Tổng hợp 10 nhà nghỉ tại Phường 13 Quận 4

Vân Anh

• Đã cập nhật: 2024-06-30

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về nhà nghỉ tại Phường 13 Quận 4, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Icon 56 Hotel- Apartment, PHIIULINH SKYGON Hostel, Khách Sạn Kally, RedDoorz An Phuc House Doan Nhu Hai, Khách Sạn Khải Vy. Cùng khám phá nhé!

1.Icon 56 Hotel- Apartment

Icon 56 Hotel- Apartment
  • Đánh giá: 4,0/5 (32 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Novaland Icon 56, 56 Đ. Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Căn hộ Icon 56 xứng đáng với số tiền bỏ ra và hơn thế nữa. Hồ bơi sạch sẽ và được bảo dưỡng tốt, tạo nên một nơi thư giãn lý tưởng. Nhà hàng nằm ở tầng 1 cũng là một viên ngọc ẩn, nơi phục vụ bữa sáng ngon miệng.

Dịch vụ khách hàng tại Icon 56 là vô song. Đội ngũ nhân viên The Dragon Host luôn sẵn sàng hỗ trợ và nhiệt tình, mang đến trải nghiệm chào đón và đáng nhớ. Khách sạn này không chỉ cung cấp chỗ ở tuyệt vời mà còn nâng cao kỳ nghỉ của bạn với các tiện ích vượt trội và dịch vụ xuất sắc.

Xem thêm: Top 19 quán cafe tại Phường 13 Quận 4

2.PHIIULINH SKYGON Hostel

PHIIULINH SKYGON Hostel
  • Đánh giá: 4,5/5 (73 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Copac Square, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

PHIIULINH SKYGON Hostel là nơi bạn sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi. Ngay khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

Những căn phòng tại PHIIULINH SKYGON Hostel đều rất sạch sẽ, rộng rãi và có view cực đẹp. Chị chủ nhà rất thân thiện và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nếu bạn đến sớm trước giờ nhận phòng, chị chủ cũng sẽ linh động sắp xếp để bạn có thể vào phòng nghỉ ngơi sớm.

3.Khách Sạn Kally

Khách Sạn Kally
Khách sạn Kally gây ấn tượng với du khách bởi sự sạch sẽ và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn, khách sạn mang đến sự thuận tiện tối đa cho du khách khi di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng. Với mức giá phải chăng và vị trí trung tâm, Khách sạn Kally là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá thành phố.

Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu một phòng chụp ảnh trong nhà, nơi du khách có thể thỏa sức sáng tạo và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi. Từ thiết kế hiện đại đến dịch vụ chuyên nghiệp, Khách sạn Kally hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những tiện nghi tuyệt vời của Khách sạn Kally trong hành trình khám phá thành phố của bạn!

4.RedDoorz An Phuc House Doan Nhu Hai

RedDoorz An Phuc House Doan Nhu Hai
RedDoorz An Phúc House Đoàn Như Hải nằm ở vị trí đắc địa quận 4, ngay gần đường Nguyễn Huệ sầm uất, là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch khám phá thành phố. Khách sạn sở hữu không gian ấm cúng, thanh lịch với những phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Ngoài ra, RedDoorz An Phúc House Đoàn Như Hải còn gây ấn tượng với vị trí thuận lợi, gần kề phố Bùi Viện nhộn nhịp và chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 1km. Bạn có thể dễ dàng khám phá những điểm đến nổi tiếng của thành phố hay thưởng thức ẩm thực đường phố phong phú, đa dạng ngay xung quanh khách sạn. Hãy để RedDoorz An Phúc House Đoàn Như Hải trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình du ngoạn Sài Gòn của bạn.

5.Khách Sạn Khải Vy

Khách sạn Khải Vy, nơi đắm mình trong sự sạch sẽ và dịch vụ chu đáo với mức giá vô cùng phải chăng! Tuy không gian phòng ốc có phần cổ kính nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Hãy để Khách sạn Khải Vy trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du ngoạn của bạn. Với vị trí thuận lợi, đội ngũ nhân viên tận tâm và mức giá hấp dẫn, Khải Vy hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng sự thoải mái và dịch vụ tuyệt vời tại Khách sạn Khải Vy!

6.Khách Sạn Nhật Hoàng (Nhat Hoang Hotel)

Khách sạn Nhật Hoàng - Điểm dừng chân lý tưởng cho mọi hành trình

Khách Sạn Nhật Hoàng (Nhat Hoang Hotel)
  • Đánh giá: 3,8/5 (155 Review by google)
  • Địa chỉ:

    180 Đ. Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Điểm mạnh:

    Vị trí thuận tiện, phòng ốc sạch sẽ, giá cả phải chăng

  • Điểm yếu:

    Phòng hơi nhỏ, không có nhiều tiện nghi, bãi đậu xe hạn chế

  • Địa điểm gần đây:

    Chợ Phường 18, Nhà Hát Bến Thành, Bảo Tàng Mỹ Thuật, Bến Bạch Đằng, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Điều hòa không khí, Tivi truyền hình cáp, Tủ lạnh, Ấm đun nước

  • Giá trung bình:

    Giá trung bình: 300.000 - 500.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Khách du lịch, khách công tác

Khách sạn Nhật Hoàng - điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến công tác hay du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mức giá chỉ từ 300.000 - 450.000 đồng một đêm, bạn sẽ được tận hưởng không gian phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ.

Quan trọng hơn, chính sách tính giờ linh hoạt của khách sạn là một lợi thế lớn. Nếu bạn nhận phòng vào lúc 21 giờ, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi đến tận 21 giờ ngày hôm sau mà không phải trả thêm chi phí nào. Đội ngũ nhân viên tận tình sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt thời gian lưu trú, đảm bảo bạn có được một kỳ nghỉ hoặc chuyến công tác trọn vẹn và thoải mái nhất.

7.Khách sạn Cảng Sài Gòn

Khách sạn Cảng Sài Gòn
Khách sạn Cảng Sài Gòn tự hào sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, mang đến cho du khách khung cảnh thành phố tuyệt đẹp ngay trong tầm mắt. Mỗi phòng đều được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo nên sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối cho du khách.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ massage 7 lớp độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thư giãn và trẻ hóa khó quên. Với mức giá ưu đãi chỉ 170.000 VNĐ, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn dịch vụ massage chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Nếu muốn nâng cao trải nghiệm, du khách có thể lựa chọn nâng cấp lên gói massage 7 lớp trọn gói với mức giá chỉ 200.000 VNĐ, bao gồm cả liệu pháp chườm đá và tinh dầu thơm thư giãn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ massage 7 lớp tuyệt vời tại Khách sạn Cảng Sài Gòn và tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo của bạn.

8.Thao Ta Homestay

Thao Ta Homestay
Thao Ta Homestay nằm ngay trong tòa nhà công ty bạn, một không gian sống lý tưởng với những người bạn cùng nhà hiền lành, thân thiện. Đến với Thao Ta Homestay, bạn sẽ được đắm mình trong không khí đầm ấm và thoải mái, tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn sau một ngày dài làm việc, học tập.

9.Vo Thi Thanh Huyen Guest House

Vo Thi Thanh Huyen Guest House

10.152/26 Hoàng Diệu

152/26 Hoàng Diệu
Bài viết được đề xuất