Top 14 massage tại Quận Ba Đình

Ngọc Diệp

• Đã cập nhật: 2024-07-18

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về massage tại Quận Ba Đình, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Dao's Care Spa - Ba Đình, Fuji Spa Center, Zennova Spa, Gội đầu dưỡng sinh Mudra House, Tẩm Quất Hội Người Mù TP Hà Nội Cơ sở 1. Cùng khám phá nhé!

1.Dao's Care Spa - Ba Đình

"Nơi thư giãn lý tưởng, chăm sóc sức khỏe toàn diện"

Dao's Care Spa - Ba Đình
  • Đánh giá: 4,8/5 (542 Review by google)
  • Địa chỉ:

    No 351 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

  • Điểm mạnh:

    Không gian đẹp, dịch vụ tốt, nhân viên chu đáo

  • Điểm yếu:

    Giá hơi cao, chỗ để xe hơi khó tìm, thời gian chờ lâu

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

  • Nhân viên:

    Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, Tư vấn viên chuyên nghiệp, có kiến thức về dịch vụ, Kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm, Nhân viên lễ tân lịch sự, mỉm cười đón khách, Nhân viên vệ sinh nhanh nhẹn, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

  • Dịch vụ:

    Massage body, Massage foot, Massage mặt, Tẩy da chết, Đắp mặt nạ

Dao's Care Spa tọa lạc tại trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội. Không gian spa ấm cúng, tinh tế với phong cách dân tộc Dao đỏ độc đáo. Đến với Dao's Care Spa, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Các liệu trình massage tại Dao's Care Spa được thực hiện bởi những người khiếm thị giàu kinh nghiệm. Đôi bàn tay khéo léo, giàu tình cảm của họ sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời, xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, Dao's Care Spa còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho mọi loại da.

2.Fuji Spa Center

Nơi thư giãn, chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng

Fuji Spa Center
  • Đánh giá: 4,6/5 (514 Review by google)
  • Địa chỉ:

    106 P. Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 22:30

  • Điểm mạnh:

    + Không gian thoáng đẹp, sạch sẽ + Đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao + Giá cả hợp lý

  • Điểm yếu:

    + Khó liên lạc, hay kín lịch + Chỗ để xe hạn chế + Dễ bị làm phiền bởi tiếng ồn từ bên ngoài

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn

  • Nhân viên:

    - Nhân viên lễ tân nhiệt tình, chuyên nghiệp - Nhân viên massage có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt - Nhân viên dọn phòng nhanh nhẹn, sạch sẽ - Quản lý chu đáo, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng - Nhân viên bảo vệ tận tình, chu đáo

  • Dịch vụ:

    - Massage body - Massage foot - Massage đá nóng - Massage thảo dược - Xông hơi

Trung tâm Fuji Spa gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, lịch sự cùng đội ngũ lễ tân nhiệt tình, thân thiện. Trong lần đầu trải nghiệm dịch vụ cạo da chết vùng gót chân bằng liệu trình thảo dược tại đây, tôi đã có đôi chút chút hụt hẫng vì quy trình cạo không được kỹ lưỡng và nhanh chóng. Tuy nhiên, trải nghiệm mát-xa toàn thân tại Fuji Spa lại vô cùng đáng giá. Các kỹ thuật viên chu đáo, cẩn thận, sở hữu kỹ thuật điêu luyện. Họ hiểu tâm lý khách hàng và cung cấp dịch vụ xứng tầm chất lượng cao.

Xem thêm: Tổng hợp 16 nhà hàng tại Quận Ba Đình

3.Zennova Spa

Zennova Spa
Zennova Spa chính là điểm đến spa lý tưởng nếu bạn đang ở khu vực lân cận. Trải nghiệm dịch vụ massage tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Từ sự đón tiếp nồng hậu của nhân viên lễ tân cho đến đội ngũ chuyên viên mát-xa lành nghề, mọi thứ đều hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn liệu trình massage chân hoặc toàn thân trong thời lượng 75 phút, đảm bảo mang đến cảm giác thư thái và sảng khoái tức thì.

Hãy đắm chìm trong trải nghiệm tuyệt vời tại Zennova Spa. Tôi đã có dịp ghé thăm nơi này hai lần chỉ trong vòng ba ngày và điều đó đủ chứng tỏ tôi hài lòng như thế nào. Đội ngũ nhân viên mát-xa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giãn sâu, xua tan mệt mỏi và căng thẳng. Tận hưởng trọn vẹn phút giây thư thái tại Zennova Spa, nơi tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn.

4.Gội đầu dưỡng sinh Mudra House

Giảm căng thẳng, cải thiện chứng đau đầu, rụng tóc.

Gội đầu dưỡng sinh Mudra House
  • Đánh giá: 4,9/5 (280 Review by google)
  • Địa chỉ:

    28N P. Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 000084

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

  • Điểm mạnh:

    - Không gian sạch sẽ, thoải mái.

  • Điểm yếu:

    - Giá cả hơi cao.

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp.

  • Nhân viên:

    - Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

  • Dịch vụ:

    - Massage thư giãn đầu, vai, cổ, gáy.

Hãy trải nghiệm liệu pháp gội đầu dưỡng sinh Mudra House như một liệu pháp spa chuyên biệt dành cho mái tóc của bạn. Đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ chăm sóc tóc bạn một cách tỉ mỉ, đặc biệt là những ai thường xuyên bị đau vai gáy.

Đắm chìm trong không gian thư giãn của Mudra House, tạm quên đi những ồn ào náo nhiệt xung quanh. Liệu pháp gội đầu dưỡng sinh sẽ nhẹ nhàng phục hồi mái tóc hư tổn, đồng thời giải tỏa căng thẳng cho vai gáy, mang đến cho bạn cảm giác thư thái tuyệt đối. Hãy để Mudra House nâng niu mái tóc và tinh thần của bạn, để bạn luôn rạng rỡ và tự tin.

Xem thêm: Top 25 quán cafe tại Quận Ba Đình

5.Tẩm Quất Hội Người Mù TP Hà Nội Cơ sở 1

Massage chất lượng cho sức khỏe tốt

Tẩm Quất Hội Người Mù TP Hà Nội Cơ sở 1
  • Đánh giá: 5,0/5 (185 Review by google)
  • Địa chỉ:

    ngõ 104 P. Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Điểm mạnh:

    - Massage chuyên nghiệp - Địa điểm thuận tiện - Giá cả hợp lý

  • Điểm yếu:

    Không có nhiều dịch vụ

  • Chất lương:

    Chất lượng massage tốt

  • Nhân viên:

    - Nhiệt tình - Chuyên nghiệp - Thân thiện - Chu đáo - Hiểu biết

  • Dịch vụ:

    - Massage bấm huyệt - Massage đá nóng - Xông hơi - Ngâm chân - Trà hoa

Tạm quên đi những lo toan bộn bề, hãy tìm đến Tẩm quất hội người mù Hà Nội cơ sở 1 để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Những kỹ thuật viên lành nghề, với đôi bàn tay khéo léo và kinh nghiệm dày dặn, sẽ xoa bóp, bấm huyệt, giúp thư giãn cơ thể toàn diện. Đắm chìm trong không gian ấm cúng, lắng nghe tiếng nhạc du dương, bạn sẽ xua tan hết mệt mỏi, căng thẳng, lấy lại tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Hãy để Tẩm quất hội người mù Hà Nội cơ sở 1 chăm sóc sức khỏe của bạn, mang đến những phút giây thư thái và tái tạo năng lượng hiệu quả. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình sẽ luôn lắng nghe phản hồi của bạn, đảm bảo những nhu cầu được đáp ứng một cách tốt nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đến ngay Tẩm quất hội người mù Hà Nội cơ sở 1 để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chính mình.

6.Tokyo Massage

Tokyo Massage
Với mức giá vô cùng phải chăng, chỉ dưới 1 triệu đồng, Tokyo Massage sẽ mang đến cho bạn một liệu trình trọn gói không thể bỏ qua. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đối với dịch vụ ngâm mình trong bồn tắm hơi, tắm hơi, vệ sinh sạch sẽ. Chưa hết, bạn còn được tận hưởng một buổi massage chuyên nghiệp làm tan biến mọi căng thẳng mệt mỏi. Đội ngũ nhân viên massage thân thiện, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những phút giây thư thái và thoải mái nhất.

Tokyo Massage không chỉ đơn thuần là một địa chỉ massage thông thường, mà còn là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm sự tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc. Trong không gian ấm áp và yên tĩnh, bạn sẽ được đắm mình trong những liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp phục hồi sức khỏe, giảm đau nhức và nâng cao tinh thần. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ massage tuyệt vời với mức giá vô cùng hấp dẫn tại Tokyo Massage. Hãy đến và tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối, xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng, để cơ thể và tâm trí bạn được tái tạo và phục hồi năng lượng.

7.LaBase Cosmetics & Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh - Chăm Sóc Da Mặt, Body - Massage Cổ Vai Gáy

LaBase Cosmetics & Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh - Chăm Sóc Da Mặt, Body - Massage Cổ Vai Gáy
  • Đánh giá: 5,0/5 (59 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3 ngõ 34 Ng. 36 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Đắm mình trong không gian tinh tế, thư thái với hương thơm dịu nhẹ tại LaBase Cosmetics & Spa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ chào đón bạn nồng nhiệt, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và thư giãn của bạn. Từ dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu đến massage cổ vai gáy, mỗi dịch vụ tại LaBase đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chỉn chu, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

8.DƯỠNG - Gội đầu dưỡng sinh

DƯỠNG - Gội đầu dưỡng sinh
  • Đánh giá: 4,5/5 (36 Review by google)
  • Địa chỉ:

    14 Ng. 290 P. Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 11112

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt đối tại DƯỠNG, nơi tinh hoa gội dưỡng sinh thăng hoa, đánh thức vẻ đẹp mái tóc của bạn. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, chúng tôi sẽ đưa bạn vào hành trình thư giãn và phục hồi sức khỏe cho mái tóc. Đắm mình trong không gian dịu nhẹ, để từng động tác vuốt ve nhẹ nhàng của đôi bàn tay khéo léo xoa dịu căng thẳng và phục hồi sinh lực cho mái tóc. DƯỠNG là nơi lý tưởng để bạn trút bỏ mọi ưu phiền, tìm lại sự cân bằng và yêu chiều mái tóc của mình.

Hãy để DƯỠNG nâng niu mái tóc bạn như một báu vật quý giá, thổi bừng sức sống và vẻ đẹp rạng ngời. Với các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp và kỹ thuật dưỡng sinh độc đáo, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh khó quên. Đến với DƯỠNG, hãy chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt đỉnh, đón chào một mái tóc khỏe mạnh, óng ả và tràn đầy sức sống.

9.Calla Spa - Dưỡng sinh Trị liệu

Calla Spa - Dưỡng sinh Trị liệu
Calla Spa - Nơi dưỡng sinh trị liệu hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, Calla Spa mang đến những liệu pháp massage đỉnh cao, giúp bạn thư giãn tuyệt đối và phục hồi năng lượng. Không gian spa sang trọng, nội thất tinh tế sẽ đưa bạn đến một thế giới thư thái và bình yên. Hãy đến Calla Spa để trải nghiệm những liệu pháp trị liệu tuyệt vời, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bạn toàn diện.

Không chỉ là một spa thông thường, Calla Spa còn là nơi bạn tìm thấy sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần. Các liệu pháp massage tại đây được thiết kế riêng cho từng nhu cầu của bạn, từ thư giãn sâu đến phục hồi cơ bắp. Với kỹ thuật điêu luyện và lực massage vừa đủ, đội ngũ chuyên viên sẽ giúp bạn xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi, trả lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.

10.Temomi spa

  • Đánh giá: 4,5/5 (29 Review by google)
  • Địa chỉ:

    74 P. Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 23:00

Temomi Spa Hãy để mình được nâng niu và chiều chuộng với dịch vụ mát-xa đẳng cấp tại Temomi Spa. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi của bạn bằng những liệu pháp mát-xa điêu luyện, kết hợp với không gian sang trọng, thư thái.

Hãy thử trải nghiệm dịch vụ mát-xa toàn thân của chúng tôi trong 90 phút, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian tĩnh lặng, chỉ còn lại hơi thở và những bàn tay nhẹ nhàng của chuyên viên mát-xa. Từng động tác vuốt, ấn, nhào sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn sâu, đánh thức những năng lượng ẩn sâu bên trong. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng dịch vụ mát-xa tuyệt vời này tại Temomi Spa, nơi sự thư giãn và tái tạo năng lượng sẽ đưa bạn đến một thế giới bình yên, khỏe mạnh và tươi mới.

11.Hb Spa

Hb Spa
  • Đánh giá: 4,4/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    101A1 P. Lạc Chính, P, Ba Đình, Hà Nội 10000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 20:00

Trải nghiệm chăm sóc tóc tuyệt vời tại Hb Spa để mái tóc khỏe đẹp và giấc ngủ sâu. Chỉ cần một lần gội đầu, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đáng kinh ngạc, giúp bạn an giấc ngon suốt đêm dài.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm và sử dụng các sản phẩm cao cấp, Hb Spa sẽ giải quyết mọi vấn đề về tóc và da đầu của bạn. Sau một thời gian chăm sóc chuyên nghiệp, tình trạng đau đầu và khó ngủ sẽ được cải thiện đáng kể, mang lại cho bạn cuộc sống khỏe mạnh và trọn vẹn. Hãy đến với Hb Spa để tận hưởng trải nghiệm chăm sóc tóc tuyệt đỉnh và cảm nhận sự khác biệt ngay hôm nay!

12.Osum Spa & Health Care

Osum Spa & Health Care
  • Đánh giá: 3,9/5 (32 Review by google)
  • Địa chỉ:

    12 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

13.Vip Massage Lady

Vip Massage Lady
  • Đánh giá: 3,1/5 (10 Review by google)
  • Địa chỉ:

    145 P. Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    10:30 đến 01:00

14.Lâm Anh Spa

Lâm Anh Spa
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    960 Đ. La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 10000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 20:30

Bài viết được đề xuất