Danh sách 15 massage tại Tân Phong Quận 7

Nguyễn Thị Oanh

• Đã cập nhật: 2024-06-18

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về massage tại Tân Phong Quận 7, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Golden Lotus Healing Spa Land, Nguyễn Sơn 137 - Foot Massage, Min Foot Massage, Massage Trị Liệu Đông Y Dưỡng Sinh - Queen Spa 16, Wonderful Spa Quận 7. Cùng khám phá nhé!

1.Golden Lotus Healing Spa Land

Nơi thư giãn và tái tạo năng lượng hoàn hảo cho cả thân và tâm

  • Đánh giá: 4,9/5 (8681 Review by google)
  • Địa chỉ:

    139 Đ Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 00:00

  • Điểm mạnh:

    Không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm cao cấp

  • Điểm yếu:

    Giá thành cao, không gian hơi ồn ào, đặt lịch khó

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng cao

  • Nhân viên:

    Thân thiện, Giàu kinh nghiệm, Được đào tạo bài bản, Luôn sẵn sàng hỗ trợ, Tư vấn chuyên sâu

  • Dịch vụ:

    Massage thư giãn, Liệu pháp chăm sóc da, Liệu pháp giảm béo, Trị liệu bằng hương thơm, Tắm bùn khoáng

Tiệm xông hơi JimJilBang phong cách Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng để thư giãn và giải trí cùng người thân, bạn bè. Không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều khu vực xông hơi, phòng mát và bồn ngâm nước nóng 43 độ và nước lạnh 16 độ giúp xoa dịu cơ thể, đem đến cảm giác thư thái tuyệt vời.

Đặc biệt, tiệm còn có các phòng riêng dành cho gia đình hoặc nhóm bạn để tận hưởng trọn vẹn những giờ phút nghỉ ngơi, trò chuyện. Với nhiều phòng trải nghiệm đa dạng, bạn có thể thỏa sức khám phá thế giới xông hơi và thư giãn tại đây. Hãy dành một ngày cuối tuần hoặc dịp lễ để ghé thăm Tiệm xông hơi JimJilBang và tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhé!

2.Nguyễn Sơn 137 - Foot Massage

  • Đánh giá: 4,3/5 (424 Review by google)
  • Địa chỉ:

    150 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 22:00

Đến với Nguyễn Sơn 137, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thư giãn tuyệt đối với dịch vụ mát-xa toàn thân 100 phút hoàn hảo. Từ khoảnh khắc đầu tiên, bạn sẽ được đón tiếp nồng nhiệt và tận hưởng cảm giác thư thái khi lắng nghe tiếng nhạc du dương và hít hà hương thơm tinh dầu thoang thoảng trong không khí. Đội ngũ mát-xa viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đưa bạn vào hành trình thư giãn đích thực, từ những động tác xoa bóp nhẹ nhàng đến những kỹ thuật ấn huyệt điêu luyện, giúp xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi.

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ mát-xa thông thường, Nguyễn Sơn 137 còn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Đắp mặt dưa chuột mát lạnh sẽ giúp làn da bạn trở nên tươi trẻ và rạng rỡ, trong khi những viên đá nóng ấm áp sẽ xua tan cơn đau nhức và thư giãn cơ bắp hiệu quả. Giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Nguyễn Sơn 137 xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm phút giây thư giãn và tái tạo năng lượng. Hãy đến và tận hưởng sự chăm sóc chuyên nghiệp cùng những giây phút thư thái tuyệt vời tại Nguyễn Sơn 137 ngay hôm nay!

Xem thêm: Tổng hợp 20 nhà hàng tại Tân Phong Quận 7

3.Min Foot Massage

massage thư giãn, giảm stress, phục hồi sức khỏe

  • Đánh giá: 4,1/5 (179 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Đường số 6/77 Hưng Phước 4, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 23:00

  • Điểm mạnh:

    - Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao - Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người - Không gian sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn

  • Điểm yếu:

    - Quán thường đông khách, nên đôi khi phải chờ lâu - Chỗ để xe hơi chật hẹp - Không gian hơi nhỏ

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

  • Nhân viên:

    - Thân thiện, nhiệt tình - Đội ngũ đông đảo, phục vụ khách hàng chu đáo - Có chứng chỉ hành nghề massage - Được đào tạo bài bản, có tay nghề cao - Luôn lắng nghe và tư vấn nhu cầu của khách hàng

  • Dịch vụ:

    - Massage chân - Massage body - Massage đá nóng - Massage Thái - Massage bấm huyệt

Bước vào Min Foot Massage, một không gian nhỏ nhắn xinh xắn ngập tràn hương thơm thư giãn, bạn sẽ hiểu tại sao nơi đây luôn kín chỗ. Dù là lần đầu tiên đến, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và an tâm khi được đón tiếp niềm nở và tận tình.

Với dịch vụ massage trọn gói, Min Foot Massage mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu phòng ốc sạch sẽ, vật dụng thơm tho và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng trải nghiệm nhiều nơi thì có thể cảm thấy bài massage ở đây chưa thực sự gây ấn tượng. Hy vọng rằng trong tương lai, Min sẽ mang đến những kỹ thuật massage mới và hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu thư giãn cao cấp của khách hàng.

4.Massage Trị Liệu Đông Y Dưỡng Sinh - Queen Spa 16

  • Đánh giá: 4,7/5 (71 Review by google)
  • Địa chỉ:

    125 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 19:30

Trải nghiệm massage trị liệu Đông y dưỡng sinh tại Queen Spa 16 thật sự tuyệt vời! Sau khi đặt lịch qua Facebook, tôi đã được tận hưởng liệu trình chăm sóc cổ, vai, gáy tuyệt vời. Kỹ thuật xoa bóp điêu luyện của các chuyên viên đã xua tan hoàn toàn những cơn đau nhức, mang lại cho tôi cảm giác dễ chịu và thư thái. Tôi chắc chắn sẽ quay lại để trải nghiệm những liệu trình khác và giới thiệu bạn bè cùng đến đây để tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này.

Không như một số đánh giá tiêu cực, tôi thấy các chuyên viên tại Queen Spa rất chuyên nghiệp và tận tình. Họ luôn hỏi thăm cảm nhận của tôi trong suốt quá trình massage, đảm bảo tôi được chăm sóc tốt nhất. Môi trường spa sạch sẽ, ấm cúng, mang đến cho tôi một không gian thư giãn hoàn hảo. Tôi thực sự khuyên bạn nên thử trải nghiệm massage trị liệu Đông y dưỡng sinh tại Queen Spa 16 để xua tan mệt mỏi và cải thiện sức khỏe của mình.

Xem thêm: Danh sách 25 quán cafe tại Tân Phong Quận 7

5.Wonderful Spa Quận 7

  • Đánh giá: 4,6/5 (60 Review by google)
  • Địa chỉ:

    111 Đường số 30, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Tọa lạc tại trung tâm sầm uất Quận 7, Wonderful Spa là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối. Không gian spa được thiết kế sang trọng, ấm cúng, mang đến cảm giác bình yên và thư thái. Đội ngũ chuyên viên lành nghề tại Wonderful Spa sẽ giúp bạn rũ bỏ mọi căng thẳng, mệt mỏi với những liệu trình massage trị liệu chuyên sâu.

Với các dịch vụ massage đa dạng, Wonderful Spa đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ massage thư giãn đến massage giảm đau, massage trị liệu. Đặc biệt, mức giá phải chăng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến với Wonderful Spa ngay hôm nay để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đỉnh, tái tạo năng lượng cho bản thân và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách phía trước.

6.Norra Spa - Quận 7

  • Đánh giá: 4,9/5 (74 Review by google)
  • Địa chỉ:

    501-503 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Xem thêm: Danh sách 36 khách sạn tại Tân Phong Quận 7

7.Happy Spa Q7

  • Đánh giá: 4,0/5 (63 Review by google)
  • Địa chỉ:

    315 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 20:00

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để chăm sóc bản thân, thư giãn và làm đẹp? Happy Spa Q7 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ làm nail, tóc đến massage, giúp bạn từ đầu đến chân đều được chăm sóc tỉ mỉ. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn và tư vấn dịch vụ phù hợp nhất.

Dịch vụ làm nail tại Happy Spa Q7 được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ, cẩn thận và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Bạn có thể thoải mái lựa chọn từ nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để tạo nên bộ nail vừa ý. Ngoài ra, spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, nhuộm, phục hồi hư tổn, giúp mái tóc của bạn luôn óng ả, chắc khỏe. Không chỉ vậy, Happy Spa Q7 còn có dịch vụ massage chuyên nghiệp, giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng.

8.N Spa - Body & Foot Massage

  • Đánh giá: 4,1/5 (80 Review by google)
  • Địa chỉ:

    198 Hà Huy Tập, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 22:30

Bạn có đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng? N Spa - Body & Foot Massage chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngay từ bước chân đầu tiên, ấn tượng của bạn sẽ được đánh thức bởi không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

Tắm mình trong bồn nước nóng Jacuzzi, thưởng thức trà hoa quả thơm ngon và ngả lưng trên những chiếc giường êm ái, bạn sẽ cảm nhận những muộn phiền tan biến. Từng động tác điêu luyện của các chuyên viên massage sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn hoàn toàn, đánh thức sức sống tiềm ẩn. Đặc biệt, NSpa còn dành tặng bạn những bữa ăn nhẹ thơm ngon trước và sau khi sử dụng dịch vụ, để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc thư thái. Đến với NSpa, bạn sẽ được chăm sóc tận tình để tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

9.Khỏe Dưỡng Sinh - Q. 7

  • Đánh giá: 4,4/5 (99 Review by google)
  • Địa chỉ:

    41 Đường số 41, Khu dân cư An Phú Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 22:00

Khỏe Dưỡng Sinh - Q. 7 chinh phục thực khách sành ăn bằng những món ăn hấp dẫn, được chế biến công phu từ những nguyên liệu tươi ngon. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng hương vị tuyệt vời của từng món ăn trong không gian ấm cúng, sang trọng. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Đặc biệt, nhà hàng còn thường xuyên cập nhật thực đơn mới với nhiều món ăn sáng tạo, độc đáo. Ngoài ra, Khỏe Dưỡng Sinh còn phục vụ tiệc theo yêu cầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với Khỏe Dưỡng Sinh - Q. 7 để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian ẩm thực tuyệt vời.

10.Hwa Wol SPA & WELLNESS [화월 스파& 마사지] Golki / Headspa / Sauna Dome/ Massage Therapy/ Facial Treatment

  • Đánh giá: 5,0/5 (57 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Đ. Số 2/45 Hưng Gia 1, 5, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh 72915

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Hwa Wol Spa & Wellness là ốc đảo thư giãn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự trẻ hóa và hồi sinh. Salon cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, bao gồm mát-xa, tắm hơi, chăm sóc da mặt và các liệu pháp chăm sóc da đầu chuyên sâu.

Đội ngũ chuyên viên trị liệu lành nghề tại Hwa Wol sở hữu tay nghề cao và am hiểu về các kỹ thuật chăm sóc sức khỏe mới nhất. Họ tận tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và hiệu quả, giúp phục hồi sự cân bằng và sức sống cho cả thể chất lẫn tinh thần.

11.NAILS HÀN ĐẸP QUẬN 7 | MASSAGE VAI CỔ GÁY QUẬN 7 | YELLOW NAIL & SPA

  • Đánh giá: 5,0/5 (26 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Đ. Số 2/16 Hưng Gia 1, 5, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

12.Windy 2 massage spa & 때밀이

  • Đánh giá: 4,3/5 (102 Review by google)
  • Địa chỉ:

    84 Cao Triều Phát, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    10:00 đến 05:00

13.D7 Spa 푸미흥 마사지

  • Đánh giá: 4,2/5 (272 Review by google)
  • Địa chỉ:

    77 Lê Văn Thiêm, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 23:00

D7 Spa Phú Mỹ Hưng mang đến cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời với cơ sở vật chất sạch sẽ, tủ khóa điện tử tiện lợi và giá cả phải chăng, đã bao gồm tiền boa. Tuy nhiên, liệu chất lượng dịch vụ massage tại đây có xứng đáng với sự kỳ vọng của bạn?

Một số đánh giá cho thấy trải nghiệm mát-xa không mấy hài lòng, với lực ấn mạnh tay và thiếu cảm giác thoải mái. Điều này đặt ra câu hỏi về trình độ và kỹ thuật của nhân viên massage. Việc đào tạo và quản lý tốt hơn là yếu tố cần thiết để đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều, giúp khách hàng có được trải nghiệm thư giãn xứng đáng tại D7 Spa Phú Mỹ Hưng.

14.BB Wellness PMH - Spa cho bé chuẩn Singapore

  • Đánh giá: 3,8/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    141 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 18:00

BB Wellness PMH - Spa dành cho bé theo tiêu chuẩn Singapore mang đến không gian thoải mái và dịch vụ tận tình. Các cô tại spa luôn niềm nở tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh. Dịch vụ tại đây có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại spa được cải tiến thường xuyên, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho các bé.

Spa sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và tóc cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore. Các liệu trình trị liệu tại spa được thiết kế riêng biệt cho từng độ tuổi của bé, giúp bé thư giãn, kích thích giác quan và phát triển toàn diện. Đến với BB Wellness PMH, các bé không chỉ được chăm sóc sức khỏe mà còn có những phút giây vui chơi và học hỏi thật sự bổ ích.

15.Massage Ruby

  • Đánh giá: 3,7/5 (12 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Đ. Số 2/64 Hưng Gia 1, 5, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 23:00

Bài viết được đề xuất