Tổng hợp 10 shop giầy tại Quận Ba Đình

Định Tomboy

• Đã cập nhật: 2024-07-19

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về shop giầy tại Quận Ba Đình, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Thế Giới Đồ Da, Hiệu Giày Sơn, Sửa Giày dép nam viet, Brandy Export Shoes - Giày xuất khẩu, Cửa hàng Biti's - CH Đội Cấn. Cùng khám phá nhé!

1.Thế Giới Đồ Da

Thế Giới Đồ Da
  • Đánh giá: 4,5/5 (26 Review by google)
  • Địa chỉ:

    8 P. Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Thế giới đồ da là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp đồ da chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Đến với Thế giới đồ da, quý khách sẽ được đắm chìm trong thế giới đồ da đa dạng, với đủ các loại sản phẩm làm từ da thật từ thông dụng đến cao cấp.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Thế giới đồ da luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Thế giới đồ da cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Xem thêm: Tổng hợp 16 nhà hàng tại Quận Ba Đình

2.Hiệu Giày Sơn

Hiệu Giày Sơn
  • Đánh giá: 4,4/5 (14 Review by google)
  • Địa chỉ:

    4 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:30

Giày Sơn đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng, ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Shop có địa chỉ tại ngõ 371-Kim Mã-Ba Đình-Hà Nội.

Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả phải chăng, Giày Sơn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm một đôi giày vừa đẹp vừa hợp túi tiền. Đến với Giày Sơn, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những đôi giày ưng ý nhất. Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất, hợp thời trang nhất để phục vụ khách hàng.

Xem thêm: Top 25 quán cafe tại Quận Ba Đình

3.Sửa Giày dép nam viet

Sửa Giày dép nam viet
  • Đánh giá: 4,5/5 (25 Review by google)
  • Địa chỉ:

    B5 P. Thành Công, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 19:00

Tọa lạc ngay trung tâm chợ, cửa hàng sửa giày Sửa giày đep nam Việt là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng. Với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tự hào mang đến những dịch vụ sửa chữa giày dép chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Từ những đôi giày cao gót sang trọng đến những đôi giày thể thao năng động, chúng tôi đều có khả năng xử lý mọi vấn đề, từ dán keo, khâu chỉ đến thay thế phụ kiện. Sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, kết hợp với chất liệu cao cấp, đảm bảo đôi giày của bạn sẽ được phục hồi như mới, bền đẹp và thoải mái như ban đầu. Hãy đến với Sửa giày dep nam Việt để trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu và tận hưởng cảm giác tự tin khi sải bước trên đôi giày yêu thích của mình.

4.Brandy Export Shoes - Giày xuất khẩu

Brandy Export Shoes - Giày xuất khẩu
  • Đánh giá: 4,4/5 (20 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1 Ng. 260 P. Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 21:30

Bạn đang tìm kiếm những đôi giày xuất khẩu chính hãng chất lượng cao với mức giá phải chăng? Hãy đến với Brandy Export Shoes! Chúng tôi chuyên cung cấp giày xuất khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, đảm bảo hàng chính hãng và độ bền tối ưu.

Giày xuất khẩu tại Brandy Export Shoes khác biệt hoàn toàn so với các loại khác trên thị trường. Chúng được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc sản phẩm bằng cách check mã code trên giày. Đến với Brandy Export Shoes, bạn không chỉ có thể mua được những đôi giày đẹp và bền mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí. Hãy nhanh tay ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm chất lượng giày xuất khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất!

5.Cửa hàng Biti's - CH Đội Cấn

Cửa hàng Biti's - CH Đội Cấn
  • Đánh giá: 4,3/5 (25 Review by google)
  • Địa chỉ:

    206 P. Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 100003

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:30

Bước chân vào thiên đường giày dép Biti's ngay tại cửa hàng Đội Cấn, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới giày Việt Nam chất lượng cao. Không gian rộng rãi, thoải mái giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất.

Từ những đôi giày thể thao năng động đến giày lười tiện dụng, giày tây lịch lãm hay giày cao gót quyến rũ, Biti's Đội Cấn mang đến đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ tư vấn giúp bạn tìm được đôi giày hoàn hảo, vừa vặn với đôi chân và phù hợp với phong cách thời trang của bạn.

6.Dynamic Store

  • Đánh giá: 4,7/5 (27 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1E/219 P. Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 11113

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

Đến với cửa hàng của chúng tôi để khám phá thế giới giày dép đẳng cấp với mức giá cực kỳ hấp dẫn! Chúng tôi cung cấp đa dạng các kích cỡ để phù hợp với mọi khách hàng.

Hãy hòa mình vào không gian mua sắm tuyệt vời tại cửa hàng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu giày thời trang, chất lượng với giá cả phải chăng. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới!

7.Ánh Shop Giày

Ánh Shop Giày
  • Đánh giá: 4,4/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Ngách 27 Ng. 575 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Ánh Shop Giày là nơi hội tụ những đôi giày chất lượng với mức giá phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất. Từ những đôi giày đơn giản, thanh lịch đến những thiết kế thời thượng, phá cách, Ánh Shop Giày đều có đủ để bạn thỏa sức lựa chọn.

Đến với Ánh Shop Giày, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới giày đầy màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Những đôi giày được gia công tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái khi sử dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày chất lượng với mức giá hấp dẫn tại Ánh Shop Giày. Hãy ghé thăm cửa hàng ngay hôm nay và khám phá thế giới giày tuyệt vời đang chờ đón bạn.

8.Giày da nam hà nội

Giày da nam hà nội
  • Đánh giá: 4,5/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    678 Đ. La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    01:00 đến 23:30

Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại cửa hàng giày da nam tại Hà Nội, nơi bạn sẽ tìm thấy những đôi giày thời thượng với mức giá không thể tin được. Từ những thiết kế cổ điển đến những mẫu giày hiện đại, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn đôi giày hoàn hảo để nâng tầm phong cách của bạn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tìm được đôi giày phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày da nam chất lượng cao với mức giá phải chăng của chúng tôi. Đến cửa hàng ngay hôm nay và tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập phong phú của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy đôi giày hoàn hảo để hoàn thiện vẻ ngoài thời trang của mình và để lại ấn tượng lâu dài.

9.Giày Việt Nam Liên Doanh

Giày Việt Nam Liên Doanh
  • Đánh giá: 3,9/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    16 P. Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 17:00

Để trải nghiệm những đôi giày Việt Nam chất lượng cao với giá cả phải chăng, hãy ghé thăm những thương hiệu giày liên doanh hàng đầu. Dù số lượng có hạn chế một chút, nhưng những đôi giày ở đây chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Với các mẫu mã phong phú, từ giày thể thao thời trang đến giày công sở lịch lãm, các thương hiệu giày liên doanh tại Việt Nam sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách. Chất lượng giày được đảm bảo với độ bền vượt trội, mang đến cho bạn sự thoải mái và tự tin trong từng bước đi. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày Việt Nam chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng ở bất kỳ đâu.

10.TEX SHOES - Giày xuất khẩu

TEX SHOES - Giày xuất khẩu
  • Đánh giá: 3,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    P. Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:30

TEX SHOES - Thế giới giày xuất khẩu mang đến trải nghiệm mua sắm giày tiện lợi và đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn đôi giày phù hợp nhất. Với đa dạng các mẫu giày mới nhất, chất lượng cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, TEX SHOES hứa hẹn mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, khẳng định phong cách thời trang sành điệu của mình.
Bài viết được đề xuất