Top 10 quán phở tại Phường Thụy Phương Quận Bắc Từ Liêm

Định Tomboy

• Đã cập nhật: 2024-07-25

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về quán phở tại Phường Thụy Phương Quận Bắc Từ Liêm, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Chèm Quán, Phở Bò Tư Hậu, Công an Phường Thụy Phương, Quán Bún Phở, Quán Phở Bò Nam Định. Cùng khám phá nhé!

1.Chèm Quán

Chèm Quán
Chèm Quán nổi tiếng với phong cách phục vụ nhanh chóng, tận tình, luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn ngon nhất. Đến với Chèm Quán, bạn sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo với các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, nước dùng của lẩu được chế biến một cách công phu, đem đến hương vị đậm đà, khó quên. Với mức giá hợp lý, Chèm Quán xứng đáng là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè tụ tập thưởng thức những bữa ăn ngon.

Ghé thăm Chèm Quán, thực khách sẽ được đắm mình trong không gian ẩm thực ấm cúng, tràn ngập hương thơm quyến rũ. Quán sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến, mang đến những món ăn đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng. Từ những món ăn dân dã đến những đặc sản vùng miền, Chèm Quán đều có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đến với Chèm Quán, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng sự phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt tại Chèm Quán ngay hôm nay!

Xem thêm: Danh sách 16 quán phở tại Quận Bắc Từ Liêm

2.Phở Bò Tư Hậu

Phở Bò Tư Hậu
Phở Bò Tư Hậu nằm ẩn mình bên chân đê nhưng lại gây thương nhớ cho thực khách bởi hương vị khó cưỡng. Tô phở tái hậu hấp dẫn với từng lát thịt bò mềm mại, ngọt lịm, hòa quyện trong nước dùng trong veo, đậm đà. Quán ăn giản dị, bình dân nhưng luôn tấp nập người ra vào nhờ hương vị phở khó quên ấy.

Mỗi bát phở được chế biến tỉ mỉ, cẩn thận. Nước dùng ninh từ xương ống trong nhiều giờ, tạo nên vị ngọt thanh, hài hòa. Thịt bò được lựa chọn kỹ lưỡng, thái lát mỏng, mềm tan trong miệng. Sợi phở dai dai, mềm mại, thấm đẫm nước dùng, mang đến một bữa ăn trọn vẹn và ấm cúng. Dù nằm khuất tầm nhìn, Phở Bò Tư Hậu vẫn là điểm đến yêu thích của người dân địa phương và cả du khách gần xa.

3.Công an Phường Thụy Phương

  • Đánh giá: 4,3/5 (19 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3QRG+7X5, Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Trải nghiệm tuyệt vời tại Công an Phường Thụy Phương!

Các chiến sĩ và cán bộ tại đây luôn tận tình, chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ người dân. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ phục vụ chu đáo, họ đã nhận được sự tin yêu của nhân dân. Từng hướng dẫn giải quyết công việc được cung cấp với sự nhiệt tình và tỉ mỉ, giúp người dân giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sự nỗ lực không ngừng của Công an Phường Thụy Phương đã góp phần tạo nên một môi trường an toàn và ổn định cho người dân sinh sống.

4.Quán Bún Phở

Quán Bún Phở
  • Đánh giá: 4,0/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3QMF+C35, Hoàng Tăng Bí, Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 22:00

Vượt qua mọi ranh giới của ẩm thực, Phở Bún mang đến cho bạn một hành trình trọn vẹn, kích thích mọi giác quan của bạn. Từng sợi phở mềm mại, hòa quyện trong nước dùng xương hầm đậm đà, tạo nên bản giao hưởng của hương vị. Thịt bò thái mỏng, mềm mại như lụa, quyện với hành tây giòn rụm và hành lá thơm lừng, nâng tầm hương vị của món ăn lên một tầm cao mới.

Nước chấm chấm kèm được pha chế công phu, tôn thêm vị đậm đà cho mỗi miếng Phở Bún. Dù là buổi sáng se lạnh hay chiều tà ấm áp, một tô Phở Bún nóng hổi sẽ sưởi ấm tâm hồn bạn, để lại dư vị khó quên. Hãy đến với Phở Bún ngay hôm nay và trải nghiệm ẩm thực tuyệt đỉnh, một cuộc hành trình ẩm thực thực sự khó có thể cưỡng lại.

5.Quán Phở Bò Nam Định

Quán Phở Bò Nam Định
  • Đánh giá: 4,3/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    193 Đ.Thụy Phương, Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 22:00

Ẩn mình giữa lòng phố xá tấp nập, tiệm Phở Bò Nam Định bình dị này gây ấn tượng với thực khách bằng hương vị thơm ngon tuyệt hảo cùng mức giá dễ chịu. Từng tô phở nóng hổi được chăm chút tỉ mỉ, nước dùng thanh ngọt, đậm đà hòa quyện cùng sợi phở mềm dai, thơm phức. Thực đơn đa dạng, từ tái chín, gầu, gân đến bò viên, đáp ứng mọi sở thích của tín đồ ẩm thực.

Với không gian ấm cúng, sạch sẽ, quán phở này là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị ẩm thực gia truyền với mức giá phải chăng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tô phở trứ danh Nam Định, nơi hương vị truyền thống hòa quyện cùng sự tươi ngon, hấp dẫn trong từng sợi phở. Hãy ghé thăm tiệm Phở Bò Nam Định ngay hôm nay để thưởng thức bữa ăn tuyệt vời và cảm nhận sự khác biệt trong từng thìa phở!

6.Đức Phở Chuyên Bò

Đức Phở Chuyên Bò
  • Đánh giá: 4,6/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    12 Tân Nhuệ, Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    05:00 đến 11:00

7.Quán Phở Bò Huyền

Quán Phở Bò Huyền
  • Đánh giá: 3,8/5 (136 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3QVC+2XG, Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    05:30 đến 09:30

Trên con phố Thụy Phương đông đúc, Phở Bò Huyền nổi bật với không gian sạch sẽ, tinh tươm. Dù lúc nào cũng tấp nập, nhưng thực khách không phải chờ lâu để thưởng thức tô phở tái thơm ngon, nóng hổi. Nước dùng trong veo, ngọt thanh, quyện cùng sợi phở mềm dai, thịt bò tái mềm mại. Mỗi tô phở đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng, mang đến hương vị tuyệt vời khiến thực khách hài lòng.

Tuy thời gian chờ đợi đôi chút, nhưng Phở Bò Huyền luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa sáng ngon miệng. Sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, xua tan ngay cảm giác chờ đợi. Bất cứ khi nào thèm một tô phở tái nóng hổi, thơm ngon, đừng ngần ngại ghé thăm Phở Bò Huyền để tận hưởng hương vị khó quên.

8.PHỞ GÀ PHỐ CỔ (CHÈM)

PHỞ GÀ PHỐ CỔ (CHÈM)
  • Đánh giá: 4,8/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    291 Đ.Thụy Phương, làng Chèm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 23:00

Thưởng thức hương vị tuyệt hảo của Phở gà phố cổ (Chèm) ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt. Với những miếng thịt gà mềm mại, dai ngon hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh, một bát phở nóng hổi sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. Mỗi sợi phở dai dai hòa quyện trong nước dùng thơm lừng, mang đến một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đội ngũ nhân viên lịch sự, chu đáo sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn.

9.Bún Phở 299 Thụy Phương

Bún Phở 299 Thụy Phương
  • Đánh giá: 4,2/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    299 Đ.Thụy Phương, Thuỵ Phương, Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 10:00

Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị bún phở truyền thống đúng điệu tại Hà Nội, thì Bún Phở 299 Thụy Phương chính là điểm đến lý tưởng. Với hơn mười năm phục vụ thực khách, quán ăn này tự hào mang đến những tô bún phở nóng hổi, thơm ngon khó cưỡng.

Nước dùng của Bún Phở 299 Thụy Phương được ninh từ nhiều xương ống, mang đến vị ngọt tự nhiên, thanh đạm. Thịt và rau ăn kèm luôn được tuyển chọn kỹ, đảm bảo tươi ngon, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho món ăn. Đặc biệt, quán còn có loại tương ớt độc đáo, với vị cay nồng, thơm lừng, giúp món bún phở thêm phần hấp dẫn khó quên. Quán mở cửa từ khoảng 9h30 sáng và thường hết sớm vào tầm 10h, vì vậy hãy nhanh chân để thưởng thức hương vị tuyệt vời này nhé!

10.Nhà Hàng 229

Nhà Hàng 229
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    229 Đ.Thụy Phương, làng Chèm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Bài viết được đề xuất