Top 10 phòng khám nha khoa tại Phường 12 Quận 10

Lê Thanh Huyền

• Đã cập nhật: 2024-06-25

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về phòng khám nha khoa tại Phường 12 Quận 10, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Nha khoa Singae, Nha Khoa Kim - Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 10, Nha Khoa AVA - Nha khoa uy tín TpHCM, Nha khoa Nhi Nguyen Dental, Nha khoa Bảo Nha. Cùng khám phá nhé!

1.Nha khoa Singae

Nha khoa Singae - Nụ cười tỏa sáng, cuộc sống thăng hoa

Nha khoa Singae
  • Đánh giá: 4,4/5 (404 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Tầng 1, Khu thương mại Hà đô Centrosa, 198A Cao Thắng nối dài, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 19:00

  • Điểm mạnh:

    Địa điểm thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

  • Điểm yếu:

    Chi phí điều trị cao, thời gian chờ đợi lâu, có thể đông đúc vào giờ cao điểm

  • Chất lương:

    Chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng toàn diện

  • Nhân viên:

    Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, Y tá, Kỹ thuật viên nha khoa, Nhân viên tư vấn, Lễ tân

  • Dịch vụ:

    Trám răng, Nhổ răng, Tẩy trắng răng, Niềng răng, Cấy ghép implant

Trải nghiệm nha khoa hoàn hảo tại Singae: Đặt lịch hẹn qua Zalo siêu tiện lợi, được chụp hình tình trạng răng miễn phí! Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tận tâm sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề răng miệng hiệu quả.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng nha khoa Singae hiện đang gặp một số vấn đề về liên lạc. Khách hàng có thể gặp khó khăn khi đặt lịch hẹn qua điện thoại. Đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng chưa thực sự chuyên nghiệp, phản hồi chậm và thường xuyên sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau. Để đảm bảo nhận được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên kiên trì và thử liên hệ qua nhiều kênh

Xem thêm: Tổng hợp 13 nhà hàng tại Phường 12 Quận 10

2.Nha Khoa Kim - Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 10

Nha Khoa Kim - Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 10
  • Đánh giá: 4,4/5 (89 Review by google)
  • Địa chỉ:

    285 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Nha Khoa Kim - Phòng khám nha khoa uy tín tại Quận 10 với đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tư vấn răng miệng miễn phí trước và sau khi điều trị.

Phòng khám được trang bị máy móc hiện đại, bao gồm máy CT và X-quang, đảm bảo chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị tối ưu. Nha khoa Kim còn cung cấp dịch vụ giữ xe miễn phí, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong quá trình khám và điều trị. Hóa đơn thanh toán rõ ràng, minh bạch, thể hiện từng hạng mục dịch vụ và chi phí tương ứng. Đến với Nha khoa Kim, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện và an tâm với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Xem thêm: Top 13 quán cafe tại Phường 12 Quận 10

3.Nha Khoa AVA - Nha khoa uy tín TpHCM

Nha Khoa AVA - Nha khoa uy tín TpHCM
  • Đánh giá: 4,0/5 (56 Review by google)
  • Địa chỉ:

    91 Hẻm 283 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 18:00

Trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp tại Nha Khoa AVA, nơi uy tín và chất lượng luôn song hành. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, chúng tôi mang đến dịch vụ chỉnh nha tỉ mỉ và hoàn hảo, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ và tự tin. Quy trình chuẩn mực cùng sự chăm sóc chu đáo của các phụ tá sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình điều trị. Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát tại phòng khám sẽ tạo nên không gian lý tưởng cho bạn thư giãn và chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Xem thêm: Tổng hợp 11 khách sạn tại Phường 12 Quận 10

4.Nha khoa Nhi Nguyen Dental

Nha khoa Nhi Nguyen Dental
  • Đánh giá: 4,5/5 (18 Review by google)
  • Địa chỉ:

    340 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 17:00

Khoa Nhi Nha khoa Nguyễn Dental là một phòng khám nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa, từ kiểm tra tổng quát đến nhổ răng khôn và bọc răng sứ veneer.

Phòng khám của chúng tôi được trang bị công nghệ hiện đại, đảm bảo chính xác và hiệu quả trong mọi thủ thuật. Bác sĩ của chúng tôi sử dụng kỹ thuật vô trùng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và thoải mái cho bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa đáng tin cậy và chuyên nghiệp, Khoa Nhi Nha khoa Nguyễn Dental là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

5.Nha khoa Bảo Nha

Nha khoa Bảo Nha
  • Đánh giá: 4,1/5 (16 Review by google)
  • Địa chỉ:

    290 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Với dịch vụ và chuyên môn tốt, Nha khoa Bảo Nha chính là lựa chọn đáng tin cậy cho sức khỏe răng miệng của bạn. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc nụ cười của bạn một cách tốt nhất.

Từ những dịch vụ cơ bản như khám răng, vệ sinh răng miệng đến các dịch vụ chuyên sâu như nhổ răng khôn, điều trị tủy hay phục hình răng sứ, Nha khoa Bảo Nha đều thực hiện với sự tỉ mỉ, chính xác và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm nha khoa thoải mái, nhẹ nhàng và hiệu quả. Hãy để Nha khoa Bảo Nha đồng hành cùng bạn trên hành trình gìn giữ nụ cười khỏe mạnh và rạng rỡ.

6.Nha Khoa EMCAS

Nha Khoa EMCAS
  • Đánh giá: 4,9/5 (14 Review by google)
  • Địa chỉ:

    27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:00

Nha khoa EMCAS tự hào là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tối ưu. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm nha khoa nhẹ nhàng và hiệu quả. Từ trám răng thẩm mỹ đến phục hình răng toàn diện, Nha khoa EMCAS luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Tại EMCAS, mỗi khách hàng đều được coi như một người bạn thân thiết. Chúng tôi lắng nghe nhu cầu cá nhân của bạn để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo và chế độ bảo hành dài hạn là lời khẳng định cho sự tận tâm của chúng tôi đối với sức khỏe và nụ cười của bạn. Hãy đến với Nha khoa EMCAS ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt và sở hữu nụ cười mơ ước của mình!

7.Dentos - Trung tâm nha khoa thẩm mỹ CN Q10

Dentos - Trung tâm nha khoa thẩm mỹ CN Q10
  • Đánh giá: 4,4/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    274 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:00

Trở lại nụ cười trắng ngà, rạng rỡ tự tin với Dentos - Trung tâm nha khoa thẩm mỹ CN Q10. Công nghệ răng sứ tiên tiến tại đây sẽ mang đến cho bạn hàm răng sáng bóng, tự nhiên như răng thật, không còn nỗi lo răng ố vàng hay xỉn màu.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền trung tâm, Dentos gây ấn tượng với không gian phòng khám sang trọng, hiện đại, đạt chuẩn 5 sao. Những tiện nghi cao cấp cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc răng miệng đẳng cấp, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng hoàn hảo.

8.Nha Khoa Thẩm Mỹ Sunshine Sài Gòn

Nha Khoa Thẩm Mỹ Sunshine Sài Gòn
  • Đánh giá: 4,6/5 (19 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Đ. Số 6/15 KĐT, Hà Đô Centrosa Garden, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 19:00

Nha khoa thẩm mỹ Sunshine Sài Gòn tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với thái độ tận tụy và nhiệt thành. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các phương pháp thẩm mỹ răng, đảm bảo đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Với mức giá ưu đãi hơn so với nhiều nơi khác, nha khoa Sunshine luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với chi phí tiết kiệm.

Quy trình thẩm mỹ được thực hiện tỉ mỉ và nhẹ nhàng, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Sử dụng công nghệ tiên tiến cùng vật liệu nhập khẩu cao cấp, nha khoa Sunshine sẽ mang đến cho bạn hàm răng khỏe đẹp, đều đặn, giúp bạn rạng rỡ hơn và tự tin hơn trong mọi khoảnh khắc. Chăm sóc răng miệng tại Sunshine, bạn không chỉ sở hữu hàm răng như ý mà còn nhận được sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

9.Cheer Up Dental Clinic

  • Đánh giá: 4,9/5 (48 Review by google)
  • Địa chỉ:

    266 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 20:00

Nhắc đến địa chỉ làm răng uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng thì không thể bỏ qua Nha khoa Cheer Up. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, Cheer Up sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm răng thoải mái và hài lòng nhất.

Từ bọc sứ thẩm mỹ đến trám răng, Cheer Up đều thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền tối ưu. Hơn nữa, nha khoa còn sử dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến để mang đến hiệu quả điều trị cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm răng gần nhà, vừa đảm bảo chất lượng lại vừa hợp lý về giá cả, hãy đến ngay Nha khoa Cheer Up để được tư vấn và điều trị kịp thời nhé!

10.Nha Khoa Kỳ Hoà

Nha Khoa Kỳ Hoà
  • Đánh giá: 3,7/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    268 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 17:00

Đến với Nha khoa Kỳ Hoà Bảo Trâm, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, chất lượng cao với mức giá hợp lý. Đội ngũ bác sĩ, trong đó có bác sĩ Trinh, luôn nhẹ nhàng, lịch sự và tận tâm trong công việc. Nhờ sự khéo léo và kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về răng miệng nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, Nha khoa Kỳ Hoà Bảo Trâm còn áp dụng bảo hiểm y tế (BHYT), giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí. Với phương châm "Nụ cười của bạn, hạnh phúc của chúng tôi", nha khoa cam kết đem lại cho bạn nụ cười trắng sáng, tự tin. Hãy liên hệ với Nha khoa Kỳ Hoà Bảo Trâm ngay hôm nay để đặt lịch khám và trải nghiệm dịch vụ nha khoa hoàn hảo!
Bài viết được đề xuất