Top 10 khách sạn tại Phường Cầu Ông Lãnh Quận 1

Nguyễn Thị Oanh

• Đã cập nhật: 2024-05-28

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về khách sạn tại Phường Cầu Ông Lãnh Quận 1, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Saigon Central Hotel, Yellow House Saigon, Dai Nam Boutique Hotel, The Concept Hotel HCMC- District 1, Khách Sạn Luna Sài Gòn. Cùng khám phá nhé!

1.Saigon Central Hotel

Saigon Central Hotel
Khách sạn Saigon Central Tôi dành chút thời gian để viết bài đánh giá này. Hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn tích cực hơn về vấn đề này.

Tôi đã đặt phòng với giá hơn 700 một đêm, nhưng giường lại được ghép từ 2 giường đơn. Mọi thứ đều ổn trừ việc ở tầng 5 nhưng thang máy bị hỏng một vài lần, tuy nhiên bạn lễ tân đã nhiệt tình hỗ trợ. Wifi hơi yếu nhé!

Xem thêm: Danh sách 20 khách sạn tại Quận 1

2.Yellow House Saigon

Yellow House Saigon
  • Đánh giá: 4,3/5 (135 Review by google)
  • Địa chỉ:

    114/32 Đ. Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Ngôi Nhà Vàng Sài Gòn là một nơi lưu trú tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Với bầu không khí ấm cúng và thân thiện, du khách sẽ cảm thấy như đang ở chính ngôi nhà của mình. Các phòng nghỉ tại đây được bài trí trang nhã, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho du khách. Từ đây, du khách có thể dễ dàng khám phá những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn nhờ vị trí trung tâm của nơi lưu trú.

Trải nghiệm tại Ngôi Nhà Vàng Sài Gòn không chỉ dừng lại ở việc nghỉ ngơi mà còn mở ra những cơ hội giao lưu, kết nối giữa du khách trong bầu không khí ấm áp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách để đảm bảo một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ. Hãy đến với Ngôi Nhà Vàng Sài Gòn để cùng trải nghiệm sự quyến rũ độc đáo của thành phố Sài Gòn và mang về những kỷ niệm khó quên.

Xem thêm: Top 19 nhà hàng tại Phường Cầu Ông Lãnh Quận 1

3.Dai Nam Boutique Hotel

Dai Nam Boutique Hotel
  • Đánh giá: 4,0/5 (133 Review by google)
  • Địa chỉ:

    79 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 71011

Tọa lạc tại trung tâm nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, Dai Nam Boutique Hotel nổi bật với vị trí đắc địa ngay cạnh trục đường chính, mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh thành phố sôi động. Khách sạn này là nơi lý tưởng để khám phá nét quyến rũ của Sài Gòn, với các điểm đến hấp dẫn chỉ cách đó vài bước chân và cuộc sống về đêm sôi động ngay bên kia đường.

Bước vào không gian của Dai Nam Boutique Hotel, bạn sẽ được chào đón bởi những căn phòng sang trọng được trang bị tiện nghi hiện đại và ban công riêng nhìn xuống phố xá tấp nập bên dưới. Môi trường cách âm tuyệt vời đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho một kỳ nghỉ thư giãn, trong khi các tiện ích như nhà hàng và quán bar trong khuôn viên sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với vị trí trung tâm, dịch vụ chu đáo và không gian sang trọng, Dai Nam Boutique Hotel là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách tìm kiếm một trải nghiệm đáng nhớ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

4.The Concept Hotel HCMC- District 1

The Concept Hotel HCMC- District 1
  • Đánh giá: 4,5/5 (96 Review by google)
  • Địa chỉ:

    13-15 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 712162

Khách sạn hiện đại The Concept tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Quận 1, TP.HCM, gây ấn tượng với sự sạch sẽ và đội ngũ nhân viên chu đáo. Máy lạnh hoạt động hiệu quả, đảm bảo sự thoải mái trong những ngày nóng bức. Nhân viên bảo vệ thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

Với dịch vụ hàng đầu, The Concept xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho du khách ở mọi quy mô. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình giúp đỡ, từ việc hỗ trợ đóng gói hành lý đến dịch vụ giặt ủi miễn phí. Sự tận tâm và lòng hiếu khách sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi vị khách.

5.Khách Sạn Luna Sài Gòn

  • Đánh giá: 4,1/5 (16 Review by google)
  • Địa chỉ:

    69 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Luna Sài Gòn nằm ở vị trí trung tâm thành phố, chỉ cách Phố Tây Bùi Viện náo nhiệt 50m và Chợ Bến Thành sôi động 100m. Từ khách sạn, Quý khách có thể dễ dàng khám phá những điểm tham quan nổi tiếng khác như Phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ trong vài phút đi bộ.

Đến với Khách sạn Luna Sài Gòn, Quý khách sẽ được nghỉ ngơi trong những căn phòng sạch sẽ, rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Mỗi căn phòng đều được thiết kế với phong cách tinh tế, tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái sau một ngày dài khám phá thành phố sôi động này. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách 24/24, đảm bảo một kỳ nghỉ hoàn hảo và đáng nhớ.

6.G9 Homestay - De Tham

G9 Homestay - De Tham
  • Đánh giá: 4,9/5 (17 Review by google)
  • Địa chỉ:

    96 Đ. Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

7.Cozrum Homes - Rivera Corner

  • Đánh giá: 1,9/5 (25 Review by google)
  • Địa chỉ:

    232/13 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 71011

Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Cozrum Homes - Rivera Corner, nơi bạn sẽ được tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi trong một vị trí đắc địa. Với phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Mặc dù không có chỗ đậu xe ô tô và hẻm nhỏ, nhưng bù lại, bạn sẽ được đắm mình trong không khí sôi động của trung tâm thành phố và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Hãy đặt phòng ngay để có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Cozrum Homes - Rivera Corner!

8.Gemini Saigon Hotel

Trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh

Gemini Saigon Hotel
  • Đánh giá: 3,5/5 (229 Review by google)
  • Địa chỉ:

    22 Hẻm 135 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

  • Điểm mạnh:

    - Vị trí thuận tiện, gần nhiều địa điểm tham quan, ẩm thực nổi tiếng - Phòng ốc sạch sẽ, thoải mái với tầm nhìn đẹp ra thành phố - Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp

  • Điểm yếu:

    - Giá phòng có thể hơi cao vào những thời điểm cao điểm - Bãi đậu xe hạn chế - Một số phòng có thể nhỏ và hơi tối

  • Địa điểm gần đây:

    Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Dinh Độc Lập

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Bể bơi ngoài trời, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Quầy bar

  • Giá trung bình:

    Trung bình

  • Phù hợp với:

    Du khách, doanh nhân đi công tác, cặp đôi

9.Saigon City Center Hostel

Saigon City Center Hostel
  • Đánh giá: 3,2/5 (84 Review by google)
  • Địa chỉ:

    385/143 Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố nhộn nhịp, Saigon City Center Hostel chính là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn khám phá Sài Gòn mà không phải lo về chi phí. Với mức giá chỉ từ 360k/đêm cho phòng riêng, đây đích thực là nơi nghỉ ngơi giá cả phải chăng.

Không chỉ có thế, Saigon City Center Hostel còn mang đến cho bạn một không gian lưu trú thoải mái và an toàn. Các cabin sạch sẽ, máy điều hòa hoạt động hiệu quả, và đặc biệt hệ thống an ninh 24/7 sẽ đảm bảo bạn luôn yên tâm nghỉ ngơi. Hơn thế nữa, bạn có thể tự do ra vào bất cứ lúc nào mà không lo bị giới hạn giờ giấc như nhiều nhà trọ khác. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những du khách ưa thích sự tự do và tiện lợi.

10.Bonita Boutique Trịnh Văn Cấn

Bonita Boutique Trịnh Văn Cấn
  • Đánh giá: 3,4/5 (5 Review by google)
  • Địa chỉ:

    28 Đ. Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết được đề xuất