Tổng hợp 15 phòng khám đa khoa tại Quận Bình Tân

Định Tomboy

• Đã cập nhật: 2024-08-07

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về phòng khám đa khoa tại Quận Bình Tân, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Phòng Khám Đa Khoa An Bình, Phòng khám sản phụ khoa Ana - Trụ sở quận Bình Tân, Phòng Khám Đa Khoa - Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn, Phòng Khám Đa Khoa Bình Tân, Phòng Khám Đa Khoa Thành An 2. Cùng khám phá nhé!

1.Phòng Khám Đa Khoa An Bình

Phòng Khám Đa Khoa An Bình
  • Đánh giá: 4,0/5 (24 Review by google)
  • Địa chỉ:

    32 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

Phòng Khám Đa Khoa An Bình - Nơi chăm sóc sức khỏe tận tâm tận tình với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu phấn đấu.

Với phương châm "Luôn sẵn sàng vì người bệnh", Phòng Khám Đa Khoa An Bình luôn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, tư vấn sức khỏe nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người bệnh, đưa ra phác đồ điều trị tối ưu nhất, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

2.Phòng khám sản phụ khoa Ana - Trụ sở quận Bình Tân

Phòng khám sản phụ khoa Ana - Trụ sở quận Bình Tân
  • Đánh giá: 4,8/5 (49 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1226 ĐT825, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    17:30 đến 20:30

Phòng khám sản phụ khoa Ana mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện cho những thai phụ tại Bình Tân. Với mức giá tương đương bệnh viện công và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ siêu âm 4D tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại và thời gian chờ tối thiểu.

Không còn cảnh xếp hàng mệt mỏi, hãy để Ana chăm sóc bạn và thai nhi một cách chu đáo và tận tâm. Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn, giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn. Hãy đến với Ana ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sản phụ khoa đẳng cấp, vì sức khỏe của bạn và tương lai của con yêu.

Xem thêm: Top 19 nhà hàng tại Quận Bình Tân

3.Phòng Khám Đa Khoa - Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn

Phòng Khám Đa Khoa - Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn
  • Đánh giá: 3,2/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    983 TL10, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

Phòng khám Đa khoa - Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn là một địa chỉ vàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và tận tâm, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Việt Mỹ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo mang lại sức khỏe vàng cho nụ cười của bạn.

Đến với Việt Mỹ, bạn sẽ được đón tiếp chu đáo bởi đội ngũ điều dưỡng tận tình và chuyên nghiệp, giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. Phòng khám luôn chú trọng vào việc tạo ra một không gian an toàn và vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Việt Mỹ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lắng nghe mọi phản hồi để cải thiện và hoàn thiện hơn từng ngày.

4.Phòng Khám Đa Khoa Bình Tân

Phòng Khám Đa Khoa Bình Tân
  • Đánh giá: 3,0/5 (19 Review by google)
  • Địa chỉ:

    166 Đ. Lê Văn Quới, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 20:00

Phòng khám đa khoa Bình Tân tọa lạc ngay mặt tiền đường, vô cùng dễ tìm kiếm và tiếp cận. Với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, phòng khám có thể xử lý hiệu quả các vấn đề cấp cứu, ca bệnh nhẹ và vừa. Điều này không chỉ giúp giảm tải áp lực cho tuyến y tế cao hơn mà còn tiết kiệm thời gian và công sức cho bệnh nhân.

Đặc biệt, phòng khám cung cấp dịch vụ xét nghiệm COVID-19 nhanh chóng và chính xác, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết cho công tác công du. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, Phòng khám đa khoa Bình Tân là địa chỉ tin cậy cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Xem thêm: Danh sách 15 quán cafe tại Quận Bình Tân

5.Phòng Khám Đa Khoa Thành An 2

Phòng Khám Đa Khoa Thành An 2
  • Đánh giá: 3,9/5 (15 Review by google)
  • Địa chỉ:

    740 HL2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 22:00

Phòng khám với không gian sạch sẽ, tiện nghi hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn tư vấn và giải thích cặn kẽ các vấn đề sức khỏe, giúp bạn thấu hiểu và chủ động trong quá trình điều trị.

Tại Phòng khám Đa khoa Thành An 2, chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh từ khám tổng quát, khám chuyên khoa đến các dịch vụ xét nghiệm, siêu âm... Với mục tiêu mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả nhất, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến, đảm bảo mang lại kết quả điều trị tối ưu cho mọi khách hàng.

6.Phòng khám đa khoa Thành An

Phòng khám đa khoa Thành An
  • Đánh giá: 3,1/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1691 ĐT825, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 20:00

Phòng khám đa khoa Thành An, một địa chỉ uy tín được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và chất lượng dịch vụ vượt trội. Với phương tiện khám chữa bệnh hiện đại, phòng khám cam kết đem đến cho bệnh nhân những trải nghiệm thoải mái, chuyên nghiệp và hiệu quả tối ưu.

Trong trường hợp của bạn, nếu sau khi thăm khám bác sĩ xác định không tìm thấy xương hóc thì việc kê đơn thuốc điều trị amidan hốc mủ là hoàn toàn hợp lý. Các thành phần trong đơn thuốc như paracetamol và vitamin C có tác dụng giảm đau, chống viêm và tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình điều trị amidan hốc mủ hiệu quả. Vì vậy, bạn nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

7.Bệnh viện Quận Bình Tân

  • Đánh giá: 3,0/5 (549 Review by google)
  • Địa chỉ:

    QJ73+86P, 809 HL2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh 100000

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 16:00

Bệnh viện Quận Bình Tân nên xem xét lại trình độ chẩn đoán của đội ngũ bác sĩ. Họ đã thực hiện rất nhiều xét nghiệm như siêu âm và chụp CT, nhưng lại đưa ra kết luận vô căn cứ rằng vợ tôi bị u nang và yêu cầu chúng tôi chụp MRI tại một cơ sở tư nhân.

Khi vợ tôi bị sốt cao, buồn nôn và chóng mặt vào lúc 9 giờ, chúng tôi đến bệnh viện với hy vọng được giúp đỡ. Tuy nhiên, chúng tôi rất thất vọng khi bảo vệ từ chối tiếp nhận bệnh nhân vì bệnh nhẹ, mặc dù chúng tôi đã sẵn sàng chi trả tiền để được điều trị. Việc đối xử thiếu tôn trọng và thiếu chuyên nghiệp của bệnh viện khiến chúng tôi vô cùng bức xúc.

8.Phòng Khám Đa Khoa Vạn Phước

Phòng Khám Đa Khoa Vạn Phước
  • Đánh giá: 2,3/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1153 QL1A, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

9.Phòng Khám Đa Khoa Việt Phước

Phòng Khám Đa Khoa Việt Phước
  • Đánh giá: 2,7/5 (72 Review by google)
  • Địa chỉ:

    772Tân Kỳ, Đ. Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Hồ Chí Minh 008428

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 20:30

Phòng khám Đa khoa Việt Phước là một phòng khám tư được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tọa lạc tại địa chỉ cụ thể, dễ tìm, phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế từ khám chữa bệnh thông thường đến phẫu thuật, thẩm mỹ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám Việt Phước luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Đến với phòng khám Đa khoa Việt Phước, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ khâu thăm khám, tư vấn đến điều trị và chăm sóc hậu phẫu. Đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình điều trị. Phòng khám còn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho từng ca khám chữa bệnh. Phòng khám Đa khoa Việt Phước xứng đáng là địa chỉ y tế uy tín, đáng tin cậy đối với mọi người dân.

10.Phòng Khám Đa Khoa Phước Linh

Phòng Khám Đa Khoa Phước Linh
  • Đánh giá: 2,4/5 (73 Review by google)
  • Địa chỉ:

    210 Đ. Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 20:00

Phòng khám Đa khoa Phước Linh tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Với trang thiết bị y tế hiện đại và vô trùng tuyệt đối, phòng khám cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả.

Bác sĩ tại phòng khám luôn dành thời gian lắng nghe và tiếp nhận thông tin bệnh lý từ bệnh nhân, đảm bảo chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Phòng khám còn cung cấp dịch vụ cấp cứu ngoài giờ, đảm bảo bệnh nhân được chăm sóc kịp thời trong những trường hợp khẩn cấp. Đến với Phòng khám Đa khoa Phước Linh, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy.

11.Phòng khám đa khoa Quốc tế TIMEC

Phòng khám đa khoa Quốc tế TIMEC
  • Đánh giá: 3,9/5 (51 Review by google)
  • Địa chỉ:

    4449 Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 17:30

Phòng khám Đa khoa Quốc tế TIMEC sở hữu cơ sở vật chất khang trang, đạt chuẩn 4 sao, mang đến không gian khám chữa bệnh hiện đại và tiện nghi. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ, luôn đề cao y đức và đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Không chỉ vậy, TIMEC còn chấp nhận bảo hiểm y tế, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh. Với phương châm "Sức khỏe của bạn, sứ mệnh của chúng tôi", TIMEC luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

12.Phòng khám Sản Phụ Khoa BS Phương Vy - BV Từ Dũ

Phòng khám Sản Phụ Khoa BS Phương Vy - BV Từ Dũ
  • Đánh giá: 3,8/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    904 TL10, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    18:00 đến 20:30

13.Phòng Khám Đa Khoa Lan Hà

Phòng khám Đa khoa Lan Hà nổi danh là cơ sở y tế uy tín, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người dân. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, kết hợp với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất.

Đặc biệt, phòng khám Đa khoa Lan Hà còn được đánh giá cao về sự chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên y tế. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, giúp bạn cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình điều trị. Với phương châm "Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi", phòng khám Đa khoa Lan Hà luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất, giúp bạn nhanh chóng hồi phục và nâng cao chất lượng cuộc sống.

14.Phòng Khám Đa Khoa Mạnh Khang

  • Đánh giá: 4,2/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    497 Mã Lò, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

15.PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN - BS THẢO TỪ DŨ

PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN - BS THẢO TỪ DŨ
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    479/18 HL2, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    17:30 đến 20:00

Bài viết được đề xuất