Tổng hợp 11 trường mầm non tại Tân Thới Nhất Quận 12

Sơn Nguyễn

• Đã cập nhật: 2024-08-11

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về trường mầm non tại Tân Thới Nhất Quận 12, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Trường mầm non Úc Châu - Chung cư 12 view, Trường mầm non Hàn Việt - Tân Thới Nhất 8, Mầm non - Tiểu học Pathway School - Cơ sở Tân Thới Nhất 17, Quận 12, Tiểu học Pathway School - Cơ sở Tân Thới Nhất 6, Quận 12, Trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc 1. Cùng khám phá nhé!

1.Trường mầm non Úc Châu - Chung cư 12 view

Trường mầm non Úc Châu - Chung cư 12 view
  • Đánh giá: 4,9/5 (15 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Chung Cư Tín Phong 12 View, 36/38 Tân Thới Nhất 8, Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:30

Trường mầm non Úc Châu tọa lạc tại Chung cư 12 view, là một môi trường giáo dục tuyệt vời cho các bé. Không gian trường lớp sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ giáo viên trẻ trung, tận tâm và hết lòng yêu thương các con. Các bé được chăm sóc chu đáo, học tập và vui chơi trong một môi trường lành mạnh, an toàn.

Tuy nhiên, trường có một số hạn chế như thiếu không gian ngoài trời cho các bé vui chơi. Ngoài ra, học phí tại trường khá cao so với mặt bằng chung. Các bậc phụ huynh nên cân nhắc kỹ về nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình trước khi lựa chọn trường mầm non Úc Châu.

Xem thêm: Top 14 nhà hàng tại Tân Thới Nhất Quận 12

2.Trường mầm non Hàn Việt - Tân Thới Nhất 8

Trường mầm non Hàn Việt - Tân Thới Nhất 8
  • Đánh giá: 4,4/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    70 Đường Tân Thới Nhất 8, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh 71500

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Xem thêm: Top 14 quán cafe tại Tân Thới Nhất Quận 12

3.Mầm non - Tiểu học Pathway School - Cơ sở Tân Thới Nhất 17, Quận 12

Mầm non - Tiểu học Pathway School - Cơ sở Tân Thới Nhất 17, Quận 12
  • Đánh giá: 4,7/5 (77 Review by google)
  • Địa chỉ:

    8 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh 707800

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

Trường Mầm non - Tiểu học Pathway School tại Quận 12 nổi bật với môi trường học tập thân thiện, nuôi dưỡng toàn diện đạo đức, nghị lực và trí tuệ cho trẻ em. Khuôn viên trường thoáng đãng với khu vui chơi sasuke độc đáo, khơi dậy sự thích thú và phát triển thể chất của các em. Đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, trong đó có cả thầy Trần Việt Quân - nhà sáng lập của trường, truyền đạt kiến thức và giá trị sống quý giá đến các học sinh.

Với mô hình giáo dục tiên tiến, Pathway School chú trọng phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ cho trẻ. Chương trình học được thiết kế khoa học, kết hợp hài hòa giữa học tập và vui chơi, tạo nền tảng vững chắc cho các em trên con đường học tập và cuộc sống sau này. Quý phụ huynh hãy lựa chọn Pathway School để con em mình được học tập và phát triển trong môi trường giáo dục chất lượng cao, hướng đến một tương lai tươi sáng và thành công.

4.Tiểu học Pathway School - Cơ sở Tân Thới Nhất 6, Quận 12

Tiểu học Pathway School - Cơ sở Tân Thới Nhất 6, Quận 12
  • Đánh giá: 4,8/5 (23 Review by google)
  • Địa chỉ:

    39A Đ. TTN 06, KHU PHỐ 6A, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

Mỗi ngày đến Tiểu học Pathway Tuệ Đức - TTN06 lại là một ngày vui chơi và học tập hứng khởi đối với các con. Ngôi trường rộng lớn, thoáng mát với cơ sở vật chất hiện đại chính là điểm đến lý tưởng để các con thỏa sức khám phá, trải nghiệm và phát triển toàn diện.

Sân trường rộng rãi, xanh mát chính là nơi yêu thích của các con. Các con có thể tự do chạy nhảy, nô đùa cùng bạn bè trong giờ ra chơi hoặc tham gia các hoạt động thể chất, rèn luyện sức khỏe. Những giờ học tập trên lớp cũng đầy ắp niềm vui với các phương pháp giảng dạy sáng tạo, giúp các con tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hứng thú.

5.Trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc 1

  • Đánh giá: 4,1/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    53 Đ. Tân Thới Nhất 1, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

Trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc 1 sở hữu khuôn viên rộng rãi, hiện đại và vô cùng sạch sẽ, tạo nên một không gian học tập lý tưởng cho các bé. Trường luôn được đông đảo phụ huynh tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng giáo dục vượt trội. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, luôn yêu thương, chăm sóc và hỗ trợ các bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần.

Trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc 1 triển khai chương trình giáo dục tiên tiến, chú trọng phát huy tính sáng tạo và khả năng tư duy độc lập của trẻ. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, giúp các bé khám phá thế giới xung quanh, rèn luyện kỹ năng sống và phát triển toàn diện về nhân cách. Với phương châm "Trẻ em là tương lai của đất nước", Trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc 1 cam kết mang đến cho các bé một môi trường học tập và vui chơi lý tưởng, giúp các bé phát triển toàn diện, trở thành những công dân tương lai có ích cho xã hội. Hãy đến với Trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc 1 để trao gửi niềm tin và cùng chúng tôi vun đắp những mầm non tương lai của đất nước.

6.Trường Mầm Non Bé Ngoan

Trường Mầm Non Bé Ngoan tự hào với cơ sở mới hiện đại, tọa lạc tại khu dân cư yên bình, tách biệt khỏi ồn ào đô thị. Các lớp học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo môi trường học tập lý tưởng cho các bé. Đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn yêu thương, chăm sóc và hướng dẫn các bé từng bước vững chắc trên hành trình phát triển toàn diện. Đặc biệt, trường còn sở hữu sân chơi ngoài trời rộng rãi, giúp các bé thoải mái vận động, khám phá thế giới xung quanh và phát triển các kỹ năng vận động, sáng tạo. Đến với Trường Mầm Non Bé Ngoan, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình, vì nơi đây không chỉ là trường học mà còn là ngôi nhà thứ hai, nơi ươm mầm tương lai tươi sáng cho các bé yêu.

7.Trường Mầm Non SiMi I Trường mầm non quận 12

Trường Mầm Non SiMi I Trường mầm non quận 12
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    113 Dương Thị Giang, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Trường Mầm non SiMi I - ngôi nhà thứ hai ấm áp và an toàn cho những thiên thần nhỏ tại quận 12. Với không gian xanh mở rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên yêu trẻ, đạt trình độ chuyên môn cao, trường sẽ là nơi ươm mầm tương lai tươi sáng cho bé yêu của bạn.

Tại SiMi I, các bé sẽ được vui chơi, học tập và khám phá thế giới trong môi trường tràn ngập tình yêu thương. Các cô giáo tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ luôn bên cạnh, đồng hành cùng bé trên từng bước đi, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Chương trình giáo dục tiên tiến, kết hợp giữa phương pháp Montessori và phương pháp truyền thống, sẽ giúp bé phát huy tối đa tiềm năng của mình. Hãy đến với SiMi I ngay hôm nay để trao cho con bạn món quà tuyệt vời nhất - một nền tảng vững chắc cho tương lai tươi sáng.

8.LỚP MẦM NON ĐỘC LẬP QUỐC VIỆT

  • Đánh giá: 4,2/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    209 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 18:00

Trường Mầm non Quốc Việt - Nơi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ. Với môi trường học tập thân thiện, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, nhà trường sẽ là ngôi nhà ấm áp chắp cánh cho những ước mơ đầu đời của bé. Chương trình học bài bản, chuyên sâu, chú trọng phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Cô hiệu trưởng luôn quan tâm, chăm sóc tận tình từng bữa ăn giấc ngủ của các con, đảm bảo một môi trường học tập an toàn, lành mạnh.

Không chỉ là môi trường học tập, Trường Mầm non Quốc Việt còn là nơi ươm mầm những tài năng tương lai. Với không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, các con sẽ được thỏa sức khám phá, sáng tạo và phát triển khả năng của mình. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, giúp các con mở rộng thế giới quan, rèn luyện kỹ năng sống và xây dựng tính cách tự tin, hòa đồng.

9.Trường mầm non Tâm Đức

Trường mầm non Tâm Đức
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    62 Đường Tân Thới Nhất 8, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 18:00

Trường mầm non Tâm Đức tự hào là ngôi trường đạt chuẩn quốc gia, được các bậc phụ huynh trong khu vực tin tưởng, lựa chọn. Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, tạo nên một môi trường học tập lý tưởng cho các bé. Các phòng học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ giáo cụ, đồ chơi giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Tâm Đức được tuyển chọn kỹ càng, đều có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề mến trẻ, luôn tận tụy chăm sóc và giáo dục các bé. Các cô giáo luôn tìm tòi, sáng tạo những phương pháp giáo dục mới, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Chương trình học tại trường chú trọng phát triển các kỹ năng vận động, ngôn ngữ, nhận thức, xã hội của trẻ, giúp các bé phát triển toàn diện, tự tin hòa nhập với thế giới bên ngoài.

10.Trường Mẫu Giáo Thiên Thần Nhỏ

  • Đánh giá: 5,0/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    76/3 Tổ 78 KP7, Tân Thới Nhất 5, P, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 17:00

Với đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, Mầm non Thiên Thần Nhỏ cam kết mang đến một môi trường học tập an toàn, vui vẻ và kích thích trí sáng tạo cho các con. Trường chú trọng phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm và kỹ năng xã hội thông qua các hoạt động học tập phong phú và chương trình chăm sóc trẻ chuyên nghiệp.

11.Trường Mầm Non Ánh Sáng

Trường Mầm Non Ánh Sáng
  • Đánh giá: 3,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    265/8 Đ. Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

Bài viết được đề xuất