Danh sách 22 khách sạn tại Phường Dịch Vọng Quận Cầu Giấy

Định Tomboy

• Đã cập nhật: 2024-07-21

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về khách sạn tại Phường Dịch Vọng Quận Cầu Giấy, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Nature Hotel, Nhất Ly Hotel, Sakura Hotel 2, Hillary Hanoi Hotel, Hotel Bạch Dương. Cùng khám phá nhé!

1.Nature Hotel

Nature Hotel
Khách sạn Nature là một nơi lưu trú tuyệt vời, cung cấp phòng nghỉ tiện nghi và sạch sẽ. Họ còn có một bữa sáng buffet thịnh soạn, làm cho việc bắt đầu ngày mới của bạn trở nên hoàn hảo. Với mức giá bình dân, khách sạn này là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thoải mái và kinh tế.

Tuy nhiên, trong lần ghé thăm thứ hai, tôi gặp vấn đề với chìa khóa phòng và phải đợi khá lâu mới được khắc phục. Điều này làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của tôi, vì tôi không muốn lãng phí thời gian của mình khi đi nghỉ. Mặc dù vậy, tôi vẫn muốn giới thiệu khách sạn Nature vì sự sạch sẽ, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng của họ.

2.Nhất Ly Hotel

Nhất Ly Hotel
Khách sạn Nhất Ly là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách tìm kiếm chỗ nghỉ giá rẻ tại thành phố biển Nha Trang. Với mức giá chỉ từ 300.000 đến 400.000 đồng/ngày, bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi đầy đủ trong một không gian sạch sẽ và thoải mái.

Mặc dù phòng ốc của khách sạn có phần nhỏ gọn và nội thất có thể hơi cũ, nhưng sự tiện nghi cần thiết như điều hòa, tivi, tủ lạnh, ấm siêu tốc, wifi miễn phí sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Ngoài ra, vị trí thuận lợi gần biển và nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Nha Trang sẽ giúp bạn khám phá thành phố biển xinh đẹp này một cách dễ dàng và tiện lợi.

Xem thêm: Top 11 quán cafe tại Phường Dịch Vọng Quận Cầu Giấy

3.Sakura Hotel 2

Khách sạn giá rẻ, tiện nghi đầy đủ tại trung tâm Hà Nội

Sakura Hotel 2
  • Đánh giá: 4,0/5 (243 Review by google)
  • Địa chỉ:

    B20/D6 Road No2,Tran Thai Tong St, Cau Giay District, Hanoi

  • Điểm mạnh:

    Giá cả phải chăng, Vị trí trung tâm, Phòng ốc sạch sẽ

  • Điểm yếu:

    Phòng nhỏ, Ít tiện nghi, Không có chỗ đậu xe

  • Địa điểm gần đây:

    Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, Công viên nước Hồ Tây, Chùa Trấn Quốc, Lăng Bác, Hồ Gươm

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Điều hòa, Tivi màn hình phẳng, Tủ lạnh mini, Ấm đun nước

  • Giá trung bình:

    300.000 - 500.000 VND/đêm

  • Phù hợp với:

    Du khách ba lô, Du khách tiết kiệm, Người đi công tác

Sakura Hotel 2, nơi mỗi góc nhỏ đều nhuộm sắc tinh tế, mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế cho mọi lữ khách. Mỗi căn phòng là một thế giới riêng biệt, được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đắm mình trong không gian ấm cúng và tận hưởng sự sạch sẽ tuyệt đối, nơi mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ.

Bên ngoài khách sạn là một tuyệt tác kiến trúc, mỗi đường cong mềm mại đều kể câu chuyện về sự tinh tế. Hãy bước vào bên trong và để Sakura Hotel 2 dẫn lối bạn vào một thế giới của sự sang trọng và tiện nghi. Từ những bữa ăn sáng kiểu Nhật truyền thống đến phòng tắm hiện đại, mọi thứ đều được thiết kế để mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ và thoải mái. Đến với Sakura Hotel 2, bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp vượt thời gian, nơi sự tinh tế hòa quyện với tiện nghi hiện đại, tạo nên một ốc đảo bình yên giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

4.Hillary Hanoi Hotel

Hillary Hanoi Hotel
Khách sạn Hillary Hà Nội toạ lạc tại vị trí thuận tiện, gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Phòng ốc của khách sạn mới, sạch sẽ, nhưng diện tích hơi hạn chế. Bên trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, nhưng không gian bị thu hẹp do cố gắng nhét thêm những tiện ích không thực sự cần thiết như bồn tắm nhằm nâng hạng khách sạn lên 4 sao. Tuy nhiên, thực tế thì khách sạn chỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao +.

Điểm cộng của khách sạn là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, hệ thống cách âm của phòng không được tốt, gây ồn ào và ảnh hưởng đến giấc ngủ của khách.

5.Hotel Bạch Dương

Nơi lý tưởng để trải nghiệm sự tiện nghi và ấm cúng tại trái tim Hà Nội

Hotel Bạch Dương
  • Đánh giá: 4,1/5 (289 Review by google)
  • Địa chỉ:

    D6 P.Trần Thái Tông, Dịch Vọng, ward, Hà Nội 100000

  • Điểm mạnh:

    Vị trí thuận tiện tại Hà Nội, dịch vụ chuyên nghiệp, phòng ốc rộng rãi và tiện nghi

  • Điểm yếu:

    Giá phòng có thể cao, khu vực xung quanh hơi ồn ào, thiết kế khách sạn hơi cũ

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Cầu Giấy, Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Nhà hát Tuổi Trẻ, Công viên Thủ Lệ, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

  • Tiện nghi:

    Bể bơi, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Quầy bar, Dịch vụ phòng 24/7

  • Giá trung bình:

    Giá phòng trung bình từ 500.000 đến 1.000.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Gia đình, doanh nhân, du khách muốn lưu trú tại một khách sạn tiện nghi và thuận tiện ở Hà Nội

Khách sạn Bạch Dương là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội. Với vị trí thuận lợi gần các địa điểm tham quan nổi tiếng, khách sạn này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình khám phá văn hóa và lịch sử của bạn.

Các phòng nghỉ của khách sạn Bạch Dương được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Nội thất sang trọng, tiện nghi hiện đại sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn, đảm bảo chuyến đi của bạn sẽ trọn vẹn và đáng nhớ.

6.New Century Hotel Cau Giay

New Century Hotel Cau Giay
Khách sạn New Century Cầu Giấy tọa lạc ngay mặt đường Khúc Thừa Dụ 4, gần ngã tư giao với đường Cầu Giấy, đầu đường Trần Đăng Ninh. Khách sạn cung cấp hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sạch sẽ, được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

Không chỉ gây ấn tượng bởi hệ thống phòng nghỉ, khách sạn New Century còn nổi tiếng với ẩm thực tinh tế. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn đa dạng, từ Á sang Âu, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ ăn sáng miễn phí, giúp du khách khởi đầu ngày mới đầy năng lượng.

7.One Hotel Ha Noi

One Hotel Ha Noi
Nằm tại vị trí đắc địa, One Hotel Hà Nội mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách muốn khám phá thủ đô. Với không gian xanh mát và yên tĩnh, khách sạn là điểm dừng chân bình yên giữa lòng thành phố sôi động. Mỗi căn phòng tại One Hotel đều được thiết kế tinh tế, mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, đảm bảo kỳ nghỉ của bạn thật trọn vẹn.

Hãy đắm mình vào ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng của One Hotel, nơi phục vụ những món ăn Việt Nam và quốc tế được chế biến công phu và trình bày đẹp mắt. Bên cạnh đó, khách sạn còn có quầy bar phục vụ đa dạng các loại đồ uống, thích hợp cho những buổi trò chuyện thư giãn hoặc gặp gỡ đối tác. Với vị trí thuận lợi, One Hotel Hà Nội là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá nét đẹp văn hóa, lịch sử và ẩm thực của thủ đô. Đến với One Hotel, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thư thái và đáng nhớ trong chuyến đi của mình.

8.22Land Residence Suites Hotel

Nơi nghỉ ngơi lý tưởng giữa lòng thủ đô sôi động

22Land Residence Suites Hotel
  • Đánh giá: 4,5/5 (445 Review by google)
  • Địa chỉ:

    50 P. Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Điểm mạnh:

    Vị trí trung tâm, gần nhiều địa điểm tham quan, phòng ốc tiện nghi, sạch sẽ

  • Điểm yếu:

    Giá phòng hơi cao, không gian hơi nhỏ, một số phòng hơi ồn

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Cầu Giấy, Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Chùa Một Cột, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Bể bơi, Phòng tập gym, Nhà hàng, Dịch vụ giặt là

  • Giá trung bình:

    800.000 - 1.200.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Du khách, doanh nhân, gia đình đi nghỉ dưỡng

Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối trong không gian phòng nghỉ tinh tươm, thoáng đãng của 22Land Residence Suites Hotel. Mỗi căn phòng đều được bài trí tỉ mỉ, mang đến cảm giác ấm cúng và đầy đủ tiện nghi như tại chính ngôi nhà của bạn. Từ bàn trà ấm cúng, ghế đọc sách êm ái đến bàn làm việc tiện lợi, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng trọn vẹn.

Không chỉ vậy, 22Land còn trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như TV, tủ lạnh, bình siêu tốc, mang đến sự thoải mái tối đa cho kỳ nghỉ của bạn. Dù là chuyến công tác hay nghỉ dưỡng, 22Land Residence Suites Hotel sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn tái tạo năng lượng và tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo với mức giá vô cùng phải chăng. Vị trí thuận lợi, gần các địa điểm ẩm thực hấp dẫn sẽ làm trọn vẹn hơn trải nghiệm của bạn tại đây.

9.Jacayl Hotel

Jacayl Hotel

10.Poonsa Apartment

Poonsa Apartment
Poonsa Apartment mang đến cho bạn một không gian thoải mái và sạch sẽ. Chi phí điện, nước, máy lạnh đều đã được bao gồm trong giá. Nếu bạn cần thêm chảo, nồi, nồi cơm điện,... cứ yêu cầu và nhân viên sẽ mang đến cho bạn. Phòng được dọn dẹp hàng ngày, tạo cảm giác thoải mái và sạch sẽ. Siêu thị cách căn hộ chỉ 4 phút đi bộ.

Với mức giá chỉ khoảng 30.000 won, đây là một khách sạn tốt, có vị trí gần Miding và cho phép bạn tự phục vụ. Điều đáng chú ý là vào buổi sáng, nơi đây ít ồn ào hơn so với các nơi khác.

11.Moon Hotel Cau Giay

Moon Hotel Cau Giay
Tọa lạc tại quận Cầu Giấy sầm uất, Moon Hotel chào đón bạn với nụ cười thân thiện của cô chủ nồng hậu. Những căn phòng tiêu chuẩn tuy nhỏ nhắn nhưng được bày trí vô cùng ấm cúng, khéo léo, đầy đủ tiện nghi. Đặt chân vào không gian này, bạn sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ, thơm tho, chăn ga gối nệm tinh tươm. Giá phòng phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng túi tiền của bạn.

Với mong muốn mang lại sự thoải mái trọn vẹn cho du khách, Moon Hotel còn cung cấp dịch vụ giặt ủi khi bạn lưu trú nhiều ngày. Không chỉ thế, giá phòng vô cùng mềm mại so với mặt bằng chung của khu vực, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí cho chuyến đi. Hãy đến với Moon Hotel và trải nghiệm những phút giây nghỉ ngơi lý tưởng tại Hà Nội!

12.22Land Classic Suites Hotel

22Land Classic Suites Hotel
Khách sạn 22Land Classic Suites tọa lạc ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá thành phố. Khách sạn nổi bật với những căn phòng rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp miễn phí bữa sáng buffet phong phú, giúp bạn khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Với mức giá hợp lý so với chất lượng dịch vụ, 22Land Classic Suites là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến công tác, du lịch hay nghỉ dưỡng của bạn.

Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng trực tiếp hoặc qua các trang web đặt phòng uy tín. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại 22Land Classic Suites và tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố năng động này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt phòng và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất!

13.Western Hanoi Boutique Hotel

Western Hanoi Boutique Hotel

14.Kawasaki Hotel Cầu Giấy

Kawasaki Hotel Cầu Giấy

15.London Hotel Hanoi

Trải nghiệm hoàn hảo tại vị trí lý tưởng giữa lòng thủ đô Hà Nội

London Hotel Hanoi
  • Đánh giá: 4,2/5 (794 Review by google)
  • Địa chỉ:

    58b P. Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

  • Điểm mạnh:

    Toạ lạc tại vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, gần nhiều điểm đến nổi tiếng, phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ chuyên nghiệp.

  • Điểm yếu:

    Giá phòng hơi cao, wifi không ổn định, không có bãi đậu xe riêng.

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Cầu Giấy, Trung tâm thương mại The Garden, Đại học Quốc gia Hà Nội, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Chợ đêm Hà Nội

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Điều hoà, Tivi, Tủ lạnh, Máy sấy tóc

  • Giá trung bình:

    Trung bình

  • Phù hợp với:

    Du khách đi công tác, khách du lịch muốn khám phá Hà Nội

16.Sazi Home

Sazi Home

17.Era apartment cau giay

Era apartment cau giay

18.Western Hotel Hanoi

Khách sạn ấm cúng, thoải mái cho mọi nhu cầu lưu trú

Western Hotel Hanoi
  • Đánh giá: 3,9/5 (610 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Ngõ 75 P.Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Điểm mạnh:

    Vị trí thuận tiện, phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ tốt

  • Điểm yếu:

    Bãi đậu xe chật hẹp, thường xuyên hết chỗ

  • Địa điểm gần đây:

    Công viên Cầu Giấy, Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Sân vận động Mỹ Đình, Hồ điều hòa Cầu Giấy, Chợ Dịch Vọng

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Tivi truyền hình cáp, Điều hòa nhiệt độ, Tủ lạnh mini, Ấm đun nước

  • Giá trung bình:

    400.000 - 600.000 VNĐ/đêm

  • Phù hợp với:

    Du khách đi nghỉ, doanh nhân đi công tác

19.Thu Giang Hotel

Thu Giang Hotel

20.King’s Hotel Dịch Vọng

King’s Hotel Dịch Vọng

21.7S Home Hotel Cau Giay

7S Home Hotel Cau Giay

22.Vũ Linh Hotel

Vũ Linh Hotel
Bài viết được đề xuất