Tổng hợp 14 quán photocopy tại Quận 5

Vân Anh

• Đã cập nhật: 2024-08-08

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về quán photocopy tại Quận 5, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Công Huy Studio, CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG NHẬT TIẾN THANH, Cửa Hàng Tân Cửu Long, Photocopy Ngọc, Công ty Tân Đại Thành. Cùng khám phá nhé!

1.Công Huy Studio

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn cùng Công Huy Studio

Công Huy Studio
  • Đánh giá: 4,4/5 (341 Review by google)
  • Địa chỉ:

    450 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:00

  • Điểm mạnh:

    - Studio hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, chuyên nghiệp. - Đội ngũ nhiếp ảnh gia có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, cởi mở.

  • Điểm yếu:

    - Studio hơi nhỏ, không gian hơi hạn chế. - Giá dịch vụ tương đối cao so với mặt bằng chung.

  • Chất lương:

    Chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, chỉnh sửa chuyên nghiệp

  • Nhân viên:

    - Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm - Make-up artist chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình - Trợ lý nhiệt tình, chu đáo - Tư vấn viên tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng - Lễ tân lịch sự, thân thiện

  • Dịch vụ:

    - Chụp ảnh cưới - Chụp ảnh gia đình - Chụp ảnh cá nhân - Chụp ảnh thời trang - Chụp ảnh sự kiện

Công Huy Studio đã chứng tỏ mình là một đối tác đáng tin cậy và đáng tin cậy trong ngành rửa ảnh. Với đội ngũ nhân viên hiểu biết và nhiệt tình, họ sẵn lòng vượt qua mọi giới hạn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Họ cung cấp dịch vụ rửa ảnh chất lượng cao với giá cả phải chăng, biến những khoảnh khắc quý giá thành những kỷ niệm trường tồn.

Dịch vụ khách hàng của Công Huy Studio thực sự đáng khen ngợi. Họ nhanh chóng phản hồi các câu hỏi và thắc mắc, luôn sẵn sàng hỗ trợ thêm. Họ hiểu rằng khách hàng là ưu tiên hàng đầu và nỗ lực hết mình để mang lại trải nghiệm tích cực cho tất cả mọi người. Với cam kết tuyệt đối về sự xuất sắc, Công Huy Studio liên tục vượt qua mong đợi và duy trì vị thế là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu rửa ảnh. Hãy đến với Công Huy Studio ngay hôm nay và trải nghiệm dịch vụ rửa ảnh vượt trội!

2.CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG NHẬT TIẾN THANH

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG NHẬT TIẾN THANH
  • Đánh giá: 4,9/5 (54 Review by google)
  • Địa chỉ:

    176 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 17:00

Công ty TNHH Thiết bị văn phòng Nhật Tiến Thanh - Nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị chính hãng, uy tín. Dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp, tận tâm của Nhật Tiến Thanh sẽ giúp văn phòng bạn vận hành hiệu quả hơn. Với đội ngũ nhân viên am hiểu, nhiệt tình, cùng chính sách tư vấn miễn phí, Nhật Tiến Thanh luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu của bạn.

Chỉ cần một cuộc gọi, đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Nhật Tiến Thanh sẽ có mặt ngay để hỗ trợ. Những chiếc máy photocopy mới, hiện đại sẽ giúp công việc thuận lợi hơn bao giờ hết. Đặc biệt với đội ngũ nhân sự nữ, việc thuê máy photocopy còn giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự an tâm khi không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật. Nhật Tiến Thanh - Giải pháp tối ưu, tiết kiệm và hiệu quả cho văn phòng hiện đại.

Xem thêm: Tổng hợp 15 quán cafe tại Quận 5

3.Cửa Hàng Tân Cửu Long

Nơi mua sắm uy tín, giá rẻ, phục vụ tận tâm

  • Đánh giá: 4,2/5 (165 Review by google)
  • Địa chỉ:

    217 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:30

  • Điểm mạnh:

    - Giá thành hợp lý - Không gian rộng rãi, thoải mái - Vị trí thuận tiện

  • Điểm yếu:

    - Chất lượng sản phẩm không đồng đều - Thái độ nhân viên chưa tốt - Chờ đợi lâu

  • Chất lương:

    Chất lượng ổn, giá thành hợp lý

  • Nhân viên:

    - Phục vụ nhiệt tình - Tư vấn chuyên nghiệp - Giao hàng nhanh - Đội ngũ nhân viên đông đảo - Thái độ chưa tốt

  • Dịch vụ:

    - Giao hàng tận nơi - Tư vấn miễn phí - Bảo hành sản phẩm - Chăm sóc khách hàng tốt - Thanh toán linh hoạt

Cửa hàng Tân Cửu Long - Địa điểm quen thuộc của học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo để phục vụ nhu cầu in ấn tài liệu nhanh chóng và tiết kiệm. Với giờ mở cửa đến 20 giờ, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của bạn.

Tại Tân Cửu Long, chúng tôi cam kết chất lượng in ấn sắc nét, rõ ràng cùng mức giá cả phải chăng nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn có được những bản in ưng ý nhất. Hãy đến với Tân Cửu Long để trải nghiệm dịch vụ in ấn nhanh chóng, chất lượng và tiết kiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

4.Photocopy Ngọc

  • Đánh giá: 4,3/5 (12 Review by google)
  • Địa chỉ:

    288B Đ. An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:00

In Ngọc, một cửa tiệm nằm sâu trong hẻm nhỏ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp gồm 5 người. Mỗi thành viên đều có nhiệm vụ riêng biệt, tạo nên một không gian làm việc trật tự và hiệu quả. Khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình bởi nhân viên in ấn có kiến thức chuyên môn cao, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng chính xác.

Ông chủ là một người phụ nữ dễ tính, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với nụ cười thân thiện. Giá cả tại In Ngọc rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và giá cả hợp lý, In Ngọc xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu in ấn của bạn.

5.Công ty Tân Đại Thành

  • Đánh giá: 4,8/5 (14 Review by google)
  • Địa chỉ:

    766 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 17:30

Công ty Tân Đại Thành tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Do đó, Tân Đại Thành cam kết mang đến những thiết bị nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng lâu dài.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Tân Đại Thành còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ bảo trì chu đáo. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng. Tân Đại Thành cam kết bảo hành dài hạn, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

6.CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG VIỆT HƯNG

  • Đánh giá: 4,2/5 (10 Review by google)
  • Địa chỉ:

    141 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 17:00

Công ty Cổ phần Trung Việt Hưng tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy photocopy và máy in văn phòng chất lượng cao. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua máy mới chính hãng 100% hay các sản phẩm đã qua sử dụng được kiểm định kỹ càng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh dịch vụ bán máy, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa và nạp mực máy in tận tình, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về in ấn.

7.Photocopy Ngọc Yến

Photocopy Ngọc Yến
  • Đánh giá: 2,5/5 (43 Review by google)
  • Địa chỉ:

    213 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

Hãy cảnh giác với tiệm photocopy Ngọc Yến Né! Đây là một tiệm photocopy với dịch vụ tệ hại, thái độ phục vụ kém. Tôi đã từng đến tiệm này để in 3 tờ giấy A4 một mặt trên giấy thường, nhưng lại bị chặt chém giá 21.000 đồng. Khi tôi thắc mắc, người tính tiền còn mạnh miệng nói rằng đó là giấy Thái. Quá đáng hơn, tiệm photocopy này còn rất xập xệ, nhân viên thì có thái độ thiếu chuyên nghiệp, mắt đảo liên hồi, khiến tôi rất khó chịu. Nếu bạn có nhu cầu in ấn hay photocopy, tôi khuyên bạn nên tránh xa tiệm photocopy Ngọc Yến Né.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm photocopy uy tín, chất lượng, tôi xin giới thiệu đến bạn tiệm photocopy ABC. Tiệm photocopy ABC có cơ sở khang trang, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu in ấn của bạn. Đặc biệt, giá cả tại tiệm photocopy ABC rất phải chăng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

8.PHOTOCOPY PHÚC TÍN (CTY XUÂN THỦY)

PHOTOCOPY PHÚC TÍN (CTY XUÂN THỦY)
  • Đánh giá: 3,4/5 (20 Review by google)
  • Địa chỉ:

    QM6M+G6P, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 20:00

Công ty photocopy Phú tín tại Xuân Thủy có một dàn máy phục vụ khách hàng đa dạng, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Từ 6 giờ sáng, các bạn đã có thể đến đây dùng dịch vụ photocopy của chúng tôi. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm và dịch vụ photocopy chất lượng nhất đến tay khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Hãy đến với Phú Tín để có được trải nghiệm photocopy tuyệt vời nhé!

9.Dịch Vụ In Ấn Photocopy Kim Long

Dịch vụ in, photocopy giá rẻ, uy tín, chất lượng cao, giao hàng tận nơi trong nội thành Huế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Chúng tôi tin rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

10.photocopy Lộc

Với không gian khiêm tốn nhưng đông đúc, Lộc Tiệm là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần in ảnh với chi phí thấp. Chất lượng ảnh được đảm bảo trên loại giấy ổn định, cho ra những bức ảnh sắc nét. Mặc dù đôi khi thời gian in ấn có thể hơi chậm, nhưng mức giá bình dân sẽ khiến bạn thấy hài lòng. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, tuy nhiên vẫn còn một vài hạn chế nhỏ như in thiếu hoặc in dư bản.

11.Tiệm Photocopy - In ấn Nguyễn Tiên

Tiệm Photocopy - In ấn Nguyễn Tiên
  • Đánh giá: 3,7/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    257E Đ. Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 21:00

12.Photo Thanh Ngọc

Photo Thanh Ngọc
Chắc hẳn bạn đang muốn tìm một địa chỉ in ảnh chuyên nghiệp và uy tín phải không? Bạn đã nghe đến tiệm ảnh Thanh Ngọc chưa? Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm ảnh Thanh Ngọc luôn mang đến những dịch vụ in ấn chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với tiệm ảnh Thanh Ngọc, bạn sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được dịch vụ in ấn phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ sử dụng công nghệ in ấn hiện đại để tạo ra những bức ảnh sắc nét, chân thực và sống động. Đặc biệt, giá cả tại tiệm ảnh Thanh Ngọc vô cùng cạnh tranh, đảm bảo phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Hãy đến với tiệm ảnh Thanh Ngọc ngay hôm nay để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời bạn nhé!

13.Cho thuê máy photocopy tại Quận 5 - Đa Phú Quý

Cho thuê máy photocopy tại Quận 5 - Đa Phú Quý
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    483 Đ. Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 17:00

14.Dtex Cho Thuê Máy Photocopy Trắng Đen Và Màu Tại Quận 5

Dtex Cho Thuê Máy Photocopy Trắng Đen Và Màu Tại Quận 5
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    203 Đ. An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 17:30

Bài viết được đề xuất