by google)
  • Địa chỉ:

    417B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 21:30

23.4MEN 458 Lê Văn Sỹ

4MEN 458 Lê Văn Sỹ
  • Đánh giá: 3,9/5 (143 Review by google)
  • Địa chỉ:

    458 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 22:00

24.ELPIS Clothing

ELPIS Clothing
  • Đánh giá: 3,2/5 (37 Review by google)
  • Địa chỉ:

    270 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:30

25.ANNA clothing

"Thời trang dẫn đầu xu hướng, giá cả phải chăng"

ANNA clothing
  • Đánh giá: 3,9/5 (154 Review by google)
  • Địa chỉ:

    292/26 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 21:30

  • Độ phong phú sản phẩm:

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

  • Chất lượng sản phẩm:

    Chất lượng sản phẩm tốt, bền đẹp, được nhiều khách hàng tin dùng

  • Chăm sóc khách hàng:

    Dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

  • Khoảng giá:

    $$

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Điều hòa mát mẻ, Phòng thử đồ rộng rãi, Nhân viên tư vấn nhiệt tình, Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

26.Shop Thời Trang Luxury

Shop Thời Trang Luxury
  • Đánh giá: 5,0/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    397 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 22:00

27.Quần Jean Nam (heis.vn)

Quần Jean Nam (heis.vn)
  • Đánh giá: 5,0/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    79/11/5 Đ. Đỗ Thị Lời, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

28.Lulita Shop

Lulita Shop
  • Đánh giá: 2,7/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    23A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 21:30

Bài viết được đề xuất