Danh sách 11 quán ăn sáng tại Phường Phúc Diễn Quận Bắc Từ Liêm

Qui Anh

• Đã cập nhật: 2024-07-22

Tổng hợp từ các danh sách tốt nhất về quán ăn sáng tại Phường Phúc Diễn Quận Bắc Từ Liêm, được biên soạn và nghiên cứu kỹ lưỡng trên các trang web và blog uy tín. Bao gồm các lựa chọn nổi bật như Sau Quận Uỷ Bắc Từ Liêm, Ốc Gạo 89, Ngọc Thạch Quán - Đức Diễn, Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt, Gà Rán - Khoai Lắc, Bún Bò Kiều Mai. Cùng khám phá nhé!

1.Sau Quận Uỷ Bắc Từ Liêm

Sau Quận Uỷ Bắc Từ Liêm
  • Đánh giá: 4,2/5 (113 Review by google)
  • Địa chỉ:

    40 P. Phú Kiều, Kiều Mai, Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Đi qua Quận Uỷ Bắc Từ Liêm, đừng quên ghé quán chè - cà phê quen thuộc này nhé! Không gian quán bình dân, thoáng mát, đồ uống cũng khá ổn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, chu đáo, giá cả hợp lý. Một lựa chọn khá tốt cho một vị trí đắc địa như vậy!

Đây cũng là điểm dừng chân quen thuộc của mình để thưởng thức những ly chè mát lạnh hay nhâm nhi tách cà phê thơm nồng. Nếu bạn đang tìm một nơi để thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè thì đây chính là địa điểm lý tưởng dành riêng cho bạn. Đến thử ngay nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu!

Xem thêm: Tổng hợp 12 quán ăn sáng tại Quận Bắc Từ Liêm

2.Ốc Gạo 89

Ốc Gạo 89
  • Đánh giá: 4,4/5 (25 Review by google)
  • Địa chỉ:

    89Đ Đ. Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    16:00 đến 23:45

Quán Ốc Gạo 89 là một địa điểm thưởng thức hải sản lý tưởng dành cho những ai yêu thích hương vị biển cả. Với thực đơn đa dạng, từ ốc, nem lụi đến ngao hấp, mỗi món ăn đều được chế biến tươi ngon, đậm đà. Đặc biệt, hương vị các loại ốc ở đây sẽ làm bạn nhớ mãi không quên.

Dù giá cả có thể hơi cao hơn một chút so với những quán ốc thông thường khác, nhưng chất lượng món ăn và dịch vụ tuyệt vời tại Ốc Gạo 89 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Quán luôn đảm bảo nguồn hải sản tươi sống, được chế biến sạch sẽ và phục vụ tận tình, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

3.Ngọc Thạch Quán - Đức Diễn

Ngọc Thạch Quán - Đức Diễn
  • Đánh giá: 4,4/5 (24 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2 Đ. Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    08:00 đến 22:30

Ẩn mình trên con phố tấp nập, Ngọc Thạch Quán là điểm đến quen thuộc của những tín đồ sành ăn Hà Nội. Quán sở hữu thực đơn phong phú với nhiều loại thạch hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất là thạch caramen trứ danh. Mỗi bát thạch được chế biến tỉ mỉ từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang đến cho thực khách hương vị ngọt ngào, mát lạnh khó cưỡng. Với không gian ấm cúng, phục vụ nhanh chóng và tận tình, Ngọc Thạch Quán xứng đáng là địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thân, bạn bè tận hưởng những phút giây thư giãn, giải nhiệt trong những ngày hè oi ả.

4.Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt, Gà Rán - Khoai Lắc

Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt, Gà Rán - Khoai Lắc
Nổi tiếng với món cơm gà thơm ngon trứ danh, Cô Hoa còn chiều lòng thực khách với menu đồ ăn vặt đa dạng, hấp dẫn. Từ hương vị gà rán giòn rụm, đậm đà theo công thức riêng, đến những chiếc khoai lắc thơm phức, vàng ươm, tất cả đều khiến bạn muốn thưởng thức ngay lập tức.

Đặc biệt, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình. Dù là ngồi trong nhà ấm cúng hay ngoài trời thanh mát, bạn đều có thể tận hưởng trọn vẹn những món ăn thơm ngon tại Cô Hoa. Hãy đến ngay để khám phá thế giới ẩm thực đa dạng và hấp dẫn tại quán nhé!

5.Bún Bò Kiều Mai

Bún Bò Kiều Mai
  • Đánh giá: 4,2/5 (78 Review by google)
  • Địa chỉ:

    129203, Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội 129203

  • Giờ mở cửa:

    07:00 đến 12:00

Đến với Bún Bò Kiều Mai Anh, bạn sẽ được thưởng thức hương vị chuẩn xứ Quảng chính gốc, do chính tay người chủ quán là người Quảng Ngãi chế biến. Quán bún không chỉ có những tô bún bò thơm ngon đúng điệu mà còn phục vụ cả cafe sữa pha theo phong cách miền Nam, tạo nên sự kết hợp độc đáo và khó cưỡng.

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Huế thì Bún Bò Kiều Mai Anh cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Vị chủ quán là người Huế gốc, sẽ mang đến cho bạn những tô bún bò chuẩn vị xứ Huế, đậm đà và thanh tao. Sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị miền Trung và miền Nam sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

6.Quán Bánh Cuốn Gà Tần

  • Đánh giá: 4,2/5 (9 Review by google)
  • Địa chỉ:

    41 Đ. Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:30 đến 22:00

Những chiếc bánh cuốn nóng hổi, mềm mại như lụa đánh thức mọi giác quan thực khách. Chả quế thơm lừng, chả nướng đậm đà đưa đẩy vị giác lên cao trào. Nước dùng gà tần ngọt thanh, thấm đều từng thớ thịt gà mềm mại, trọn vẹn tinh hoa ẩm thực trong từng hương vị.

Tuy không gian quán còn hạn chế, chỉ có vài bàn ăn nhỏ, nhưng sự đông đúc đủ để chứng minh hương vị tuyệt vời nơi đây. Mỗi suất bánh cuốn gà tần là một bản hòa tấu ẩm thực, đưa thực khách đến đỉnh cao của sự thỏa mãn. Hãy đến và trải nghiệm, bạn sẽ hiểu tại sao quán ăn nhỏ bé này lại được lòng biết bao thực khách sành ăn.

7.Cơm 71

Cơm 71
  • Đánh giá: 3,9/5 (28 Review by google)
  • Địa chỉ:

    3Q22+3VP, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    07:30 đến 21:30

Đến với Cơm 71, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới ẩm thực phong phú với đa dạng các món ăn hấp dẫn, từ truyền thống đến hiện đại. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng và chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, các món ăn tại Cơm 71 được nêm nếm gia vị vừa vặn, mang đến hương vị đậm đà, khó quên, đánh thức vị giác của thực khách.

Bên cạnh chất lượng món ăn, Cơm 71 còn gây ấn tượng với mức giá vô cùng hợp lý. Với chỉ một khoản chi phí nhỏ, bạn đã có thể thưởng thức những bữa ăn ngon lành, no bụng. Không những thế, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thiên đường ẩm thực tại Cơm 71 ngay hôm nay nhé!

8.Nhà Hàng Sáng béo

Nhà Hàng Sáng béo
Nhà hàng Sáng Béo Quán Ông Anh là một ốc đảo ẩm thực giữa lòng phố thị ồn ào. Thực đơn đặc sắc với những món ăn ngon, bổ, rẻ sẽ chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất. Từ những hương vị quen thuộc đến những món ăn độc đáo, Sáng Béo đều mang đến sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Không gian quán ấm cúng, yên tĩnh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái như dùng bữa tại chính ngôi nhà của mình. Đến với Sáng Béo, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái. Hãy ghé thăm Sáng Béo Quán Ông Anh để có những trải nghiệm ẩm thực khó quên nhé!

9.Quán Cơm Trường Sơn

Quán Cơm Trường Sơn
  • Đánh giá: 5,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    2PXW+2J8, Đ. Cầu Diễn, Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Ẩn mình tại trung tâm phố thị nhộn nhịp, Quán Cơm Trường Sơn là một khám phá ẩm thực đích thực khiến thực khách say đắm ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Không chỉ nổi tiếng với những món ăn đồng quê thơm ngon, nơi đây còn được biết đến là nơi cung cấp các loại gạo sạch, đặc biệt là gạo lứt đỏ và gạo lứt đen với giá cả cạnh tranh và chất lượng hàng đầu.

Đến với Quán Cơm Trường Sơn, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị đồng nội, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Từ những món dân dã như canh rau đay, khổ qua xào trứng đến những đặc sản hấp dẫn như gà hấp lá chanh, cá kho tộ, mỗi món ăn đều là một bản giao hưởng hoàn hảo của hương vị, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại gạo lứt với chất lượng tuyệt hảo, đảm bảo bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

10.Nàng Ban quán

Nàng Ban quán
  • Đánh giá: 4,7/5 (3 Review by google)
  • Địa chỉ:

    99 Đ. Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Nếu bạn là người con của núi rừng Tây Bắc đang sinh sống tại Hà Nội tấp nập, chắc hẳn bạn sẽ luôn kiếm tìm những hương vị quen thuộc giữa lòng phố thị ồn ã. “Nàng Ban Quán” chính là điểm đến lý tưởng để bạn thỏa mãn nỗi nhớ nhà với những món ăn truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc Thái. Mỗi món ăn tại đây đều được đầu bếp chế biến kỳ công, giữ trọn vẹn hương vị của núi rừng hùng vĩ, khiến thực khách không khỏi trầm trồ và lưu luyến.

11.An An Doner Kebab

An An Doner Kebab
  • Đánh giá: 4,0/5 (2 Review by google)
  • Địa chỉ:

    132 Ng. 193 Đ. Phú Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:

    06:00 đến 21:00

Bài viết được đề xuất