Danh sách 20 quán bún riêu tại Quận Cầu Giấy

Định Tomboy

• Đã cập nhật: 2024-08-09

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về quán bún riêu tại Quận Cầu Giấy, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Bún Ốc Bà Sâm, Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân, Bún Riêu Cua Thóc, Bún Riêu Cô Luyến, Hà Thành Đệ Nhất Bún Riêu Cua. Cùng khám phá nhé!

1.Bún Ốc Bà Sâm

Bún Ốc Bà Sâm
  • Đánh giá: 4,4/5 (108 Review by google)
  • Địa chỉ:

    16 Ng. 92 Đ. Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Quán Bún Ốc Bà Sâm nằm khiêm tốn trong ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, nhưng lại níu chân thực khách bởi hương vị chua thanh đặc trưng không nơi nào có được. Tô bún Ốc nóng hổi, dậy mùi thơm ngậy của nước dùng được ninh từ xương ống trong nhiều giờ, hòa quyện cùng vị chua thanh của dấm bỗng truyền thống. Ốc được làm sạch kỹ càng, giòn giòn sần sật, kết hợp hài hòa với đậu phụ mềm mịn, tạo nên một tổng thể hương vị hấp dẫn khó cưỡng.

Không gian vỉa hè rộng rãi, sạch sẽ cùng thái độ phục vụ lịch sự, nhẹ nhàng của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức thoải mái nhất. Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Hãy ghé ngay Bún Ốc Bà Sâm để trải nghiệm hương vị bún Ốc chua thanh khó quên, đánh thức vị giác của bạn!

2.Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân

Bún riêu bề bề nóng hổi, thơm ngon nức mũi

Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân
  • Đánh giá: 4,3/5 (418 Review by google)
  • Địa chỉ:

    A19 Ng. 66 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 21:30

  • Điểm mạnh:

    - Quán ăn rộng rãi, sạch sẽ - Phục vụ nhanh chóng, tận tình - Nước dùng đậm đà, thơm ngon

  • Điểm yếu:

    - Quán hơi đông vào giờ cao điểm - Giá hơi cao so với mặt bằng chung - Không gian hơi ồn

  • Thực đơn nổi bật:

    - Bún riêu bề bề - Bún riêu cua - Phở

  • Khoảng giá:

    $$

  • Bún riêu bề bề
  • Bún riêu cua
  • Phở
  • Đồ ăn ngon Hà Nội
  • Quán ăn ngon Cầu Giấy
Tọa lạc tại khu Dịch Vọng Hậu, Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân nổi tiếng khắp vùng với hương vị khó cưỡng. Nước dùng trong veo nhưng đậm đà, càng ăn càng mê, khiến bạn muốn húp đến giọt cuối cùng. Bún dai mềm, hòa quyện cùng bề bề tươi rói, tạo nên một tổng thể hài hòa.

Đến với Tiến Huân, không chỉ hài lòng về món ăn, bạn còn được đón tiếp chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bún riêu bề bề ngon trứ danh, đừng bỏ qua Tiến Huân nhé!

Xem thêm: Danh sách 25 nhà hàng tại Quận Cầu Giấy

3.Bún Riêu Cua Thóc

Bún Riêu Cua Thóc
  • Đánh giá: 4,0/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Đầu, Ng. 3 Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị ẩm thực chuẩn Hà Thành với mức giá bình dân thì Bún Riêu Cua Thóc chính là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Quán ăn nhỏ nhắn, ấm cúng này nằm ngay trên phố Lê Văn Hưu, với không gian sạch sẽ, thoáng mát và chủ quán vô cùng thân thiện, hiếu khách.

Ngay từ lần đầu nếm thử bát bún riêu tại đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi hương vị chua thanh, đậm đà, cùng những nguyên liệu tươi ngon như cua đồng, cà chua, dọc mùng. Sợi bún mềm mại, thấm đẫm nước dùng, hòa quyện cùng vị ngọt tự nhiên của cua đồng, tạo nên một món ăn vừa hấp dẫn, vừa bổ dưỡng. Nước dùng được ninh từ xương ống trong nhiều giờ, mang đến vị ngọt thanh, hòa quyện cùng vị chua nhẹ của me và dấm bỗng, tạo nên một hương vị khó quên.

4.Bún Riêu Cô Luyến

Bún Riêu Cô Luyến
  • Đánh giá: 4,7/5 (24 Review by google)
  • Địa chỉ:

    4 Ng. 255 Đ. Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 16:00

Bún riêu Cô Luyến là một địa chỉ ẩm thực bình dân nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người yêu thích bởi hương vị chuẩn vị truyền thống. Với mức giá chỉ từ 30.000 đồng, bạn có thể thưởng thức một tô bún riêu đầy đặn, thơm ngon, mang đậm chất phố phường thủ đô.

Nước dùng của bún riêu Cô Luyến được ninh từ xương lợn và cà chua, có vị ngọt thanh, chua nhẹ, hòa quyện cùng hương thơm của mắm tôm. Miếng riêu cua mềm mịn, thơm phức, kết hợp với đậu phụ rán vàng ươm, chả lá lốt thơm nồng và các loại rau sống như giá đỗ, rau muống, tía tô tạo nên một hương vị khó quên.

Xem thêm: Tổng hợp 31 quán cafe tại Quận Cầu Giấy

5.Hà Thành Đệ Nhất Bún Riêu Cua

Hà Thành Đệ Nhất Bún Riêu Cua
  • Đánh giá: 4,3/5 (46 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Ngõ 253 Đ. Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 15:00

Bạn đang tìm kiếm hương vị thơm ngon của bún riêu cua Hà Nội? Đến ngay với địa chỉ: số nhà 2, ngõ 475 Minh Khai! Nằm sâu trong con hẻm nhỏ, quán ăn này sẽ khiến bạn ngạc nhiên với món bún riêu cua thơm ngon. Vị nước dùng chua chua, thanh thanh, kết hợp hài hòa với riêu cua mềm mại, chả cá thơm lừng, cà chua chín đỏ, hành phi giòn rụm. Đừng quên thêm măng ngâm chua ngọt để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé!

Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát. Hãy đến và thưởng thức món bún riêu cua tuyệt hảo này cùng bạn bè và gia đình. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và muốn quay lại nhiều lần nữa!

6.Bún Riêu Cua Dung

Bún Riêu Cua Dung
Hãy đến và thưởng thức tô bún riêu cua thơm ngon nức tiếng của Dũng ngay thôi. Nước dùng đậm đà, gạch cua béo ngậy cùng đậu hũ rán giòn tan sẽ khiến bạn mê mẩn. Ăn kèm với măng ớt chua cay, rau xanh sạch sẽ và quẩy giòn rụm, chỉ từ 30.000 đồng đến 45.000 đồng cho tô đầy đủ topping gồm riêu, giò, bò, trứng vịt lộn. Quán mở cửa từ 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều, riêng Chủ Nhật nghỉ ngơi. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời này nhé!

7.Phương Nguyên Quán: Bún riêu cua ốc, bún bò Nam Bộ, bún thịt chân giò,...

Phương Nguyên Quán: Bún riêu cua ốc, bún bò Nam Bộ, bún thịt chân giò,...
  • Đánh giá: 4,8/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    106 Ng. 3 P. Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    05:30 đến 13:00

Đến với Phương Nguyên Quán, thực khách sẽ được đắm chìm trong hương vị tinh tế của những món ăn trứ danh miền Nam. Từ bát bún riêu cua ốc thanh ngọt đến tô bún bò Nam Bộ đậm đà, từ bún thịt chân giò mềm mại đến đĩa miến trộn thanh đạm, mỗi món ăn tại đây đều được chế biến công phu, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát là điểm cộng lớn, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách trong suốt bữa ăn. Nước mắm chấm được pha chế theo công thức gia truyền, dậy mùi thơm nồng, tôn thêm hương vị cho từng món ăn. Dù là những món ăn dân dã quen thuộc nhưng tại Phương Nguyên Quán, chúng được nâng tầm thành những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực thực sự, hứa hẹn mang đến cho thực khách những khoảnh khắc thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất.

8.Bún riêu cua Mẹ làm - 333 Nguyễn Khang

Bún riêu cua Mẹ làm - 333 Nguyễn Khang
  • Đánh giá: 5,0/5 (7 Review by google)
  • Địa chỉ:

    333a Đ. Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:00

Bún riêu cua Mẹ làm - 333 Nguyễn Khang làm say đắm lòng người với hương vị truyền thống đặc sắc. Nước dùng chua thanh, sánh mịn được ninh từ xương ống ngọt lịm. Thịt cua đồng tươi rói, chắc thịt, hòa quyện cùng đậu phụ mềm mại, tạo nên một bản hòa tấu hương vị hấp dẫn.

Đặc biệt, bún riêu cua ở đây còn có nhiều loại topping hấp dẫn như cá chiên giòn rụm, chả lá lốt thơm nức và huyết heo mềm mại. Chỉ cần một bát bún riêu cua Mẹ làm, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị Hà Nội xưa, đánh thức mọi giác quan và để lại dư vị khó quên trong lòng mỗi thực khách.

9.Bún Riêu Hà Tuyết

Bún Riêu Hà Tuyết
Những tín đồ của bún riêu cua hẳn đều biết đến cái tên Bún Riêu Hà Tuyết. Quán ăn này nằm tại số nhà 247, đường Điện Biên Phủ, P.17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chỉ cần đến đây một lần, bạn sẽ nhớ mãi không quên hương vị bún riêu chuẩn vị Hà Nội.

Tô bún riêu cua tại Hà Tuyết gây ấn tượng bởi nước dùng thanh thanh, ngọt dịu, được ninh từ xương và cà chua. Những miếng riêu cua to, chắc nịch hòa quyện cùng vị chua nhẹ của dấm bỗng tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm khác như đậu rán, giò tai, chả cá, lòng heo... giúp tô bún riêu của bạn thêm phần phong phú, trọn vẹn.

10.Bún Riêu Tóp Mỡ

Bún Riêu Tóp Mỡ
Quán bún riêu tóp mỡ níu chân thực khách bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát, xua tan mọi lo lắng về vệ sinh thực phẩm. Nước dùng vừa miệng, nêm nếm đậm đà, chan hòa cùng những miếng riêu cua thơm béo sẽ khiến bạn xuýt xoa ngay từ miếng đầu tiên.

Tóp mỡ được chế biến giòn rụm, ăn kèm với bún riêu tạo nên một bản hòa ca vị giác khó cưỡng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như cánh gà chiên mắm đậm đà, giòn giòn. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ giúp bạn có một bữa ăn thoải mái và hài lòng.

11.Bún Riêu Cá Trường Sa (41 Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội)

Bún Riêu Cá Trường Sa (41 Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội)
  • Đánh giá: 3,6/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    41 Ng. 66 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:30

Giữa lòng phố thị ồn ào, Bún Riêu Cá Trường Sa tọa lạc tại số 41 Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội như một ốc đảo thanh bình. Quán ăn giản dị này đã trở thành điểm đến yêu thích của những thực khách sành sỏi, tìm kiếm một hương vị ẩm thực độc đáo và khó quên.

Nước dùng của Bún Riêu Cá Trường Sa là một kiệt tác ẩm thực. Khác hẳn với canh cá Thái Bình hay Hà Nam, nước dùng nơi đây mang một hương vị rất riêng, vừa thanh nhẹ lại đậm đà. Từng miếng cá tươi ngon hòa quyện cùng vị chua nhẹ của cà chua, vị ngọt bùi của đậu phụ và vị thơm nồng của hành ngò, tạo nên một hương vị khó cưỡng. Quả thực, Bún Riêu Cá Trường Sa là một trải nghiệm ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.

12.Lẩu ốc Bà Téo

Lẩu ốc bình dân, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình

Lẩu ốc Bà Téo
  • Đánh giá: 3,7/5 (670 Review by google)
  • Địa chỉ:

    104 - C6 P. Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 22:00

  • Điểm mạnh:

    + Quán ăn bình dân, có không gian thoáng đãng. + Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình.

  • Điểm yếu:

    - Quán đông vào giờ tan tầm, có thể phải chờ lâu. - Món ăn chế biến chưa được tinh tế, phù hợp với đối tượng sinh viên, học sinh.

  • Thực đơn nổi bật:

    Các món ốc: ốc hương, ốc móng tay, ốc mỡ, - Lẩu ốc chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn, - Món ăn kèm: nem ốc, nộm sứa, khoai tây chiên.

  • Khoảng giá:

    $$

  • Quán ốc
  • Lẩu ốc
  • Đồ ăn bình dân
  • Giá rẻ
  • Sinh viên

13.Bún Hương Béo Riêu Tóp Mỡ Mọc Giò

Bún Hương Béo Riêu Tóp Mỡ Mọc Giò

14.Lê Gia - Lẩu - Nầm - Bò nướng - Bún riêu tóp mỡ

Lê Gia - Lẩu - Nầm - Bò nướng - Bún riêu tóp mỡ
  • Đánh giá: 3,6/5 (79 Review by google)
  • Địa chỉ:

    41 Ng. 66 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

15.Ngon Quán - Bún riêu cua tóp mỡ, bún riêu ốc

Ngon Quán - Bún riêu cua tóp mỡ, bún riêu ốc
  • Đánh giá: 2,5/5 (10 Review by google)
  • Địa chỉ:

    106A14 P. Nghĩa Tân, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 22:00

16.Bún riêu Hoàng Kỳ

Ăn bún riêu ngon - Uống bia hơi mát

Bún riêu Hoàng Kỳ
  • Đánh giá: 3,9/5 (155 Review by google)
  • Địa chỉ:

    122BC5 P. Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 21:30

  • Điểm mạnh:

    Nước dùng đậm đà, topping đa dạng, bún tươi ngon

  • Điểm yếu:

    Giá hơi cao, không gian quán hơi nhỏ, thời gian phục vụ hơi lâu

  • Thực đơn nổi bật:

    Bún riêu cua, bún ốc, bún chả

  • Khoảng giá:

    $$

  • bún riêu
  • bún ốc
  • bún chả
  • món ăn Hà Nội
  • món ngon Cầu Giấy

17.Lẩu riêu cua Tuấn mùi quán

Lẩu riêu cua Tuấn mùi quán
  • Đánh giá: 5,0/5 (4 Review by google)
  • Địa chỉ:

    B6 P. Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 23:00

18.Bún riêu

Bún riêu

19.Bún Riêu Phố Cổ - Cơm Trưa Văn Phòng

Bún Riêu Phố Cổ - Cơm Trưa Văn Phòng
  • Đánh giá: 4,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    8, ngách 2 Ng. 106 Đ. Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

20.Quán bún riêu tóp mỡ Hương Sen

Quán bún riêu tóp mỡ Hương Sen
Bài viết được đề xuất