Danh sách 18 spa tại Quận Ba Đình

Thu Anh

• Đã cập nhật: 2024-07-18

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về spa tại Quận Ba Đình, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Fuji Spa Center, Dao's Care Spa - Ba Đình, Zennova Spa, Gội đầu dưỡng sinh Mudra House, Thảo Ami Spa - Chuyên điều trị mụn. Cùng khám phá nhé!

1.Fuji Spa Center

Không gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng

Fuji Spa Center
  • Đánh giá: 4,6/5 (514 Review by google)
  • Địa chỉ:

    106 P. Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 22:30

  • Điểm mạnh:

    Không gian ấm cúng, sạch sẽ, dịch vụ đa dạng, giá cả hợp lý

  • Điểm yếu:

    Không có chỗ để xe, phòng hơi nhỏ, không đủ riêng tư

  • Chất lương:

    Dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng

  • Nhân viên:

    Nhiệt tình, chu đáo, Kỹ thuật massage chuyên nghiệp, Giao tiếp tốt, Tư vấn tận tình, Luôn mỉm cười, niềm nở

  • Dịch vụ:

    Massage body, massage chân, massage đầu, Xông hơi, ngâm chân thảo dược, Rửa mặt thư giãn, đắp mặt nạ, Trị liệu phục hồi sức khỏe, Chăm sóc da toàn thân

Trung tâm spa Fuji là một nơi thư giãn tuyệt vời với không gian sạch sẽ, lịch sự. Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ được chào đón bằng sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên lễ tân. Nếu bạn muốn trải nghiệm xoa dịu và chăm sóc đôi chân của mình, tôi đặc biệt khuyên dùng dịch vụ tẩy tế bào chết gót chân. Tuy nhiên, tôi hơi thất vọng khi thấy quá trình tẩy tế bào chết không được kỹ và nhanh chóng.

Với dịch vụ massage thảo dược tại đây, tôi đã có một trải nghiệm mát-xa tuyệt vời tại Việt Nam. Các kỹ thuật viên rất chỉn chu, cẩn thận, có kỹ thuật cao. Họ hiểu rõ tâm lý khách hàng và cung cấp dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Tôi cam đoan rằng bạn sẽ có những giây phút thư thái và thoải mái nhất khi đến với Trung tâm spa Fuji.

2.Dao's Care Spa - Ba Đình

Dao's Care Spa - Ba Đình
  • Đánh giá: 4,8/5 (542 Review by google)
  • Địa chỉ:

    No 351 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Đến với Dao's Care Spa - Ba Đình, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage tuyệt vời, tận hưởng không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Điểm đặc biệt tại đây là những người khiếm thị sẽ trực tiếp massage cho bạn, mang đến cảm giác thư giãn sâu lắng và sự nhẹ nhàng khó tả.

Dao's Care Spa không chỉ dừng lại ở dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà còn là nơi lưu giữ bản sắc văn hóa dân tộc Dao đỏ. Tại đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian đậm chất núi rừng, thưởng thức hương thơm của các loại lá thuốc truyền thống, cảm nhận sự tận tâm của những con người nơi đây trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa quý báu.

Xem thêm: Tổng hợp 16 nhà hàng tại Quận Ba Đình

3.Zennova Spa

Zennova Spa
Zennova Spa là một viên ngọc ẩn, tọa lạc tại vị trí thuận tiện, nơi bạn có thể tìm thấy sự thư giãn và trẻ hóa. Từ khoảnh khắc bạn bước vào, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ chào đón bạn với nụ cười nồng ấm và hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Đội ngũ trị liệu của chúng tôi được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ những liệu pháp massage nhẹ nhàng đến những liệu pháp chuyên sâu giúp giải tỏa căng thẳng và đau nhức. Chúng tôi cung cấp các liệu pháp massage đa dạng, bao gồm massage toàn thân, massage chân và nhiều loại khác, với thời gian tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một buổi massage thư giãn hay một liệu pháp chuyên sâu để giải quyết các vấn đề cụ thể, Zennova Spa đều có thể đáp ứng mong muốn của bạn.

4.Gội đầu dưỡng sinh Mudra House

Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, thư giãn tinh thần và tái tạo năng lượng

Gội đầu dưỡng sinh Mudra House
  • Đánh giá: 4,9/5 (280 Review by google)
  • Địa chỉ:

    28N P. Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 000084

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

  • Điểm mạnh:

    đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm, không gian sang trọng, thư giãn

  • Điểm yếu:

    giá thành hơi cao, đặt lịch hẹn hơi khó, địa điểm hơi xa trung tâm

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ cao cấp, mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

  • Nhân viên:

    - Nhân viên lễ tân: Đón tiếp khách hàng niềm nở, hướng dẫn tận tình - Nhân viên kỹ thuật: Tay nghề cao, massage chuyên nghiệp, bài bản - Nhân viên chăm sóc khách hàng: Luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc - Quản lý: Quản lý tốt đội ngũ nhân viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều - Lễ tân: Thân thiện, giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp

  • Dịch vụ:

    - Gội đầu dưỡng sinh: Sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên, giúp thư giãn, giảm căng thẳng - Massage đầu: Giúp lưu thông máu, giảm đau đầu, mệt mỏi - Đắp mặt nạ dưỡng da: Cung cấp dưỡng chất, giúp da sáng mịn - Chăm sóc da mặt: Làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm - Tắm trắng: Giúp da trắng sáng, mịn màng

Bước vào Mudra House, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thư giãn như một spa dành riêng cho mái tóc của mình. Những chuyên viên tận tụy sẽ tỉ mỉ chăm sóc mái tóc bạn, từ việc massage da đầu thư giãn đến gội sạch sâu, mang đến trải nghiệm dưỡng sinh toàn diện. Nếu bạn đang đau vai gáy, đây chính là liệu pháp hoàn hảo để xua tan mọi căng thẳng, phục hồi năng lượng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Mudra House cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Khác với những tiệm gội đầu thông thường, Mudra House chú trọng đến sự riêng tư và thoải mái, tạo nên không gian tĩnh lặng để bạn tận hưởng trọn vẹn liệu trình dưỡng sinh. Hãy đến với Mudra House để trải nghiệm chân thực dịch vụ chăm sóc tóc đẳng cấp, phục hồi vẻ đẹp và sức khỏe cho mái tóc của bạn.

Xem thêm: Top 25 quán cafe tại Quận Ba Đình

5.Thảo Ami Spa - Chuyên điều trị mụn

Thảo Ami Spa - Bí quyết cho làn da khỏe đẹp, không mụn

Thảo Ami Spa - Chuyên điều trị mụn
  • Đánh giá: 4,8/5 (170 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2 ngõ 8 P. Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 19:30

  • Điểm mạnh:

    Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng

  • Điểm yếu:

    Giá dịch vụ cao, kết quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, không gian hơi chật hẹp

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

  • Nhân viên:

    Bác sĩ da liễu chuyên khoa, Kỹ thuật viên thẩm mỹ lành nghề, Nhân viên tư vấn nhiệt tình, Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm

  • Dịch vụ:

    Điều trị mụn, Trị sẹo rỗ, Trị nám, tàn nhang, Triệt lông, Massage mặt

Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, Thảo Ami Spa tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi vấn đề về mụn. Trải nghiệm liệu trình điều trị mụn chuyên sâu cùng các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt sau mỗi buổi thực hiện. Chúng tôi cam kết hiệu quả, đồng hành cùng bạn trên hành trình lấy lại làn da khỏe đẹp, tự tin.

6.LaBase Cosmetics & Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh - Chăm Sóc Da Mặt, Body - Massage Cổ Vai Gáy

LaBase Cosmetics & Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh - Chăm Sóc Da Mặt, Body - Massage Cổ Vai Gáy
  • Đánh giá: 5,0/5 (59 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3 ngõ 34 Ng. 36 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Bước vào không gian xanh mát, tinh tế của LaBase Cosmetics & Spa, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Với kỹ thuật điêu luyện, họ sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho mái tóc bạn, kết hợp massage thư thái, đánh tan mọi căng thẳng mệt mỏi.

Cho dù bạn muốn làm đẹp da mặt, chăm sóc body hay massage thư giãn, LaBase Cosmetics & Spa đều có đầy đủ dịch vụ với mức giá hợp lý. Phương pháp chăm sóc da chuyên sâu, sử dụng sản phẩm cao cấp sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Massage cổ vai gáy sẽ xua tan đau nhức, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Hãy đến với LaBase Cosmetics & Spa ngay để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời, giúp bạn luôn tự tin và tươi trẻ.

7.Perla Spa - Vạn Phúc Ba Đình

Perla Spa - Vạn Phúc Ba Đình
  • Đánh giá: 4,8/5 (24 Review by google)
  • Địa chỉ:

    20-26 P. Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 19:00

Trải nghiệm spa tuyệt vời tại Perla Spa, Vạn Phúc, Ba Đình. Chăm sóc da chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Tuy nhiên, các dịch vụ massage không được khuyến khích. Các nhân viên thiếu kỹ năng massage chuyên nghiệp và chỉ tập trung gây áp lực. Nhân viên đầu tiên chỉ chạm nhẹ vào da, không có tác dụng massage. Dù vậy, Perla Spa vẫn là một lựa chọn tốt để chăm sóc da.

8.Chuỗi spa thuần Dưỡng sinh Phù Dương Thang

Chuỗi spa thuần Dưỡng sinh Phù Dương Thang
  • Đánh giá: 5,0/5 (86 Review by google)
  • Địa chỉ:

    29A P. Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 17:00

Bước vào Phù Dương Thang, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh và thư thái ngay lập tức. Không gian được thiết kế tinh tế, hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, tạo nên một ốc đảo bình yên giữa lòng đô thị náo nhiệt. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ cùng bạn trải nghiệm trọn vẹn liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ đả thông kinh lạc đến thư giãn tinh thần.

Dịch vụ tại Phù Dương Thang không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tăng cường lưu thông máu, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn. Sau mỗi lần trải nghiệm, bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần phấn chấn và tràn đầy năng lượng để tiếp tục hành trình cuộc sống. Đến với Phù Dương Thang, bạn sẽ tìm thấy một không gian chăm sóc sức khỏe lý tưởng, xứng đáng là điểm dừng chân của những người yêu thương bản thân và theo đuổi lối sống an nhiên, cân bằng.

9.Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa
  • Đánh giá: 4,5/5 (26 Review by google)
  • Địa chỉ:

    85 P. Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Spa Làm Đẹp SaiGon Smile Spa Nổi Tiếng Đến Mức Bạn Nên Thử Ngay Lập Tức!

Đừng bỏ lỡ Spa Làm Đẹp SaiGon Smile ngay lập tức! Spa làm đẹp đẳng cấp trên toàn quốc với mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu chất lượng dịch vụ hạng sang! Spa nổi danh nhờ vào các liệu pháp chăm sóc da và giảm béo hiệu quả!

10.Spa Tran

Spa Tran
  • Đánh giá: 4,5/5 (25 Review by google)
  • Địa chỉ:

    43 P. Giảng Võ, Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Trung tâm Spa Tran là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian thư thái và tái tạo năng lượng. Với cơ sở rộng rãi và sạch sẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn tươi cười đón tiếp, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái ngay từ khi bước chân vào.

Spa Tran cung cấp đa dạng các dịch vụ massage, từ massage tay, chân, mặt đến toàn thân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chất lượng dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên tận tình, lịch sự. Sau mỗi buổi massage, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, thư giãn và tràn đầy năng lượng. Đến với Spa Tran, bạn không chỉ được chăm sóc sức khỏe mà còn được tận hưởng những phút giây thư thái, xóa tan mệt mỏi và căng thẳng.

11.Tiamo Spa & Clinic

Tiamo Spa & Clinic
  • Đánh giá: 5,0/5 (20 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1130G Đ. La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 10000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Tiamo Spa & Clinic sở hữu không gian tinh tế, thanh lịch, mang đến cảm giác thư thái ngay từ khi bước chân vào. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp với nụ cười rạng rỡ sẽ đón tiếp và tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn liệu trình phù hợp nhất với nhu cầu. Những liệu pháp massage điêu luyện, nhẹ nhàng từng động tác, đánh thức từng giác quan, xua tan căng thẳng và mệt mỏi, trả lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào.

Đến với Tiamo Spa & Clinic, bạn không chỉ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp mà còn được đắm chìm trong không khí ấm áp, tràn ngập tinh dầu thơm. Từ liệu pháp massage body thư giãn đến chăm sóc da mặt chuyên sâu, Tiamo đều thực hiện với sự tỉ mỉ và tâm huyết, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu và một làn da tươi trẻ, rạng ngời. Hãy để Tiamo Spa & Clinic trở thành điểm đến lý tưởng để bạn tái tạo năng lượng, nâng niu vẻ đẹp và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

12.DƯỠNG - Gội đầu dưỡng sinh

DƯỠNG - Gội đầu dưỡng sinh
  • Đánh giá: 4,5/5 (36 Review by google)
  • Địa chỉ:

    14 Ng. 290 P. Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 11112

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

13.Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally
  • Đánh giá: 4,3/5 (57 Review by google)
  • Địa chỉ:

    463 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 17:00

14.Calla Spa - Dưỡng sinh Trị liệu

Calla Spa - Dưỡng sinh Trị liệu

15.Poem Spa

  • Đánh giá: 4,7/5 (65 Review by google)
  • Địa chỉ:

    31 P. Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 11100

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 19:00

16.Temomi spa

  • Đánh giá: 4,5/5 (29 Review by google)
  • Địa chỉ:

    74 P. Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 23:00

17.Hb Spa

Hb Spa
  • Đánh giá: 4,4/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    101A1 P. Lạc Chính, P, Ba Đình, Hà Nội 10000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 20:00

18.Osum Spa & Health Care

Osum Spa & Health Care
  • Đánh giá: 3,9/5 (32 Review by google)
  • Địa chỉ:

    12 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Bài viết được đề xuất