Tổng hợp 11 spa tại Quận Bắc Từ Liêm

Đinh Linh Linh

• Đã cập nhật: 2024-07-17

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về spa tại Quận Bắc Từ Liêm, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận Từ Liêm, Miss Spa Dưỡng Sinh, YPhan SPa Chuyên điều trị mụn, Ivy Spa, Nola Spa. Cùng khám phá nhé!

1.Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận Từ Liêm

Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận Từ Liêm
  • Đánh giá: 5,0/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    4 , Ngõ 50 Đ. Nguyễn Đạo An, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 11900

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Bạn đang tìm kiếm một spa trị mụn hiệu quả tại quận Từ Liêm? Bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết? Hãy đến với Trang Spa, một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng liệu trình điều trị chuyên sâu, Trang Spa cam kết mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ. Chúng tôi sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. Đến với Trang Spa, bạn không chỉ được chăm sóc da mà còn được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch hẹn và trải nghiệm dịch vụ trị mụn đỉnh cao.

Xem thêm: Danh sách 23 nhà hàng tại Quận Bắc Từ Liêm

2.Miss Spa Dưỡng Sinh

Miss Spa Dưỡng Sinh
  • Đánh giá: 4,8/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    NO1.T8, Khu ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 000084

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Tịnh Tâm là một ốc đảo bình yên giữa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống đô thị. Đắm mình vào không gian thanh bình của chúng tôi, bạn sẽ được các chuyên viên trị liệu giàu kinh nghiệm của chúng tôi nâng niu bằng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Từ massage thư giãn đến chăm sóc da chuyên sâu, mỗi liệu trình tại Tịnh Tâm Spa được thiết kế tỉ mỉ để phục hồi sự cân bằng cả về thể chất và tinh thần cho bạn. Hãy để bàn tay khéo léo của chúng tôi xoa dịu những căng thẳng, xua tan mệt mỏi, và đánh thức vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong. Đến với Tịnh Tâm Spa hôm nay để trải nghiệm sự chăm sóc tuyệt vời và tận hưởng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho bạn cảm giác thư thái và tươi mới hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Tổng hợp 27 quán cafe tại Quận Bắc Từ Liêm

3.YPhan SPa Chuyên điều trị mụn

YPhan SPa Chuyên điều trị mụn
  • Đánh giá: 4,9/5 (34 Review by google)
  • Địa chỉ:

    40 Ng. 87 Đ. Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 10000

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Với danh tiếng là Trung tâm trị mụn hàng đầu trong khu vực, YPhan SPa tự hào mang đến giải pháp trị mụn toàn diện, hiệu quả cho mọi tình trạng da. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tận tâm cung cấp liệu trình điều trị cá nhân hóa, kết hợp các phương pháp tiên tiến và sản phẩm chất lượng cao để giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn.

Tại YPhan SPa, chúng tôi hiểu rằng mỗi làn da là duy nhất và đòi hỏi cách tiếp cận trị liệu tùy chỉnh. Sau quá trình thăm khám và phân tích chuyên sâu, các chuyên viên của chúng tôi sẽ thiết kế một phác đồ điều trị phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn, đảm bảo kết quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất. Từ các phương pháp làm sạch sâu đến liệu pháp ánh sáng tiên tiến, chúng tôi tập trung vào việc giải quyết tình trạng viêm nhiễm, kiểm soát lượng dầu thừa và thúc đẩy quá trình tái tạo da khỏe mạnh, mang lại cho bạn làn da sạch mụn, rạng rỡ và tự tin tỏa sáng.

Xem thêm: Top 10 khách sạn tại Quận Bắc Từ Liêm

4.Ivy Spa

Ivy Spa
  • Đánh giá: 4,9/5 (32 Review by google)
  • Địa chỉ:

    BT1, Biệt Thự 02, Khu đô thị Resco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 10000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 22:00

Đắm mình trong thế giới thư giãn tại Ivy Spa, nơi các chuyên gia trị liệu dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa bạn vào hành trình chăm sóc toàn diện. Với đa dạng liệu trình từ massage, trị liệu da mặt đến chăm sóc cơ thể, Ivy Spa mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu thư giãn và trẻ hóa của bạn. Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn liệu trình phù hợp nhất.

Đến với Ivy Spa, bạn không chỉ được tận hưởng dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý mà còn được hòa mình vào không gian sang trọng, ấm cúng. Mỗi góc nhỏ tại spa đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên bầu không khí thư thái, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng. Hãy để Ivy Spa trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

5.Nola Spa

Nola Spa
Với mức giá phải chăng, Nola Spa mang đến không gian thư giãn tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn sẵn sàng chiều lòng khách hàng. Sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ tuyệt vời và giá cả hợp lý, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khiến Nola Spa trở thành điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư thái và tái tạo năng lượng.

Trải nghiệm tại Nola Spa sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với sự chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Tuy nhiên, nếu muốn tận hưởng trọn vẹn dịch vụ, bạn nên lưu ý thời gian chờ có thể hơi lâu. Dù vậy, sự hài lòng và thư giãn tuyệt đối mà bạn nhận được sau buổi trị liệu sẽ bù đắp cho thời gian chờ đợi.

6.WILLY SPA

  • Đánh giá: 5,0/5 (62 Review by google)
  • Địa chỉ:

    19 208, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 23:00

WILLY SPA - Cảm nhận sự thay đổi rõ rệt sau một lần liệu trình điều trị mụn. Các chuyên viên tại WILLY SPA luôn tận tình hướng dẫn các bước chăm sóc da mụn chuyên sâu tại nhà để khách hàng có thể duy trì hiệu quả tối đa khi đã điều trị tại Spa. Liệu trình điều trị sử dụng sản phẩm cao cấp thiên nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây chính là bí quyết giúp WILLY SPA khẳng định vị thế là Spa điều trị mụn hàng đầu hiện nay.

Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với WILLY SPA, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo và tận tâm. Chúng tôi luôn lấy sự an toàn và hiệu quả của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

7.Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Ngọc Huyền

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Ngọc Huyền
  • Đánh giá: 5,0/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    171 Đ. Cầu Diễn, Phúc Diễn, Hà Nội, 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Bạn đang còn lo lắng về làn da mụn của mình? Đừng lo lắng nữa, Thẩm mỹ viện Ngọc Huyền sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo đó. Với các phương pháp điều trị mụn chuyên nghiệp, hiệu quả cao, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm, bạn sẽ sớm lấy lại làn da khỏe mạnh, mịn màng. Bên cạnh đó, dịch vụ triệt lông tại Ngọc Huyền cũng vô cùng tuyệt vời, giúp bạn loại bỏ lông không mong muốn, mang lại cho bạn sự tự tin và quyến rũ. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Ngọc Huyền hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời. Hãy đến với Ngọc Huyền ngay hôm nay để sở hữu làn da đẹp không tì vết và vóc dáng hoàn hảo!

8.Spa Trị Mụn Thương Ruby

Spa Trị Mụn Thương Ruby
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Số 12 , Ngách 14, 326 Ngõ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

9.Gội Đầu Dưỡng Sinh ( Nhi Spa )

Gội Đầu Dưỡng Sinh ( Nhi Spa )
  • Đánh giá: 5,0/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    47 Ng. 172 Đ. Phú Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Gội đầu dưỡng sinh - Một liệu pháp thư giãn tuyệt vời cho những ngày mệt mỏi. Nhi Spa với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giảm đau đầu chỉ trong một buổi gội.

Với không gian ấm cúng, hương thơm tinh dầu dịu nhẹ, bạn sẽ được trải nghiệm những động tác massage điêu luyện, kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên, giúp lưu thông khí huyết, giải độc cơ thể, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Sau buổi gội, bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái, tinh thần phấn chấn và mái tóc mềm mượt, chắc khỏe. Đừng ngần ngại đến Nhi Spa để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp.

10.Hoa Lan Beauty

Hoa Lan Beauty
  • Đánh giá: 4,8/5 (4 Review by google)
  • Địa chỉ:

    155 Đ. Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 19:00

Hoa Lan Beauty tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc tóc và làm đẹp đẳng cấp, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu cá nhân để mang đến những giải pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Tại Hoa Lan Beauty, chúng tôi tin rằng vẻ đẹp đích thực bắt nguồn từ sự tự tin, khi bạn cảm thấy thoải mái và tự hào về chính mình. Với kỹ thuật điêu luyện và sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời, để bạn luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi khoảnh khắc.

11.FLORA CLINIC

FLORA CLINIC
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    19 ngách 2 Ngõ 180 Hoàng Quốc Việt, Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 20:30

Bài viết được đề xuất