Top 18 khách sạn 3 sao tại Tân Phong Quận 7

Định Tomboy

• Đã cập nhật: 2024-06-18

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về khách sạn 3 sao tại Tân Phong Quận 7, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Atlas Hotel & Apartments, Khách sạn L' Odeon, Laguna Hotel, THE HOMEE APARTMENT, Golden Tree Apartment. Cùng khám phá nhé!

1.Atlas Hotel & Apartments

Atlas Hotel & Apartments

2.Khách sạn L' Odeon

Tận hưởng sự xa hoa ngay giữa lòng Sài Gòn sôi động

Khách sạn L' Odeon
  • Đánh giá: 4,3/5 (287 Review by google)
  • Địa chỉ:

    63-65 Lê Văn Thiêm, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 756604

  • Điểm mạnh:

    Vị trí đắc địa, tiện nghi sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp

  • Điểm yếu:

    Giá phòng cao, không gian hơi nhỏ, đồ ăn sáng đơn điệu

  • Địa điểm gần đây:

    Cầu Ánh Sao, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu mua sắm Crescent Mall, Công viên Hồ Bán Nguyệt, Bệnh viện FV

  • Tiện nghi:

    Wi-Fi miễn phí, Bể bơi ngoài trời, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Quầy bar

  • Giá trung bình:

    2.500.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Doanh nhân, du khách hạng sang, cặp đôi

Khách sạn L’Odeon hân hạnh đem đến cho du khách một không gian lưu trú đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố. Mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển, khách sạn chào đón du khách bằng một vẻ đẹp tráng lệ cùng nội thất sang trọng, tạo nên không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và tinh tế. Những căn phòng nghỉ tại L’Odeon được thiết kế vô cùng rộng rãi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái của du khách.

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn hoa lệ, L’Odeon chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chốn lưu trú chất lượng với mức giá phải chăng. Các phòng nghỉ luôn được dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh, mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thư thái sau hành trình dài khám phá thành phố. L’Odeon hứa hẹn sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai của bạn trong suốt thời gian lưu lại Sài Gòn.

Xem thêm: Tổng hợp 20 nhà hàng tại Tân Phong Quận 7

3.Laguna Hotel

Laguna Hotel
Khách sạn Laguna, tọa lạc tại trung tâm khu Phú Mỹ Hưng sầm uất, sẵn sàng đón chào bạn với dịch vụ chuyên nghiệp và phòng ốc thoải mái. Ngay từ khi đặt chân đến, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, thậm chí có thể nhận phòng sớm nếu phòng trống.

Bước vào phòng, bạn sẽ ngỡ ngàng với không gian rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ. Tận hưởng sự thoải mái với trà, cà phê và nước suối miễn phí. Đặc biệt, nếu yêu thích sự thoáng đãng và tầm nhìn đẹp, đừng ngần ngại nâng hạng phòng để sở hữu cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Laguna Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thuận tiện, chất lượng và giá cả hợp lý. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ngay hôm nay!

4.THE HOMEE APARTMENT

Chung cư đáng sống tại khu vực sầm uất bậc nhất quận 7

THE HOMEE APARTMENT
  • Đánh giá: 4,0/5 (158 Review by google)
  • Địa chỉ:

    546 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điểm mạnh:

    Vị trí trung tâm, gần nhiều tiện ích, bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh

  • Điểm yếu:

    Giá thuê cao, diện tích căn hộ nhỏ, một số căn hộ có hướng nắng gắt

  • Địa điểm gần đây:

    Siêu thị Lotte Mart Nguyễn Hữu Thọ, Bệnh viện FV, Công viên Crescent, Trung tâm thương mại SC VivoCity, Đại học RMIT Việt Nam

  • Tiện nghi:

    Hồ bơi, Phòng gym, Khu vui chơi trẻ em, Siêu thị mini, Nhà hàng

  • Giá trung bình:

    15 - 20 triệu đồng/tháng

  • Phù hợp với:

    Người đi làm, gia đình trẻ, sinh viên

Không gian sống rộng rãi, từ tầng hai thoáng đãng với trần cao đến tầng áp mái đầy đủ tiện nghi, tại THE HOMEE APARTMENT, bạn sẽ tìm thấy nơi chốn hoàn hảo cho cuộc sống của mình. Dịch vụ giặt ủi nhanh chóng và thuận tiện sẽ mang đến sự an tâm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, siêu thị tiện lợi ngay tại tầng trệt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Xem thêm: Danh sách 25 quán cafe tại Tân Phong Quận 7

5.Golden Tree Apartment

Căn hộ lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Golden Tree Apartment
  • Đánh giá: 4,8/5 (189 Review by google)
  • Địa chỉ:

    120 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Điểm mạnh:

    Vị trí thuận lợi, gần nhiều tiện ích, thiết kế thông minh.

  • Điểm yếu:

    Giá thuê cao, an ninh chưa tốt, không gian sống hơi chật.

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Mũi Đèn Đỏ, Trung tâm thương mại VivoCity, Bệnh viện đa khoa quận 7, Trường đại học RMIT, Cầu Phú Mỹ

  • Tiện nghi:

    Hồ bơi, Phòng gym, Khu vui chơi trẻ em, Siêu thị mini, An ninh 24/7

  • Giá trung bình:

    Giá thuê trung bình: 10 - 15 triệu đồng/tháng

  • Phù hợp với:

    Gia đình trẻ, người đi làm, sinh viên

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú vừa tiện nghi, vừa gần trung tâm thành phố, thì Golden Tree Apartment chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với vị trí đắc địa, Golden Tree Apartment chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, giúp bạn dễ dàng khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Hà Nội.

Golden Tree Apartment cung cấp nhiều loại phòng, từ phòng đơn nhỏ nhắn ấm cúng đến phòng gia đình rộng rãi. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm điều hòa, tủ lạnh, TV màn hình phẳng và wifi miễn phí. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của Golden Tree Apartment luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, giúp bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ.

6.Twins Hotel

Twins Hotel
Khách sạn Twins thực sự là viên ngọc ẩn trong lòng thành phố nhộn nhịp. Ngoài vị trí thuận tiện tại khu Koreatown sầm uất, khách sạn còn gây ấn tượng sâu sắc với đội ngũ nhân viên tận tình như gia đình. Ngay từ khi đặt chân đến, du khách sẽ được chào đón bằng sự nồng hậu và hỗ trợ hết mình. Phòng ốc hiện đại, sạch sẽ kết hợp với bữa sáng kiểu Hàn Quốc thơm ngon khiến cho kỳ nghỉ của du khách trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Dù đường phố hơi nhỏ hẹp, những điểm cộng của khách sạn Twins chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái, tiện nghi và một chút trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc ngay tại trái tim thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Danh sách 36 khách sạn tại Tân Phong Quận 7

7.Song Hung 2 Luxury Hotel & Apartments

Song Hung 2 Luxury Hotel & Apartments
  • Đánh giá: 4,2/5 (43 Review by google)
  • Địa chỉ:

    78-80 Lê Văn Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Tọa lạc giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, Song Hung 2 Luxury Hotel & Apartments là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách và người dân địa phương. Với vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh, khách sạn này hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ hay chuyến công tác trọn vẹn.

Bước vào không gian phòng rộng rãi, bạn sẽ được chào đón bởi sự sang trọng và tiện nghi. Từ sàn gỗ bóng đẹp đến đồ nội thất cao cấp, mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến sự thoải mái tối ưu. Hệ thống cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian sống tươi sáng và thoáng đãng. Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đảm bảo cho bạn một kỳ lưu trú thoải mái và tiện lợi.

8.Bin Bin Hotel 1

Bin Bin Hotel 1
  • Đánh giá: 4,4/5 (46 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Số 2 Đường Số 1, Khu dân cư ven sông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Bin Bin Hotel - Chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi. Với tầm nhìn đẹp mắt hướng ra quang cảnh thành phố sôi động, mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang hoàng trang nhã với đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khu vực nhà hàng phục vụ những món ăn thơm ngon được chế biến cẩn thận bởi đầu bếp tài ba, mang đến cho bạn những bữa tiệc ẩm thực khó quên. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại Bin Bin Hotel, nơi chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

9.Vietlife - Vietnamese Cultural Homestay

Vietlife - Vietnamese Cultural Homestay
  • Đánh giá: 4,9/5 (37 Review by google)
  • Địa chỉ:

    R4-09 khu phố Hưng Gia1, Đ. Số 2, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Đến với Vietlife, bạn sẽ được đắm mình trong không gian văn hóa đậm chất Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình của quản lý người Hàn Quốc cùng sự chào đón nồng nhiệt từ chú chó Golden Retriever sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà. Mặc dù vẫn còn một vài hạn chế về thái độ phục vụ của lễ tân, nhưng Vietlife vẫn là lựa chọn lý tưởng cho những du khách nữ tìm kiếm một không gian lưu trú an toàn và thoải mái.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Việt Nam và sự thân thiện của Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên. Hãy đến với Vietlife để khám phá những nét đẹp tinh túy của Việt Nam và để lại những kỷ niệm đẹp khó phai trong lòng bạn.

10.Warm Ways Hotel & Seviced Apartments

Warm Ways Hotel & Seviced Apartments
  • Đánh giá: 4,9/5 (15 Review by google)
  • Địa chỉ:

    34-36 Nội khu Hưng Phước 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

11.Emerald Serviced Apartment

Emerald Serviced Apartment
Căn hộ dịch vụ Emerald mang đến không gian kinh doanh rộng rãi, sạch sẽ, hứa hẹn sự thoải mái cho mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, đảm bảo chuyến công tác của bạn diễn ra suôn sẻ.

Mặc dù tọa lạc cách xa trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng ứng dụng Grab. Nhưng điều quan trọng nhất, căn hộ luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, mang đến sự an tâm tuyệt đối trong suốt thời gian lưu trú. Hãy đặt niềm tin vào Căn hộ dịch vụ Emerald, nơi chất lượng dịch vụ và sự thoải mái được đặt lên hàng đầu.

12.Fide Hotel

Fide Hotel
Khách sạn Fide với mức giá phải chăng, phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ nước nóng, bình đun siêu tốc và máy sấy tóc sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, dễ thương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Điểm nhấn của khách sạn nằm ở bữa sáng được đặt tại một nhà hàng địa phương, đảm bảo chất lượng thơm ngon.

Những lời khen ngợi có cánh dành cho đội ngũ nhân viên thật không ngoa chút nào. Họ không chỉ nhiệt tình, chu đáo mà còn luôn quan tâm đến nhu cầu của bạn. Bữa sáng đầy đặn, ngon miệng chắc chắn sẽ khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng cho bạn. Khách sạn tuy chỉ phục vụ cà phê vào bữa sáng, nhưng bù lại, hương vị cà phê đậm đà, thơm lừng sẽ khiến bạn mê mẩn.

13.Victorian Hotel

Victorian Hotel
Khách sạn Victorian Hotel Korean Hotel tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM, là lựa chọn hoàn hảo cho cả người Việt và người nước ngoài, đặc biệt là cộng đồng người Hàn Quốc. Với tiêu chuẩn 1 sao quốc tế, khách sạn mang đến không gian sạch sẽ, gọn gàng và thoải mái.

Victorian Hotel Korean Hotel là chốn dừng chân lý tưởng cho những ai cần một không gian nghỉ ngơi ấm cúng, tiện nghi. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, bao gồm lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng, giặt là và đưa đón sân bay. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan, mua sắm và ăn uống nổi tiếng của thành phố.

14.Bin Bin Hotel 5 - Near Lotte Mart

15.Boutique Garden Hotel

Boutique Garden Hotel

16.Sai Gon By Night Luxury Hotel

Sai Gon By Night Luxury Hotel

17.Central hotel and Residences Phu My Hung

Central hotel and Residences Phu My Hung

18.Khách Sạn Hoàng Triều

Khách Sạn Hoàng Triều
Bài viết được đề xuất