Danh sách 12 khách sạn tại Tân Hưng Quận 7

Thu Anh

• Đã cập nhật: 2024-06-15

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về khách sạn tại Tân Hưng Quận 7, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như VENICE HOTEL, Bin Bin Hotel 1, Vi An Hotel, Eva Adam Hotel, Bin Bin Hotel 7 - gần Đại Học Tôn Đức Thắng. Cùng khám phá nhé!

1.VENICE HOTEL

Điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá Sài Gòn nhộn nhịp

VENICE HOTEL
  • Đánh giá: 4,2/5 (198 Review by google)
  • Địa chỉ:

    38 Đường số 3, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

  • Điểm mạnh:

    Khách sạn hiện đại với nhiều tiện nghi sang trọng, nằm ở vị trí thuận tiện gần sân bay và trung tâm thành phố, cung cấp dịch vụ tuyệt vời với đội ngũ nhân viên thân thiện.

  • Điểm yếu:

    Một số phòng không có cửa sổ, bữa sáng không được bao gồm trong giá phòng, giá phòng có thể hơi cao.

  • Địa điểm gần đây:

    Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Trung tâm thương mại Giga Mall, Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên, Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Bể bơi ngoài trời, Trung tâm thể dục, Nhà hàng, Quầy bar

  • Giá trung bình:

    Khoảng 500.000 - 1.000.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Du khách công tác, gia đình đi nghỉ, nhóm bạn bè đi chơi

2.Bin Bin Hotel 1

Bin Bin Hotel 1
  • Đánh giá: 4,4/5 (46 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Số 2 Đường Số 1, Khu dân cư ven sông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Bin Bin 1 tọa lạc tại một vị trí đắc địa với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Dù có mức giá cao hơn so với các khách sạn lân cận, nhưng Bin Bin 1 vẫn nhận được sự hài lòng từ du khách nhờ những tiện nghi và dịch vụ chất lượng cao. Các phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Điểm cộng của Bin Bin 1 còn đến từ đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách. Đặc biệt, chị quản lý bếp của khách sạn được đánh giá cao về tay nghề nấu nướng điêu luyện, mang đến những món ăn ngon miệng, hấp dẫn. Du khách có thể đặt suất ăn tại khách sạn để thưởng thức những bữa ăn chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần làm cho kỳ nghỉ thêm trọn vẹn và đáng nhớ.

Xem thêm: Danh sách 13 nhà hàng tại Tân Hưng Quận 7

3.Vi An Hotel

Vi An Hotel

4.Eva Adam Hotel

Eva Adam Hotel
Khách sạn Eva Adam sở hữu không gian yên tĩnh, trong lành, mang đến cho du khách cảm giác thư thái khi nghỉ dưỡng. Du khách sẽ được đắm mình trong những căn phòng rộng rãi, tiện nghi với tầm nhìn thoáng đãng ra quang cảnh thành phố. Mỗi chi tiết trong phòng đều được chăm chút tỉ mỉ, từ nội thất sang trọng đến hệ thống đèn chiếu sáng tinh tế, tạo nên một không gian ấm cúng và đầy đủ tiện nghi.

Với vị trí thuận lợi, khách sạn Eva Adam chỉ cách Lotte Mall 12 phút đi bộ, giúp du khách dễ dàng khám phá những điểm tham quan và mua sắm hấp dẫn tại trung tâm thành phố. Dịch vụ giặt ủi giá rẻ và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thực sự trọn vẹn.

Xem thêm: Top 10 quán cafe tại Tân Hưng Quận 7

5.Bin Bin Hotel 7 - gần Đại Học Tôn Đức Thắng

Bin Bin Hotel 7 - gần Đại Học Tôn Đức Thắng
Tọa lạc gần Đại học Tôn Đức Thắng, Bin Bin Hotel 7 là một ốc đảo bình yên dành cho những ai tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi trong lòng thành phố nhộn nhịp. Đội ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp sẽ chào đón bạn với nụ cười rạng rỡ, biến mỗi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ. Hãy đắm mình trong không gian ấm cúng của các phòng nghỉ được trang bị chu đáo, mang đến sự thư giãn tối đa sau một ngày dài khám phá Sài Gòn.

Với các dịch vụ chu đáo và đội ngũ nhân viên tận tâm, Bin Bin Hotel 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Dù bạn là khách du lịch hay người đi công tác, khách sạn này sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng, nơi bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng tất cả những gì Sài Gòn mang lại. Hãy đặt phòng của bạn ngay hôm nay và trải nghiệm sự hiếu khách đích thực tại Bin Bin Hotel 7!

6.Bin Bin Hotel 8

Bin Bin Hotel 8
Khách sạn Bin Bin 8 nằm nép mình giữa những con phố nhộn nhịp, đem đến một ốc đảo bình yên giữa lòng thành phố sôi động. Khách sạn này nổi tiếng với đội ngũ nhân viên thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Phòng ốc sạch sẽ, được thiết kế trang nhã, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái như đang ở nhà.

Vị trí tuyệt vời của khách sạn cho phép bạn dễ dàng khám phá những điểm tham quan, nhà hàng và cửa hàng mua sắm gần đó. Dù có một nhược điểm nhỏ là khả năng cách âm chưa thực sự tốt, nhưng đây vẫn là một lựa chọn lý tưởng để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại thủ đô Hà Nội. Hãy đặt phòng ngay hôm nay và trải nghiệm sự hiếu khách nồng hậu tại Khách sạn Bin Bin 8 nhé

7.Kim's Hotel

Kim's Hotel

8.Bin Bin Hotel 9 - Near Tam Anh Hospital

9.Khách Sạn 9 Sao

Khách Sạn 9 Sao
  • Đánh giá: 3,7/5 (72 Review by google)
  • Địa chỉ:

    155 Đ. Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

10.Bin Bin Hotel 2

  • Đánh giá: 3,7/5 (87 Review by google)
  • Địa chỉ:

    L19 Đường Số 14, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Bin Bin 2 - Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa lòng thành phố phồn hoa. Với hệ thống phòng nghỉ hiện đại, sạch đẹp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi tự hào mang đến cho du khách những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời. Vị trí khách sạn nằm cách biệt với sự ồn ào náo nhiệt, tạo nên không gian tĩnh lặng, thích hợp cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và nghỉ ngơi.

Hãy để khách sạn Bin Bin 2 trở thành "ngôi nhà thứ hai" của bạn trong suốt thời gian lưu trú tại thành phố xinh đẹp này. Với tầm nhìn tuyệt đẹp, nội thất sang trọng và dịch vụ chu đáo tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên. Đến với Bin Bin 2, bạn không chỉ tìm được chốn nghỉ ngơi lý tưởng mà còn tận hưởng những giá trị xứng đáng nhất cho kỳ nghỉ của mình.

11.Fun Hotel

Fun Hotel
  • Đánh giá: 3,8/5 (22 Review by google)
  • Địa chỉ:

    khu dân cư, 5 -7 Đường số 10, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 72912

12.Khách Sạn Ngọc Loan

Khách Sạn Ngọc Loan
Khách sạn Ngọc Loan tọa lạc tại vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận với các tiện ích như siêu thị, cửa hàng tiện lợi và vô số lựa chọn ẩm thực đường phố. Dù không có chỗ đậu ô tô nhưng khách sạn đền bù bằng không gian riêng tư, yên tĩnh của hẻm cụt.

Những căn phòng tại khách sạn Ngọc Loan đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện sẵn sàng hỗ trợ bạn bằng vốn tiếng Anh cơ bản hoặc ứng dụng dịch thuật Google. Nơi đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách yêu thích sự thuận tiện, ấm cúng và chất lượng dịch vụ chu đáo.
Bài viết được đề xuất