Tổng hợp 15 spa tại Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1

Ngọc Diệp

• Đã cập nhật: 2024-05-25

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về spa tại Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Amida Hair & Spa, Bông Spa (Chi nhánh 1), iBONE FiSiO - Viện Điều Trị Cơ Xương Khớp, Grand Skin Care, Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị. Cùng khám phá nhé!

1.Amida Hair & Spa

Amida Hair & Spa
  • Đánh giá: 4,8/5 (616 Review by google)
  • Địa chỉ:

    55 Đ. Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:30

Đắm chìm trong không gian thư thái tại Amida Hair & Spa Bạn Lê Na, nơi bạn được nâng niu từng sợi tóc. Đội ngũ chuyên viên lành nghề sẽ đưa bạn vào hành trình gội đầu massage đầy thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi.

Tận hưởng đôi bàn tay nhẹ nhàng của bạn Lê Na khi từng làn nước mát cuốn trôi bụi bẩn, để lại mái tóc bồng bềnh, sạch thoáng. Bạn Loan với kĩ thuật massage điêu luyện, ấn huyệt chuẩn xác sẽ khiến bạn như lạc vào cõi tiên. Bạn Lena tỉ mỉ sấy tóc từng lọn, đảm bảo mái tóc khô đều, vào nếp hoàn hảo. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của Amida Hair & Spa Bạn Lê Na chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

2.Bông Spa (Chi nhánh 1)

Đến Bông Spa, thư giãn trọn vẹn, nhan sắc thêm tươi

Bông Spa (Chi nhánh 1)
  • Đánh giá: 4,6/5 (249 Review by google)
  • Địa chỉ:

    8A1 Đ. Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 21:00

  • Điểm mạnh:

    Vị trí thuận lợi, không gian sang trọng, dịch vụ đa dạng

  • Điểm yếu:

    Giá thành cao, ít chương trình khuyến mãi, nhân viên tư vấn chưa nhiệt tình

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, quy trình chuyên nghiệp

  • Nhân viên:

    Nhiệt tình, Chuyên nghiệp, Giỏi kỹ thuật, Tư vấn tận tình, Luôn nở nụ cười

  • Dịch vụ:

    Massage, Chăm sóc da mặt, Tẩy tế bào chết, Trị mụn, Trị nám

Bông Spa - địa điểm chăm sóc sắc đẹp và thư giãn lý tưởng tọa lạc tại vị trí đắc địa. Đến với Bông Spa, bạn sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng, tinh tế với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Các liệu trình chăm sóc da mặt, body được thiết kế bài bản, phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Tuy nhiên, mức giá dịch vụ tại Bông Spa có phần cao hơn so với mặt bằng chung, có thể khiến bạn cân nhắc trước khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ spa chất lượng cao, đẳng cấp thì Bông Spa chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại Bông Spa để tận hưởng những phút giây thư giãn đích thực, giúp bạn tái tạo năng lượng và nâng niu vẻ đẹp của mình.

Xem thêm: Tổng hợp 16 nhà hàng tại Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1

3.iBONE FiSiO - Viện Điều Trị Cơ Xương Khớp

"Cơ xương khỏe mạnh - Vận động linh hoạt - Cuộc sống trọn vẹn"

iBONE FiSiO - Viện Điều Trị Cơ Xương Khớp
  • Đánh giá: 4,9/5 (188 Review by google)
  • Địa chỉ:

    29A Đ. Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 711512

  • Điểm mạnh:

    Chuyên gia đầu ngành, trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng

  • Điểm yếu:

    Giá dịch vụ cao, thời gian chờ khám lâu, không có chỗ đậu xe

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ vượt trội, hiệu quả điều trị cao

  • Nhân viên:

    Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp giàu kinh nghiệm, Y tá tận tình, chăm sóc chu đáo, Kỹ thuật viên lành nghề, thao tác chính xác, Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc, Đội ngũ hỗ trợ tận tâm, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân

  • Dịch vụ:

    Khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, Siêu âm cơ xương khớp, Chụp X-quang, Tiêm giảm đau

Viện Điều Trị Cơ Xương Khớp iBONE FiSiO là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, iBONE FiSiO mang đến các liệu trình điều trị hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vận động linh hoạt và xóa tan nỗi đau nhức.

Đến với iBONE FiSiO, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi các bác sĩ chuyên khoa, xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý cụ thể. Các chuyên gia vật lý trị liệu giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các bài tập chuyên sâu, kết hợp với các phương pháp điều trị tiên tiến như sóng xung kích, điện xung, siêu âm. Chỉ sau một liệu trình ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt, các cơn đau nhức giảm hẳn, vận động linh hoạt hơn. iBONE FiSiO - Giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề về cơ xương khớp, giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

4.Grand Skin Care

  • Đánh giá: 4,3/5 (102 Review by google)
  • Địa chỉ:

    41 Đ. Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Trải nghiệm chăm sóc da tại Grand Skin Care sẽ mang đến cho bạn một hành trình thư giãn tuyệt vời, giúp làn da của bạn được tái tạo, trẻ hóa và tràn đầy sức sống. Hãy để đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi nâng niu từng tế bào da của bạn với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp nhất. Chúng tôi hiểu rằng mỗi làn da là duy nhất, vì vậy chúng tôi sẽ cá nhân hóa liệu trình điều trị để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Bước vào không gian ấm cúng của Grand Skin Care và đắm mình trong những khoảnh khắc yên bình, giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng cho làn da của bạn.

Xem thêm: Danh sách 14 quán cafe tại Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1

5.Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị
  • Đánh giá: 4,0/5 (61 Review by google)
  • Địa chỉ:

    222 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Trải nghiệm một không gian sang trọng bậc nhất, nơi vẻ đẹp được nâng niu và chăm sóc với dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị. Mỗi dịch vụ tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ, mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn và hiệu quả vượt trội. Hãy đắm mình trong thế giới của sắc đẹp, nơi bạn sẽ được tận hưởng những liệu trình chăm sóc da, trị liệu body và dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin hơn bao giờ hết.

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Từ dịch vụ đón tiếp nồng hậu đến tư vấn chuyên nghiệp, từng chi tiết tại đây đều được chăm chút để mang đến cho bạn những giây phút thư thái và thoải mái nhất. Hãy để Khơ Thị đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời và tự tin chinh phục mọi mục tiêu trong cuộc sống.

6.VIỆN PHUN XĂM THẨM MỸ QUỐC TẾ SÀI GÒN

VIỆN PHUN XĂM THẨM MỸ QUỐC TẾ SÀI GÒN
  • Đánh giá: 4,7/5 (27 Review by google)
  • Địa chỉ:

    700000, 13 Đ. Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    00:00 đến 18:00

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm massage đáng nhớ nhất trong đời chưa? Ghé thăm Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Quốc Tế Sài Gòn và đắm chìm trong đôi tay tài hoa của các chuyên viên mát xa lành nghề. Chỉ với 330.000 đồng bao gồm cả tiền boa, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc cơ thể toàn diện, tập trung vào các khu vực quan trọng như chân, vai và đầu. Sự kết hợp ấn tượng của các kỹ thuật massage Đông Tây sẽ đánh thức các giác quan của bạn, xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để thư giãn và làm mới bản thân. Hãy đến với Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Quốc Tế Sài Gòn ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm massage đẳng cấp thế giới.

Một ngày tuyệt vời ở Sài Gòn sẽ trở nên trọn vẹn hơn với dịch vụ massage chuyên nghiệp. Sau một hành trình dài khám phá thành phố, hãy dành thời gian thư giãn tại Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Quốc Tế Sài Gòn. Các chuyên viên mát xa tận tâm sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, phục hồi năng lượng và chuẩn bị cho những ngày khám phá mới. Đắm chìm trong không gian sang trọng, với tiếng nhạc du dương và hương tinh dầu nhẹ nhàng, bạn sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Hãy để đôi tay kỳ diệu của chúng tôi xoa dịu cơ bắp, giảm căng thẳng và đánh thức các giác quan của bạn. Đặt lịch ngay hôm nay và trải nghiệm massage đẳng cấp thế giới tại Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Quốc Tế Sài Gòn.

Xem thêm: Top 10 khách sạn tại Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1

7.HAZU THERAPY

HAZU THERAPY
  • Đánh giá: 5,0/5 (80 Review by google)
  • Địa chỉ:

    233/29A Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 19:30

Đến HAZU THERAPY thật sự là một quyết định sáng suốt, nằm gần một tiệm gelato xinh xắn, HAzu THERAPY đã gây ấn tượng với tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngay sau khi thử dịch vụ massage tại đây, tôi đã bị chinh phục hoàn toàn. Liệu pháp massage thư giãn cơ thể kết hợp ngải cứu thật sự tuyệt vời, thêm chút dầu gội dừa, ôi chao, cảm giác thật sự sảng khoái. Dịch vụ ở đây rất tuyệt, giá cả lại phải chăng, nhân viên thì nhiệt tình, tận tâm, mang đến cho tôi một trải nghiệm vô cùng dễ chịu. Cảm ơn Lala rất nhiều!

8.Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú
  • Đánh giá: 4,4/5 (81 Review by google)
  • Địa chỉ:

    292 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 18:00

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú là một phòng khám uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao. Tôi đã đến phòng khám để tẩy lông bằng công nghệ laser tiên tiến. Đây là một trong những phòng khám hiếm hoi sử dụng máy laser thực sự, không phải IPL hay Diode Laser như các nơi khác. Trải nghiệm của tôi tại đây vô cùng tuyệt vời với đội ngũ nhân viên thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp.

Để được tư vấn chuyên sâu và đặt lịch hẹn, bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú qua Facebook. Đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về các dịch vụ thẩm mỹ sẽ hỗ trợ bạn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách rõ ràng và chi tiết. Đừng ngần ngại liên hệ với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú để trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như mơ ước.

9.Dear Nails

Dear Nails
  • Đánh giá: 4,5/5 (26 Review by google)
  • Địa chỉ:

    214/B8 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 21:00

Bước vào không gian Dear Nails, bạn sẽ ngỡ ngàng trước thế giới hồng phấn lung linh như lạc vào xứ sở mơ mộng. Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẽ chào đón bạn nồng nhiệt bằng sự mến khách chân thành, khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà.

Tại Dear Nails, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp móng chuyên nghiệp với mức giá vô cùng phải chăng. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với kinh nghiệm dày dặn và đôi bàn tay khéo léo sẽ biến hóa cho đôi tay bạn trở nên rạng rỡ, quyến rũ. Từ những mẫu nail đơn giản, tinh tế đến những thiết kế phá cách, sáng tạo, Dear Nails đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đến với Dear Nails, bạn sẽ sở hữu những bộ móng hoàn hảo, mang lại vẻ ngoài tự tin và phong cách.

10.Massage Kim Cương

  • Đánh giá: 3,6/5 (57 Review by google)
  • Địa chỉ:

    48 Đ. Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Sự thất vọng ập đến ngay khi đặt chân vào Kim Cương, lời chào thân thiện ban đầu nhanh chóng biến thành thái độ khó chịu khi chúng tôi ngỏ lời hỏi về khoản tiền boa. Dịch vụ nhận được không xứng đáng với những lời yêu cầu ngất ngưởng, quá cao so với giá vé, thái độ phục vụ kém và chất lượng massage dở tệ.

Bữa tối trở thành thảm họa khi nhân viên mát-xa ngủ gật trong giờ làm, dùng cả đôi bàn tay trần đầy dầu để thoa lên người khách hàng. Thực chất không hề có động tác xoa bóp thực sự, tiếng ồn hành lang còn vang vọng khắp nơi mọi lúc. Đỉnh điểm là mức giá tip ngang ngửa giá dịch vụ, khiến chúng tôi vô cùng bức xúc.

11.C Clinic Center

C Clinic Center
  • Đánh giá: 3,7/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    203 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

12.Zema Beauty & More Trần Hưng Đạo

Zema Beauty & More Trần Hưng Đạo
  • Đánh giá: 2,6/5 (36 Review by google)
  • Địa chỉ:

    212a Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Bước vào Zema Beauty & More Trần Hưng Đạo, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên tận tụy, chu đáo. Không gian sang trọng, hiện đại với trang thiết bị tối tân sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái tuyệt đối. Trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại Zema Beauty & More chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và nhớ mãi.

Tuy nhiên, một số khách hàng phàn nàn về việc nhân viên tư vấn nhiệt tình đến mức khiến họ cảm thấy áp lực khi phải lựa chọn dịch vụ. Ngoài ra, thời gian chờ đợi vào giờ cao điểm đôi khi có thể kéo dài, khiến khách hàng mất kiên nhẫn. Zema Beauty & More đang nỗ lực khắc phục những hạn chế này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

13.Thẩm mỹ viện Quốc tế Vedette - 210 Trần Hưng Đạo

  • Đánh giá: 3,5/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    210 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

14.Thẩm Mỹ Viện Châu Á

Thẩm Mỹ Viện Châu Á
  • Đánh giá: 4,2/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Hẻm 193 Đ. Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 20:00

15.Xíu Spa

Xíu Spa
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    137/12A Đ. Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 20:00

Bài viết được đề xuất