Danh sách 18 cửa hàng hoa quả tại Phường 10 Quận 10

Vân Anh

• Đã cập nhật: 2024-07-12

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về cửa hàng hoa quả tại Phường 10 Quận 10, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Satramart - Siêu thị Sài Gòn, Tiệm Trà An Nhiên, Amélie Flowers, Tiệm trà Mùa Hoa Nở - soul concept, Petal by Petal - Florist & Coffee. Cùng khám phá nhé!

1.Satramart - Siêu thị Sài Gòn

"Điểm đến mua sắm lý tưởng cho mọi gia đình"

  • Đánh giá: 4,1/5 (3237 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Đường Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 22:00

  • Độ phong phú sản phẩm:

    Cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết yếu cho nhu cầu hàng ngày

  • Chất lượng sản phẩm:

    Sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Chăm sóc khách hàng:

    Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

  • Khoảng giá:

    $$

  • Tiện nghi:

    Khu vực đậu xe rộng rãi, Máy lạnh mát mẻ, Có quầy thanh toán nhanh, Chấp nhận thanh toán bằng thẻ, Có dịch vụ giao hàng tận nhà

Đắm mình trong thiên đường mua sắm với muôn vàn mặt hàng phong phú, từ nhu yếu phẩm thiết yếu đến đặc sản vùng miền. Mức giá luôn đảm bảo hợp lý, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Nhưng không chỉ vậy, Satramart còn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình với khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em. Những trò chơi dân gian đơn giản nhưng thú vị sẽ mang đến cho các bé những giờ phút giải trí tuyệt vời. Hãy đến ngay Satramart và tận hưởng trải nghiệm mua sắm và vui chơi trọn vẹn!

2.Tiệm Trà An Nhiên

Tiệm Trà An Nhiên
  • Đánh giá: 4,7/5 (139 Review by google)
  • Địa chỉ:

    47 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 22:00

Đến với An Nhiên Quán, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và bình yên ngay từ bước chân đầu tiên. Bàn ghế thấp giản dị nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái để bạn thư giãn, nhâm nhi tách trà và thả hồn vào không gian nghệ thuật độc đáo nơi đây.

An Nhiên Quán nổi tiếng với hương vị trà khoai lang tím và sen lê thơm ngon, đậm đà. Từng ngụm trà thanh mát sẽ giúp xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng. Đặc biệt, set trà đi kèm mứt trần bì (vỏ quýt) là món được nhiều người yêu thích, mang đến vị chua ngọt hài hòa, kích thích vị giác và đánh thức mọi giác quan.

Xem thêm: Top 21 nhà hàng tại Phường 10 Quận 10

3.Amélie Flowers

Amélie Flowers
  • Đánh giá: 4,9/5 (117 Review by google)
  • Địa chỉ:

    111 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 19:00

Bạn đang tìm một bó hoa tinh tế để tô điểm cho không gian sống hoặc làm món quà tặng ý nghĩa? Hãy ghé thăm Amélie Flowers, nơi cung cấp những sáng tạo hoa khô độc đáo và bắt mắt. Những cánh hoa được tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua quá trình bảo quản đặc biệt để giữ trọn vẻ đẹp tự nhiên. Với đội ngũ thiết kế tài ba, Amélie Flowers sẽ biến hóa những cánh hoa thành những tác phẩm nghệ thuật, mỗi bó hoa là một kiệt tác riêng biệt.

Dù bạn mong muốn một bó hoa cưới trang nhã, ấm áp hay một giỏ hoa trang trí nhẹ nhàng, lãng mạn, Amélie Flowers luôn sẵn sàng biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Những nghệ nhân cắm hoa của chúng tôi không chỉ sở hữu kỹ thuật điêu luyện mà còn thổi hồn vào từng cánh hoa, tạo nên những tác phẩm hoa khô vượt thời gian. Để mỗi bó hoa không chỉ là vật trang trí mà còn là một lời nhắn nhủ yêu thương, một khoảnh khắc đáng nhớ được lưu giữ mãi mãi.

4.Tiệm trà Mùa Hoa Nở - soul concept

Không gian ấm cúng, yên tĩnh, thích hợp để thư giãn và trò chuyện

Tiệm trà Mùa Hoa Nở - soul concept
  • Đánh giá: 4,6/5 (189 Review by google)
  • Địa chỉ:

    436A/127 đường 3/2 phường 12 Khu phố Khu Phố 5, 436A/127 Đường 3/2, số mới, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 22:30

  • Độ phong phú sản phẩm:

    Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều loại trà, cà phê và đồ ăn nhẹ

  • Chất lượng sản phẩm:

    Trà và cà phê thơm ngon, chất lượng cao, pha chế tỉ mỉ

  • Chăm sóc khách hàng:

    Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

  • Khoảng giá:

    $$

  • Tiện nghi:

    - Wifi miễn phí - Điều hòa - Chỗ ngồi ngoài trời - Nhận thanh toán bằng thẻ - Có chỗ đậu xe

Ẩn mình sâu trong con hẻm nhỏ, Tiệm trà Mùa Hoa Nở tựa như một viên ngọc bí ẩn chờ đợi được khám phá. Qua cánh cổng gỗ cổ kính, bạn sẽ bước vào một thế giới khác, nơi thời gian như ngừng trôi trong không gian kiến trúc độc đáo. Căn biệt thự cổ kính với những mảng tường loang lổ dấu thời gian càng tôn thêm vẻ đẹp hoài cổ và thanh bình.

Bước vào bên trong, bạn sẽ ngỡ ngàng trước không gian rộng mở, thoáng đãng và tĩnh lặng đến bất ngờ. Những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc được sắp xếp tinh tế giữa những chậu cây xanh mướt, tạo nên một bầu không khí thư thái và thư giãn. Từng ngóc ngách của tiệm trà đều được chăm chút tỉ mỉ với những bức tranh hoa cỏ rực rỡ, những chiếc đèn lồng lung linh và những chậu hoa đủ màu sắc.

Xem thêm: Top 14 quán cafe tại Phường 10 Quận 10

5.Petal by Petal - Florist & Coffee

Petal by Petal - Florist & Coffee
  • Đánh giá: 4,4/5 (113 Review by google)
  • Địa chỉ:

    768A Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:00

"Đắm mình trong không gian ngọt ngào và tinh tế tại Petal by Petal - Florist & Coffee. Ngay từ bước chân đầu tiên, bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp như tranh vẽ của tiệm hoa kiêm quán cà phê này. Những chậu hoa xinh xắn khoe sắc khắp nơi, tạo nên một phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh kỷ niệm đáng yêu.

Anh chủ quán thân thiện và nhiệt tình sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn chọn được bó hoa ưng ý. Đồ uống tại đây tuy không quá xuất sắc nhưng giá cả hợp lý so với không gian sang trọng và được chăm chút tỉ mỉ. Hãy ghé thăm Petal by Petal để tận hưởng một buổi chiều thư thái, ngắm hoa, thưởng trà và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ."

6.Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
  • Đánh giá: 4,1/5 (445 Review by google)
  • Địa chỉ:

    708 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 22:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện nhỏ xinh và tinh tế để tặng người thân yêu, thì Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng chính là điểm đến lý tưởng. Với đa dạng các mặt hàng độc đáo và đáng yêu, Moji hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tuyệt vời. Từ những món đồ lưu niệm trang trí nhà cửa đến các phụ kiện thời trang sành điệu, Moji luôn có sẵn những món quà phù hợp cho mọi dịp.

Tại Moji, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ thiệp chúc mừng xinh xắn, khung ảnh đáng yêu, đồ gốm sứ tinh tế đến các loại trang sức thủ công độc đáo. Với mức giá hợp lý và đội ngũ nhân viên thân thiện, Moji sẽ giúp bạn chọn được món quà hoàn hảo để bày tỏ tình cảm và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy đến Moji ngay hôm nay để khám phá thế giới phụ kiện và quà tặng đáng yêu, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những món quà ưng ý nhất.

Xem thêm: Tổng hợp 12 khách sạn tại Phường 10 Quận 10

7.Klever Fruit 518 Lý Thái Tổ

Klever Fruit 518 Lý Thái Tổ
  • Đánh giá: 4,7/5 (55 Review by google)
  • Địa chỉ:

    518 Đ. Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 22:00

Hãy dừng chân tại Klever Fruit 518 Lý Thái Tổ để tận hưởng hương vị thanh mát của những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, Klever Fruit sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn. Ghé thăm Klever Fruit ngay hôm nay và thưởng thức những cốc đồ uống tươi mát, bổ dưỡng, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của bạn.

Trái cây tươi ngon, hương vị hấp dẫn khó cưỡng, Klever Fruit 518 Lý Thái Tổ xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ yêu thích đồ uống健康。 Đội ngũ nhân viên dễ thương, luôn nở nụ cười thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ, tạo nên không gian ấm cúng, thoải mái. Đến với Klever Fruit, bạn không chỉ được thưởng thức những ly sinh tố, nước ép thơm ngon mà còn cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những thức uống tươi mát, bổ dưỡng tại Klever Fruit 518 Lý Thái Tổ ngay hôm nay nhé!

8.H&H Nutrition - Dinhduongtoiuu.com

H&H Nutrition - Dinhduongtoiuu.com
  • Đánh giá: 4,7/5 (26 Review by google)
  • Địa chỉ:

    105 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 70000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

H&H Nutrition - Dinhduongtoiuu.com, điểm đến uy tín cho những người mới chạy thận tìm kiếm nguồn sữa dinh dưỡng chất lượng. Ngay từ bước chân đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy loại sữa phù hợp với nhu cầu của mình trong số những sản phẩm đa dạng, đảm bảo đáp ứng từng thể trạng và mục đích sử dụng.

Không chỉ cung cấp sữa, H&H Nutrition còn là nơi hội tụ những sản phẩm thiết yếu khác như TPCN, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho nhiều đối tượng khác nhau. Hãy đến với H&H Nutrition để trao gửi niềm tin, tìm kiếm những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu và tận hưởng sự tận tâm, chuyên nghiệp của chúng tôi.

9.NOORI'S KITCHEN

NOORI'S KITCHEN
  • Đánh giá: 5,0/5 (19 Review by google)
  • Địa chỉ:

    27 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 17:00

Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Noori's Kitchen, nơi những món ăn hấp dẫn được gói cẩn thận trong hộp đẹp mắt. Giá cả phải chăng, cùng chất lượng thực phẩm hữu cơ đáng tin cậy, hứa hẹn một bữa ăn hoàn hảo.

Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất. Hương vị độc đáo, thơm ngon khó cưỡng, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách sành sỏi nhất. Ngoài ra, với dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tuyệt này ngay tại nhà. Hãy đặt hàng ngay tại Noori's Kitchen để tận hưởng hương vị tuyệt vời và sự tiện lợi chỉ có ở đây!

10.Perfume168 Nước Hoa Chính Hãng

Perfume168 Nước Hoa Chính Hãng
  • Đánh giá: 4,3/5 (30 Review by google)
  • Địa chỉ:

    540 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    08:30 đến 22:00

11.FALA - Trái Cây và Thực Phẩm Sạch

FALA - Trái Cây và Thực Phẩm Sạch
  • Đánh giá: 4,0/5 (8 Review by google)
  • Địa chỉ:

    304 Đ. 3 Tháng 2, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 84028

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 23:00

Trải nghiệm tại FALA để lại ấn tượng khó phai với chất lượng trái cây tươi ngon mọng nước, nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý. Mỗi loại trái cây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi mới và hương vị thơm ngon tự nhiên. Từ những quả táo căng mọng đến những quả cam mọng nước, FALA luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Dù vậy, vẫn còn một số hạn chế về dịch vụ khách hàng tại FALA. Có phản ánh cho rằng nhân viên phục vụ còn thiếu sự chủ động và xử lý tình huống kém. Tuy nhiên, FALA vẫn luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt hơn trong tương lai.

12.MINIGOOD

MINIGOOD
  • Đánh giá: 2,6/5 (30 Review by google)
  • Địa chỉ:

    11 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 22:00

Bước chân vào không gian lung linh của MINIGOOD, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới muôn màu sắc bày trí bắt mắt. Từ những chiếc gối thú bông đáng yêu đến dụng cụ chăm sóc cá nhân tiện dụng, MINIGOOD đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với mức giá vô cùng hợp lý.

Với sự đa dạng về sản phẩm, MINIGOOD là thiên đường mua sắm cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể tìm thấy những món đồ trang trí xinh xắn để tô điểm cho căn phòng, những dụng cụ làm đẹp hiện đại để chăm sóc bản thân hay cả những món quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu. Hãy đến MINIGOOD ngay hôm nay để khám phá thế giới tuyệt vời của chúng tôi và tạo nên những khoảnh khắc mua sắm đáng nhớ!

13.Cheese Coffee

Không gian ấm cúng, thích hợp để học tập, làm việc hoặc trò chuyện cùng bạn bè

Cheese Coffee
  • Đánh giá: 3,8/5 (214 Review by google)
  • Địa chỉ:

    154 Đ. Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 22:00

  • Độ phong phú sản phẩm:

    Thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống và bánh ngọt hấp dẫn

  • Chất lượng sản phẩm:

    Chất lượng đồ uống và bánh ngọt ngon, được pha chế và chế biến cẩn thận

  • Chăm sóc khách hàng:

    Phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng

  • Khoảng giá:

    $$

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Điều hòa, Ghế ngồi thoải mái, Nhạc nhẹ nhàng, View đẹp

14.MINISTOP

MINISTOP
  • Đánh giá: 2,7/5 (82 Review by google)
  • Địa chỉ:

    435 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

15.Chago Tea & Caf’e

Không gian ấm cúng, thích hợp cho học tập, làm việc hoặc trò chuyện

Chago Tea & Caf’e
  • Đánh giá: 3,8/5 (201 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Chago, 816 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 00:00

  • Độ phong phú sản phẩm:

    Thực đơn đa dạng, từ trà sữa đến cà phê, bánh ngọt và đồ ăn nhẹ

  • Chất lượng sản phẩm:

    Chất lượng đồ uống và thức ăn tốt, nguyên liệu tươi ngon

  • Chăm sóc khách hàng:

    Phục vụ thân thiện, chu đáo

  • Khoảng giá:

    $$

  • Tiện nghi:

    Wifi miễn phí, Điều hòa, Có chỗ để xe, Chấp nhận thanh toán bằng thẻ, Có khu vực ngoài trời

16.Khách Sạn Tài Hoa

Khách Sạn Tài Hoa

17.Tiệm Người Mần Hoa

18.Fresh Plus - Quận 10

Fresh Plus - Quận 10
  • Đánh giá: 5,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    436A/50/1N, Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 20:00

Bài viết được đề xuất