Top 11 nhà nghỉ tại Phường Đa Kao Quận 1

Nguyễn Thị Oanh

• Đã cập nhật: 2024-05-25

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về nhà nghỉ tại Phường Đa Kao Quận 1, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Wink Hotel Saigon Centre, Cozy Hotel HCM, M Village Nguyễn Văn Thủ, Saigon Dakao, Bed In Town Saigon. Cùng khám phá nhé!

1.Wink Hotel Saigon Centre

"Không chỉ là khách sạn, mà còn là điểm đến cho những tâm hồn sành điệu"

Wink Hotel Saigon Centre
  • Đánh giá: 4,2/5 (586 Review by google)
  • Địa chỉ:

    75 Đ. Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điểm mạnh:

    Vị trí trung tâm, không gian hiện đại, dịch vụ tốt

  • Điểm yếu:

    Phòng có thể nhỏ, giá cao, không có chỗ đậu xe

  • Địa điểm gần đây:

    Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Mỹ thuật, Phố đi bộ Bùi Viện, Bitexco Financial Tower

  • Tiện nghi:

    Wi-Fi miễn phí, Hồ bơi, Quầy bar, Nhà hàng, Trung tâm thể dục

  • Giá trung bình:

    3.500.000 VND

  • Phù hợp với:

    Du khách trẻ, khách doanh nhân, khách du lịch thành phố

Nằm tọa lạc ngay tại trung tâm Sài Gòn sầm uất, Wink Hotel Saigon Centre là một ốc đảo bình yên dành cho những du khách yêu thích sự tối giản và tiện nghi. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng thông minh, Wink Hotel Saigon Centre mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian tinh tế của những gam màu trung tính, được tô điểm bằng những chi tiết nội thất hiện đại. Không chỉ dừng lại ở đó, Wink Hotel Saigon Centre còn gây ấn tượng với hệ thống phòng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng suite sang trọng.

Xem thêm: Tổng hợp 16 khách sạn tại Phường Đa Kao Quận 1

2.Cozy Hotel HCM

Cozy Hotel HCM
  • Đánh giá: 4,6/5 (46 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2A/9, Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Hãy đến với Cozy Hotel HCM, chốn dừng chân bình yên lý tưởng cho những du khách muốn khám phá trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ. Nằm gần sân bay và các điểm tham quan nổi tiếng, khách sạn của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự tiện lợi và thoải mái.

Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ mọi nhu cầu của quý khách, biến mỗi phút giây lưu trú trở thành trải nghiệm đáng nhớ. Với mức giá ưu đãi tại một vị trí đắc địa, Cozy Hotel HCM là điểm đến lý tưởng cho những chuyến công tác hay kỳ nghỉ trọn vẹn của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt phòng và khám phá những nét quyến rũ tuyệt vời của Sài Gòn!

3.M Village Nguyễn Văn Thủ

M Village Nguyễn Văn Thủ
Làng M Nguyễn Văn Thủ với những căn phòng hoàn mỹ, tiện nghi vượt trội, sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trong mơ giữa lòng thành phố sôi động. Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, đảm bảo bạn có những phút giây thoải mái và trọn vẹn nhất.

Với vị trí đắc địa, gần kề các quán cà phê xinh xắn, Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, phản hồi nhanh chóng qua WhatsApp, cùng hệ thống phòng ốc sạch sẽ, sang trọng, Làng M Nguyễn Văn Thủ hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, phòng giặt tự phục vụ miễn phí tại tầng 7, máy lọc nước cung cấp nước uống trong phòng và phòng Deluxe trang bị tủ lạnh 2 cửa, lò vi sóng và bếp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đến với Làng M Nguyễn Văn Thủ, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ tiện nghi, thoải mái và đáng nhớ. Hãy nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé!

4.Saigon Dakao

Đến với Sài Gòn Dakao 1 homestay, bạn sẽ được đắm mình trong không gian ấm áp, bình yên tựa như ngôi nhà thứ hai của mình. Anh chị chủ homestay luôn nở nụ cười rạng rỡ, chào đón bạn bằng sự thân thiện và nhiệt tình vô cùng. Trải nghiệm lưu trú tại đây sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái như chính ngôi nhà của mình, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến khám phá Sài Gòn đầy thú vị.

5.Bed In Town Saigon

Bed In Town Saigon
  • Đánh giá: 3,4/5 (23 Review by google)
  • Địa chỉ:

    15AB Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn năng động, Bed In Town Saigon là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thoải mái và thuận tiện. Phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ với những chiếc giường êm ái, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon sau một ngày dài khám phá thành phố.

Với vị trí đắc địa, Bed In Town Saigon giúp bạn dễ dàng tiếp cận mọi điểm tham quan và trung tâm mua sắm lớn. Hãy tận hưởng những tiện nghi hiện đại như Wi-Fi tốc độ cao và TV màn hình phẳng trong khi ngắm nhìn khung cảnh sôi động của thành phố từ phòng nghỉ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt thời gian lưu trú, đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ.

6.Khách sạn Hồng Ngọc

7.HOTEL LÊ VY

HOTEL LÊ VY

8.Khách Sạn My Ti 2

Khách Sạn My Ti 2
Như một điểm đến quen thuộc mỗi khi đặt chân đến Sài Gòn, Khách sạn My Ti 2 luôn để lại trong lòng tôi những ấn tượng khó quên. Tuy không còn giữ được vẻ hiện đại như thuở ban đầu, nhưng nơi đây lại sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi. Xung quanh khách sạn là vô số quán ăn, quán cà phê và nằm ngay gần con kênh thơ mộng, mang đến không gian thoáng mát và thư thái.

Với thời gian hình thành và phát triển lâu dài, Khách sạn My Ti 2 đã trở thành địa chỉ lưu trú quen thuộc của biết bao du khách. Sự tiện nghi trong dịch vụ, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và đặc biệt là vị trí đắc địa khiến nơi đây trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ. Hãy đến và tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại Khách sạn My Ti 2, nơi giao thoa giữa vẻ đẹp cổ kính và sự tiện nghi hiện đại, giữa nhịp sống sôi động và những góc bình yên sâu lắng.

9.Dakao house

Dakao house

10.Yuki Hostel & Apartment

Yuki Hostel & Apartment
Yuki Hostel & Apartment sẽ khiến bạn bất ngờ với vẻ đẹp cùng tầm nhìn thoáng đãng của thành phố. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như bếp riêng, phòng tắm sạch sẽ và ban công tràn ngập hoa tươi. Không gian sân thượng rộng rãi, thoáng mát là nơi lý tưởng để thư giãn, ngắm cảnh và thưởng thức không khí trong lành. Đặc biệt, dịch vụ giặt ủi tự do sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn mọi nhu cầu trong suốt thời gian lưu trú.

11.An House ( Apartments for long and short rental)

An House ( Apartments for long and short rental)
Bài viết được đề xuất