Danh sách 15 địa chỉ nối mi tại Quận Cầu Giấy

Qui Anh

• Đã cập nhật: 2024-07-18

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về địa chỉ nối mi tại Quận Cầu Giấy, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Oh My Nails!, Nguyên Mi Nối Mi & Nail, Queeny Beauty Center - Gội đầu dưỡng sinh, Nối mi, Nail Art đẹp nhất Hà Nội, Min Nail _nối mi, Học làm Nail đẹp, nối Mi & Spa chuyên nghiệp tại Hà Nội - Lienbee Beauty Academy. Cùng khám phá nhé!

1.Oh My Nails!

Oh My Nails!
  • Đánh giá: 4,8/5 (161 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3 Ngõ 12 P. Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 20:00

Hãy đến với Oh My Nails! để trải nghiệm dịch vụ nối mi chất lượng hàng đầu. Với đôi bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ được sở hữu bộ mi đẹp tự nhiên, bền đẹp. Giá cả phải chăng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Đừng ngần ngại thử dịch vụ nối mi của Oh My Nails! để có được vẻ ngoài cuốn hút, tự tin.

Tuy nhiên, theo một số đánh giá, dịch vụ nối mi katun tại Oh My Nails! có thể chưa hoàn toàn chỉnh chu. Mi nối sau ngày thứ 2 đã bị lộn xộn và không giữ nếp. Điều này cho thấy kỹ thuật nối mi cần được cải thiện để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng.

2.Nguyên Mi Nối Mi & Nail

Nguyên Mi Nối Mi & Nail
  • Đánh giá: 4,4/5 (77 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

Nguyên Mi Nối Mi & Nail là một salon làm đẹp uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và sử dụng các sản phẩm cao cấp, Nguyên Mi Nối Mi & Nail cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, giúp bạn sở hữu đôi mi cong vút, quyến rũ và bền lâu.

Ngoài dịch vụ nối mi, Nguyên Mi Nối Mi & Nail còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng như cắt, tỉa, sơn gel, đắp móng... với nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang. Với không gian sang trọng, ấm cúng và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, Nguyên Mi Nối Mi & Nail chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến với Nguyên Mi Nối Mi & Nail để tút tát lại nhan sắc và tận hưởng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao ngay hôm nay!

Xem thêm: Danh sách 25 nhà hàng tại Quận Cầu Giấy

3.Queeny Beauty Center - Gội đầu dưỡng sinh, Nối mi, Nail Art đẹp nhất Hà Nội

Queeny Beauty Center - Gội đầu dưỡng sinh, Nối mi, Nail Art đẹp nhất Hà Nội
  • Đánh giá: 4,8/5 (67 Review by google)
  • Địa chỉ:

    7D - Ngõ 40 P. Trung Kính, Nhỏ, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:30 đến 19:00

Hãy để Queeny Beauty Center chăm sóc vẻ đẹp của bạn với những dịch vụ tuyệt vời nhất Hà Nội! Với đội ngũ chuyên viên lành nghề, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh, nối mi và nail art đỉnh cao.

Đắm chìm trong hương thơm thư thái và những động tác điêu luyện của thợ gội, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thư giãn như trút hết mọi căng thẳng. Cùng với đó, dịch vụ nối mi và nail art được thực hiện tỉ mỉ, mang đến cho bạn vẻ đẹp cuốn hút và tự tin rạng ngời. Hãy đến với Queeny Beauty Center để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đỉnh cao và trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày!

4.Min Nail _nối mi

Min Nail _nối mi
  • Đánh giá: 5,0/5 (15 Review by google)
  • Địa chỉ:

    18A26 P. Nghĩa Tân, Tổ 05, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nối mi hoàn hảo? Hãy đến ngay với Min Nail để trải nghiệm dịch vụ nối mi tuyệt vời nhất. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Min Nail sẽ biến ước mơ sở hữu hàng mi cong vút, quyến rũ của bạn trở thành hiện thực.

Tại Min Nail, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn kiểu mi phù hợp nhất với khuôn mặt và sở thích của mình. Các kỹ thuật nối mi tiên tiến, sử dụng chất liệu mi cao cấp, sẽ mang đến cho bạn hàng mi đẹp tự nhiên, mềm mại và bền đẹp. Chị chủ Min Nail vô cùng thân thiện và nhiệt tình, luôn lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng để mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Đừng chần chừ nữa, hãy đến với Min Nail để sở hữu đôi mi mơ ước, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: Tổng hợp 31 quán cafe tại Quận Cầu Giấy

5.Học làm Nail đẹp, nối Mi & Spa chuyên nghiệp tại Hà Nội - Lienbee Beauty Academy

Học làm Nail đẹp, nối Mi & Spa chuyên nghiệp tại Hà Nội - Lienbee Beauty Academy
  • Đánh giá: 5,0/5 (22 Review by google)
  • Địa chỉ:

    32 Ng. 59 Đ. Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội 10000, Hà Nội, 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Hãy đến với Học viện LiênBee Beauty Academy để trải nghiệm ngay dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và chất lượng cao tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn tỏa sáng và tự tin nhất.

Các khóa học nghiệp vụ tại LiênBee cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức và kỹ năng làm đẹp toàn diện, bao gồm cả làm móng nghệ thuật, nối mi và chăm sóc spa. Cơ sở vật chất hiện đại và giáo trình được thiết kế tỉ mỉ sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt các kỹ thuật làm đẹp và nâng cao tay nghề. Nhanh tay đăng ký để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và trở thành chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp ngay hôm nay!

6.Mây Beautyroom

Mây Beautyroom
  • Đánh giá: 4,9/5 (13 Review by google)
  • Địa chỉ:

    Tòa B3, Trần Đăng Ninh, Làng Quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:30

Bước vào Mây Beautyroom Shop, bạn sẽ được chào đón bằng nụ cười thân thiện cùng sự phục vụ chu đáo của những nhân viên dễ thương, lễ phép. Không gian nơi đây vô cùng dễ chịu và thư giãn, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thêm vào đó, tay nghề của đội ngũ nhân viên tại Mây Beautyroom Shop cực kỳ điêu luyện, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Đặc biệt, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây rất được khách hàng ưa chuộng. Với đôi tay khéo léo, các nhân viên sẽ nhẹ nhàng massage vai gáy, giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng và mệt mỏi. Sau khi gội đầu, mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại, suôn mượt và tràn đầy sức sống. Hãy đến ngay Mây Beautyroom Shop để tự mình trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp cùng không gian thư thái, đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

7.Dũng Nối Mi

Dũng Nối Mi
  • Đánh giá: 2,8/5 (24 Review by google)
  • Địa chỉ:

    ngõ 166 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Tại Dũng Nối Mi, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn dịch vụ nối mi chất lượng cao với mức giá phải chăng. Đội ngũ chuyên gia lành nghề của chúng tôi sử dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất để tạo nên những hàng mi đẹp tự nhiên, giúp bạn tỏa sáng với ánh nhìn quyến rũ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đáng tin cậy và giá cả hợp lý, thì Dũng Nối Mi chính là lựa chọn hoàn hảo. Với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, sử dụng chất liệu mi cao cấp, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi dài cong vút, đem đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

8.Nối Mi 360

Nối Mi 360
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    13 Ngõ 169 P. Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Nối mi 360 - Điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu làm đẹp mi, móng, nail của bạn. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ nối mi, chăm sóc móng, nail art,... đáp ứng mọi sở thích và phong cách của khách hàng.

Đến với Nối mi 360, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao với mức giá cạnh tranh, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi luôn sử dụng những sản phẩm chính hãng, an toàn và thân thiện với làn da, giúp bạn sở hữu đôi mi cong vút, đôi móng khỏe đẹp mà không gây kích ứng hay tổn thương.

9.LÀM NAIL - MÓNG - NỐI MI TẠI NHÀ ( LINA) Cầu Giấy , Hà Nội

LÀM NAIL - MÓNG - NỐI MI TẠI NHÀ ( LINA) Cầu Giấy , Hà Nội
  • Đánh giá: 5,0/5 (1 Review by google)
  • Địa chỉ:

    394 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 20:00

10.Nối Mi - Dan Huong Lashes Artist

Nối Mi - Dan Huong Lashes Artist
  • Đánh giá: 5,0/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    33 P. Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 123068

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 20:00

Đến với Dan Huong Lashes Artist, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới mi hoàn mỹ, nơi từng sợi mi được nâng niu tạo nên vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Trải nghiệm dịch vụ nối mi đẳng cấp của chúng tôi, bạn sẽ sở hữu hàng mi cong vút, dài miên man, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn.

Với sự tỉ mỉ, khéo léo của người thợ lành nghề và sử dụng những chất liệu cao cấp, đôi mi của bạn sẽ được nối một cách hoàn hảo, mang đến sự thoải mái, bền đẹp theo thời gian. Hãy đến ngay Dan Huong Lashes Artist để tận hưởng dịch vụ nối mi đỉnh cao, nâng tầm nhan sắc và tỏa sáng rực rỡ!

11.Spa nail mi Bông Tuyết

Spa nail mi Bông Tuyết
  • Đánh giá: 5,0/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    1 Ng. 277 P. Quan Hoa, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Đến với Spa nail mi Bông Tuyết, bạn không chỉ được chăm sóc đôi tay, đôi chân của mình mà còn được đắm chìm trong không gian sang trọng, thư thái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Không chỉ vậy, Spa nail mi Bông Tuyết còn sở hữu view tuyệt đẹp, giúp bạn có thể vừa làm đẹp vừa ngắm cảnh. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, làm đẹp và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân.

12.Nail Mi by Chang

Nail Mi by Chang
  • Đánh giá: 5,0/5 (4 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2 Ng. 66/18 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Thưởng thức trọn vẹn hương vị Việt Nam giữa lòng thủ đô Seoul hoa lệ tại Nail Mi by Chang Nv. Với không gian ấm cúng, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Thực đơn của Nail Mi by Chang Nv vô cùng phong phú, từ các món ăn truyền thống đến những sáng tạo hiện đại, hứa hẹn chiều lòng mọi thực khách. Từ những món khai vị nhẹ nhàng như gỏi cuốn, nem rán đến các món chính hấp dẫn như phở, bún chả, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, nêm nếm vừa vặn, giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ món nộm đu đủ đậm đà, chua ngọt, chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

13.Nối Mi Cầu Giấy

Nối Mi Cầu Giấy
  • Đánh giá: 2,3/5 (6 Review by google)
  • Địa chỉ:

    109k2 Đ. Nguyễn Phong Sắc, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

14.Mi Young Beauty Salon

Mi Young Beauty Salon
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    119 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 21:00

15.Mia’s Beauty

Mia’s Beauty
  • Đánh giá: 0/5 ( Review by google)
  • Địa chỉ:

    69 Ng. 12 Đ. Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    09:00 đến 21:00

Bài viết được đề xuất