Top 18 resorts tại Quận Cầu Giấy

Vân Anh

• Đã cập nhật: 2024-07-18

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về resorts tại Quận Cầu Giấy, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Bao Son International Hotel, Sen Grand Hotel & Spa, Nature Hotel, Khách Sạn Blue Pearl Cầu Giấy Hà Nội, Spring Hotel Hanoi. Cùng khám phá nhé!

1.Bao Son International Hotel

Điểm dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự tiện nghi và sang trọng

Bao Son International Hotel
  • Đánh giá: 4,1/5 (1256 Review by google)
  • Địa chỉ:

    50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

  • Điểm mạnh:

    Vị trí đắc địa, dịch vụ chuyên nghiệp, nhiều tiện ích cao cấp

  • Điểm yếu:

    Giá phòng cao, thiết kế phòng hơi cũ, không có nhiều không gian xanh

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Thủ Lệ, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm thương mại The Garden, Chợ truyền thống Láng Hạ

  • Tiện nghi:

    Nhà hàng sang trọng, Quầy bar, Phòng tập thể dục, Hồ bơi ngoài trời, Trung tâm dịch vụ doanh nhân

  • Giá trung bình:

    3.000.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Du khách trong và ngoài nước có nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp, doanh nhân đi công tác

Khách sạn Quốc tế Bảo Sơn tọa lạc ngay trên con đường sầm uất, thuận tiện cho các hoạt động giao thương và giải trí của du khách. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình, đội ngũ nhân viên khách sạn luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giúp bạn có được kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn nhất.

Mỗi phòng nghỉ tại Khách sạn Quốc tế Bảo Sơn đều được thiết kế trang nhã, tinh tế với đầy đủ tiện nghi hiện đại, tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Từ cửa sổ phòng, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

2.Sen Grand Hotel & Spa

Trải nghiệm xa hoa giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp

Sen Grand Hotel & Spa
  • Đánh giá: 4,3/5 (628 Review by google)
  • Địa chỉ:

    20 Ng. 118 Đ. Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

  • Điểm mạnh:

    Vị trí đắc địa, Dịch vụ chuyên nghiệp, Phòng ốc sang trọng

  • Điểm yếu:

    Giá phòng cao, Bãi đậu xe hạn chế, Bữa sáng đơn điệu

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Cầu Giấy, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Trung tâm thương mại The Garden, Chợ Nghĩa Tân, Bệnh viện E

  • Tiện nghi:

    Bể bơi, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Quầy bar, Spa

  • Giá trung bình:

    Trung bình

  • Phù hợp với:

    Du khách hạng sang, Doanh nhân, Gia đình đi nghỉ

Khách sạn Sen Grand Hotel & Spa tự hào mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng, tạo nên một không gian ấm áp và thoải mái. Phòng hội thảo rộng rãi, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi hiện đại, là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện quan trọng.

Đến với Sen Grand Hotel & Spa, du khách còn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp tại spa trong khuôn viên khách sạn. Bác sĩ Vy, với chuyên môn cao và thái độ tận tâm, sẽ tư vấn và thực hiện các liệu trình làm đẹp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, lễ tân Duy luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giao tiếp với thế giới bên ngoài, đảm bảo cho một kỳ nghỉ trọn vẹn và khó quên tại Sen Grand Hotel & Spa.

Xem thêm: Danh sách 25 nhà hàng tại Quận Cầu Giấy

3.Nature Hotel

Nature Hotel
Đến với Nature Hotel, bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với những căn phòng tiện nghi, sạch sẽ. Bữa sáng buffet tại đây tuy không quá đa dạng nhưng vẫn đủ để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng. Đặc biệt, mức giá hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến đi của mình.

Tuy nhiên, một lần trải nghiệm không mấy hài lòng khi chìa khóa bị lỗi trong một thời gian khá lâu có thể khiến bạn đôi chút e ngại. Nhưng đừng vì vậy mà bỏ lỡ cơ hội tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Nature Hotel. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề để đảm bảo kỳ nghỉ của bạn luôn trọn vẹn và thoải mái nhất.

4.Khách Sạn Blue Pearl Cầu Giấy Hà Nội

Khách Sạn Blue Pearl Cầu Giấy Hà Nội
Khách sạn Blue Pearl Cầu Giấy Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự sạch sẽ, tiện lợi và dịch vụ nhiệt tình. Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần khu Hoàng Quốc Việt, Blue Pearl gây ấn tượng với mức giá phải chăng và tiện nghi hiện đại.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo sẽ chào đón bạn nồng nhiệt, ngay cả khi bạn đến sớm hơn giờ nhận phòng. Thủ tục check-in diễn ra nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian để khám phá thành phố Hà Nội xinh đẹp. Khách sạn Blue Pearl xứng đáng là lựa chọn số một cho chuyến du lịch hoặc công tác của bạn.

Xem thêm: Tổng hợp 31 quán cafe tại Quận Cầu Giấy

5.Spring Hotel Hanoi

Spring Hotel Hanoi
Khách sạn Spring Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn khám phá vẻ đẹp quyến rũ của thủ đô. Nằm tại vị trí thuận lợi, khách sạn đem đến sự dễ dàng trong việc di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng.

Bước chân vào khách sạn, bạn sẽ ấn tượng với không gian sang trọng, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Khách sạn sở hữu những phòng nghỉ hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái. Hãy tận hưởng giấc ngủ ngon trong bầu không khí yên tĩnh, giúp bạn tái tạo năng lượng để tiếp tục hành trình khám phá Hà Nội.

6.Granda Suites Hanoi

Granda Suites Hanoi
Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Granda Suites Hanoi sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Khách sạn sở hữu những căn phòng đẹp lung linh, sạch sẽ thơm tho. Dịch vụ tại đây cũng được đánh giá rất cao, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đến với Granda Suites Hanoi, bạn sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Các phòngพัก được trang bị nội thất cao cấp, đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn tối đa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, vị trí đắc địa ngay trung tâm của thành phố giúp bạn dễ dàng khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng. Hãy đến với Granda Suites Hanoi để trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng bạn.

7.22land Residence Hotel & Spa Hanoi

Trải nghiệm nghỉ dưỡng hạng sang ngay tại trung tâm thủ đô

22land Residence Hotel & Spa Hanoi
  • Đánh giá: 4,4/5 (284 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2 P. Nguyễn Đình Hoàn, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội 10000

  • Điểm mạnh:

    Vị trí trung tâm, hồ bơi trên tầng thượng, phòng ốc hiện đại và sạch sẽ

  • Điểm yếu:

    Giá phòng hơi cao, bữa sáng không quá đa dạng, đội ngũ nhân viên chưa thực sự chuyên nghiệp

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Cầu Giấy, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm thương mại The Garden, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Chùa Một Cột

  • Tiện nghi:

    Hồ bơi, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Quầy bar, Spa

  • Giá trung bình:

    Trung bình

  • Phù hợp với:

    Những người đi công tác, du khách muốn khám phá Hà Nội

Khám phá vẻ đẹp tráng lệ của thủ đô với 22land Residence Hotel & Spa Hà Nội. Những căn phòng sang trọng của chúng tôi với ban công riêng, không gian thoáng đãng và tầm nhìn bao quát thành phố, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lưu trú thư thái và ấn tượng. Tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp như bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục hiện đại, dịch vụ spa sang trọng và buffet sáng豐盛với vô vànmónăn ngon lành.

Đắm mình trong không gian hiện đại và ấm cúng tại 22land Residence Hotel & Spa Hà Nội, nơi sự tinh tế hòa quyện cùng sự tiện nghi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn sẽ hoàn hảo và đáng nhớ. Hãy đặt phòng ngay hôm nay và chuẩn bị cho một hành trình khó quên tại trung tâm thủ đô sôi động.

8.New Century Hotel Cau Giay

New Century Hotel Cau Giay
Khách sạn New Century Cầu Giấy tọa lạc ngay mặt đường Khúc Thừa Dụ, gần ngã tư giao cắt với đường Cầu Giấy. Với vị trí đắc địa này, khách sạn rất dễ dàng kết nối đến các địa điểm quan trọng trong thành phố.

Khách sạn sở hữu hệ thống phòng ốc hiện đại, sang trọng với chăn ga gối đệm mới tinh, không gian rộng rãi và thoáng mát, đảm bảo mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày dài khám phá. Bên cạnh đó, ẩm thực tại khách sạn cũng rất được chú trọng với nhiều món ăn đặc sắc, hứa hẹn sẽ chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

9.Roygent Parks Hanoi

Cuộc sống hiện đại trong không gian xanh mát tại trung tâm thành phố.

Roygent Parks Hanoi
  • Đánh giá: 4,6/5 (283 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2A 289, Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Điểm mạnh:

    Dự án có quy mô lớn với nhiều tiện ích hiện đại, vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hệ thống an ninh đảm bảo.

  • Điểm yếu:

    Giá bán căn hộ cao, mật độ xây dựng khá dày, cảnh quan xung quanh chưa thực sự đẹp.

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Cầu Giấy, Trung tâm thương mại The Garden, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Bệnh viện 19-8, Siêu thị Big C Thăng Long

  • Tiện nghi:

    Bể bơi, Phòng tập gym, Khu vui chơi trẻ em, Sân bóng rổ, Siêu thị tiện ích

  • Giá trung bình:

    25 - 35 triệu đồng/m2

  • Phù hợp với:

    Gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới, người có nhu cầu đầu tư bất động sản.

Khách sạn Roygent Parks Hanoi - Nơi lưu trú hoàn hảo cho những chuyến đi công tác và gia đình. Với phòng dạng studio được thiết kế tinh tế, không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi, bạn có thể tận hưởng sự tiện lợi tối đa. Từ bàn ủi, tủ treo đồ, máy giặt đến máy sấy tóc, bếp từ và lò vi sóng, mọi thứ đều đã được chuẩn bị chu đáo để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Roygent Parks Hanoi, nơi giúp chuyến đi của bạn trở nên thoải mái và trọn vẹn.

10.Poonsa Apartment

Poonsa Apartment
Căn hộ Poonsa mang đến cho bạn không gian sống sạch sẽ, thoải mái với mức giá chỉ 30.000 won một đêm. Bạn có thể tự do sử dụng các thiết bị điện như máy giặt, máy lọc nước, điều hòa không khí mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp cho bạn các vật dụng nấu nướng như chảo, nồi, nồi cơm điện… và dọn dẹp căn hộ mỗi ngày để đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát. Siêu thị chỉ cách căn hộ 4 phút đi bộ, vô cùng thuận tiện cho nhu cầu mua sắm của bạn.

Vị trí gần Miding cũng là một ưu điểm của căn hộ Poonsa. Buổi sáng, nơi đây yên tĩnh hơn hẳn so với các khu vực khác, giúp bạn có thể nghỉ ngơi trọn vẹn và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ lý tưởng tại căn hộ Poonsa nhé!

11.Moon Hotel Cau Giay

Moon Hotel Cau Giay
Tọa lạc giữa lòng thủ đô nhộn nhịp, Moon Hotel Cầu Giấy hiện lên như một ốc đảo bình yên dành cho những tâm hồn yêu thích sự ấm áp và tiện nghi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ, quý khách sẽ cảm thấy được trân trọng ngay từ những phút đầu tiên đặt chân đến khách sạn.

Bước vào phòng tiêu chuẩn ấm cúng, quý khách sẽ ngỡ ngàng trước sự sắp đặt hợp lý, đầy đủ tiện nghi. Nội thất hiện đại, giường nệm êm ái cùng chăn ga gối sạch sẽ mang đến giấc ngủ ngon lành sau một ngày dài khám phá thành phố. Đặc biệt, giá phòng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi du khách. Moon Hotel Cầu Giấy - điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình khám phá Hà Nội của bạn.

12.Jacayl Hotel

Jacayl Hotel

13.Sen Luxury Hotel

Sen Luxury Hotel

14.INEARTH HOTEL HANOI

INEARTH HOTEL HANOI

15.Keypad Hotel - 87 Nguyễn Khang

Keypad Hotel - 87 Nguyễn Khang

16.Kawasaki Hotel Cầu Giấy

Kawasaki Hotel Cầu Giấy

17.Western Hotel Hanoi

Nơi lưu trú lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự tiện lợi và thoải mái khi khám phá Hà Nội

Western Hotel Hanoi
  • Đánh giá: 3,9/5 (610 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Ngõ 75 P.Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Điểm mạnh:

    Khách sạn 3 sao nhưng có chất lượng phục vụ 5 sao, vị trí trung tâm, tiện nghi phòng ốc sang trọng

  • Điểm yếu:

    Bãi đỗ xe chật hẹp, thang máy nhiều lúc đợi lâu, phòng cách âm chưa thực sự tốt

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Cầu Giấy, Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Chùa Một Cột

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Tivi truyền hình cáp, Điều hòa, Tủ lạnh mini, Trà, cà phê miễn phí

  • Giá trung bình:

    700.000 - 1.200.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Cặp đôi, gia đình, khách du lịch

18.Era apartment cau giay

Era apartment cau giay
Bài viết được đề xuất