Danh sách 13 villa tại Tân Thới Nhất Quận 12

Định Tomboy

• Đã cập nhật: 2024-06-08

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về villa tại Tân Thới Nhất Quận 12, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Khách Sạn Ngôi Sao Phương Nam, Chung cư Prosper Plaza, Thiên Nam Residence, Moscow Tower, 12 View Tin Phong Apa. Cùng khám phá nhé!

1.Khách Sạn Ngôi Sao Phương Nam

Khách sạn Ngôi Sao Phương Nam - Nơi nghỉ ngơi lý tưởng gần sân bay Tân Sơn Nhất

Khách Sạn Ngôi Sao Phương Nam
  • Đánh giá: 4,1/5 (441 Review by google)
  • Địa chỉ:

    41/2 Đ. Tân Thới Nhất 1, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điểm mạnh:

    - Gần sân bay, thuận tiện cho việc di chuyển. - Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. - Giá cả hợp lý.

  • Điểm yếu:

    - Khách sạn hơi cũ, cần cải tạo một số hạng mục. - Vị trí hơi xa trung tâm thành phố. - Bãi đậu xe hơi nhỏ.

  • Địa điểm gần đây:

    - Sân bay Tân Sơn Nhất - Trung tâm thương mại Giga Mall - Chợ Tân Thới Nhất - Bệnh viện Quận 12

  • Tiện nghi:

    - Wifi miễn phí - Điều hòa - Tivi - Tủ lạnh - Phòng tắm riêng

  • Giá trung bình:

    Giá trung bình: 300.000 - 500.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Những người đi công tác, khách du lịch muốn tiết kiệm chi phí, những người cần tìm khách sạn gần sân bay.

Khách sạn Ngôi Sao Phương Nam tọa lạc tại vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư. Phòng ốc của khách sạn rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho quý khách không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Với mức giá bình dân, chỉ từ 300.000 đồng/đêm, Khách sạn Ngôi Sao Phương Nam là lựa chọn lý tưởng cho những du khách trẻ hoặc các cặp đôi muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng ấm cúng và tiết kiệm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7, đảm bảo mang đến cho quý khách trải nghiệm lưu trú hoàn hảo.

2.Chung cư Prosper Plaza

Chung cư Prosper Plaza
Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 12, Chung cư Prosper Plaza chào đón bạn với hơn 1000 căn hộ hiện đại và tiện nghi. Không gian sống thoáng mát với sân chơi trẻ em, hồ bơi xanh mát và sân cầu lông rộng rãi sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Hệ thống hầm để xe rộng rãi cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho cư dân 24/7.

Tiện ích không dừng lại ở đó, Prosper Plaza còn gây ấn tượng với hồ bơi rộng lớn, trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi vui chơi cuối tuần của các gia đình tại quận 12. Chưa hết, hệ thống phòng tập gym hiện đại, khu vực BBQ ngoài trời và công viên xanh mát sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và rèn luyện sức khỏe của cư dân mọi lứa tuổi.

Xem thêm: Top 14 nhà hàng tại Tân Thới Nhất Quận 12

3.Thiên Nam Residence

Thiên Nam Residence
  • Đánh giá: 4,3/5 (15 Review by google)
  • Địa chỉ:

    6 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

4.Moscow Tower

Moscow Tower
  • Đánh giá: 4,4/5 (39 Review by google)
  • Địa chỉ:

    19/1 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: Top 14 quán cafe tại Tân Thới Nhất Quận 12

5.12 View Tin Phong Apa

12 View Tin Phong Apa
  • Đánh giá: 4,0/5 (14 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Tín Phong 12 View, Chung Cư, Dương Thị Giang, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

6.Khu Chung Cư Tecco

Khu Chung Cư Tecco
  • Đánh giá: 4,1/5 (34 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Hẻm 287 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu chung cư Tecco nổi bật với những tòa cao ốc hiện đại, mang đến không gian sống tiện nghi và thoáng đãng cho cư dân. Bên cạnh đó, Tecco còn được chú trọng đầu tư vào cảnh quan và tiện ích, tạo nên một không gian sống xanh mát và đầy đủ tiện nghi. Khuôn viên chung cư được bố trí nhiều khu vực vui chơi ngoài trời cho trẻ em, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích như cửa hàng ăn uống, siêu thị, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.

7.Chung Cư Topaz Home Phan Văn Hớn

Chung Cư Topaz Home Phan Văn Hớn
Chung cư Topaz Home Phan Văn Hớn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống cao cấp và tiện nghi tại Quận 12. Với thiết kế hiện đại và đầy tinh tế, Topaz Home Phan Văn Hớn không chỉ đáp ứng nhu cầu về một nơi ở mà còn mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp.

Khuôn viên rộng rãi của chung cư được bao phủ bởi cây xanh và cảnh quan xanh mát, tạo nên một bầu không khí trong lành và thư thái. Hồ bơi lớn là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra, Topaz Home Phan Văn Hớn còn sở hữu hệ thống cửa hàng, siêu thị và quán cà phê ngay trong khuôn viên, mang đến sự tiện lợi tối đa cho cư dân.

8.Chung cư 8X Plus Trường Chinh

Chung cư 8X Plus Trường Chinh
  • Đánh giá: 4,3/5 (57 Review by google)
  • Địa chỉ:

    163A Đ. Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Chung cư 8X Plus Trường Chinh là chốn an cư lý tưởng với mức giá hợp lý, mang đến tổ ấm tiện nghi cho gia đình bạn. Với khuôn viên nhỏ xinh dành riêng cho trẻ, cư dân nhí sẽ được thỏa sức vui chơi trong không gian an toàn và xanh mát. Hệ thống an ninh chặt chẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, tạo nên môi trường sống yên bình và thư thái.

Nằm trong hẻm, Chung cư 8X Plus Trường Chinh sở hữu một không gian sống yên tĩnh tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của phố xá. Tuyến đường thông thoáng giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Hầm để ô tô rộng rãi, tuy nhiên diện tích để xe máy còn hạn chế đôi chút. Tuy nhiên, đây là một điểm trừ nhỏ so với những ưu điểm vượt trội mà Chung cư 8X Plus Trường Chinh mang lại. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn hộ mơ ước, nơi bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc.

9.Atana Hotel

Khách sạn Atana - Nơi nghỉ ngơi thoải mái, giá cả phải chăng tại Quận 12

Atana Hotel
  • Đánh giá: 3,7/5 (168 Review by google)
  • Địa chỉ:

    327 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điểm mạnh:

    Vị trí thuận tiện, giá cả phải chăng, nhiều tiện ích

  • Điểm yếu:

    Phòng hơi nhỏ, wifi không ổn định, dịch vụ chưa chuyên nghiệp

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên phần mềm Quang Trung, Trung tâm thương mại Giga Mall, Bệnh viện Quận 12, Chợ đầu mối Hóc Môn, Đại học Công nghiệp TP.HCM

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Bể bơi ngoài trời, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Quầy bar

  • Giá trung bình:

    400.000 - 600.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Du khách tiết kiệm, gia đình, nhóm bạn bè

Atana Hotel nằm ở trung tâm điểm du lịch, là khách sạn mới hoàn toàn với 100% phòng đều có cửa sổ. Bước vào phòng, du khách sẽ thấy ngay sự sạch sẽ và tiện nghi của khách sạn. Không chỉ vậy, khuôn viên khách sạn còn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố, giúp du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày dài khám phá.

Atana Hotel có vị trí thuận lợi, gần nhiều địa điểm du lịch và ẩm thực nổi tiếng. Đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá và trải nghiệm hết vẻ đẹp của thành phố.

10.Thành Tài Hotel 2

Thành Tài Hotel 2
Khách sạn Thành Tài 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách Bệnh viện Tâm Trí một quãng tản bộ thư thái chừng 500 mét. Khách sạn gây ấn tượng với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, sạch đẹp và hiện đại.

Khu vực xung quanh khách sạn vô cùng thuận tiện, với nhiều nhà hàng, siêu thị sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực và mua sắm của du khách. Từ khách sạn Thành Tài 2, bạn có thể dễ dàng khám phá những địa điểm hấp dẫn trong thành phố, đồng thời tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi.

11.Khách sạn Thanh Tân

Khách sạn Thanh Tân
  • Đánh giá: 3,3/5 (23 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Công Viên Khu Phố 4, R30 Đường Số 15, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

12.CTL Tower Tham Lương

CTL Tower Tham Lương
CTL Tower Tham Lương 16/12 Căn hộ tại tòa nhà này đã phải chịu hai lần mất điện trong tuần này. Việc mất điện liên tục hàng tháng đã khiến cư dân lo ngại về sự ổn định của nguồn điện tại đây. Điều này có thể gây bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt, công việc và thậm chí là an toàn của cư dân.

Vì vậy, khi lựa chọn thuê hoặc mua căn hộ tại CTL Tower Tham Lương 16/12, cư dân cần cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề mất điện. Họ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân mất điện, tần suất mất điện và các biện pháp khắc phục của ban quản lý tòa nhà. Nếu mất điện xảy ra thường xuyên và kéo dài, cư dân có thể cân nhắc tìm kiếm các lựa chọn nhà ở khác để đảm bảo cuộc sống ổn định và an toàn.

13.Chung cư Kim Tâm Hải

Chung cư Kim Tâm Hải
  • Đánh giá: 4,4/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    27 Đ. Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết được đề xuất