Tổng hợp 11 nhà nghỉ tại Phường Xuân Đỉnh Quận Bắc Từ Liêm

Định Tomboy

• Đã cập nhật: 2024-07-20

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về nhà nghỉ tại Phường Xuân Đỉnh Quận Bắc Từ Liêm, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Nhà Nghỉ Ngọc Linh Hotel, Nhà Nghỉ, SPOT ON 693 Hoang Long Hotel, Nhà Nghỉ Minh Dương 1, Nhà Nghỉ Diễm Quỳnh. Cùng khám phá nhé!

1.Nhà Nghỉ Ngọc Linh Hotel

Nhà Nghỉ Ngọc Linh Hotel
  • Đánh giá: 4,9/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    23A Ng. 397 Đ. Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đặt chân đến Nhà nghỉ Ngọc Linh, bạn sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ và gọn gàng trong từng căn phòng. Với mức giá vô cùng hợp lý, bạn sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé!

Sự yên tĩnh và thanh bình tại Nhà nghỉ Ngọc Linh sẽ giúp bạn xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi. Đội ngũ nhân viên thân thiện và vui tính luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. Giá cả dịch vụ được niêm yết rõ ràng và hợp lý, giúp bạn an tâm tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng mà không lo về vấn đề tài chính. Đến với Nhà nghỉ Ngọc Linh, bạn sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.

Xem thêm: Top 21 nhà nghỉ tại Quận Bắc Từ Liêm

2.Nhà Nghỉ

Nhà Nghỉ
  • Đánh giá: 4,0/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    397/9, Phạm Văn Đồng, Thôn Lộc, Xã Xuân Đỉnh, Huyện Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội

3.SPOT ON 693 Hoang Long Hotel

SPOT ON 693 Hoang Long Hotel
Khách sạn Hoàng Long với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách với nụ cười thân thiện. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích hiện đại như bãi đậu xe rộng rãi, vị trí thuận tiện, gần đường lớn và các điểm tham quan nổi tiếng.

Hãy lựa chọn Khách sạn Hoàng Long để tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến cho du khách những dịch vụ chu đáo và đáng nhớ, để chuyến đi của bạn trở thành một kỷ niệm khó quên.

4.Nhà Nghỉ Minh Dương 1

Nhà Nghỉ Minh Dương 1
  • Đánh giá: 2,5/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    619 Đ. Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

5.Nhà Nghỉ Diễm Quỳnh

Nhà Nghỉ Diễm Quỳnh

6.Nhà Nghỉ Bảo Long

Nhà Nghỉ Bảo Long
Nhà nghỉ Bảo Long không quá sang trọng nhưng lại là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi với mức giá phải chăng. Không khí trong lành, không gian thoáng mát sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài khám phá. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại nhà nghỉ với mức giá chỉ từ 150.000 đồng. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt phòng và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Nhà nghỉ Bảo Long hân hạnh được phục vụ quý khách với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng VIP, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho kỳ nghỉ của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách 24/7. Hãy đến với Nhà nghỉ Bảo Long để trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ và khó quên.

7.Khách Sạn Hoàng Long

Khách sạn Hoàng Long - Điểm dừng chân lý tưởng cho mọi hành trình

Khách Sạn Hoàng Long
  • Đánh giá: 3,9/5 (436 Review by google)
  • Địa chỉ:

    45 tổ Tân Xuân 3 Đừong, Đ. Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội

  • Điểm mạnh:

    Khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, có vị trí thuận lợi, dịch vụ tốt

  • Điểm yếu:

    Khách sạn khá cũ so với các khách sạn khác cùng hạng, phòng có thể hơi nhỏ đối với một số khách

  • Địa điểm gần đây:

    Sân bay Nội Bài (30 phút lái xe), Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (15 phút lái xe), Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (10 phút đi bộ), Hồ Tây (15 phút đi bộ), Chùa Trấn Quốc (20 phút đi bộ)

  • Tiện nghi:

    Có wifi miễn phí, Có chỗ đậu xe miễn phí, Có hồ bơi ngoài trời, Có phòng xông hơi, Có nhà hàng phục vụ bữa ăn địa phương và quốc tế

  • Giá trung bình:

    1.000.000 - 1.500.000 đồng/đêm

  • Phù hợp với:

    Những du khách muốn ở gần trung tâm thành phố, những người đi công tác và những gia đình có trẻ nhỏ

Khách sạn Hoàng Long được thiết kế lịch lãm, hiện đại với những gam màu trang nhã, đem lại cho du khách cảm giác ấm cúng và thư thái. Phòng ốc rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Đặc biệt, khách sạn có tầm nhìn hướng ra biển, giúp du khách có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ngay từ phòng nghỉ.

Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng, các trung tâm mua sắm và khu ẩm thực. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ du khách, tạo nên một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ.

8.Nhà Nghỉ Ngọc Kim

Nhà Nghỉ Ngọc Kim
  • Đánh giá: 3,7/5 (25 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3 Ngách 205/165 đường Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà nội, Việt nam, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhà Nghỉ Ngọc Kim gây ấn tượng với hệ thống phòng nghỉ mới đẹp, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, khả năng cách âm của phòng nghỉ còn là một khuyết điểm cần khắc phục. Du khách có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ các phòng bên cạnh, đặc biệt là vào ban đêm, gây cản trở giấc ngủ của du khách. Nhà Nghỉ Ngọc Kim rất mong nhận được sự góp ý từ du khách để cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi lưu trú tại đây.

9.Nhà Nghỉ Bình Minh

Nhà nghỉ Bình Minh với vị trí gần đường lớn thuận tiện cho việc đi lại bằng xe buýt, mang đến cho bạn kỳ nghỉ với sự thoải mái và thuận tiện. Những con đường dẫn đến nhà nghỉ thoáng đãng, rộng rãi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và tận hưởng không khí trong lành trong suốt chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, sự sạch sẽ và thoáng mát của nhà nghỉ sẽ tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình mà không phải lo lắng về những vấn đề không đáng có.

10.Nhà Nghỉ Hòa Bình

Nhà nghỉ Hòa Bình nằm ở trung tâm thành phố, chỉ cách các điểm tham quan chính vài bước chân. Phòng nghỉ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng và máy lạnh. Chúng tôi cũng có một nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon của địa phương và quốc tế.

Đội ngũ nhân viên thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn tận dụng tối đa thời gian lưu trú tại Nhà nghỉ Hòa Bình. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hướng dẫn tham quan miễn phí và có thể giúp bạn đặt các chuyến tham quan và hoạt động. Chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay theo yêu cầu.

11.SPOT ON 1044 Thu Trang Motel

SPOT ON 1044 Thu Trang Motel
  • Đánh giá: 1,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Chung cư Thôn Lộc Xuân Đỉnh, 8 Ngõ 397, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000

Bài viết được đề xuất